Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 86: Hôn nhân giữa các hiệp sĩ. 2

BurNIng

04/02/2020

Lợi Kỳ vừa phát hiện ra rằng đội mà anh thuộc về rất mạnh, đặc biệt là Lam Linh. Sức mạnh của cô gần bằng với Hiệp sĩ át chủ bài. Sức mạnh này đủ để vào các Hiệp sĩ ưu tú nhất. Điều tương tự cũng đúng với ba chị em Đường Uyển, bọn họ vốn là chủ lực rút lui từ tiền tuyến, vị trí ban đầu rõ ràng là phù hợp với họ.

Lợi Kỳ luôn không hiểu tại sao, giờ anh cuối cùng cũng hiểu.

Tất cả bọn họ đều có chung một đặc điểm, đó là họ chưa kết hôn.

Có lẽ đó là vì họ không sẵn sàng tuân theo cuộc hôn nhân sắp đặt cho họ, nên họ sẽ bị ném vào đây.

Đột nhiên, Lợi Kỳ cảm thấy mình thật may mắn.

Trận chiến Dương Châu cuối cùng đã kết thúc với chiến thắng bi thảm của Triệu Quốc. Trong chiến dịch này, hàng trăm hiệp sĩ đã hy sinh từ cả hai phía, nhưng khốn khổ nhất là thường dân bị mắc kẹt ở Dương Châu.

75.000 dân thường ban đầu của Dương Châu, cộng với 150.000 dân thường rút lui khỏi Phạt Nhĩ, gần 225.000 người đã bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, nhưng chưa tới 50.000 người sống sót.

Chính quyền Ngụy Quốc đương nhiên đã đẩy tất cả những điều này lên đầu những kẻ xâm lược. Trong vài ngày, tất cả đều tuyên truyền chống quân xâm lược. Nhưng trong bí mật, những người trên cũng biết ai phải chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Các binh sĩ đồn trú tại Phạt Nhĩ đã thay đổi một nhóm chỉ huy trong cùng một ngày, một số sĩ quan đã bị bắt để điều tra. Hầu hết các cuộc điều tra này được thực hiện dưới danh nghĩa ăn cắp, bán vật tư quân sự, đồng tính luyến ái, v.v. Hầu hết trong số họ là chỉ huy ban đầu và người của bộ tham mưu, vật chứng không cần nói nhiều.

50.000 người sống sót đã không di chuyển đến các thành phố khác theo kế hoạch ban đầu. Mặc dù các nhóm này không biết sự thật, nhưng họ là nạn nhân. Họ sẽ không bao giờ tin vào tầng lớp trên. Một khi họ bị phân tán đến các thành phố khác, thì những nơi đó chắc chắn là các thùng thuốc súng đang hoạt động, vì vậy quyết định cuối cùng là trả lại họ cho Phạt Nhĩ.

Ngay cả khi trở về Phạt Nhĩ, những người này đã bị cô lập riêng biệt, sự cô lập nằm ở một khu vực kín bên ngoài thành phố.

Lợi Kỳ rất khó hiểu về làm như vậy. Tuyết Kỳ đã cho anh một lời giải thích theo một cách rất giấu giếm: “ Đối với một người sống, sự thật không có nhiều ý nghĩa. Sống mới là điều quan trọng nhất. “

Thấy Lợi Kỳ có hiểu có không, Tuyết Kỳ nhỏ giọng với anh: “ một ngày nào đó sương mù sẽ tan ra, nhưng không phải bây giờ. Nếu bây giờ mọi người biết sự thật, thì chưa cần kẻ địch tấn công, Ngụy Quốc sẽ tự diệt vong. “

Lợi Kỳ tin vào lời của sư phụ, nên anh không có ý định nói sự thật với các cô gái của Hội hoa hồng.

Sau khi kết thúc chiến dịch, Lợi Kỳ đã có một kỳ nghỉ hiếm hoi.



Đây cũng có thể là một loại bồi thường.

So với hai lần trước, Lợi Kỳ không làm gì ngoài việc nhận được hai huy chương. Nhưng lần này công lao của anh không nhỏ, nhưng Lợi Kỳ lại không nhận được quá nhiều.

Ghi chép giết kẻ địch của Lợi Kỳ bằng không. Đây là nỗi buồn của những người phòng ngự. Vì vậy đội trưởng Ngọc Sương chỉ đơn giản là cho anh nghỉ hai ngày.

Phạt Nhĩ vẫn vậy, nhưng bầu không khí nặng nề hơn trước rất nhiều. Hầu như mọi thành viên trong gia đình đều có bạn bè và người thân đã chết trong trận chiến vừa kết thúc.

Vừa bước vào con hẻm nơi các cô gái sống, Lợi Kỳ nghe thấy tiếng khóc từ bên trong.

Lợi Kỳ rất miễn cưỡng đi vào và làm phiền họ vào lúc này, nhưng anh liếc nhìn tay mình. Lần này Lợi Kỳ mang theo rất nhiều thức ăn. Nếu anh quay lại, những thứ này sẽ không có chỗ dùng.

Lợi Kỳ kiên trì tiến vào, các cô gái đều sống ở tầng trên cùng, bởi vì tầng trên cùng có một gác xép. Một khi có người muốn đột nhập, chui vào gác mái có thể chèo chống được một lúc, hét lên trên gác mái, thì nó cũng có thể được truyền đi xa hơn, quan trọng hơn, tầng trên cùng ở đây đối diện trực tiếp với ngôi nhà Lợi Kỳ.

Có một cánh cổng sắt ở cầu thang của tầng trên cùng. Đây là Lợi Kỳ dựng lên. Trong chiến tranh, ngay cả những bức tượng bằng đồng hàng trăm năm trong quảng trường cũng sẽ bị nung chảy để sử dụng cho quân đội. Chỉ khi Lợi Kỳ làm việc trong đoàn Hiệp sĩ, anh mới có thể tìm thấy những thanh sắt này. Lần cuối cùng là vì cánh cổng sắt này chặn côn đồ, nên những người lính tuần tra đã có thể đến kịp thời.

Cánh cổng sắt này chỉ có hai chìa khóa, một cái trong tay Lợi Kỳ.

Ngay khi cánh cửa mở ra, một tiếng chuông đập vào cánh cửa vang lên, những người bên trong đã phản ứng.

“ Là anh đây. “

Lợi Kỳ lên tiếng trước và anh không muốn những cô gái đau khổ lại sợ hãi.

Cánh cửa mở ra ngay lập tức, người mở cửa là Chỉ Nhược. Trong tất cả các cô gái thì chỉ có Chỉ Nhược vẫn trong tâm trạng bình thường, bởi vì cha mẹ cô đã qua đời, sự cố này không liên quan gì đến cô.

Ngay khi bước vào phòng, Lợi Kỳ thấy các cô gái đều sưng mắt. Họ từng là những nàng công chúa nhỏ, họ từng được mọi người ghen tị, nhưng bây giờ họ dường như quá yếu đuối và bất lực.

Chỉ Nhược đã nhìn thấy những gì Lợi Kỳ cầm trong tay, nhưng vào lúc này, cô không hứng thú với nó. Cô đã lấy tất cả mọi thứ và đặt chúng sang một bên, Chỉ Nhược quay ra khỏi phòng, đóng cửa lại.



“ Họ ... đã ... “

Lợi Kỳ không biết phải nói gì.

Chỉ Nhược nói nhỏ giọng vào tai Lợi Kỳ “ Khi những người sống sót trở về, họ đã đi xem xét, cha mẹ của họ đều không ở trong. Khả Vi, Mai Lệ và Băng Tâm xem tên của những người đã chết. Tên của những người cha của họ đã được tìm thấy trong danh sách. Tuy nhiên, một số người nói rằng họ đã nhìn thấy cha của Tạ Tranh, ông cũng đã chết. “

“ Tại sao em chỉ đề cập đến cha của họ? “

Lợi Kỳ hỏi trong bối rối.

“ Bởi vì mẹ của họ có thể vẫn còn sống. Một số người nói rằng họ đã bị chia rẽ và phân tổ ngay sau khi họ bị bắt. Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ và xinh đẹp, được lập thành một nhóm đặc biệt và những người này được chuyển đi rất sớm. “

Chỉ Nhược nhỏ giọng, những từ này khiến cô hơi khó nói.

Lợi Kỳ hiểu điều đó. Không cần đoán, anh có thể hiểu được sự hữu ích của những người phụ nữ này. Sợ rằng ngay cả khi họ được cứu, thì những người phụ nữ này đã chịu tổn thương không thể tưởng tượng được cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây không phải là quá nhiều hy vọng, tốt hơn là nói rằng đang tự an ủi chính mình.

“ Anh có cần an ủi họ một chút không? “

Lợi Kỳ hỏi.

“ Làm sao để anh an ủi? “

Chỉ Nhược liếc xuống, cô nhìn vào háng của Lợi Kỳ, nhưng mặt cô đỏ lên ngay lập tức, lòng can đảm của cô không lớn lắm: “ Quên đi, thời gian có thể san bằng mọi thứ, anh hãy quay lại trước. Hãy để họ bình tĩnh lại. “

Lợi Kỳ nghĩ rằng cũng đúng, vì vậy anh vẫy tay và không thể làm gì khác là rời đi.

Khi Lợi Kỳ vừa rời đi, Tạ Tranh đi ra ngoài, đôi mắt cô vẫn đỏ và sưng, nhưng cô không bi thương như vừa nãy.

“ Tại sao lại để anh ấy rời đi? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook