Đông Phương Giáo Chủ Đến Dị Giới

Chương 25: Ly khai Hàn gia

Lăng Lạc Trần

24/09/2016

Mật thất kia thì ra không phải là của Hàn gia, mà là của Quân gia, cha đẻ của thân thể này. Vốn dĩ nàng chỉ là cô hồn dã quỷ, chiếm cứ thân xác của Đinh Thục Nghi; Quân gia, Quân Chính Hạo, Đinh Bội Văn đều chỉ là người xa lạ chưa từng, gặp mặt, không liên quan gì đến nàng cả; dù sao nàng cũng không phải Đinh Thục Nghi chân chính, cũng không rỗi hơi đi quản mối thù diệt gia, diệt tộc của nàng ta. Nhưng mà dám tính kế trên đầu bản giáo chủ ta đây đều không có kết cục tốt, hừ ! hổ không phát uy liền nghĩ thành mèo bệnh. Tuy hiện tại bổn tiểu thư không có thực lực đấu lại mấy người, nhưng mà để mấy người ăn một chút mệt cũng không quá khó.

... ....

“Hỏa Nhi, mấy ngày nay ngươi vất vả rồi, hôm nay ra ngoài ta mua điểm tâm ngon bù đắp cho ngươi được không?”

Hỏa Nhi hai mắt sáng rực, gật đầu lia lịa, ngoan ngoãn ngồi yên trong lòng Đinh Thục Nghi, mặc nàng nghịch ngợm bộ lông xinh đẹp kia( ngày thường thì nó đã lên án nàng ngược đãi yêu sủng rồi đấy).

...... ......

Đinh Thục Nghi một thân váy đỏ tiên diễm, mang theo khí chất ngạo nghễ, trên tay nựng hồng hồ ly đi vào nhiều hàng quán, thưởng thức các loại bánh bao, xủi cảo, bánh hoa quế ...

Một phần là để thỏa mãn nhu cầu của Hỏa Nhi, bản thân nàng cũng tò mò về điểm tâm trong các quán nhỏ, một phần để cắt cái đuôi ám vệ đang theo sau (từ khi nàng từ chiến trường Thiên Huyền trở về, thì Hàn Thành Hạo kia cũng âm thầm phái người theo sát nhất cử nhất động của nàng...)

Sau một hồi cắt cái đuôi đáng ghét kia, nàng mới chính thức vào việc chính: mua ít dược vật, chính xác là loại độc không màu, không vị.

... ...

Đêm đến, nàng để Hỏa Nhi bỏ thuốc đã mua ban sáng vào nguồn nước uống của Hàn gia. Cũng không phải độc gây chết người gì, có điều người uống phải sẽ có hiện tượng nôn nao khó chịu, ói mửa, toàn thân ngứa ngáy, ba ngày sau thì nổi mụn nước toàn thân, tuy dễ chữa trị song lại khó phát hiện, nhiều người bị tình trạng này sẽ khiến trên dưới Hàn gia loạn thành đoàn, đây là cơ hội để nàng ra tay.



Trong ba ngày này đồ ăn, trà nước mang đến phòng đều bị nàng nhân lúc không có người bí mật đổ đi. Tuy thức ăn rất ngon, trà cũng thơm lại bị đổ đi khiến Hỏa Nhi tiếc hận trong lòng, nhưng mà nó cũng không muốn bị trúng độc đâu...

... ...

Ba ngày sau, bắt đầu có một số hạ nhân trong phủ trúng độc, rồi đệ tử tu vi thấp, dần dần trừ các trưởng lão, gia chủ, thiếu chủ, một số người có thực lực mạnh, tu vi cao ra thì còn lại đều bị trúng cùng một loại độc.

Kẻ nào to gan dám ám hại Hàn gia, lại không trực tiếp ra mặt mà dùng hành vi ti bỉ như vậy ( vâng mấy người cũng chỉ là ngụy quân tử thôi, tính kế cả một đứa bé). Trong Nghị Sự đường một mảnh âm trầm, tuy độc kia không hại đến tính mạng, dược sư cũng đã chữa trị cho người bị trúng độc, nhưng vẫn luôn có người mới bị trúng độc, có người vừa giải độc được hai ba ngày lại trúng độc tiếp. Cứ tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng đến sỹ khí, cũng như thực lực của Hàn gia.

Kẻ hạ độc tốt nhất đừng để bọn họ tìm ra, nếu không hắn sẽ rất thảm, không chỉ hắn mà cả nhà hắn, cả gia tộc hắn sẽ phải chịu sự trả thù của Hàn gia.

... ...

Năm ngày sau, Hàn gia vẫn rất hỗn loạn, Đinh Thục Nghi cùng Hỏa Nhi cẩn thận tiến vào Tây Vân Sơn, mở ra mật thất, mang theo bảo kiếm, 3 bản vũ kỹ, trăm miếng tinh thạch cùng một túi tiền vàng. Dù sao cũng chỉ có nàng mới mở được mật thất, nên cũng không sợ người khác vào lấy đồ. Lại nhanh chóng rời đi hướng Thần Quyết cung.

... ....

Chín ngày sau, tình hình Hàn gia đã ổn định trở lại, tuy chưa bắt được hung thủ song cũng đã tra ra hung thủ hạ độc vào nguồn nước dùng hàng ngày. Biết được ngọn nguồn vấn đề, việc trúng độc cũng được triệt để giải quyết. Lúc này mọi người mới phát hiện ra Đinh Thục Nghi không thấy bóng dáng đâu, nàng ta đến Thần Quyết cung sao, nàng ta đi từ bao giờ, sao không thông báo cho gia chủ biết....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Phương Giáo Chủ Đến Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook