Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 129: Hoa mẹ con đoàn tụ

BurNIng

16/03/2020

Những sự thâm nhập năng lượng không đồng nhất đó rất mạnh mẽ, sớm thâm nhập vào cái lạnh và Đấu Khí.

Lợi Kỳ dường như nghe thấy tiếng băng vỡ.

Tốc độ của tảng băng trôi rất chậm, nhưng sau khi vỡ thành từng mảnh nhỏ, tốc độ đã nhanh hơn rất nhiều, do đó, Đấu Khí Âm Hàn ban đầu giống như một con rùa bò trong cơ thể của Lợi Kỳ đã ngày càng nhanh hơn.

Chẳng mấy chốc, Lợi Kỳ đã phát hiện ra sự khác biệt giữa Đấu Khí của Ngọc Sương và Đấu Khí của Mặc Phi. Đấu Khí này không chỉ có cơ sở mà còn thay đổi bản chất của nó. Ban đầu nó là một tảng băng trôi, rồi vỡ thành nhiều mảnh nhỏ và sau đó trở nên tốt hơn. Những mảnh nhỏ bị cắt vụn ở một mức độ nhất định, đột nhiên trở thành một tảng băng lạnh đến cực độ.

Khi Đấu Khí quay trở lại với Ngọc Sương, cô không thể không rùng mình, làn da trong cơ thể cô đột nhiên nổi da gà.

Tuy nhiên, sau khi chịu đựng cái lạnh ban đầu, Ngọc Sương ngay lập tức cảm nhận được lợi ích của loại Đấu Khí này, nhiệt độ của chu kỳ Đấu Khí này nhanh hơn hàng ngàn lần so với ban đầu.

Mặc dù Đấu Khí sẽ dần ngưng tụ khi nó lưu chuyển liên tục, nhưng trước khi nó ngưng hoàn toàn, thì cô nhận được những lợi ích giống như nửa tháng làm việc chăm chỉ thông thường.

Ngọc Sương có một số điều hối tiếc, nếu cô biết rằng những lợi ích của chuyện này quá rõ ràng, thì có lẽ cô nên thử nó từ trước.

Ngay khi Ngọc Sương vui mừng khi thấy sức mạnh của chính mình tăng mạnh, thì cơ thể cô co giật cứng ngắc, có một cái lưỡi ướt át đã liếm vào hoa cúc của cô.

Không cần nhìn lại, Lợi Kỳ biết rằng chỉ có Lam Linh là người sẽ làm việc này.

Ngọc Sương cảm thấy rằng đầu của mình không hoạt động, một loạt các kích thích mãnh liệt lan ra từ hoa cúc và sau đó truyền dọc theo tủy sống.

Ngọc Sương nhanh chóng sụp đổ. Vào thời điểm sụp đổ, cô biết rằng những lời nói của Lam Linh sẽ trở thành hiện thực. Cô có thể không thể sống mà không có cây gậy thịt lớn Lợi Kỳ trong đời.

Ý nghĩ này khiến cô cảm thấy khó chịu, nhưng cô vẫn không thể nán lại trong tâm trí.

Đột nhiên, một âm thanh chói tai vang lên, Ngọc Sương bị chấn động, cả vì sự kinh hoàng của trái tim, nhưng cũng vì sự kích thích mạnh mẽ và kỳ lạ.

Cơn đau rát ở bên trái mông đang nhanh chóng biến thành một cảm giác tuyệt vời không thể nói ra.

Sau khi khoái cảm đặc biệt trôi qua, nó được theo sau bởi một sự tức giận.

Ngọc Sương biết rằng đây phải là công việc của Lam Linh. Chỉ có người phụ nữ này mới là người hạ lưu, và chỉ có người phụ nữ này mới dám làm một điều như vậy.



Khi Ngọc Sương đang do dự về loại phản ứng mà cô ấy sẽ thực hiện, thì đột nhiên lại có một âm thanh “ ba “ .

Lần này là Lợi Kỳ, anh cũng có kiểu học tương tự.

Lần này thậm chí còn đau đớn hơn, vì vậy Ngọc Sương cảm thấy mạnh mẽ hơn sau khi được chuyển thành khoái cảm.

Ngọc Sương rất tức giận, nhưng trong lòng cô có một chút kỳ vọng. Cơ thể cô đã phản bội ý chí của cô, mông cô không thể không cuộn tròn.

Màn trình diễn của Ngọc Sương tương đương với một kiểu làm quen, cho Lam Linh và Lợi Kỳ can đảm tiếp tục.

“ Ba! “

Lam Linh bắn mạnh trở lại, lần này cô sử dụng sức mạnh của mình, ngay cả lòng bàn tay cũng bị chấn động.

Mông của Ngọc Sương đột nhiên có một dấu bàn tay đẫm máu rất rõ ràng.

“ ừm ... “

Cô gái xinh đẹp như tảng băng này không thể không cảm thấy khó xử.

Khi Ngọc Sương vừa phát ra âm thanh, cô tỉnh dậy và mặt cô đỏ lên. Lúc này, nếu có những cái hố trên mặt đất, Ngọc Sương chắc chắn sẽ trốn vào trong.

Lần này, sự can đảm để giận dữ của Ngọc Sương đã biến mất.

Cả Lam Linh và Lợi Kỳ đều nhếch mép khóe miệng, hai người đưa hai lòng bàn tay lên.

Nhưng cái tát “ ba ba “ nhanh chóng vang lên trong căn phòng chật hẹp, tiếng ngáy ngáy được trộn lẫn trong âm thanh của cú đánh. Ban đầu âm thanh bị cùn, dần dần mờ đi và ngây ngất.

---------------------------------------

Tập thứ năm



[Giới thiệu về tập phim này]

Do chiến thuật đánh vào phương Tây của kẻ địch, chiến tuyến sụp đổ, Phạt Nhĩ sắp bị đất nước bỏ rơi, Lợi Kỳ quyết tâm đưa gia tộc và các anh cùng lớp của Hội Hoa hồng rút lui về thủ đô, Tunes, liệu điều này có lặp lại Dương Châu hay không. Những sai lầm và khủng hoảng?

Để giúp gia tộc rút lui suôn sẻ, Lợi Kỳ đã tìm thấy hy vọng của Chỉ Tình rằng cô sẽ dạy tu luyện trinh sát hiệp sĩ, nhưng trong quá trình đào tạo, Lợi Kỳ nhận thấy bí ẩn về Chỉ Tình ngày càng trở nên khó hiểu ... ...

-------------------------------------

Mưa phùn cứ rơi, cơn mưa dồi dào mang theo hơi lạnh.

Những con hẻm nhỏ và yên tĩnh ẩm ướt, có những cái ao lớn và nhỏ ở khắp mọi nơi. Những mái hiên cũ trả lời những hạt mưa rơi, một cửa sổ đóng kín đã chặn sự xâm nhập của mưa phùn. .

Ba chiếc ô được mở trong cơn mưa và những hạt mưa rơi trên chiếc ô và phát ra tiếng kêu chói tai.

Dưới chiếc ô là một người đàn ông, và bốn người phụ nữ. Lợi Kỳ đang cầm một chiếc ô, bốn phụ nữ đang cuộn tròn dưới chiếc ô.

Tất cả điều này đã quen thuộc với họ, nhưng nó có vẻ lạ.

Sau vụ tai nạn, họ lo lắng khi thấy con gái, nhưng khi họ chuẩn bị bước vào cổng, tất cả đều do dự, đặc biệt là mẹ Băng Tâm đã đi đến cửa và thực sự đi về phía sau. Sau một vài bước, khuôn mặt trở nên xanh trong một lúc, lại trắng trong một lúc.

Lợi Kỳ đứng im lặng nhìn.

Mặc dù thời gian tiếp xúc rất ngắn, Lợi Kỳ đã quen thuộc với những người phụ nữ này. Tính cách của họ rất giống với con gái của họ, hay nói cách khác, con gái của họ đều thừa hưởng tính cách của họ.

Băng Tâm là một cô gái độc lập và mạnh mẽ, mẹ cô cũng tương tự, mặc dù người phụ nữ này trông rất quyến rũ khi nhìn thấy Lợi Kỳ, thậm chí không có chút xấu hổ, nhưng khi anh đề cập rằng anh sẽ cứu tất cả bọn họ ra ngoài. Trong mắt người phụ nữ này lập tức lóe lên một chút dũng cảm, cô bình tĩnh hơn ba người phụ nữ khác trên đường đi, cũng giúp đỡ Lợi Kỳ rất nhiều.

Y Trân trông nhỏ nhất, không chỉ trông nhỏ nhắn mà còn can đảm, giọng nói cũng nhỏ giọng. Mẹ cô cũng tương tự. Cô là một người phụ nữ nhỏ nhắn và yếu đuối. Cô hiếm khi được nói từ khi được giải cứu.

Đồng dạng nhỏ nhắn là mẹ của Tạ Tranh, nhưng tính khí của cô ấy và con gái của cô ấy hơi khác nhau. Tạ Tranh là một con yêu tinh nhỏ khiến người đàn ông sằn sàng chết, nhưng mẹ của Tạ Tranh lại cho người ta cảm thấy trong sạch, giống như một tinh linh huyền thoại bên trong câu chuyện cổ tích.

Yêu tinh thực sự nên là mẹ của Mai Lệ. Người phụ nữ này đầy hương vị. Cô ấy không phải là người đẹp nhất trong những người phụ nữ, cô ấy hơi lớn tuổi hơn những người khác, nhưng cô ấy câu hồn.

Khi người họ cởi hết quần áo và cái đuôi được nhét vào hoa cúc, bò vặn vẹo lên mặt đất, liền có thể thấy họ nổi bật như thế nào. Bây giờ họ mặc quần áo và chưng diện, họ mới thể hiện những hương vị khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook