Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 10: Người tình trong mộng - Chỉ Nhược

BurNIng

14/01/2020

Có vẻ muốn đánh ý tưởng lên những nữ hiệp sĩ là điều không có khả năng.

Lợi Kỳ đột nhiên ngồi dậy. Vài ngày trước, anh tự hỏi làm thế nào để tìm một người phụ nữ. Lợi Kỳ biết có một nơi mà có thể tìm được phụ nữ, chỉ cần sẵn sàng chi tiền, những người phụ nữ đó sẽ lên giường với anh.

Kiểu này trước đây Lợi Kỳ còn chưa nghĩ về nó, một mặt vì tuổi tác và một mặt vì anh không có tiền.

Lợi Kỳ đứng dậy mở ngăn kéo và lấy ra một vài đồng tiền từ vết nứt ở phía sau ngăn kéo.

Đây là mức lương hàng tháng của Lợi Kỳ, kiếm được còn nhiều hơn cả cha mẹ anh, Hiệp sĩ chắc chắn là một sự nghiệp đầy triển vọng.

Lợi Kỳ đang nghĩ đến việc lấy tiền ra để bù đắp cho gia đình, nhưng vấn đề đau đầu của anh là làm thế nào để giải thích nguồn gốc của số tiền? Giải thích hợp lý nhất dường như chỉ là “ ăn cắp “ , “ đoạt được “ và “ lừa gạt “ đây không phải tự tìm rắc rối cho chính mình sao?

Không thể nghĩ ra một cách nào, Lợi Kỳ đã phải tạm thời giấu tiền ở một nơi như vậy, bây giờ số tiền cuối cùng cũng có ích.

Lợi Kỳ lấy một ít tiền bỏ vào túi, chào mẹ và chạy ra ngoài.

Bầu trời bên ngoài tối om và không có đèn đường trong phố cổ. May mắn thay, những ngôi nhà ở hai bên đều được chiếu sáng.

Nơi dễ tìm thấy những người phụ nữ như vậy nằm ở phía đông của thành phố cổ, gần với bức tường thành phố. Có rất nhiều người lính tìm kiếm phụ nữ ở đó. Lợi Kỳ không chắc cha anh có ở đó không, nếu ông ấy có ở đó, thì quá tiếc cho mẹ.

Thành phố cổ không lớn lắm, sẽ mất khoảng một phần tư giờ để đi bộ.

Đó là một con hẻm đổ nát với những ngôi nhà ba tầng ở hai bên, chính là toàn bộ ngôi nhà được ngăn cách thành nhiều phòng, những căn phòng nhỏ như một chuồng bồ câu. Trong số các cửa sổ hẹp của những ngôi nhà này, có đèn sáng.

Có một ngọn đèn đường trong con hẻm này. Nó dường như là dầu hỏa vì ánh sáng mờ.

Dưới ánh đèn đường, những người phụ nữ mặc quần áo hoa và trang điểm lộng lẫy dựa vào tường, ngay khi nhìn thấy một người đàn ông đi ngang qua, họ lập tức quấn lấy nhau.

Trái tim Lợi Kỳ đập thình thịch và anh chưa bao giờ trải qua một cảnh như vậy.

Đột nhiên Lợi Kỳ thấy một bóng dáng quen thuộc.



Trong một góc thiếu ánh sáng, một cô gái có dáng người gần tương đương anh. Cô gái có đôi mắt to và mái tóc màu hạt dẻ bị phân tán, trông rất bất lực. Cô ấy mảnh khảnh và khuôn mặt tái nhợt dưới ánh sáng mờ.

Lợi Kỳ ngạc nhiên nhìn cô gái, đây là người tình trong mơ của anh, cô gái xinh đẹp nhất lớp.

“ Chỉ Nhược, em có khỏe không? “

Lợi Kỳ không thể không hỏi.

Bóng người bất ngờ tiến đến này giống như một cây roi quật xuống, cô gái đang run rẩy. Cô đột nhiên mở mắt ra và vẻ mặt trở nên rất sợ hãi.

Bên cạnh Chỉ Nhược một phụ nữ 20 tuổi với lớp trang điểm đậm, cô nói: “ Đàn ông ở đây đều đang tìm kiếm niềm vui, và phụ nữ tất nhiên là đem bán hết. Nếu là bạn bè, thì anh có thể lo cho công việc kinh doanh của cô bé này một chút. Cô bé cũng rất đáng thương ... “

Người phụ nữ kết thúc lời nói với một tiếng thở dài. ......

Căn phòng hẹp và thấp tầng chỉ có một cái giường bằng ván gỗ, không có chăn trên giường, chỉ có vài tấm bìa cứng.

Cô bạn cùng lớp của Lợi Kỳ đi trước, vẻ ngoài của cô ấy thật quyến rũ, cử động của cô ấy rất điêu luyện.

Chỉ Nhược rất gầy, Lợi Kỳ có thể thấy rằng điều này rõ ràng là do suy dinh dưỡng. Trong trí nhớ của anh, trước kia Chỉ Nhược không quá gầy.

Không chỉ gầy, Chỉ Nhược vẫn rất xanh xao, không một chút máu và xanh nhạt, mông cô nhỏ, mông cô chặt chẽ, có một đám cỏ thưa thớt giữa hai chân cô.

Xương sườn của cô Chỉ Nhược rất rõ ràng, một cặp sữa ngọc chỉ to bằng nắm tay, hơi nhấc lên, đỏ mặt trên ngọc rất hấp dẫn.

Ngay khi Lợi Kỳ đang nghĩ về điều đó, Chỉ Nhược đã cởi bỏ quần áo và bắt đầu giúp anh cởi quần áo.

Ngay khi thắt lưng được cởi bỏ, côn thịt của Lợi Kỳ đã nhảy ra.

Chỉ Nhược từng là người tình trong mơ của Lợi Kỳ. Cô là mục tiêu của nhiều lần thủ dâm và mộng tưởng, nên ngay từ đầu, côn thịt của Lợi Kỳ đã ngẩng lên, nhưng nó đã bị chặn bởi quần.



Một đôi tay mảnh khảnh và lạnh lẽo nhẹ nhàng cầm côn thịt, cảm giác thật thoải mái, Lợi Kỳ rất thích thú khi nhìn lên, đôi mắt hơi nhắm lại dừng ở đó.

Lợi Kỳ không để ý rằng Chỉ Nhược cau mày một cách mong manh.

Tay của Chỉ Nhược siết chặt côn thịt to lớn và nhanh chóng khuấy động nó. Miệng cô phát ra những tiếng “ Ừm ... ừm ... “

Giọng nói đầy quyến rũ.

Đây là kỹ thuật Chỉ Nhược học được từ những người phụ nữ khác. Nhiều người đàn ông đã bị cô làm cho bắn. Tại thời điểm này, Chỉ Nhược hy vọng rằng mình có thể hoàn thành công việc này càng sớm càng tốt, cô sẽ cảm thấy xấu hổ và bất lực trước một người quen.

Lợi Kỳ không biết suy nghĩ của người yêu trong mơ, lúc đó anh hoàn toàn say đắm. Cảm giác từ côn thịt trong bàn tay mảnh khảnh và nhẹ nhàng của Chỉ Nhược hoàn toàn khác với cảm giác khi sử dụng tay của chính mình để thủ dâm.

Mặc dù Lợi Kỳ rất thoải mái, nhưng cơ thể anh đã bốc lên một điều tồi tệ khác thường. Lợi Kỳ cảm thấy rằng ngọn lửa hư ảo trên cơ thể anh không những không thoát ra mà khiến anh càng bị bỏng, côn thịt sưng lên càng nghiêm trọng.

Sau khi thủ dâm trong một thời gian dài, tay của Chỉ Nhược đã bị mỏi nhừ. Cô biết rằng không có cách nào để cô làm Lợi Kỳ bắn ra ngoài, chỉ có thể dùng những phương pháp kích thích hơn.

Cơ thể Chỉ Nhược nghiêng về phía trước, cô mở miệng để đưa côn thịt của Lợi Kỳ vào miệng. Cái lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng liếm trên quy đầu cỡ quả trứng vịt, đôi khi nhẹ nhàng quét qua khe rãnh nông trên mặt của quy đầu. Đôi khi, còn khoan hai lần vào mắt ngựa, thỉnh thoảng còn dùng răng mài cọ vài lần.

Sau khi chơi đùa được một lúc, cuối cùng, Chỉ Nhược đã nuốt được côn thịt to lớn, nhưng côn thịt của Lợi Kỳ quá dài, ngay cả khi đã đi đến cổ họng của Chỉ Nhược, thì nó mới chỉ đi được một đoạn ngắn.

Lợi Kỳ, người chưa bao giờ được hưởng thụ loại dịch vụ này, chỉ cảm thấy rằng có một khoảng trống trong não, cơ thể dường như không ngừng rơi xuống, nhưng không thể xuống đến đáy. Côn thịt được bao bọc nhẹ nhàng và tận hưởng sự chăm sóc mà trước đây Lợi Kỳ chưa từng có. Cảm giác ấm áp và ẩm ướt thật tuyệt vời.

Tuy nhiên, cùng lúc đó, ngọn lửa hư ảo trong cơ thể không thể chịu đựng sự hỗn loạn, nó tập trung ở vùng bụng dưới và nó đâm vào côn thịt trong một đợt sóng, dường như muốn phóng ra, nhưng không may nó đã bị bắn ngược trở lại.

Chỉ Nhược, người đang giúp Lợi Kỳ khẩu giao, cảm thấy rõ ràng rằng côn thịt của Lợi Kỳ đang nhảy trong miệng cô. Đây là dấu hiệu của sự xuất tinh, vì vậy Chỉ Nhược phun ra nuốt vào ngày càng dữ dội hơn, thế nhưng một phần tư giờ trôi qua, thì nó vẫn không có phản ứng.

“ có thể hay không ... “

Lợi Kỳ bối rối khi nói lên, mặc dù anh rất thoải mái và dễ chịu, anh muốn quan hệ tình dục nhiều hơn và làm tình với người tình trong mộng của mình.

“ Tôi biết. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook