Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 42: Hương diễm chữa thương.

BurNIng

16/01/2020

Hồng Lăng liếc nhìn Lan Đế. Cô cũng nghe thấy những tin đồn và tự nhiên hiểu kế hoạch của Lan Đế.

Cô đã sớm biết rằng Lan Đế dâng cơ thể mình cho chàng trai nhỏ Lợi Kỳ.

Lan Đế ban đầu quấn bạt quanh eo, sau đó trời bắt đầu mưa. Cô phải tháo bạt ra để cho mọi người che mưa. Không thể che vết nứt trên quần, ngay cả tên ngốc cũng biết điều gì đã xảy ra.

“ Ngươi thực sự muốn làm điều đó? “

Hồng Lăng nhỏ giọng hỏi, cô nhìn Lan Đế.

Khuôn mặt của Lan Đế không thể hiện bất kỳ biểu hiện nào.

Nhưng Hồng Lăng hiểu rằng Lan Đế đã quyết tâm làm điều này, ở chung trong một thời gian dài, cô ấy rất rõ ràng về tính cách của Lan Đế.

Bề ngoài, Lan Đế có vẻ hơi mơ mơ màng màng, cái gì cũng không quan tâm, cái gì cũng không để ý, trong đội hình, Lan Đế chỉ ở trong phòng thiết bị cả ngày và làm bạn với áo giáp, hầu như không có bất kỳ việc giải trí nào, ngoại trừ Chỉ Tình – người luôn trầm mặc.

Nhưng tất cả những ai quen thuộc thì đều biết rằng Lan Đế là một người cố chấp. Một khi bướng bỉnh thì không ai có thể thuyết phục được cô.

Cũng giống như lần này, Lan Đế biết rằng đi lên núi thì tám chín phần là chết, nhưng cô vẫn đi vào.

Điều duy nhất khiến Hồng Lăng bất ngờ là Lợi Kỳ lại hô hô hào hào đi theo, điều này không biết là may mắn hay bất hạnh.

Đột nhiên Hồng Lăng nghĩ về bản thân mình. Nếu không có sự xuất hiện đột ngột của hai người này, thì cô đã ...

Bị giết trong trận chiến không phải là điều khốn khổ nhất, chuyện khốn khổ nhất chính là bị bắt. Bây giờ, những hiệp sĩ đã sớm vứt đi đức tính của hiệp sĩ chân chính, hiệp sĩ đã trở thành một biểu tượng của sự chuyên chế và giết chóc, nếu Hồng Lăng bị bắt. Chờ đợi cô sẽ là những cuộc hãm hiếp tập thể, sau đó cô sẽ bị đưa vào trại giam giữ để trở thành một kẻ cặn bã.

Theo cách này, Hồng Lăng đột nhiên do dự.

Lúc này, Lợi Kỳ đang ngủ liền quay qua, tay anh vô thức bóp ngực, cổ họng vặn vẹo, trán hơi nhăn lại, có vẻ rất khó chịu.



Thở dài nặng nề, Hồng Lăng đưa tay ra và ngăn Lan Đế: “ Thật vô dụng, cô là một Mục Sư, cô sẽ không có ích gì cho anh chàng nhỏ bé này. “

Hồng Lăng nhẹ nhàng cởi nút áo trên cùng: “ May mắn thay, hai người đã cứu tôi kịp thời, và Lợi Kỳ đã bị thương để cứu tôi. Tôi không muốn điều này khiến tôi phải chịu tội cả đời. “

Quay đầu lại và mỉm cười với Lan Đế, Hồng Lăng chớp mắt phải: “ cô có thể rời đi trước không? “

Khuôn mặt của Lan Đế đột nhiên đỏ bừng, cô đứng dậy trong hoảng loạn.

“ Đừng đi ra ngoài, có thể sẽ bị phát hiện bởi truy binh. “

Hồng Lăng nhanh chóng nhắc nhở. ......

Đem chiếc quần cởi xuống dưới, mặc dù Hồng Lăng nói rất dễ nghe, nhưng nếu thực sự muốn đi lên, thì trái tim cô cũng rất lo lắng.

Đôi chân dài của Hồng Lăng chưa bao giờ run rẩy trước kẻ địch mạnh mẽ, nhưng không biết tại sao nó lại mềm nhũn vào lúc này.

Sau khi do dự một lúc lâu, Hồng Lăng đã quyết định không cởi sạch. Phần thân trên của cô chỉ mở cúc và đồng phục vẫn còn trên cơ thể cô.

Giúp Lợi Kỳ cởi quần, Hồng Lăng run rẩy đưa tay chạm nhẹ vào đũng quần đang căng phồng của Lợi Kỳ, đồ chơi bên trong mềm nhũn, giống như một con rắn đang cuộn lại.

Do dự một lúc, Hồng Lăng vẫn đem mảnh vải kéo lên, để cho côn thịt của Lợi Kỳ lộ ra hoàn toàn, mặc dù mềm, nhưng không quá nhỏ.

Mặc dù Hồng Lăng chưa bao giờ quan hệ tình dục với một người đàn ông, nhưng Hồng Lăng cũng biết rằng trước tiên cô phải làm cho thứ này trở nên cứng rắn. Cô nhẹ nhàng kéo chân Lợi Kỳ ra và ngồi giữa hai chân anh. Một tay cẩn thận giữ một cặp tinh hoàn của Lợi Kỳ, tay kia nhẹ nhàng giữ côn thịt mềm của Lợi Kỳ, rồi khuấy động qua lại.

Đột nhiên Hồng Lăng cau mày và mơ hồ ngửi thấy hương vị khác.

Điều này là không thể tránh khỏi. Kể từ khi vào núi, ngoại trừ đi vệ sinh, Lợi Kỳ căn bản không ra khỏi áo giáp. Ngay cả hai ngày đầu tiên đi ngủ cũng mặc áo giáp, cộng với quan hệ tình dục với Lan Đế. Sau đó, Lan Đế trốn trong bụi rậm để dọn dẹp cơ thể, nhưng Lợi Kỳ thì không.

Hồng Lăng cũng nhớ về bản thân mình. Mặc dù cô không bẩn như Lợi Kỳ, nhưng cô cũng không khá hơn chút nào, ở đây không có nơi nào để tắm.



Kéo một chiếc khăn từ túi vải bên cạnh, đổ một ít nước ấm, Hồng Lăng nhẹ nhàng xoa xoa côn thịt của Lợi Kỳ.

Đầu tiên là hai tinh hoàn, sau đó là côn thịt.

Sau khi lấy lại nước, Hồng Lăng cẩn thận mở bao quy đầu của Lợi Kỳ, bao quy đầu của Lợi Kỳ hơi dài và hơi bẩn.

Quy đầu rất nhạy cảm, hoàn toàn lộ ra và được lau bằng một chiếc khăn ẩm, nó ngay lập tức có một phản ứng. côn thịt nhanh chóng bị tắc nghẽn và quy đầu nhanh chóng sưng lên.

Khá lắm! Hồng Lăng nhìn vào côn thịt to lớn đứng thẳng, trong lòng cô ấy bị cảnh này làm cho ngạc nhiên. Tay Hồng Lăng lại không thể giữ nó, cô không thể tưởng tượng làm sao một đồ chơi to lớn như vậy có thể được chứa trong âm đạo hẹp của mình.

Nhịp tim của Hồng Lăng đột nhiên trở nên nhanh hơn, đồng thời cũng có một chút sợ hãi bên ngoài căng thẳng.

Nỗi sợ hãi khiến Hồng Lăng cảm thấy một chút do dự. Cô lau và lau nó bằng một chiếc khăn ẩm, bàn tay trái của cô trượt nhẹ nhàng vào hai tinh hoàn của Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ đang ngủ ngon lành, bây giờ anh phải thức dậy. Lợi Kỳ khẽ mở mắt, trong lúc mơ màng anh không thể nhìn rõ đó là Hồng Lăng. Mặc dù Lợi Kỳ tỉnh dậy, nhưng cảm giác mờ nhạt như vẫn đang hôn mê.

“ Thoải mái. “

Lợi Kỳ khẽ nhắm mắt lại và tận hưởng sự bối rối, dịu dàng và ân cần của Hồng Lăng. Anh cũng rất thích sự ôn nhu của Chỉ Nhược. Lam Linh đôi khi cũng làm điều này, nhưng cô thường xuyên sử dụng kỹ năng hơn, ít có cảm giác ôn nhu này: “ Lan Đế, cô có thể giúp tôi bằng miệng không? “

Giọng nói của Lợi Kỳ không lớn, nhưng sau tất cả, xung quanh là một hang động và âm thanh nhỏ sẽ được phóng to lên nhiều lần. Hồng Lăng không chỉ nghe thấy, mà ngay cả Lan Đế, người đang trốn bên trong cũng lắng nghe rõ ràng bằng đôi tai của cô.

Lan Đế cảm thấy bối rối, cùng lúc đó trái tim cô tràn ngập sự phẫn nộ. Đứa trẻ này đã dám nói như vậy, Hồng Lăng chắc chắn sẽ nghĩ ...

Lan Đế chỉ cảm thấy một cơn sốt nóng trong tai cô.

Cô nghi ngờ Hồng Lăng sẽ nghĩ như vậy, chính xác là Hồng Lăng cũng nghĩ như vậy, nhưng cô không có ý định chế giễu Lan Đế. Hồng Lăng ngập ngừng một lúc và cuối cùng bắt đầu cúi đầu xuống.

Hơi ngửi thấy mùi hương lạ lùng, nhưng may mắn là sau khi dọn dẹp, mùi vị này không quá tệ, Hồng Lăng đã quyết định, cô mở miệng ra và đưa quy đầu của Lợi Kỳ vào miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook