Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 64: Quyết đấu – phóng thích Đấu Khí.

BurNIng

17/01/2020

“ Ngươi đang đùa sao. “

Hiệp sĩ Liệp Báo cười: “ bây giờ là thời đại nào rồi? Ngươi có chú ý đến điều này không? “

Khi hắn nói, hắn giơ tay phải lên.

Khi nghe điều này, trái tim đã chết của Lợi Kỳ bất ngờ sống lại. Anh ngay lập tức nhận ra rằng người trước mặt anh thậm chí còn không nhận rằng Lợi Kỳ cũng là một hiệp sĩ.

Tay trái của Lợi Kỳ đã lẻn ra phía sau, anh có một lợi thế, đó là anh đã có vũ khí, còn tên trước mặt Lợi Kỳ thì không mang theo.

Khi các hiệp sĩ tùy tiện tản bộ, họ sẽ không mang theo vũ khí, vì vũ khí của họ giống như được sử dụng trong áo giáp chiến đấu. Hầu hết họ là những kẻ mang Trường Thương, không thể lúc nào cũng mang theo bên mình.

Lợi Kỳ đã mang theo khá nhiều đinh thép vì anh chưa lĩnh ngộ được việc phóng thích đầy đủ Đấu Khí. Nếu Lợi Kỳ có thể giải phóng Đấu Khí của mình, thì anh sẽ không cần phải mang những thứ rườm rà này. Nếu ở cách xa mười mét, Lợi Kỳ có thể sử dụng một mảnh đá để bắn ra cùng với một Đấu Khí. Hiệu quả tốt hơn nhiều so với đinh thép.

Thấy kẻ địch đang giơ tay, Lợi Kỳ lập tức đoán rằng tên này muốn giết mình với Đấu Khí.

Từ phong cách ra tay, tên hiệp sĩ này chắc hẳn muốn sử dụng các chiêu như trảm xuống.

Quả nhiên, một ánh sáng đỏ bao quanh bàn tay hơi giơ lên, được phản chiếu bởi ánh sáng mờ nhạt, khuôn mặt nham hiểm mơ hồ có thể được nhìn thấy.

“ Thằng ranh, có thể chết trong tay Hiệp sĩ cũng nên được tôn vinh, ngươi nên cảm thấy vinh dự, ta sẽ không đá vào đầu ngươi, bởi vì nó sẽ làm bẩn đôi ủng của ta, vì vậy ta sẽ giết ngươi với Đấu Khí, đây là sự đãi ngộ mà chỉ Hiệp sĩ mới có thể tận hưởng. “

Đột nhiên, đôi mắt của hắn tròn xoe vì hắn thấy dây xích ở thắt lưng Lợi Kỳ.

Mặc dù Lợi Kỳ đã vứt bỏ quần áo và quần dài khác thường, nhưng anh đã đem thắt lưng giữ lại, không ngờ rằng sẽ bị lộ.

Cùng lúc đó, khuôn mặt của tên hiệp sĩ thay đổi đáng kể, Lợi Kỳ đã hiểu được sai lầm của mình.

Bàn tay Lợi Kỳ đang giấu sau lưng anh giương lên và đập mạnh, một cây đinh thép bắn ra ngoài.

Với một tiếng gầm, bàn tay của tên hiệp sĩ chém xuống cùng một lúc, cạnh trước của lòng bàn tay phát ra một ánh sáng trắng dài vài thước.

Động thái này vừa vội lại vừa nhanh chóng khiến Lợi Kỳ không có thời gian để trốn thoát. Anh chỉ vươn tay ra và chặn lại.



Sau một hồi nhoi nhói, Lợi Kỳ vô thức nhún tay. Đột nhiên anh cảm thấy những gì tay mình đã nắm được. Sức mạnh mang theo nó lớn đến nỗi tay anh không ngừng lui về sau.

Mọi thứ xảy ra trong nháy mắt, hai người chỉ ra chiêu trong chớp mắt.

Hiệp sĩ Liệp Báo lùi lại và đôi mắt mở to, hắn ta nhìn Lợi Kỳ trong sự hoài nghi.

Hắn ta bị đóng đinh với bảy, tám cái đinh thép trên người, hầu hết trong số đó là đóng đinh vào cánh tay phải, một số đóng đinh vào bụng và ngực, nhưng đây không phải là nơi nguy hiểm nhất.

Vị trí gan trái của hắn có một cái miệng hổng dài hai tấc phun ra máu.

Lợi Kỳ đang nhìn chằm chằm vào bàn tay phải của anh, bàn tay phải của anh đang phát ra một ánh sáng màu vàng nhẹ, đó là một đặc điểm của việc giải phóng Đấu Khí. Lợi Kỳ nhìn tên hiệp sĩ đối diện và nhìn vào cái miệng lỗ hổng đầy máu.

Lợi Kỳ mơ hồ nhớ ra rằng anh đã làm bật lại đòn đánh.

Giống như ánh sáng được phản chiếu trên gương, Lợi Kỳ đã đẩy lùi Đấu Khí của tên hiệp sĩ.

Ánh sáng vàng bên tay phải Lợi Kỳ đột nhiên mất.

Lợi Kỳ hơi sững sờ. Anh ấn nhẹ về phía trước và ánh sáng không xuất hiện. Lợi Kỳ hồi tưởng về cảm giác vừa nãy.

Cứ xoa tay như vậy, vừa rồi Lợi Kỳ cũng vô tình xoa tay.

Lợi Kỳ ấn nhẹ xuống một lần nữa, rồi cổ tay vừa thu lại. Ánh sáng vàng một lần nữa xuất hiện trong lòng bàn tay. Lợi Kỳ đẩy tay một cái và anh sáng vàng tiến về phía trước.

Cuộc thử nghiệm đã thành công, trái tim Lợi Kỳ tràn ngập khoái cảm, nhưng trong nháy mắt anh nhớ ra vẫn còn một kẻ địch trước mặt mình.

Lợi Kỳ đột nhiên tỉnh dậy, bây giờ không phải là lúc anh bị mê hoặc, anh rút ra một cây đinh thép và bay qua.

Người hiệp sĩ ở phía đối diện cũng vừa bừng tỉnh dậy, phản ứng của hắn ta rất nhanh, hai tay hắn ta đập mạnh, hầu hết những chiếc đinh thép đều bị bắn ra, chỉ có hai hoặc ba cái đinh dính trên người.

Tuy nhiên, điều này cũng làm trọng thương hắn.



Đó là một tiếng gầm khác, Hiệp sĩ Liệp Báo đánh ra một chương. Hắn không tin rằng Đấu Khí có thể bị ngược trở lại. Loại chuyện này chưa bao giờ được nghe thấy.

Ánh sáng trắng xuyên qua màn đêm, ban đầu là một, nhưng trong nháy mắt sau đó nó biến thành hai, Đấu Khí phản chiếu trở lại rõ ràng không mạnh.

Khi hai người ngã bay ra cùng một lúc, Lợi Kỳ bay xa hơn. Anh nghiến răng và không kêu thành tiếng. Lúc này, Lợi Kỳ chỉ cảm thấy rằng toàn bộ cánh tay phải và xương bả vai ở bên phải đều bị rách toạc, nhanh chóng xé rách cơ bắp và dây chằng của Lợi Kỳ.

Nỗi đau này chắc chắn không kém hơn ngàn đao phanh thây.

Lợi Kỳ nghiến răng và chống lại cơn đau dữ dội.

Một tay bị phế bỏ, nhưng còn có một bàn tay khác. Lợi Kỳ rút ra một cây đinh thép và ném nó lên. Cơn đau ở cánh tay khiến Lợi Kỳ ném không chính xác.

Nhưng Hiệp sĩ Liệp Báo chỉ còn nửa cái mạng, vào lúc này đang cố gắng đứng dậy khỏi mặt đất, đột nhiên cơ thể hắn ta bất động, sau đó nặng nề ngã xuống.

Một chiếc đinh thép đã được cắm sâu vào phía sau đầu.

Mặc dù nỗi đau khủng khiếp, nhưng Lợi Kỳ biết rằng nơi này không thể ở lại trong một thời gian dài. Vì Hiệp sĩ Liệp Báo không mang theo bất cứ thứ gì và chỉ có một mình ở đây, nên phải có một doanh trại tập trung tạm thời gần đó. Lợi Kỳ đứng dậy với hàm răng cắn chặt của mình và chạy đến bên cạnh Y Trân, xách Y Trân lên với bàn tay không bị thương, để cô ngồi xổm trên vai và chạy.

Suốt chặng đường, Lợi Kỳ vội vàng hấp tấp chạy trở lại hang động, các cô gái đột nhiên tái nhợt khi thấy dáng vẻ của Lợi Kỳ, vào lúc này, không ai quan tâm đến Y Trân bị làm sao? Tất cả đều nghĩ rằng Y Trân bị thương do quấn vào trận chiến giữa Lợi Kỳ và một hiệp sĩ khác.

Bản thân Lợi Kỳ chắc chắn sẽ không tiết lộ vấn đề.

“ Nhanh nhanh nhanh, chúng ta sẽ rời đi ngay lập tức, chúng ta không thể ở đây được. “

Lợi Kỳ đặt Y Trân xuống và ngay lập tức chạy về phía bộ giáp.

Kéo một cánh tay, bây giờ ngay cả khi di chuyển một chút, thì nó sẽ làm tổn thương đến mức đổ mồ hôi lạnh. Tất nhiên, không có cách nào để các cô gái ngồi trên xe như trước, sau đó chiếc xe còn phải khiêng trên vai..

Tại thời điểm này, đêm đã khuya, khu vực xung quanh tối om như mực. Lợi Kỳ chỉ có thể thận trọng vội vã giữa những ngọn núi, nơi không thể nhìn thấy con đường.

Lúc đầu, Lợi Kỳ đã loại bỏ hầu hết miếng bọc thép trên áo giáp của mình, bây giờ có vẻ hoàn toàn khôn ngoan. Không có những miếng giáp này, âm thanh của việc chạy sẽ nhỏ hơn rất nhiều, chỉ còn lại những bước chân nặng nề.

Suốt cả đêm, Lợi Kỳ đều sợ hãi sẽ có một cuộc rượt đuổi từ phía sau. Anh không dám chạy quá nhanh, vì bước chân sẽ quá lớn, nhưng anh không dám chạy quá chậm, nếu không có thể bị đuổi kịp. .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook