Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 133: Mẹ con cùng chồng 2.

BurNIng

20/03/2020

Tất nhiên, điều này cũng được Duệ Dung nhìn thấy. Cô ấy có một số bất bình, điều này sẽ dẫn đến trái tim cô ấy cố kỵ. Đây chắc chắn là điều cô ấy không thể nghĩ ra, nhưng cô ấy không thể dừng lại. Cô ấy chỉ có thể nuốt côn thịt lớn, cuối cùng tinh hoàn cũng không buông.

Cổ họng của Duệ Dung bị buộc phải đóng lại, cái lưỡi của cô cũng cực kỳ linh hoạt. Chiêu này sẽ khiến người đàn ông cảm thấy rất thoải mái. Nó tương đương với việc xoa bóp bộ phận sinh dục. Tác dụng phụ là làm cho ham muốn tình dục của người đàn ông nhiều hơn.

Sau khi làm điều này trong năm hoặc sáu phút, Duệ Dung cảm thấy rằng côn thịt khổng lồ này ngày càng dày hơn, nhưng Lợi Kỳ không rút ra đút vào chút nào, mà chỉ tận hưởng vùng đất của cô.

Duệ Dung hít một hơi thật sâu và cô biết rằng lần sau sẽ còn dài.

Nhìn thấy mẹ mình làm bộ dáng này, Băng Tâm không dám nhìn. Trái tim cô có chút ngại ngùng và một chút khó chịu, nhưng càng buồn hơn.

Cô nghe mẹ kể, mẹ cô đã bị hãm hiếp trong doanh trại của kẻ địch, bị tiêm thuốc ái dịch và bị đối xử như một mỹ nhân khuyển không có nhân phẩm. Cô không thể nghe tiếp cho đến khi cô nghe được một nửa. Hoàn toàn không có cách nào để cô ấy chịu đựng.

Ngay khi Băng Tâm muốn làm gì đó, cô đột nhiên cảm thấy người bên cạnh ôm mình.

Nhìn xung quanh, chính Mai Lệ đã ôm chầm lấy cô. Khuôn mặt Mai Lệ đỏ ửng lên và đôi mắt cô ngấn lệ. Rõ ràng, cô không thể đi đâu được.

Cô nghe Mai Lệ nhỏ giọng vào tai mình với một giọng rất nhỏ: “ Đừng ngốc, tốt nhất, từ giờ trở đi, hãy coi tất cả vị đắng là ngọt, cùng nếm thử nhé? “

Băng Tâm rất thông minh. Cô không cần suy nghĩ nhiều để hiểu ý nghĩa của Mai Lệ. Cô cắn răng và gật đầu.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ đắm chìm trong sự thích thú chưa từng thấy trước đây. Cổ họng sâu của Duệ Dung khiến anh rất tuyệt, anh không ngờ Hạ Giang sẽ sử dụng Độc Long Toản (liếm hoa cúc) ở phía sau.

Trong số các kỹ thuật làm tình khác nhau, ba kỹ thuật hàng đầu về mức độ kích thích chắc chắn là Độc Long Toản. Chiêu này muốn chơi tốt, thì đầu tiên là cái lưỡi dài, cái lưỡi của người phụ nữ này chắc chắn rất dài.

Lợi Kỳ cảm thấy rằng các lỗ chân lông của toàn bộ cơ thể đều mở ra, cảm giác sảng khoái lan ra từ từ tinh hoàn và hoa cúc, nhanh chóng lan ra khắp cơ thể.



Hai người phụ nữ khác cũng không nhịn được nữa. Hai người họ cảm thấy một ngọn lửa dữ dội đập lên từ bụng dưới. Nơi ngọn lửa tà ác này đốt cháy tạo thành một cơn ngứa không thể chịu nổi, đặc biệt là phần hạ thân.

Hai người phụ nữ cũng trèo qua.

Họ đã quen với việc làm tình này, khi kinh nghiệm của mỹ nhân khuyển là một dấu ấn không thể phai mờ trên tinh thần của họ.

Hai người phụ nữ cũng thè cái lưỡi và lang thang khắp cơ thể của Lợi Kỳ. Tiềm thức của họ lắc mông khiến Lợi Kỳ cảm thấy đẫm máu.

Cuối cùng Lợi Kỳ cũng không thể chịu đựng được sự cám dỗ, cơ thể co lại và rút bộ phận sinh dục ra khỏi miệng Duệ Dung. Sau đó, anh ôm lấy eo của Du Lan, xoay người cô lại, rồi dùng lực ưỡn một cái. Côn thịt lớn được đưa sâu vào cơ thể của người phụ nữ.

Lợi Kỳ chọn người phụ nữ này vì một lý do. Người phụ nữ này đẹp nhất. Cô ấy đẹp hơn ba phần so với bất kỳ người phụ nữ nào ở đây. Cô ấy cũng đẹp hơn các nữ hiệp sĩ của đội. Đó chắc chắn là vẻ đẹp đầu tiên Lợi Kỳ từng thấy.

Tính tình của người phụ nữ này cũng tốt, cô ấy mang đến cho mọi người cảm giác thanh khiết, ngay cả bây giờ vẫn để Lợi Kỳ cảm thấy không thể chịu đựng được, đó là vì lý do này, trong doanh trại, anh và những người phụ nữ này có quan hệ tình dục, Lợi Kỳ chỉ đặc biệt cẩn thận với cô ấy, anh không dám sử dụng vũ lực, cũng không chơi bất kỳ thủ đoạn nào. Lợi Kỳ chỉ cắm vào hàng trăm lần. Đây là tạm thời để loại bỏ thuốc trong cơ thể cô ấy, và để cô ấy đứng dậy và đi lại.

Nhưng bây giờ Lợi Kỳ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ, để người phụ nữ này hoàn toàn khuất phục dưới côn thịt của anh.

Ngay khi nhét nó vào Lợi Kỳ, anh đẩy mạnh nó lên đỉnh. Các ngón tay chạm vào cái miệng nhỏ thanh tú ở phía dưới âm đạo mềm mại. Lợi Kỳ dùng một lực mạnh hơn một chút.

Từ lâu Lợi Kỳ đã phát hiện ra rằng, miễn là người phụ nữ bị tiêm thuốc, thì miệng tử cung đặc biệt mềm mại. Khi làm tình, nó sẽ trông giống như một cái miệng nhỏ, nhẹ nhàng liếm láp, thành âm đạo cũng đặc biệt dễ chịu. Nó rất thoải mái để chải côn thịt của mình.

Điều này tất nhiên không thể tự sinh ra, nó được chuyển thành sau khi tiêm thuốc.

Điều này cũng không hoàn toàn vì tình thú, loại chuyển đổi này cũng là cần thiết, nếu không có sự biến đổi như vậy, thì những phụ nữ bình thường chỉ đơn giản là không thể chịu đựng được ham muốn tình dục của hiệp sĩ.



Lợi Kỳ đập mạnh, mỗi lần anh như muốn xâm nhập vào tử cung của người phụ nữ này, tay anh cũng không nhàn rỗi.

Khi ở chỗ Lan Đế, các nữ hiệp sĩ chủ yếu từ chối cho phép Lợi Kỳ làm điều đó. Ngay cả khi họ cho phép, thì cũng chỉ thỉnh thoảng gỡ bỏ lệnh cấm khi họ đang điên cuồng gấp rút, nhưng ở đây, tất cả các quy tắc đều do anh quyết định.

Bàn tay của Lợi Kỳ là một đôi bàn tay ma thuật. Vì Đấu Khí cao hơn nên các kỹ năng ngày càng tinh vi hơn, sự kích thích của các đầu dây thần kinh kích thích trực tiếp vành đai gợi cảm của người phụ nữ, với Đấu Khí kích, thích mạnh mẽ hơn nhiều so với kích thích được tạo ra khi chạm vào bằng tay trần.

Lợi Kỳ đã từng nghĩ rằng chỉ có anh có loại kỹ năng này, nhưng việc sử dụng loại Đấu Khí này rõ ràng là hiệu ứng độc nhất của Thâu Thiên Quyết.

Tuy nhiên, sau khi có cuộc ân ái với Chỉ Tình trên sông, Lợi Kỳ biết rằng đó không chỉ có mình có, mà Chỉ Tình còn rực rỡ hơn anh.

Khi nghĩ về điều này, Lợi Kỳ không thể không tăng tốc độ di chuyển. Anh không chỉ tập trung Đấu Khí ở đầu ngón tay mà còn cố gắng truyền Đấu Khí vào bộ phận sinh dục, trực tiếp kích thích các dây thần kinh. Nó có thể nhạy cảm hơn nhiều so với bên ngoài, chưa kể bên trong còn có đầy những vành đai gợi cảm.

Đây chắc chắn không phải là phỏng đoán của anh, bởi vì Chỉ Tình có thể làm điều đó. Sau đó, Lợi Kỳ nhớ lại cuộc ân ái với Chỉ Tình. Vào thời điểm đó, khoái cảm quá mạnh mẽ và nó gần như quá tà môn. Hoàn toàn không thể là một kỹ năng tình dục thông thường.

“ a ... a ... ồ ... “

Mẹ Tạ Tranh nhịn không được hét lên ầm ĩ, nhưng kinh nghiệm trong doanh trại tập trung đã tạo cho cô thói quen, và cô không dám tạo ra âm thanh vì họ là những mỹ nhân khuyển chứ không phải con người, vì vậy cô hạ nắm tay xuống và đưa nắm tay vào miệng, buộc mình không được phát ra âm thanh.

Chỉ nghe thấy một âm thanh ào ạt phát ra, cơ thể cô tuôn ra một lượng lớn chất nhờn, dưới sự kích thích gấp đôi, cô đã lên đỉnh.

Những phụ nữ này rất dễ cao trào, nhưng họ cũng rất dễ phục hồi, đó là kết quả của loại cải cách dâm độc.

Lực đẩy của Lợi Kỳ ngày càng nhanh hơn. Mỗi khi côn thịt của anh rút ra đút vào, anh mang ra rất nhiều nước a. Những giọt ái dịch này đã làm ướt chân của Du Lan, ngay cả mông cô cũng ướt và sáng.

Nhìn thấy cảnh này, các cô gái đều đỏ mặt và xấu hổ, nhưng với nỗi kinh ngạc sâu sắc, tất cả họ đều là phụ nữ của Lợi Kỳ, cũng đã làm tình với Lợi Kỳ, họ rất rõ ràng rằng sức mạnh của Lợi Kỳ, sự dũng mãnh vừa nãy đã làm cho họ cảm thấy hồi hộp, bây giờ thậm chí còn khó tưởng tượng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook