Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 94: Phán đoán của Ngọc Sương – Chỗ tốt cực lớn.

BurNIng

15/02/2020

“ có tốc độ, khả năng của Lợi Kỳ dần được cân bằng, điều này tốt cho sự tăng trưởng sau này của anh ta. “

Tuyết Kỳ nói: “ bây giờ anh ta thiếu sự bùng nổ sức mạnh. Ta sợ không có cách nào để bù đắp. Hai công pháp mà anh ta tu luyện đều yếu trong việc cải thiện bùng nổ sức mạnh. “

“ Ta không quan tâm đến những điều này. “

Đội trưởng Ngọc Sương ngăn người khác tiếp tục: “ Nếu như theo lời của Lợi Kỳ, năng lượng được dung hợp vào cơ thể, thực sự có thể chịu đựng được sự sắc bén của Đấu Khí, và làm cho Đấu Khí giảm bớt sự bạo lực, thì sau khi anh ta và Lan Đế song tu. Rồi ngay lập tức đổi sang một người khác để song tu với anh, thì năng lượng còn lại trong Đấu Khí liệu có hiệu quả với người kia không? “

Khi nghe thấy đội trưởng Ngọc Sương nói điều này, mắt Hồng Lăng sáng ra, ôn dưỡng Đấu Khí thì càng khó. Lý do lớn nhất là vận chuyển Đấu Khí sẽ làm tổn thương cơ thể, vì vậy mỗi loại Đấu Khí đều có giới hạn của nó.

Hồng Lăng cũng nhận thấy rằng sau khi song tu với Lợi Kỳ, tính khí thất thường của Đấu Khí sẽ bị bào mòn. Đây là một chuyện tốt, cũng có xấu. Ưu điểm là nó có thể vượt qua các giới hạn hiện có. Nhược điểm là sức mạnh của Đấu Khí cũng sẽ bị giảm.

Nhưng, tình hình đã hoàn toàn khác.

Hồng Lăng không thể không quay đầu về phía Lan Đế và hỏi: “ Câu hỏi bây giờ là, ngươi có thể chắc chắn rằng phương pháp đó có hiệu quả không? “

“ ta có thể thử. “

Khi Lan Đế nói, giọng nói càng lúc càng thấp. ... ...

Ra khỏi văn phòng, Hồng Lăng và Lan Đế kẹp Lợi Kỳ ở giữa, hai người vặn một bên tai của Lợi Kỳ và kéo anh vào phòng thiết bị.

Ngay khi anh bước vào, Hồng Lăng chộp lấy một chiếc bàn sắt và chặn cửa.

Trên thực tế, Hồng Lăng không phải làm điều này bởi vì mọi người đều biết những gì họ đang làm bên trong. Hồng Lăng chỉ đang cố gắng làm dịu tâm trạng của mình, vì vậy cô ấy cảm thấy mình phải làm gì đó.

Vẫn là chiếc ghế đó, vẫn còn những dấu vết còn sót lại trên ghế. Những thứ dính và đục làm Hồng Lăng cảm thấy chột dạ. Cô chợt nhớ ra rằng dường như cô không thực hiện các biện pháp tránh thai.

Lợi Kỳ hốt hoảng và lấy một miếng giẻ từ bàn và nhanh chóng lau sạch những thứ bẩn thỉu trên ghế. Sau khi do dự, Lợi Kỳ bắt đầu giải quyết thắt lưng của mình.



Lan Đế dường như cũng bị choáng ngợp. Cô không bao giờ làm tình với Lợi Kỳ trước mặt người khác, nhưng tiếc là bây giờ mọi việc không phải do cô quyết định.

Đã có một lần kinh nghiệm, hai người có thể nói là dễ dàng bắt đầu.

Lần đầu tiên không phải là dẫn đường có chủ ý. Lợi Kỳ đã dành nhiều hơn cho việc dò dẫm và nghiên cứu. Bây giờ Lợi Kỳ bắt đầu tập trung vào việc tu luyện của mình.

Cảm giác song tu này rất tuyệt vời. Vừa nãy, anh bị Lan Đế ngăn cản và không được phép di chuyển. Bây giờ không có sự ràng buộc nào như vậy. Hai tay Lợi Kỳ nhẹ nhàng đặt lên eo Lan Đế, nhẹ nhàng đặt chân Lan Đế về phía trước, ấn xuống bên dưới.

Quy đầu của Lợi Kỳ cũng không dừng lại ở sâu trong âm đạo, va chạm âm đạo, mà còn đứng thẳng, tiếp tục chui vào trong.

“ Anh làm xấu ... ah ... ah ... đừng làm điều này. “

Lan Đế không ngừng thốt ra những tiếng la hét sung sướng, mái tóc cô đung đưa một cách điên cuồng.

Lợi Kỳ rất thích cảm giác này. Quy đầu của bị trầy xước bởi phần thịt mềm ở đáy âm đạo, mang lại cho anh cảm giác rằng có thứ gì đó dường như muốn được phun ra.

Lợi Kỳ cắn răng cố nến, trước kia anh bị kìm nén đến khó chịu. Nhưng hiện tại Lợi Kỳ phải kìm nén lại vì mặt mũi. May mắn thay, hiệp sĩ có thể kiểm soát các cơ và mô của cơ thể, vì vậy sức chịu đựng mạnh hơn nhiều so với người bình thường.

Cảm giác muốn nôn lại không thể nôn này thực sự tuyệt vời.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ biết rằng nếu là máy ép trái cây Lam Linh, thì sợ rằng anh sẽ ứng phó được vài vòng liền bị đánh bại.

Theo cách này, có thể xuất tinh là một điều tốt và xấu.

“ Oh ... oh ... oh ... em sắp bị anh xuyên thủng ... em không thể chịu đựng được ... ah ... ah ... ah ... “

Đột nhiên Lan Đế phát ra một tiếng thét dài, cơ thể cô siết chặt, khi thoáng thấy cổ tử cung được mở hoàn toàn, cô đạt đến cao trào.



Điều này cũng kích thích Lợi Kỳ, tinh quan của anh buông lỏng, đồng thời cũng bị rò rỉ một chút.

Cảm giác của phát tiết thực sự rất thoải mái, sau một thời gian dài bắn liên tục, tử cung Lan Đế đã được lấp đầy.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ chỉ cảm thấy rằng năng lượng được dung hợp vào Đấu Khí đã đạt đến cực hạn. Vừa rồi chỉ tận hưởng, thực sự đã làm một công việc vô ích trong nửa ngày.

Đôi mắt của Lợi Kỳ có phần hạ lưu và quét qua Hồng Lăng.

Hồng Lăng đã sẵn sàng, cô mỉm cười và bế Lan Đế lên, đặt cô ấy lên giường.

Trở về bên Lợi Kỳ, Hồng Lăng không ngần ngại, cũng không cần màn dạo đầu, trực tiếp ngồi xuống, quan sát một lúc lâu, âm hộ của Hồng Lăng đã sớm thành thủy triều, nên cuối cùng không có sự cản trở nào. .

Ngay khi côn thịt tiến vào, Hồng Lăng lập tức vặn mông. Cô biết Lợi Kỳ thích gì nhất và chỉ đơn giản là chủ động thỏa mãn anh chàng nhỏ bé này.

Cổ tử cung được mở ra giữa chừng và cơ thể của Hồng Lăng không thể không run rẩy. Cô khẽ nheo mắt, miệng cứ rít lên, như thể cô đang chịu đựng, lại như đang tận hưởng.

Vì sự chu đáo của Hồng Lăng, Lợi Kỳ cảm thấy thỏa mãn lạ thường. Nếu anh muốn tìm một người phụ nữ làm vợ, anh nhất định sẽ chọn Hồng Lăng.

Khi hai người kết hợp với nhau, Đấu Khí ngay lập tức tuôn trào. Trước đây, Hồng Lăng sẵn sàng chủ động dẫn Đấu Khí vào cơ thể của Lợi Kỳ, nhưng lần này thì ngược lại, Lợi Kỳ đã đẩy Đấu Khí vào cơ thể của Hồng Lăng.

Quả nhiên, đã xác nhận rằng suy đoán của Đội trưởng Ngọc Sương là đúng, tinh khí năng lượng này hòa quyện vào trong cơ thể Hồng Lăng, đã được hấp thụ một chút.

Lý do tại sao Lợi Kỳ chỉ có thể hấp thụ một phần mười là vì sức mạnh của anh không đủ. Nó giống như một người có sự thèm ăn lớn nhưng sức hấp thụ lại kém. Ngay cả khi anh có ăn nhiều hơn, thì cũng không có cách nào để biến thành chất dinh dưỡng.

Nhưng khả năng hấp thụ của Hồng Lăng lại đủ tốt. Đối với cô, điều quan trọng nhất là thời gian, bởi vì năng lượng được dung hợp vào Đấu Khí, mỗi phút đều bị tiêu tan.

Hồng Lăng rõ ràng cảm thấy sự thay đổi của Đấu Khí. Cô ấy đã không phát hiện ra không thể tăng trưởng nữa, nhưng bây giờ cô ấy đã tiến thêm một bước dài, tinh khí được thêm vào đặc biệt tròn trịa và yên bình.

Trong thâm tâm, Hồng Lăng nghĩ ngay rằng nếu sức mạnh của Lợi Kỳ mạnh hơn, nếu anh có nhiều Đấu Khí hơn, thì chẳng phải là lợi ích mà cô có thể nhận được sẽ càng lớn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook