Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 102: Quyết chiến.

BurNIng

18/02/2020

Mặc Phi sử dụng một cặp song kiếm, bộ giáp huấn luyện rõ ràng đã được điều chỉnh. Nó mỏng hơn bộ giáp huấn luyện thông thường, tay chân thì dài hơn một chút.

Lợi Kỳ không cảm thấy ngạc nhiên, bởi vì đội trưởng Ngọc Sương cũng sử dụng đơn kiếm. Sức mạnh của những người tu luyện Âm Hàn Đấu Khí này có lực lượng không tốt lắm. Sự bùng nổ sức mạnh quá qua loa và không thể sử dụng vũ khí mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ sẽ không bao giờ đánh giá thấp những người tu luyện loại Đấu Khí này. Nếu tu luyện các công pháp như vậy, thì sẽ ngày càng thiếu cảm xúc, nhưng tâm trí của họ sẽ ngày càng rõ ràng hơn.

Lợi Kỳ đã từng nhìn thấy Ngọc Sương ra tay, độ chính xác của động tác và tính tàn nhẫn của phản ứng khiến anh cảm thấy khủng khiếp.

Hai người đứng đối diện nhau, cách nhau hơn mười mét.

Người ra tay đầu tiên là Mặc Phi, cặp song kiếm của Mặc Phi dựng đứng lên, cơ thể cô được bao quanh bởi một ánh sáng mờ nhạt.

Ban đầu Lợi Kỳ không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau khi xem một lúc, anh phát hiện ra rằng đó là sự khúc xạ của mặt trời chiếu quanh Mặc Phi. Đây là sự thay đổi do nhiệt độ.

Lợi Kỳ đã từng nhìn thấy mặt trời xoay quanh cơ thể của Lam Linh và cùng một nguyên tắc.

Đột nhiên, một thanh kiếm lóe lên, Mặc Phi thực sự lao thẳng vào người Lợi Kỳ.

Tốc độ này thực sự dọa sợ Lợi Kỳ.

May mắn thay, Lợi Kỳ vừa thấy tốc độ đáng kinh ngạc của Hiệp sĩ sau Thuấn Bạo, so với đó thì tốc độ của Mặc Phi chậm hơn rất nhiều, vì vậy Lợi Kỳ đã nhanh chóng phản ứng.

Với bàn tay trái nhấc lên, chiếc khiên gai ngay lập tức bịt kín con đường tấn công của Mặc Phi và bàn tay của Lợi Kỳ đã hoàn thành hành động vừa thu vừa phóng ra.

Thật không may, lần này “ Gương Phản Xạ “ không hoàn toàn thành công, chỉ được phản hồi trở lại 60%.

Nhưng thậm chí 60% cũng đã đủ mạnh.

Chỉ nghe thấy một âm thanh chói tai vang lên, chuôi thanh kiếm chém vào khiên gai thực sự đã tạo thành một lớp băng giá.

Mặc Phi ngay lập tức cảm thấy rằng không đúng.



May mắn thay, Mặc Phi không phải là một hiệp sĩ không thể tạo ra một kỹ năng tấn công chuyên môn, nhưng cú đánh chỉ kia là một cú đâm bình thường, nhưng Đấu Khí gắn với thanh kiếm đã bị phản lại. Nếu Gương Phản Xạ lại đòn tấn công chuyên môn, thì cô ấy đã thua.

Trên chiến trường, đã không biết có bao nhiêu hiệp sĩ địch ngã xuống vì chúng không biết chi tiết về Lợi Kỳ, đều nằm dưới “ Gương Phản Xạ “ của anh.

Mặc dù vẫn ổn, nhưng bây giờ nó đã khiến Mặc Phi choáng váng. Cô chưa bao giờ nghe nói rằng Đấu Khí sẽ bị phản lại. bây giờ Mặc Phi cuối cùng cũng hiểu rằng Lợi Kỳ không dễ đối phó.

Hai người cẩn thận hơn một chút cùng một lúc.

Một lần nữa đưa tay, phong cách của Lợi Kỳ đột nhiên thay đổi, anh không còn phòng thủ nữa, mà hai bên chiếc khiên gai trong tay Lợi Kỳ biến thành một chiếc cối xay gió, chiếc khiên trong tay anh lần lượt thay đổi.

Mặc dù sức mạnh của Lợi Kỳ tuy lớn, nhưng sức bùng nổ không tốt, nên anh chọn con đường tấn công liên tục.

Sau khi ăn một lần thua, Mặc Phi đã không dám chạm vào Lợi Kỳ nữa mà chỉ đi xa, dùng tấn công nhanh để đối phó với Lợi Kỳ.

Hai người bỗng chơi rất khó hiểu.

Khi luận chiêu thức, Lợi Kỳ đã không thắng thế. Mặc Phi đã đổ hơn một thập kỷ để luyện tập chăm chỉ với những thanh kiếm trong tay, kiếm thuật đã đạt đến trạng thái trôi chảy.

Về tốc độ và thân pháp, Lợi Kỳ cũng không thắng thế. Chân Mặc Phi có một tầng không khí băng giá mờ nhạt. Cô ấy không đi bộ hay nhảy, mà trượt như trượt băng, vì vậy tốc độ rất nhanh. Nó cũng trơn trượt khác thường.

Về tính linh hoạt của sự biến chiêu, Lợi Kỳ thậm chí còn không thể so sánh được. Mặc Phi có sáu biến thể mỗi khi cô xuất kiếm. Mỗi biến thể lại có sáu ám thủ ẩn giấu trong đó, khiến cho việc ngăn chặn trở nên khó khăn.

Trước đó, có rất ít người có thể chống đỡ quá ba chiêu. Ngay cả khi họ giữ vững, thì nhịp điệu cũng đã bị phá vỡ bởi Mặc Phi, cuối cùng cũng sẽ thua trong tay cô.

Thật không may, cô đã gặp Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ không quan tâm đến tuyệt chiêu của Mặc Phi sẽ ảo diệu đến mức nào. Anh chỉ phải đem chiếc khiên trong tay chặn lại. Mọi chiêu kiếm và biến chiêu đều có thể bị bẻ khóa. Lợi Kỳ chỉ cần đẩy chiếc khiên về phía trước, dù sao Mặc Phi cũng phải tránh.

Tuy nhiên, thứ lợi hại nhất của Lợi Kỳ chính là sức mạnh và Đấu Khí của anh. Anh trút Đấu Khí của mình lên tấm khiên đôi và mở nó ra như một chiếc rìu núi.

Hơn nữa, miễn là tay của anh được thu về, chiếc khiên gai ở hai bên trong tay Lợi Kỳ sẽ tạo ra một lực hút. Một khi thanh kiếm của Mặc Phi bị anh hút vào, thì sẽ bị xoắn vào lá chắn gai bên trong, nhiều lần suýt bị bay ra ngoài.



Vì cuộc chiến giữa hai người, Núi Sư Tử đã thêm vô số vết thương.

Sau hơn một ngàn chiêu, Mặc Phi dần cảm thấy tình hình không tốt.

Ban đầu, Mặc Phi là người giỏi nhất trong cuộc chiến tiêu hao, bởi vì sự tu luyện Đấu Khí Âm Hàn và bá đạo của cô, sức mạnh tấn công thuộc hạng nhất! Hơn nữa, Đấu Khí của cô ấy có một loại sức mạnh xuyên thấu. Người đánh cùng Mặc Phi thường bất tri bất giác bị xâm chiếm bởi Đấu Khí của cô ấy, cơ thể đối phương sẽ ngày càng lạnh hơn, chuyển động cũng sẽ ngày càng trở nên không linh hoạt, vì vậy nếu thời gian chiến đấu với Mặc Phi càng lâu, thì nó càng tốt cho cô ấy.

Nhưng Lợi Kỳ đã không ăn chiêu này vì anh có thể phản ngược.

Theo cách này, người chiến thắng và kẻ thua cuộc thì phải xem ai có triển vọng hơn.

Đấu Khí của Mặc Phi không tốt lắm, mặc dù cô không thể thấy loại Đấu Khí mà Lợi Kỳ đang tu luyện, nhưng sức chịu đựng của phòng ngự này rất nổi tiếng.

Mặc Phi có linh cảm rằng mình có thể bị đánh bại.

Miễn là Mặc Phi nghĩ về những lời hứa trước cuộc đấu tay đôi, miễn là cô ấy nghĩ về sự khốn khổ sau khi thất bại, thì cô ấy không thể không nóng nảy.

Đột nhiên, cặp song kiếm của Mặc Phi đồng thời ưỡn một cái và tốc độ đột nhiên tăng lên rất nhiều. Khi thanh kiếm chuẩn bị chạm vào lá chắn của tay trái Lợi Kỳ, tay Mặc Phi giật giật và bám xuống đất, song kiếm quét qua Lợi Kỳ.

Động thái này đã được xác định như một cách liều mạng. Nếu có một trọng tài ở bên cạnh, thì họ chắc chắn sẽ bước về phía trước và chặn Mặc Phi lại vì cô ấy đã sử dụng cấm chiêu.

Thật đáng tiếc rằng bây giờ không có trọng tài như vậy, những người bên lề cũng không có sức mạnh để có thể tách hai người ra.

Ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc, Lợi Kỳ cũng bạo phát ra với sức mạnh chưa từng thấy. Chân anh trượt về phía sau và cơ thể Lợi Kỳ di chuyển trở lại một chân. Vừa mới tránh đi cặp song kiếm, thì cơ thể của Mặc Phi một lần nữa quay lại, rồi ba lần lăng không trong không trung, thanh kiếm đôi trong tay cũng đâm xuyên hơn 20 lần liên tiếp.

Hai mươi thanh kiếm này đều được đâm từ một góc rất lạ, hoàn toàn không thể ngăn chặn.

Thật không may, Lợi Kỳ cũng có một chiêu, chỉ thấy cánh tay và khuỷu tay của anh đặt sát nhau, những chiếc gai ở mọi phía đột nhiên tạo thành một mảnh, giống như một bức tường đồng.

Chỉ nghe thấy hai âm thanh của “ đang đang “, thanh kiếm và khiên đập vào nhau.

Mặc Phi đang lăng không, không có nơi nào để tựa, đột nhiên bị chấn bay ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook