Đốt Thiên Tiên Đạo

Chương 195: Âm Hà Hắc Thủy lan tràn khắp Ngũ Khí Sơn.

Lưu Lãng Đích Cáp Mô

30/03/2023

Điêu Tuyết và Loan Hề nghe thấy tên tiểu tặc này nói chuyện không đứng đắn như thế đều cùng hờn dỗi, Điêu Tuyết không chút nghĩ ngợi liền quát:

- Có tỷ muội chúng ta rồi mà còn chưa vừa lòng, lão gia thật là một người tham lam.

Ánh mắt của Loan Hề lạnh lẽo hơn nhẹ giọng nói một câu:

- Vậy thì giết luôn dâm phụ này đi tránh cho nàng lại tới quyến rũ nữa.

Hai cô nương gần như là ra tay cùng lúc, Điêu Tuyết từ từ bay lên, Trảm Tình tiên kiếm biến thành cầu vồng chỉ trong chốc lát đã biến đổi tới mười sáu lần, đan xen nhau tạo ra một cảnh tượng *gấm vóc. Chín luồng Diệt Tình Kiếm Sát mà Loan Hề ngưng kết thành cầu vồng màu bạc như điện làm cho cô nương nhỏ này giống như ngọc nữ của bầu trời ngự cưỡi cầu vồng bạc, liếc nhìn cửu thần.

Thiên Cổ Tiên Nương gần như là giận run người cũng không biết tại sao lại bị ba thiếu nam thiếu nữ này dùng dăm ba câu nói liền đẩy nàng vào tình cảnh không thể chịu nổi này, giống như nàng không phải là cô nương nhà lành giấu diếm trượng phu tới nơi này cho nam nhân hoang dã ôm ấp yêu thương rồi sau khi vào nhà lại bị vợ cả của người ta đuổi ra khỏi nhà vậy. Thiên Cổ Tiên Nương trong cơn tức giận liền vỗ Xích Kim Thần ở dưới chân, con Kim Phong to lớn này lập tức phun ra ba luồng ánh sáng vàng lần lượt công kích hai cô nương Điêu Tuyết và Loan Hề.

Điêu Tuyết dựa vào Trảm Tình Tiên Kiếm vốn nghĩ chỉ cần một chiêu là có thể phá địch chém nát ba luồng ánh sáng vàng của Thiên Cổ Tiên Nương nhưng cầu vồng Trảm Tình kiếm hung hăng đấu với ba luồng ánh sáng vàng này phát ra âm thanh leng keng làm cho cô nương này khá là kinh ngạc trong lòng hơi suy nghĩ một chút liền cố ý để một luồng ánh sáng vàng lộ ra bên ngoài. Điêu Tuyết và Loan Hề suy cho cùng cũng là kẻ địch sống còn cô nương này thấy có cơ hội ngay lập tức liền làm cho Loan Hề lâm vào cảnh nguy hiểm.

Ba luồng ánh sáng vàng này chính ba cái đuôi châm của Xích Kim Thần, con vương trùng tu thành ba cái đuôi dài màu vàng, ba cái đuôi kim này phẩm chất cao không thua kém gì phi kiếm cấp bốn, Trảm Tình kiếm mặc dù có phẩm chất tương đối cao lúc cấp thiết lại cũng không thể chặt đứt.

Đệ tử của danh môn đại phái cũng không giống như Trần Thất chỉ cần nhập môn là pháp thuật gì cũng có thể tu luyện tùm lum. Mặc dù Loan Hề có được chân truyền Diệt Tình Tâm Quyết nhưng từ trong mấy chục loại pháp thuật do Diệt Tình Tâm Quyết diễn sinh ra thì nàng cũng chỉ học được Hủy Tình Chỉ Pháp cơ bản còn có Diệt Tình Kiếm Sát gần thêm một bước. Hai bộ pháp thuật này hỗ trợ lẫn nhau, Hủy Tình Chỉ Pháp là căn cơ của Diệt Tình Kiếm Sát, đủ loại chiêu thức của Hủy Tình Chỉ Pháp cũng thúc giục pháp của Diệt Tình Kiếm Sát, chỉ cần có đủ công lực đột phá cảnh giới cảm ứng tu thành Diệt Tình Sát Khí thì Hủy Tình Chỉ Pháp liền có thể thúc giục Diệt Tình Sát Khí chuyển thành Diệt Tình Kiếm Sát.

Mặc dù trong việc tu hành Loan Hề vẫn luôn gian khổ phấn đấu bây giờ Diệt Tình Kiếm Sát cũng có năm sáu phần trình độ điêu luyện nhưng suy cho cùng thì sát khí cũng thấp hơn luyện khí một tầng còn chưa thể nghênh đón được một chiêu của pháp khí cấp năm trở lên. Chẳng qua Loan Hề dù sao cũng là đệ tử của danh môn đại phái nên tự mình có rất nhiều bản lĩnh hơn người. Cô nương này nhìn thấy Điêu Tuyết cố ý để lọt một luồng ánh sáng vàng qua bên này thì không khỏi cười lạnh một tiếng:

- Chỉ một chút mánh khóe như thế này mà còn đòi khoe khoang sao?

Diệt Tình Kiếm Sát của Loan Hề chưa đủ thâm hậu đương nhiên không thể hung hăng đối mặt với Xích Kim Thần có tu vi cao hơn nàng rất nhiều nhưng tâm pháp của Diệt Tình Đạo nếu như không có chút ảo diệu thì cũng không xứng xếp một trong Tam phái Lục đạo. Cô nàng hung hăng này khẽ vòng hai tay lại liền có chín luồng kiếm sát màu ngân bạc quanh co như ý hoặc là hình cung hoặc là gấp khúc giống như liễu mềm nhẹ nhàng vuốt ve ánh sáng vàng đang bay tới sau đó từng tầng sức lực nhẹ nhàng quấn lên hoặc là chấn động hoặc là gỡ đi như có như không thế mà phân tách ra làm cho luồng ánh sáng vàng này yếu đi rồi cẩn thận làm lệch phương hướng.

Xích Kim Phong luyện thành ba cái đuôi kim bá đạo có thừa nhưng tinh tế thì không đủ, con cổ trùng này trời sinh trí lực có phần thấp kém càng đừng nói đến lĩnh ngộ Kiếm Quyết Châm Quyết gì đó cho dù là thuận theo thế mạnh cũng sử dụng không thành thạo, đối phó với Vô Thượng Kiếm Quyết của Diệt Tình Đạo chỉ có sức mạnh thô bạo lại không có hiệu quả.



Điêu Tuyết thấy Loan Hề dùng kiếm quyết tinh diệu phá vỡ một kích của Xích Kim Thần không nhịn được cười nhạt nói:

- Loan Hề tỷ tỷ, thủ pháp của ngươi cũng rất tinh diệu! Đáng tiếc trong tay không có thanh kiếm nào tốt nếu không cũng có thể đánh với ta một trận.

Sắc mặt Loan Hề phủ sương nhỏ giọng nói:

- Đừng có nói cho vui miệng nếu ngươi còn chút mặt mũi thì dựa vào bản lĩnh của chính mình mà đánh một trận với ta, nhìn xem ai có thể chịu nổi…

Điêu Tuyết cười hì hì một tiếng lần này lại không cãi lại mà chỉ sử dụng Trảm Tình tiên kiếm, ánh sáng cầu vồng như điện lóe lên một cái liền khóa chặt hai luồng đuôi châm của Xích Kim Phong sau đó dùng môn pháp ngự kiếm độc môn của Vong Tình Đạo biến thành Trảm Tình tiên kiếm này thành như một lưỡi cưa ánh sáng điện vậy, thân kiếm không ngừng run rẩy chỉ trong chốc lát đã cắt mấy trăm lần làm cho hai cái đuôi châm của Xích Kim Thần kêu ong ong lên.

Thiên Cổ Tiên Nương lập tức biến sắc vội vung tay ngọc lên thả ra một luồng kiếm quang xanh mơn mởn muốn phá vỡ kiếm quang của Điêu Tuyết cứu hai cái đuôi châm của Xích Kim Thần về. Loan Hề thấy thế mặc dù nàng càng muốn đánh chết Điêu Tuyết nhưng cũng không nguyện ý để kẻ địch lớn này bị Thiên Cổ Tiên Nương giết chết dù sao thì lúc này hai người hợp sức lại có thể đấu một trận với Thiên Cổ Tiên Nương, khi nào thì cần lựa chọn cái đó đối với Loan Hề mà nói điều này rất dễ dàng phân rõ. Cho nên chín luồng Diệt Tình kiếm Sát của Loan Hề lập tức liền phân làm ba luồng quấn quanh một luồng kiếm quang xanh rờn của Thiên Cổ Tiên Nương, dựa vào kiếm thuật tuyệt đỉnh của nàng chắc sẽ chặn được phi kiếm của Thiên Cổ Tiên Nương.

Thiên Cổ Tiên Nương mặc dù học được thuật luyện cổ của Chân Tiên Tân Thần Tử nhưng lại không học được pháp môn ngự kiếm của Tân Thần Tử, thanh phi kiếm trong tay cũng không phải là pháp khí có phẩm chất cao cấp gì thậm chí còn không bằng đuôi châm của Xích Kim Thần cho nên lúc Loan Hề bắt đầu ngăn cản trái rất nhẹ nhàng liền đối phó được cái đuôi châm kia.

Mắt thấy ba cô nương đánh nhau loạn xạ, Trần Thất liếc mắt nhìn một cái tên Trư Cửu Cương như không có việc gì mà lười biếng nằm trên đám mây vàng. Con đại yêu này cảm ứng được ánh mắt của Trần Thất cười lặng lẽ nói:

- Tiểu tử Trần Thất ngươi thật sự muốn khai tông lập phái ở núi Ngũ Khí sao?

Trần Thất cười lặng lẽ nói:

- Tại sao lại không thể?

Trư Cửu Cương lắc lắc hai tai to lớn cười nói:



- Núi Ngũ Khí không có gì là không ổn nếu ngươi chịu an phận làm một môn hộ tán tu cũng không có ai làm phiền ngươi. Chẳng qua địa giới Dương Châu có một tông bí ẩn cũng không thích hợp khai tông lập phái. Ngươi nhìn Tam phái Lục đạo đi còn có tán tu khắp nơi cực ít khai chi tán diệp, về phần một số môn phái không được tính chính thức thì thực sự tìm không thấy nơi nào tốt hơn mới phải đặt chân ở nơi này. Dương Châu đã là cực nam của vương triều Đại Vân đi về hướng nam chính là dãy núi mênh mông, lúc ở thượng cổ chính là lãnh thổ của Miêu Cương và Bách Man Sơn cũng là nơi có cực ít tu sĩ nhưng cũng hưng thịnh hơn bây giờ…

Trần Thất thấy khí thế thao thao bất tuyệt của Trư Cửu Cương thì không nhịn được nhíu mày ngay lúc hắn đang muốn nói chuyện thì bỗng nhiên cảm ứng được trong động Kim Ngân đang ngập tràn uế khí thì trong lòng giật mình vội vàng bắt pháp quyết kéo hết dơi tinh trong động và La Phù lục nữ, Dương Châu Tứ Anh cùng đám hạ nhân mà bọn họ mang tới ra.

Trong động Kim Ngân có vô số sông ngầm, Thiên Cổ Tiên Nương lấy đi kén lớn giống như trái tim kia đi đã tác động đến Âm Hà dưới mặt đất. Những binh sĩ giáp đen và yêu binh đầu thú được sinh ra từ bên trong nước của Âm Hà kia đều đi theo dòng nước dâng cao của Âm Hà đã xâm nhập vào hệ thống nước ngầm ở dưới mặt đất.

Cũng may là Trần Thất nhanh trí cứu hết người ở trong động ra ngoài liền có vô số binh sĩ giáp đen từ trong hệ thống nước ngầm của ở dưới lòng đất của động Kim Ngân tràn ra bên ngoài. Nhưng binh sĩ giáp đen này nương theo dòng nước dâng cao một đường sông ra bên ngoài động Kim Ngân ngay lập tức uế khí ngập trời, cả tòa núi Ngũ Khí đều trở nên hôi thối không thể chịu nổi.

Trần Thất trong lúc kinh hãi liền đưa tất cả mọi người trốn vào trong Kim Cương Tháp lúc này mới thả Kim Cương Tam Muội Pháp ra biến thành ảo ảnh bảo tháp màu vàng bảo vệ bản thân chặt chẽ .

Điêu Tuyết, Loan Hề, Trư Cửu Cương đều đã có bản lĩnh ngưng sát, luyện cương cũng không chịu nổi sự ăn mòn của những uế khí này. Chỉ có Thiên Cổ Tiên Nương hơi chậm một chút hít phải mấy ngụm uế khí lập tức liền chịu không nổi mặc dù đã nhanh chóng thả hai con Thái Ất Kim Ngô ra mượn sức của hai con cổ trùng luyện khí thành đan này trừ bỏ uế khí trong cơ thể nhưng vẫn nhịn không được nôn ra mấy ngụm nước đen gương mặt xinh đẹp trở nên trắng bệch.

Bỗng nhiên có sự thay đổi kỳ dị như thế nên Thiên Cổ Tiên Nương cũng không kịp trả thù Trần Thất vội vàng vỗ Xích Kim Thần hướng về phía không trung bay đi. Bốn người Điêu Tuyết, Loan Hề, Trư Cửu Cương, Trần Thất cũng bay lên không theo ngay sau khi năm người bay đến độ cao trăm ngàn trượng thì những uế khí này bởi vì nặng nề mà không bay lên được lúc này mới tự mình dừng lại thở một hơi nhìn xuống dưới.

Chỉ trong chốc lát mà ní Ngũ Khí liền bị những Âm Hà Nhuế Thủy từ trong động Kim Ngân phun ra bao phủ cả tòa núi đều trở nên tối đen như mực giống như bị nước mực xâm chiếm nhưng phàm là sinh linh của ngọn núi bị nước của Âm Hà dính vào người thì lập tức liền mục nát thối rữa cũng biến thành một vũng nước đen cùng với nước của Âm Hà đồng hóa thành một càng tăng thêm uy thế cho nước của Âm Hà.

Trần Thất cũng không biết luồng nước đen này từ đâu tới nhưng lúc hắn sử dụng Long Hổ Tổng Nhiếp Thống Ngự Vạn Thú Chân Pháp liên kết với nguyên khí trời đất lại phát hiện luồng nước đen này cũng đang không ngừng cắn nuốt nguyên khí trời đất thì không nhịn được mà lập tức biến sắc.

Trong bốn đạo quyết lớn của Trần Thất thì tu vi của Long Hổ Tổng Nhiếp Thống Ngự Vạn Thú Chân Pháp cao nhất, hơn nữa bộ đạo quyết này có thể thao túng nguyên khí trời đất vô cùng hiệu quả cũng là chỗ dựa lớn nhất khi hắn đối phó với kẻ địch. Nhưng luồng nước đen bỗng nhiên trào ra này vậy mà có thể ăn mòn luôn cả nguyên khí trời đất nói một cách khác Trần Thất ngoài tu luyện pháp thuật Hỏa Xà Vô Song có thành tựu là bởi vì chân khí được tế luyện qua, còn lại là do pháp thuật của Long Hổ Tổng Nhiếp Thống Ngự Vạn Thú Chân Pháp diễn sinh ra, tất cả đều không thể dùng nữa. Hắn quen dùng phương pháp nhiễu loạn nguyên khí trời đất để chế tạo ra chiến trường có lợi nhất cho mình, lúc đối mặt với luồng nước đen này và những binh sĩ giáp đen xuất hiện ở bên trong nước đen cũng không có cách nào sử dụng.

Mất đi những phương pháp này mặc dù Trần Thất còn có những đạo thuật khác nhưng cũng giống như giảm đi hai ba phần hung uy. Tên tiểu tặc vừa suy nghĩ một chút đã đổi pháp thuật xòe tay ra trong lòng bàn tay đã có thêm một hỏa lô nhỏ chừng quả đấm. Cái Thái Dương Thần Lô này phóng ra một ngọn lửa màu vàng thiêu đốt về phía dưới.

Thái Dương Chân Hỏa chuyên khắc chế tà ma, Thôn Nhật Thần Viên Biến vào Hỏa Nha Trận mà Trần Thất tu luyện đều tu luyện ra Thái Dương Chân Hỏa, nhất là Thái Dương Chân Hỏa mà Thôn Nhật Thần Viên Biến tu luyện ra còn tinh khiết hơn Thái Dương Chân Hỏa do Hỏa Nha Trận tu luyện ra cho nên Trần Thất phóng cái Thái Dương Thần Lô này ra là để nhìn một chút công hiệu khắc chế của chân hỏa, còn có thể có hiệu quả sao!

Ngọn lửa màu vàng do Thái Dương Chân Hỏa phóng ra rơi trúng cơ thể một tên binh sĩ giáp đen, tên binh sĩ giáp đen này liền gào thét thảm thiết một tiếng phóng ra một luồng âm khí vậy mà chỉ ngăn cản được trong chốc lát lúc này mới bị Thái Dương Chân Hỏa luyện thành tro bụi. Thế nhưng Trần Thất thấy được thành quả như vậy lại không hề hào hứng mà lại có chút nặng nề. Bởi vì hắn tận mắt nhìn thấy tên binh sĩ giáp đen kia bị Thái Dương Chân Hỏa luyện hóa mà uế khí trong cơ thể vẫn tản vào bên trong Âm Hà như cũ đối với mấy những Âm Hà Hắc Thủy này mà nói cũng không hề hao tổn gì nhưng Thái Dương Chân Hỏa của hắn lại hao tốn mấy phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đốt Thiên Tiên Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook