Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 88: Hái hoa hồng. 2

BurNIng

04/02/2020

Tạ Tranh và Y Trân hẳn đã nói với các thành viên còn lại, họ cảm thấy thế nào khi họ bị Lợi Kỳ phá thân.

Thấy rằng Chỉ Nhược từ từ đi đến, cô nhẹ nhàng nhấc cái côn thịt đã sưng lên và chĩa quy đầu vào miệng âm hộ của Băng Tâm.

Cảm giác mà quy đầu truyền đến là trơn tuột, nhưng nó không giống như dâm thủy, khiến Lợi Kỳ có vẻ tò mò.

Lúc này, Lợi Kỳ nghe thấy Tạ Tranh càu nhàu ở phía dưới: “ Đó là một loại dầu mỡ, ai bảo đồ chơi của anh quá lớn, đây cũng là để họ ăn ít đau khổ hơn. “

Khi cô nói, Băng Tâm đã từ từ ngồi xuống bởi Chỉ Nhược đè ép, đầu cô nghiêng lên trần nhà, khuôn mặt trông rất đau đớn.

Âm đạo của Băng Tâm chặt đến nỗi cô ấy có thể liều mạng với Y Trân. Đó cũng là cảm giác vừa động liền bị tách ra. Cũng không có gì lạ khi cô ấy đau đớn như vậy, nhưng âm đạo của Băng Tâm rất sâu, cô ấy đã nuốt gần hết côn thịt của Lợi Kỳ. .

Ngay khi ngồi xuống, Băng Tâm liền không thể đứng dậy được. Cô được hỗ trợ bởi Chỉ Nhược. Khi kéo lên liền thấy côn thịt dài đầy máu của Lợi Kỳ.

Lúc này, Y Trân cũng đang đợi ở bên cạnh, cô ấy đi đến với một chiếc khăn. Y Trân vẫn hơi rụt rè, thậm chí còn không dám nhìn vào đồ chơi xấu xí và thô thiển của Lợi Kỳ.

“ Đến lượt ta rồi. “

Mai Lệ di chuyển qua, lòng can đảm của cô ấy khá lớn, thực sự đang giữ côn thịt của Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ khá bất mãn, anh còn chưa được hưởng đủ.

Thành thật mà nói, anh không hứng thú lắm với việc hoàn toàn lấy đi cơ thể trinh nữ này. Mặc dù điều này thực sự có thể làm Lợi Kỳ hài lòng, nhưng anh quan tâm nhiều hơn đến việc tận hưởng.

“ Yên tâm, anh sẽ được thoải mái. “

Tạ Tranh cười khúc khích và nói: “ Cái này cũng vì tốt cho anh. Anh không thấy những gì Y Trân đang sợ sao? Tâm trí cô ấy đã có một bóng tối. “

“ Ai đã nghĩ ra được trò này? “



Lợi Kỳ hỏi một cách khó hiểu, anh nhìn Chỉ Nhược và nhìn Tạ Tranh lần nữa.

Điều khiến Lợi Kỳ ngạc nhiên là mọi người đều nhìn chằm chằm vào Mai Lệ.

“ Đó là mẹ em đã dạy em. “

Mai Lệ có một chút xấu hổ: “ Cô ấy học từ trường. Mặc dù trước đây trường của cô ấy là trường dành cho nữ, nhưng nó rất cởi mở và giáo viên sẽ dạy một số chuyện kỳ lạ. “

Lợi Kỳ đảo mắt và không cần Mai Lệ nói tiếp, Lợi Kỳ đã biết đến tên trường. Lợi Kỳ thậm chí còn biết trường học đã dạy những gì vì anh đã được lĩnh giáo rồi.

Không cần đến Lợi Kỳ vung váy dài lên, váy của Mai Lệ có thể bị tách ra, phần váy bị rơi xuống, chỉ để lại quần áo trên cơ thể, để cô trông dâm đãng hơn, có nhiều dục vọng hơn, không cần phải nói, đây là thiết kế của trường học nữ kia.

Khí chất của Mai Lệ ban đầu có một chút mê hoặc. Nếu Tạ Tranh là một con yêu tinh, thì cô ấy là một phù thủy. Lợi Kỳ thấy rằng cô ấy kéo ngực mình. Một cặp vú ngay lập tức nhảy ra. Ngực cô ấy lớn, núm vú đứng thẳng, có thể thấy rằng cô ấy đã sớm động tình.

Lợi Kỳ nhìn xuống và thấy lông mu bộ phận sinh dục của Mai Lệ dày, nhỏ, nhưng lông mu là một mảnh lớn màu đen, đó là dấu hiệu của ham muốn tình dục.

Trước khi Lợi Kỳ nhìn nó, Mai Lệ đã hạ eo ngồi xuống. Cửa âm đạo của cô cũng được phủ một lớp kem bôi trơn, nhưng có vẻ như không cần thiết, vì âm đạo của cô đã bị ướt.

Lợi Kỳ có thể cảm thấy rằng Mai Lệ cũng là một trinh nữ, nhưng tuyệt đối không thể nhìn ra từ màn trình diễn của cô. Dường như không thể nhìn thấy nỗi đau của việc phá thân.

Đột nhiên, Lợi Kỳ cảm thấy có một lực hút ở sâu trong âm đạo của Mai Lệ. Sau đó, sức hút biến mất. Phần thịt mềm mại ở hai bên âm đạo duỗi ra và đẩy côn thịt ra. Sau một lúc, sự hút lại quay trở lại ở bên trong âm đạo. Thịt mềm co lại và kéo côn thịt của anh.

Đây là một điều mới lạ chưa từng thấy trước đây. Lợi Kỳ có thể cảm thấy rằng đây là bản năng của Mai Lệ. Lỗ nhỏ của cô rõ ràng là một điều tuyệt vời.

Những tuyệt phẩm như vậy đều rất khó tìm, nhưng Lợi Kỳ đã chơi cùng một lúc bốn người.

“ a ... a ... a ... “



Mai Lệ bị cuốn hút bởi sự mê hoặc: “ Mẹ nói đúng, cảm giác làm tình thực sự thoải mái. Phụ nữ nên kết hôn sớm, mới có thể chân chính tận hưởng khoái cảm kiểu này “ .

Mai Lệ nói những lời hơi vô nghĩa khiến các cô gái trong phòng đỏ mặt.

Điều này cũng khiến trái tim Lợi Kỳ rung động. Anh chợt nhớ rằng mẹ và dì Vũ Tích dường như cũng kết hôn từ rất sớm. Dường như các cô gái trong trường đó đều bị ảnh hưởng bởi nền giáo dục, sợ rằng sẽ sớm tìm được người kết hôn khi mới rời trường.

Lợi Kỳ nhớ một điều khác. Khi mẹ và cha anh nói đùa, cha dường như hỏi mẹ tại sao bà lại cưới một người đàn ông nghèo không có tiền. Lợi Kỳ còn nhớ rằng mẹ anh đã trả lời là: “ Con người anh đáng tin cậy, ngoài ra còn vì anh mạnh mẽ. “

Lúc đó, Lợi Kỳ không có nhiều ý tưởng về từ mạnh mẽ. Anh còn nghĩ rằng cha có rất nhiều sức mạnh. Bây giờ suy nghĩ lại, sức mạnh mà mẹ Lợi Kỳ nói có lẽ là một ý nghĩa khác.

Sau cơn run rẩy dữ dội, Mai Lệ ngồi trên cơ thể của Lợi Kỳ, âm đạo của cô vẫn như thể đang nuốt, nhưng lực của việc nuốt không lớn như vừa rồi.

Lợi Kỳ bế Mai Lệ lên và ngồi xuống bên cạnh, anh quay lại và ôm lấy Khả Vi.

Trong số các cô gái trong Hội Hoa Hồng, Khả Vi có một chút khác biệt. Lợi Kỳ cũng không ít lần bị Khả Vi khiển trách, nhưng tại thời điểm đó, Khả Vi là lớp trưởng.

Có một loại khoái cảm khác nhau trong trái tim Lợi Kỳ.

Khả Vi cũng có vẻ hơi lo lắng, cơ thể cô run rẩy, nhưng tốt hơn Băng Tâm.

Lợi Kỳ không ngay lập tức ôm cô vào lòng, nhưng vô tình hay cố ý trêu chọc cô. Bây giờ Mai Lệ và Băng Tâm đã không thể di chuyển được nữa. Mai Lệ là vì cao trào nên cô quá mềm yếu, còn Băng Tâm là vì cô quá đau đớn, vẫn chưa thích nghi được với côn thịt của Lợi Kỳ. Chỉ Nhược và Y Trân đang bận chăm sóc họ, giờ họ không quan tâm đến Khả Vi.

Với việc cả hai tay được giải phóng, Lợi Kỳ tự nhiên sẽ không buông tha cho người lớp trưởng trước đó.

Lợi Kỳ đưa Khả Vi lên eo và tay trái ép vào âm hộ của cô.

Lông mu của Khả Vi rất thưa thớt, cảm giác rất thoải mái khi chạm vào, mỡ bôi vào lỗ âm đạo rất trơn và Lợi Kỳ không biết họ lấy nó từ đâu.

Điều khiến Lợi Kỳ thích thú nhất là âm vật của Khả Vi. Âm vật của cô không lớn, nhưng nó rất nổi bật. Vừa chạm vào thì kích thước hạt liền phình ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook