Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 92: Hủy Diệt Giả.

BurNIng

08/02/2020

Ngay khi Đấu Khí này xuất hiện, cảm giác đầu tiên của Lợi Kỳ là bá đạo và lạnh thấu xương, giống như một quả bóng kim được tạo thành từ vô số kim thép. Đấu Khí này chỉ sợ còn không làm tổn thương bất cứ ai, thì đã tự làm tổn thương mình.

Với một chút suy nghĩ, Lợi Kỳ hiểu rằng Đấu Khí này đã kết hợp với quá nhiều năng lượng tự do, có quá nhiều thuộc tính và năng lượng của các thuộc tính như sấm sét, lửa, gió lốc đầy rẫy.

Khi Lợi Kỳ gặp rắc rối, vì làm sao để làm dịu đi luồng Đấu Khí này, đột nhiên anh cảm thấy một luồng Đấu Khí mới chảy vào cơ thể mình từ cơ thể của Lan Đế.

Tính khí này cũng kết hợp năng lượng kỳ dị, nhưng năng lượng này nhẹ nhàng và ôn hòa hơn rất nhiều. Một khi nó hợp nhất với những Đấu Khí khác, nó ngay lập tức được quấn quanh những kim châm bằng thép.

Lợi Kỳ vui mừng khôn xiết, anh nhanh chóng dung hợp ý thức của mình vào cơ thể của Lan Đế để thăm dò. Đây là khả năng đặc biệt mà kỹ thuật tu luyện song tu mang lại, cho Lợi Kỳ khả năng biết được tình huống ở trong người bạn lữ của mình. Lợi Kỳ cẩn thận quét một vòng tròn và cuối cùng Lợi Kỳ đã tìm thấy nguồn năng lượng này.

Năng lượng này đến từ chiếc ghế Lợi Kỳ đang ngồi.

Đối với loại chuyện này, Lợi Kỳ có biết một chút. Anh biết rằng chiếc ghế là một bộ khuếch đại công suất Tinh thần lực. Những thứ có hiệu quả trong cơ thể Lợi Kỳ có nguồn gốc từ Lan Đế, nó là một phần năng lượng cung cấp cho bộ khuếch đại này.

Đây không phải là sự hấp thụ năng lượng gián tiếp của các tinh thể năng lượng sao?

Một loạt tiếng bước chân truyền đến, hai người phụ nữ lần lượt bước vào phòng thiết bị.

Nếu như là trước đó, cả Lan Đế và Lợi Kỳ đều có thể phản ứng kịp thời, nhưng tại thời điểm này, cả hai đều bước vào trạng thái bí ẩn.

Người đi vào là Hồng Lăng và đội trưởng Ngọc Sương. Họ thấy Lan Đế và Lợi Kỳ đang bám lấy nhau, chân của hai người chồng chéo và kết nối chặt chẽ, họ đột nhiên cảm thấy tim mình đập thình thịch.

Khuôn mặt Ngọc Sương đột nhiên có một chút tức giận.

Cô hận Lợi Kỳ làm loạn, đối với việc của Lợi Kỳ và các nữ hiệp sĩ dưới tay cô, ban đầu Ngọc Sương chỉ mở một mắt, nhắm một mắt, nhưng ngay lúc này, Ngọc Sương có ý muốn đuổi Lợi Kỳ ra khỏi đội.

Cô cũng trách Lan Đế không biết tốt xấu gì. Lợi Kỳ đã làm loạn thì thôi. Nhưng Lan Đế là một người trưởng thành, cô nên nhận thức được mọi chuyện.

Ngay khi Ngọc Sương muốn nổi bão, nhưng cô lại do dự, Hồng Lăng ở bên cạnh nhỏ giọng: “ Hai người này đang ở trong một tình huống có chút không đúng. Làm sao Lợi Kỳ lại trở nên mạnh mẽ hơn? Cơ thể của Lan Đế cũng tạo ra một phản ứng Đấu Khí. “

Khi nghe Hồng Lăng nói điều này, đội trưởng Ngọc Sương quay lại và nhìn thẳng vào hai người đang quấn lấy nhau.



Khung cảnh tục tĩu đó vẫn khiến trái tim Ngọc Sương nhảy lên, cô và Hồng Lăng khác nhau, Hồng Lăng và Lợi Kỳ đã lên giường với nhau, nên Hồng Lăng không quan tâm đến những điều này.

Vừa nhìn, đội trưởng Ngọc Sương đã cảm thấy hơi bất ngờ.

Phản ứng Đấu Khí của Lan Đế rất rõ ràng. Thật kỳ lạ khi cô ấy không có bất kỳ phản ứng nào với sự thay đổi nhỏ nhất của hiệp sĩ. Cơ bắp và hệ thống tim mạch của Lan Đế vẫn giống như người bình thường.

Ngọc Sương và Hồng Lăng liếc nhìn nhau, từ đôi mắt của người kia, họ nhìn thấy sự kinh hoàng và hâm mộ.

Mặc dù cơ thể của Lan Đế bây giờ vẫn rất mỏng manh, nhưng với Đấu Khí, đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Hiệp sĩ đột biến, giờ đây Lan Đế có thể được gọi là một hiệp sĩ nửa vời.

Có rất ít người có cả dòng máu hiệp sĩ và dòng máu mục sư. Những người như vậy thường rất mạnh, bởi vì họ không chỉ có sức mạnh, phản ứng và tốc độ của hiệp sĩ, mà còn cả phương thức tấn công kỳ lạ và đa dạng của Mục Sư.

Vào thời cổ đại, những người như vậy được gọi là Hủy Diệt Giả.

Ngay khi họ muốn tiếp tục quan sát, thì Lợi Kỳ và Lan Đế đều chấn động. Hai người vừa tỉnh dậy từ trạng thái bí ẩn đó và đột nhiên cảm thấy rằng có những người khác trong phòng.

Lan Đế hoảng loạn trên cơ thể của Lợi Kỳ, đây là một phản ứng trong vô thức, nhưng khi côn thịt to lớn của Lợi Kỳ tuột khỏi cơ thể cô và lắc lư ở đó, cô lập tức nhớ ra rằng đó là điều ngu ngốc.

Nhưng bây giờ Lan Đế không thể ngồi lại.

Lợi Kỳ cũng rất xấu hổ, anh nhét đồ chơi vào trong quần.

Lợi Kỳ phát hiện ra rằng quần của anh được bao phủ bởi rất nhiều thứ màu trắng đục và dính. Những thứ này dày hơn nhiều so với dâm thủy xuất phát từ cảm xúc động tình của một người phụ nữ, số lượng cũng lớn và có nhiều bong bóng.

Quay mặt lại, Lợi Kỳ cũng thấy rằng có rất nhiều thứ như vậy dính ở giữa hai chân của Lan Đế. Những vũng bùn trắng đục này chảy xuống chân cô.

Những gì Lợi Kỳ có thể thấy, Hồng Lăng và đội trưởng Ngọc Sương cũng có thể nhìn thấy.

Đội trưởng Ngọc Sương quay đầu lại và lạnh lùng nói: “ Các ngươi nhanh mặc quần áo. “



Ngọc Sương bước ra khỏi phòng thiết bị.

Hồng Lăng nheo mắt nhìn Lợi Kỳ và thỉnh thoảng nhìn vào chiếc quần phồng của anh. Phải mất một thời gian dài để nói: “ Dường như những rắc rối của anh đã được giải quyết. “

Nó dường như là một tiếng thở dài nhẹ nhõm, lại dường như là bất lực. Hồng Lăng thở dài: “ Tôi sẽ xem xét biện pháp tránh thai sau khi làm tình với anh, hoặc không biết khi nào tôi sẽ bị anh làm lớn bụng. “

“ Nhanh lên đi. “

Hồng Lăng lắc đầu và tiếp tục: “ Đội trưởng đã nổi giận. Nếu anh không muốn bị đuổi khỏi đội, tốt hơn hết là anh nên thông minh, đừng gây phiền phức nữa. “

Không cần Hồng Lăng cảnh báo, Lợi Kỳ đã biết phải làm gì, anh cũng biết cách cụp đuôi và cư xử sao cho hợp lý.

Quần đã trở thành như thế này, tất nhiên không thể tiếp tục mặc, nhưng may mắn thay, ở đây Lan Đế có một số quần áo để thay đổi, mà không chỉ Lan Đế, trong phòng của một số nữ hiệp sĩ khác có quan hệ với anh cũng đều có quần áo để thay . .

Khi dọn dẹp mọi thứ và bước ra khỏi phòng thiết bị, Lợi Kỳ thấy rằng tất cả các thành viên khác trong đội đã tập trung tại cửa.

Ngay khi thấy Lợi Kỳ ra ngoài, lần đầu Ngọc Sương nhíu mày: “ Sức mạnh chiến đấu của anh là bao nhiêu, tại sao lại yếu hơn vừa rồi? “

Bản thân Lợi Kỳ cũng không nhận thấy điều này, Lan Đế và Hồng Lăng cũng không chú ý.

Ý thức của Lợi Kỳ nhanh chóng chìm vào cơ thể và nhìn vào bên trong.

Dưới sự càn quét, Lợi Kỳ phát hiện ra rằng năng lượng đã được dung hợp vào Đấu Khí đang dần tiêu tan.

“ Anh hãy bình tĩnh, hãy vận chuyển Đấu Khí như trước đây, xem có thể kéo dài sự tiêu tán này trong bao lâu. “

Giọng nói của Ngọc Sương phát ra từ tai Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ ngay lập tức làm điều đó.

Lợi Kỳ đã sử dụng loại công pháp phù hợp với người phòng ngự. Trong một vài vòng vận chuyển Đấu Khí đầu tiên, tốc độ tiêu tán năng lượng vẫn rất nhanh. Rốt cuộc, những thứ không phải của mình thì vẫn không phải là của mình, nhưng khi Đấu Khí tiêu tan đến khoảng một phần ba, thì tốc độ của nó đã trở nên chậm hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook