Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 100: Lời mời quyết đấu của Mặc Phi.

BurNIng

16/02/2020

Đứa trẻ hét lên, nhưng đôi mắt kinh hoàng của anh biến thành sự nghi ngờ.

“ Ta biết, ngươi sẽ không tin điều đó. “

Lợi Kỳ dường như bất lực. Nếu có thể, anh muốn lấy đoạn video về trận chiến để cho anh chàng này xem, nhưng video về trận chiến hoàn toàn bí mật, các thành viên trong cùng một đội cũng không thể xem một cách tùy ý, chứ đừng nói là người không liên quan.

“ Dù ngươi có tin hay không thì ta cũng mặc kệ, trước đó, ta còn không biết có loại công pháp tà môn này. “

Lợi Kỳ nắm chặt tay và nói với một nụ cười: “ Nếu có cơ hội, ta thực sự muốn có được kỹ năng này. “

“ Anh đang đùa. “

Đứa trẻ nhìn chằm chằm vào Lợi Kỳ, anh ta tin rằng Lợi Kỳ không khoe khoang: “ Thuấn Bạo sẽ làm nổ tung Đấu Khí của cơ thể ngay lập tức, để cơ thể quá tải, bất kể kết quả cuối cùng thế nào, đã sử dụng Thuấn Bạo thì đều phải chết. “

“ Thật tốt khi có thể sử dụng chiêu này khi đang tuyệt vọng. “

Lợi Kỳ trả lời chiếu lệ.

Trên thực tế, Lợi Kỳ sẽ cố gắng cải thiện loại công pháp này.

Thuấn Bạo gây ra thiệt hại cho cơ thể, chắc chắn bởi vì Đấu Khí đột nhiên trở nên quá cuồng loạn, quá sắc bén và cơ thể không thể chịu được những thay đổi như vậy. Nhưng Lợi Kỳ có thể bỏ qua những bất lợi của sự thay đổi này.

Nếu cải tiến thành công, Lợi Kỳ sẽ bất khả chiến bại.

Đôi mắt đứa trẻ mở to, nhưng khi anh ta quay lại, anh ta dường như bị trầm cảm, vì anh ta nghiêm túc nghe những lời chiếu lệ của Lợi Kỳ.

“ Thuấn Bạo “ là công pháp độc đáo của Hiệp sĩ Tống Quốc, cũng đồng nghĩa với kinh dị, nhưng nó cũng đại diện cho tinh thần hy sinh của Hiệp sĩ.

Thành thật mà nói, ấn tượng ban đầu của Tiểu Miêu về Lợi Kỳ không được tốt lắm.

Tiểu Miêu nghĩ rằng Lợi Kỳ không giống một hiệp sĩ, thiếu ý thức chung của một hiệp sĩ, và phong cách làm việc của Lợi Kỳ cũng không phù hợp với phong cách của hiệp sĩ, chỉ có sức mạnh là không tệ.



Nhưng bây giờ, Tiểu Miêu cảm thấy rằng Lợi Kỳ có trình độ hơn anh, cũng đủ điều kiện để làm Hiệp sĩ hơn anh.

“ nghĩ gì thế? “

Lợi Kỳ đập đứa trẻ và nói: “ Ta chỉ nói điều đó, giống như Thuấn Bạo là một điều tốt, ngoại trừ Tống Quốc, ta chưa bao giờ thấy ai khác sử dụng chiêu này, chắc chắn rằng Tống Quốc coi Thuấn Bạo là bí mật quốc gia và được bảo vệ nghiêm ngặt, chỉ sợ muốn thì cũng không thể có được nó.

Nói về điều này, Lợi Kỳ thở dài, anh cảm thấy hơi hối hận.

Đột nhiên Lợi Kỳ nghe thấy một âm thanh líu ríu.

Đứa trẻ nằm trên giường cũng nghe thấy nó, anh ta cố gắng tự mình ngồi dậy.

“ Ngươi vẫn nên tỉnh lại đi. “

Lợi Kỳ ép chàng trai trở lại giường chỉ bằng một cú ấn: “ Nếu đã bị bệnh thì ngươi phải dưỡng bệnh cho tốt. Đây là đang khách khí? Hay là quan tâm đến bộ mặt của mình? “

Khi mấy người kia bước vào, đó là nhóm hiệp sĩ cùng tuổi mà Lợi Kỳ đã gặp lần cuối.

Đi đầu là cô gái đã đấu chiêu với Lợi Kỳ, đằng sau cô cũng là tên đã bị Lợi Kỳ dạy dỗ. Lần trước bị Lợi Kỳ dạy dỗ, hắn ta vẫn không có cơ hội để tìm lại mặt mũi của mình. Trong khoảng thời gian này cũng đã phải chịu nhiều sự chế nhạo, hắn ta đã phải kìm nén và tìm kiếm một cơ hội để trả thù Lợi Kỳ, khi nhìn thấy cừu nhân đang ở trước mắt, hắn đã rất phấn khích.

Nhưng khi thấy Lợi Kỳ vẫn ăn mặc như một bệnh nhân, hắn ta đột nhiên cảm thấy nản lòng. Lần trước hắn ta không chỉ được dạy dỗ một lần, mà hắn còn bị hiệp sĩ duy trì trật tự của tổ chức y tế khiển trách, suýt bị thì bị quy vào tội quấy rối bệnh nhân.

“ Làm sao mỗi lần đều gặp phải anh? Anh có bị thương không? “

Cô gái liếc nhìn Lợi Kỳ, lạnh lùng và chế giễu, cô quay sang đứa trẻ đang nằm trên giường, nhẹ nhàng đặt một chiếc giỏ trên tay lên bàn cạnh giường.

Giỏ đầy những quả mơ hoang dã, không dễ để có được nó trong mùa này.

“ Đây là cho ngươi, nó đã được rửa sạch, ngươi có thể trực tiếp ăn nó. “

Một đứa trẻ khác phía sau vội vàng nói.

Đứa trẻ nằm trên giường cũng không khách khí, anh lấy một quả mơ và đặt nó vào miệng và nhai.



Cú cắn “ rắc rắc “ đã khiến Lợi Kỳ nuốt một ngụm nước bọt, kể từ khi Phạt Nhĩ bị bao vây thì thịt, trứng và cá đã biến mất hoàn toàn khỏi danh sách trong nhà bếp. Lợi Kỳ đã không được ăn chúng trong một thời gian dài.

Thấy Lợi Kỳ như thế này, tên bị Lợi Kỳ dạy dỗ càng ngày càng không vui, hắn ta gầm gừ: “ Ngươi chưa trả lời câu hỏi vừa nãy. “

Lợi Kỳ không trả lời tên khó chịu này, mà quay sang Mặc Phi và cố tình nói với cô gái lạnh lùng. Lợi Kỳ nói với một nụ cười: “ Ta bị thương, điều đó có nghĩa là ta đã dũng cảm chiến đấu! “

Lợi Kỳ thực sự không hứng thú với cô gái lạnh lùng này, mà chỉ cố tình chọc giận tên đã sử dụng anh làm đối thủ.

Đứa trẻ nằm trên giường thực sự ngồi xổm bên cạnh, chỉ vào Lợi Kỳ: “ Anh ta nói rằng anh ta bị đưa đến đây sau khi chống lại Hiệp sĩ của Tống Quốc dùng Thuấn Bạo. “

“ Ai đang khoe khoang chứ? “

Người đầu tiên nhảy ra vẫn là tên khó chịu nhất với Lợi Kỳ.

Thật không may, không có ai phụ họa, bởi vì người tên Doãn Bằng này làm người quá tệ, vì vậy ngay cả khi ai đó có cùng suy nghĩ, thì họ vẫn không sẵn lòng đi cùng.

Mặc Phi quay lại nhìn Lợi Kỳ, không giống Doãn Bằng, cô đã nghe mọi người đề cập rằng một số người đã nhìn thấy dấu vết của Hiệp sĩ Tống Quốc trên chiến trường, thậm chí còn có tin đồn rằng đã có một vài đội Hiệp sĩ Tống Quốc đã bị tiêu diệt, nhưng chưa có một tù nhân nào bị bắt.

Mà Lợi Kỳ thuộc về tiểu đội 105, vì họ đã từng giết một hiệp sĩ át chủ bài, nên cũng phải có khả năng đánh bại Hiệp sĩ của Tống Quốc, công pháp nổi tiếng nhất của Tống Quốc là Thuấn Bạo, trong thời điểm quan trọng đối phương sẽ sử dụng là điều không cần phải nghi ngờ.

Mặc Phi đã phần nào bị thuyết phục bởi những lời nói của Lợi Kỳ, điều đó cũng khiến cô quan tâm nhiều hơn đến sức mạnh của Lợi Kỳ.

“ Lần trước chúng ta đã giao thủ rồi, nhưng thật không may, đó không phải là một trận quyết đấu chính thức. Có hứng thú đấu với ta một trận không? “

Mặc Phi đã đưa ra một lời mời cho một cuộc đấu tay đôi.

Tuy nhiên, cô ấy đã nói rất uyển chuyển. Trong chiến tranh, các hiệp sĩ đã bị cấm quyết đấu. Chính thức khiêu khích không chỉ có thể bị từ chối, mà một kẻ nhát gan thậm chí sẽ đi báo cáo.

Lợi Kỳ nghĩ về điều đó, anh thực sự muốn biết sức mạnh của mình rốt cuộc đã đến mức nào.

Trong vài tháng qua, Lợi Kỳ đã song tu với các nữ hiệp sĩ cả ngày. Đấu Khí trong cơ thể đã tăng lên nhiều lần về chất lượng và số lượng. Thêm vào đó, anh đã học được rất nhiều từ sự sống và cái chết khi đối đầu với Hiệp sĩ Tống Quốc. Nhưng vì một cái gì đó, Lợi Kỳ không thực sự thích những cuộc đấu tay đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook