Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 116: Huyết Mạch Hoàng Đế - Ngọa hổ tàng long.

BurNIng

02/03/2020

Sau khi kiểm tra lẫn nhau và thấy rằng không có gì sai sót, ba người cẩn thận chôn lưới ngụy trang trong bùn dưới những tán cây ven đường.

Sau khi làm xong tất cả, ba người đi ra ngoài, lần này họ đi bộ trên đại lộ.

Với mật khẩu chính xác, rất dễ để trộn lẫn vào. Có một hiệp sĩ trinh sát chịu trách nhiệm cho tiếng còi ở lối vào trại. Tuy nhiên, người này rõ ràng chú ý đến chuyển động từ xa, không phát hiên được những người ở trước mặt.

Sau khi vào trại, trái tim Lợi Kỳ thậm chí còn căng thẳng hơn. Có kẻ địch ở khắp mọi nơi. Một khi bị phát hiện thì không có khả năng trốn thoát.

Thật không may, bây giờ đã quá muộn để hối hận, và Lợi Kỳ chỉ có thể kiên trì đi theo đằng sau đội trưởng và Chỉ Tình.

Ban đầu người đi đầu là đội trưởng Ngọc Sương, câu trả lời cùng mật khẩu đã được đội trưởng hoàn thành, Chỉ Tình hoàn toàn không thể làm điều này, nhưng sau khi vào, ngay lập tức thay thế thành Chỉ Tình ở phía trước, cô đang tìm kiếm xung quanh trong khi đi bộ.

Có một khu vực đặc biệt ở trung tâm của doanh trại. Lều trại lớn hơn bên ngoài và chúng cũng tốt hơn nhưng chỗ khác.

Trong một trong những căn lều, Lam Linh đang ngồi trên ghế, ngực dựa vào lưng ghế, hai tay đặt một cách uể oải trên đỉnh ghế, cằm được đỡ bằng cánh tay.

Một hiệp sĩ 30 tuổi đi bộ xung quanh. Người đàn ông này có mái tóc vàng rất đẹp. Tóc hắn hơi ngẫu nhiên và lộn xộn. Dáng vẻ của hắn ta khá đẹp, rất đẹp trai. Mắt hắn có đôi mắt sáng ngời có hồn, màu xanh lam.

Người đàn ông cầm ly rượu trong tay, chiếc cốc chứa đầy rượu vang đỏ tươi. Khi hắn bước đi và lắc lư, mùi rượu nồng nặc tràn ngập căn phòng.

Người đàn ông này là hiệp sĩ vinh dự Lam Phong, người đã tiêu diệt cả tiểu đội 105.

“ Đội hình ngươi thuộc về thực sự là một nơi ngọa hổ tàng long, không chỉ có hậu duệ của Vô Không Kiếm, mà còn có hậu duệ của dòng máu của Hoàng đế. “

Lam Phong nói với một nụ cười.

Lam Linh cũng có một ly rượu trong tay. Là một tù nhân, cách đối xử của cô ấy không tệ.

Cô nhấp một ngụm và cô không lo lắng về việc bị hạ độc, vì cô biết rất rõ người này là một người hiếm hoi vẫn quan tâm đến truyền thống hiệp sĩ.

“ Máu của Hoàng đế là gì, nó đã là thứ của một ngàn năm trước. “



Lam Linh từ tốn nói.

Đối với lời nói của Lam Linh, Lam Phong chắc chắn không thể tán thành. Hắn là một người cổ hủ. Hắn luôn hy vọng được sống trong khoảng thời gian một ngàn năm trước. Đối với Hiệp sĩ, đó là thời gian sáng lạng và rực rỡ nhất.

Hắn ghen ghét Lam Linh từ tận đáy lòng, dòng máu mà cô thừa kế là từ Hoàng đế, sức mạnh của dòng máu đó rất mạnh mẽ.

Đã có rất nhiều người giống như hắn ta, cả đời cũng không thể đạt đến cái được gọi là Sức mạnh Cực cảnh. Trong quá khứ lịch sử, thì trong những người đã đạt đến Sức mạnh Cực cảnh, mười người thì chín người trong số họ là những người được thừa hưởng dòng máu đặc biệt.

Chỉ có một vài Huyết Mạch đặc thù, một trong số đó là dòng máu của Hoàng đế.

Máu của hoàng đế vô cùng thiêng liêng, không chỉ là dòng máu mạnh nhất của hiệp sĩ, mà còn là dòng máu mạnh nhất của Mục sư.

“ Ngươi đã sắp vượt qua được bình cảnh. Ta thậm chí còn không dám nghĩ về danh hiệu Hiệp sĩ át chủ bài ở độ tuổi này. “

Lam Phong nói với một nụ cười khổ.

Mặc dù trông rất trẻ nhưng hắn không phải ở khoảng 30 tuổi. Thực tế, tuổi thật của hắn đã ngoài bốn mươi.

Cấp độ hiệp sĩ càng cao, thì trạng thái cơ thể càng tốt. Ở cấp độ vinh dự, thì quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại và con người sẽ trở nên trẻ hơn.

Tư chất của hắn hoàn toàn vượt trội, hắn cũng đã chăm chỉ và cố gắng tu luyện, nhưng hắn đã không thể trở thành một hiệp sĩ át chủ bài cho đến khi hắn hai mươi tám tuổi. Sau đó, hắn cuối cùng đã đạt đến cấp độ vinh dự sau chín năm.

Thật đáng tiếc khi người so với người, thì càng làm người ta phát điên, so với Lam Linh, hắn ta không thể nói được bất cứ điều gì.

Trong lòng Lam Linh thầm buồn cười, cô là người hiểu rõ nhất. Nếu không có Lợi Kỳ, không có Lan Đế, không có sự gian dâm cực đoan, thì nếu cô ấy muốn trở thành át chủ bài thì cũng sẽ phải 28 hoặc 29 tuổi.

Chính Lam Linh cũng biết rằng cô ấy không phải là người nổi bật nhất về tư chất. Cô ấy cũng không phải người cố gắng nhiều nhất. Còn về sức mạnh của Huyết Mạch, thì cô ấy chưa bao giờ nhìn thấy. Bởi vì Lam Linh tu luyện công pháp mạnh hơn so với người khác, nên cô ấy mới một chút sức mạnh mạnh mẽ hơn.

Có một ví dụ khác có thể chứng minh rằng sức mạnh Huyết Mạch chỉ là một thứ rác rưởi. Dòng máu mà La Tân thừa kế không tệ hơn máu hoàng đế của cô. Nhưng sức mạnh của La Tân lại không được tính là mạnh trong đội hình. Nếu không phải có một vài tuyệt chiêu phòng bị, thì có thể thứ hạng của La Tân có lẽ đã đứng sau Lạc Ngưng.



“ Phải rồi, Huyết Mạch của cậu bé đã chịu ba đòn của ta là gì? “

Lam Phong hỏi. Hắn luôn tò mò về vấn đề này. Hắn thừa nhận rằng miễn là thứ liên quan đến Hiệp sĩ thì hắn đều rõ như lòng bàn tay, nhưng hắn không thể nào nhớ nổi. Loại Đấu Khí nào giống với những biểu hiện của Lợi Kỳ.

Tương tự như vậy, hắn không nhớ được, loại kỹ năng phòng thủ nào có thể phản lại các cuộc tấn công của người khác.

Nếu Lợi Kỳ là một người từ 30 đến 40 tuổi, Lam Phong có thể đoán rằng tất cả là do Lợi Kỳ tạo ra, nhưng bây giờ, ngay cả khi có ai đó nói với hắn ta câu trả lời, thì hắn ta cũng sẽ không tin.

Lam Linh nhếch mép trên lưng ghế, cô muốn nói láo đùa giỡn một chút, nhưng sau khi nghĩ về nó, tên lỗi thời này có lẽ đã quen thuộc với các dòng máu nổi tiếng, không thể nói dối hắn được.

Ngay khi Lam Linh tự hỏi phải nói gì, Lam Phong nhẹ giọng nở một nụ cười dịu dàng: “ ta rất vinh dự khi có một vị khách “ .

Nói xong, hắn nhẹ nhàng đặt ly xuống, đột nhiên tốc độ của hắn trở nên cực kỳ nhanh, chỉ thấy một bóng người lướt qua, hắn đã rời khỏi lều.

Ở nơi lều cách nhau một trăm mét, khuôn mặt của đội trưởng Ngọc Sương lóe lên một vẻ kinh hoàng. Cô không biết mình đã bị lộ như thế nào.

“ Chỉ có một mình ngươi? “

Lam Phong đứng trước mặt Ngọc Sương với một nụ cười, mặc dù trời đang mưa, nhưng mưa không rơi xuống người hắn. Những hạt mưa sẽ bị trượt dài chừng nào nó rơi xuống cạnh hắn.

Không đợi Ngọc Sương trả lời, Lam Phong đã quay đầu sang hướng khác: “ Ta biết rằng không thể chỉ có một người. “

Sau khi nhìn một lúc, hắn ta mỉm cười và nói: “ thực sự trốn rất xa, chắc hẳn phải là một hiệp sĩ trinh sát “ .

Hiệp sĩ vinh dự giơ tay và vỗ về phía Ngọc Sương. Chuyển động của hắn không nhanh, nhưng Ngọc Sương lại cảm thấy rằng dù cô có làm gì, thì cũng sẽ bị đánh.

Một chiêu đã chế trụ Ngọc Sương, hiệp sĩ vinh dự chạy về phía mục tiêu khác.

Lý do tại sao hắn có thể phát hiện được ai đó đi vào là vì hắn ta có thể cảm nhận được ánh mắt của người khác.

Không mấy người biết rằng hắn đã đạt đến một cấp độ cao hơn, bây giờ hắn đang giống như Lam Linh, đang trong trạng thái đột phá nhưng vẫn còn thiếu một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook