Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 106: Dụ dỗ Mặc Phi 3.

BurNIng

22/02/2020

Ngay khi trái tim của Mặc Phi rung động, thì chỉ nghe được Lan Đế và Lợi Kỳ kêu lên cùng một lúc. Giọng nói của Lan Đế sắc bén và ào ạt, giọng nói của Lợi Kỳ trầm nhưng dài.

Âm thanh của cuộc tấn công vật lý cũng thay đổi. Vốn là những tiếng “ ba ba “ rất giòn, nhưng bây giờ nó trở thành một âm thanh “ phốc phốc “ chói tai.

Không có gì tuyệt vời hơn là cả hai người đều bước vào cao trào cùng một lúc. Lợi Kỳ và những người phụ nữ này đã ân ái từ rất lâu, họ đã làm chủ được bí quyết trong đó.

Côn thịt mà Lợi Kỳ nhét vào cơ thể Lan Đế run rẩy dữ dội và tinh dịch đờm bắn ra không ngừng. Sau đó, hai người điên cuồng đẩy, những tinh dịch này tuột ra khỏi âm đạo của Lan Đế.

Đỉnh cao kéo dài trong hai hoặc ba phút, bây giờ vóc dáng của Lan Đế cũng đạt đến cấp độ của thiếu nữ.

Ngay cả khi cao trào đã qua, thì dư vị của cao trào vẫn chưa kết thúc, dư vị còn dài hơn nhiều so với cao trào. Nó kéo dài trong bảy hoặc tám phút, cảm giác kích thích gần bằng một nửa so với cao trào.

Mặc dù dư vị rất tuyệt vời, nhưng nhìn rất khó coi.

Lợi Kỳ thấy những bọt trắng lớn chảy ra từ âm đạo của Lan Đế, đầu tiên là dọc trên mông trắng của cô ấy và sau đó chảy xuống chân cô ấy.

Lợi Kỳ và Lan Đế không hề có cảm giác, nhưng Mặc Phi đã không dám nhìn vào nó. Cô nhắm mắt lại và cơ thể cuộn tròn thành một quả bóng.

Một lúc sau, Mặc Phi nghe thấy âm thanh dần dần mờ đi.

Đột nhiên tay cô bị bắt lại và sau đó kéo xuống, Mặc Phi kêu lên.

Khi Mặc Phi mở mắt ra, cô thấy rằng cô đã ngồi trên cơ thể của Lợi Kỳ. Cô vặn vẹo, cảm giác dính và ướt dưới mông khiến cô khó chịu. Hơn nữa, Mặc Phi cảm thấy những thứ này thật bẩn thỉu.

Quay lại, Mặc Phi thấy rằng người phụ nữ dâm đãng mà cô chán ghét đã đứng cạnh mình, người phụ nữ không chút để ý nào, cứ như vậy đứng đó và không tìm kiếm thứ gì để lau.

Nhìn vào những vệt trắng giữa hai chân của người phụ nữ, nhìn những vết nhòe chảy ra từ khóe chân và nhìn vào chất nhầy rơi ra thành từng tia, Mặc Phi không thể chịu đựng được.

Thật không may, bây giờ đã quá muộn để rời đi. Mặc Phi chỉ cảm thấy rằng một thứ to lớn đã phá vỡ phần dưới của mình và đi vào sâu trong cơ thể cô.

Cảm giác trơn tuột khiến tính cách yêu sạch sẽ của Mặc Phi khó có thể chịu đựng, quá bẩn thỉu. Cô không thể chịu đựng sự bẩn thỉu của người phụ nữ khác trong cơ thể mình.

Sự phản kháng và khinh miệt của Mặc Phi đối với Lan Đế khiến Lợi Kỳ rất khó chịu. Anh hỏi gay gắt: “ đã nhớ rõ thứ vừa xem vào trong đầu chưa? “

Giọng điệu dữ dội của Lợi Kỳ làm Mặc Phi sợ hãi, cô gật đầu trong vô thức.



Thấy rằng Mặc Phi sợ hãi mình, Lợi Kỳ ngay lập tức nắm lấy cơ hội để bắt đầu, anh ôm chân Mặc Phi bằng cả hai tay, trực tiếp nâng cô và để cô ngồi xuống.

Mỗi lần côn thịt bị chèn sâu vào giới hạn, đây chắc chắn là lực đẩy mạnh nhất.

Nhìn thấy cảnh này, Lan Đế nhẹ nhàng che miệng lại và cô cảm thấy rằng Lợi Kỳ quá xấu rồi.

Lan Đế biết rằng điều này được gọi là Sát Uy Bổng. Ngoại trừ Lam Linh, tất cả những người ở đây đều đã được Lợi Kỳ làm qua. Họ đều bị khuất phục dưới chiêu này.

Thấy Mặc Phi đã phải chịu đựng quá nhiều, Lan Đế cảm thấy hơi đáng thương. Khi nghĩ rằng mình cũng đã bị chiêu này của Lợi Kỳ thu vào tay, cô nhịn không được vươn tới eo Lợi Kỳ và tìm thấy một miếng thịt mềm, vặn vẹo thật mạnh.

“ A ... đau quá. “

Lợi Kỳ gần như nhảy dựng lên và anh trừng mắt nhìn Lan Đế.

“ Hãy dịu dàng với cô ấy, cô ấy khác với chúng em, cả em và Lam Linh đều không thể là vợ của anh, nhưng cô ấy có thể. “

Lan Đế khuyên nhủ.

Lợi Kỳ chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn, nhưng lời khuyên của Lan Đế vẫn được anh chú ý.

Nhẹ nhàng đặt Mặc Phi xuống và Lợi Kỳ hôn lên môi cô.

Mặc Phi có chút bất tỉnh. Cô cảm thấy một chiếc cái lưỡi trơn trượt dính vào miệng. Đồng thời, một Đấu Khí quen thuộc nhưng có phần kỳ lạ đang dần dần được tiêm vào cơ thể cô.

Nó giống như Đấu Khí của Mặc Phi, nhưng nó nhỏ vụn hơn nhiều so với Đấu Khí của cô ấy.

Điểm mấu chốt trong Đấu Khí của Âm Hàn là cạnh sắc bén của Đấu Khí càng mảnh thì càng tốt, nó giống như một hòn đá mài. Dùng đá mài bằng kim cương để mài đao, khiến đao sẽ càng sắc bén hơn.

Với sức mạnh của Mặc Phi, muốn nghiền Đấu Khí Âm Hàn đến mức tốt như vậy, thì có thể nói rằng phải mất đến hai mươi hoặc ba mươi năm làm việc chăm chỉ.

Mặc Phi chợt nhớ những gì Lợi Kỳ vừa nói.

Bây giờ Mặc Phi cuối cùng cũng đã tin, Lợi Kỳ thực sự có thể khiến cô cải thiện sức mạnh của mình một cách nhanh chóng.

Ngay cả khi lượng Đấu Khí không được cải thiện chút nào, thì đó vẫn là một lợi thế lớn, để có thể giúp Mặc Phi nghiền nát Đấu Khí Âm Hàn.

Sự ác cảm trong trái tim biến mất ngay lập tức, mặc dù Mặc Phi vẫn cảm thấy bẩn thỉu, nhưng nó đã cứu được 20 hoặc 30 năm làm việc chăm chỉ, thì Mặc Phi đã có thể chấp nhận những thứ bẩn thỉu.



Sau khi cố gắng hiểu, Mặc Phi dĩ nhiên liều mạng để tăng tốc chu kỳ, hận không thể chuyển tất cả Đấu Khí vào cơ thể của Lợi Kỳ.

Thật không may, có lòng nhưng không có lực, cơ thể Mặc Phi vừa phá thân, nó vẫn đang trong giai đoạn nhạy cảm.

Sau một lúc, Mặc Phi run rẩy và cuộn tròn trên cơ thể của Lợi Kỳ, miệng âm đạo cứ co lại, tiếng xèo xèo nhếch nhác phun ra.

Mặc Phi đã phát tiết, đó là một mớ hỗn độn.

“ Cô có muốn xuống không? “

Lan Đế nhẹ nhàng giữ cơ thể của Mặc Phi.

Mặc Phi miễn cưỡng lắc đầu, cô dựa vào cơ thể của Lợi Kỳ, dần dần hồi phục sức mạnh.

Vừa hồi phục, cô lại giao hợp với Lợi Kỳ.

Đối với Lợi Kỳ, điều này đã gãi đúng chỗ ngứa. Anh đưa tay ra cho Lan Đế và nhún vai, dường như đang nói: “ Đây cũng không phải việc của anh. Anh đã không làm chuyện xấu. Đó là là cô ấy muốn như vậy. “

Lần này dài hơn một chút, nhưng Mặc Phi cuối cùng cũng đã chịu thua.

Chỉ trong vài giờ, Mặc Phi đã phát tiết hàng chục lần, cuối cùng, cô thậm chí đã bất tỉnh.

Thấy Mặc Phi đã hôn mê, Lan Đế chọc và chọc vào trán Lợi Kỳ, nói: “ Anh luôn là một kẻ xấu như vậy, ông trời cho phép anh được sinh ra, có phải chỉ để hành hạ phụ nữ chúng em? “

Lợi Kỳ mỉm cười và không bác bỏ. Anh ôm Mặc Phi trong tay, dĩ nhiên côn thịt vẫn bị chèn ép sâu bên trong.

Vòng quay của Đấu Khí vẫn tiếp diễn, đây là điều mà Lợi Kỳ không nghĩ tới. Trước đây, khi một trong hai người bất tỉnh, thì Đấu Khí sẽ ngay lập tức dừng lại.

Lợi Kỳ không chắc chắn rằng đây có phải là trường hợp đặc biệt giữa anh và Mặc Phi hay không, hay một khả năng mới.

“ Có vẻ như anh phải qua đêm ở đây, nhưng cô bé này thì sao? “

Mắt Lợi Kỳ nhìn Lan Đế, nhưng miệng anh quay sang Mặc Phi đang nằm trong vòng tay.

“ em cũng không muốn giữ anh. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook