Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Chương 6: Cá Muối Trong Sáu Năm, Bắt Đầu Tu Luyện

Nhất Dạ Y

18/03/2021

Thời gian ba tháng rất nhanh liền đi qua, ba tháng này giống như ngày thường bình bình đạm đạm, Đường Tâm ăn ngủ, ngủ rồi ăn, thỉnh thoảng tu luyện, Đường Tam suy sụp bởi vì Đường Hạo không suy đồi như trong nguyên tác, khi tỉnh lại sau mấy ngày nay, hắn đã nên thật sớm đem Loạn Phi Phong Chùy Pháp giao cho Đường Tam, cho nên hiện tại cũng đang luyện tập, mà Đường Tâm bởi vì lười mà không đi học. . .

"Cha mẹ thật đáng yêu, làm sao có thể dùng búa."

“Bạn có thể sử dụng chiếc búa màu hồng.” Đây là một cái cớ cho sự lười biếng, và hệ thống đã chế nhạo nó một cách bất ngờ.

"Đi đi, đi qua một bên"

...

Ngày này, một thân quần áo mới lão Jack tinh thần phấn chấn tới đón Đường Tam.

Đường Tam cũng mặc một bộ quần áo mới, một bộ đồ màu xanh đậm, được Đường Tâm thiết kế đặc biệt dựa trên bộ đồ của Đường Tam mười hai tuổi trong anime chuyển thể từ nguyên tác. Nhiều thay đổi đã được thực hiện để làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn rực rỡ.

"Tiểu tam, gia gia tới đón ngươi!"

Lão Jack còn chưa kịp bước vào cửa đã hét toáng lên, Đường Tâm liền lấy hành lý đã đóng gói cho Đường STam, "Kiểm tra lại xem anh mang theo mọi thứ, còn có tiền thì mang đi. Đừng để mất."

Đường Tâm, là một người anh trai, cũng được coi là có năng lực, loại quần áo và mền đã giúp anh ta thu dọn sớm, và anh ta có thể rời đi với hành lý của mình.

"Cẩn thận, cha ngươi còn không chịu buông tha ngươi sao? Hay là ta nói chuyện hắn. Hiện tại cũng muộn rồi." Lão Jack nhìn Đường Tâm, nghĩ đến vẻ mặt Đường Hạo, cũng không tức giận lắm.

"Không cần Jack gia gia, nhất định phải có lý do gì đó thái độ kiên quyết của phụ thân, cho nên ta mới không quấy rầy lão đại của ngươi."

"Ồ, vậy thôi, hai ngươi từ nhỏ đã có chí khí, không giống như những đứa trẻ khác trong làng, cả hai đều vốn có đầy đủ sức mạnh tinh thần. Ta hy vọng ba của hai ngươi sẽ không phụ lòng tài năng của hai ngươi."

"Lại nói con mình đi học hắn ngay cả tiễn còn không ra tiễn một chút, đổi thành người khác đều vẫn là mình đưa qua, thật là. . ."

Đường Tâm: "Tốt tốt Jack gia gia, cha khẳng định cũng là không nỡ tiễn tiểu tam, sợ là trông thấy tiểu tam đi sẽ khóc mất" .

Jack lão cười sảng khoái: "Haha, đừng nói lung tung, cẩn thận cô chủ, ngươi nên đi cá nhân, đã đến giờ xuất phát."



Đường Tam: "Ca, ta đi, ngươi cùng cha nhớ bảo trọng" . Đường Tam không có như vậy lề mề chậm chạp, ngắn gọn trong lời nói lại là thật sâu không muốn xa rời.

Đường Tâm: "Được rồi, ca cũng vậy. Đàn ông đừng quanh co mệt mỏi như vậy. Hãy chăm chỉ và chăm chỉ hơn. Sau này nếu có ai muốn bắt nạt ngươi, thì cứ bảo anh."

Đường Tam đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng từ trong túi móc ra thứ gì: "Đúng rồi ca, cái này tặng ngươi đi, mặc dù đối ngươi không có tác dụng gì, hãy gữi lại làm kỷ niệm đi."

Sau đó, liền móc ra tụ tiễn.

Đường Tâm: "Đây không phải là đồ chơi ngươi đang chơi sao? Đưa cho ta?"

Trên trán Đường Tam rơi xuống vài giọt mồ hôi, chơi ... đồ chơi ...

"Đây là tụ tiễn, trước đây ta đã dùng nó cho ngươi, nhưng lúc đó ta không đưa cho ngươi. ta mới làm chiếc này tối qua, ta phải mất rất nhiều công sức."

Đường Tâm:"Được, vậy ta miễn cưỡng nhận. Sư huynh không có gì khác cho ngươi, vậy ta cho ngươi thêm tiền tiêu vặt."

Sau đó, liền đưa cho hắn một túi Kim Hồn tệ.

Đường Tam: . . .

Đường Tâm: "nói cha vài câu, trực tiếp nói đi, cha có thể nghe được."

Đường Tam gật gật đầu, đi đến Đường Hạo trước cửa phòng: "Cha, con đi, nhớ kỹ ít uống rượu một chút."

Sau đó, Đường Tam miễn cưỡng đi theo lão Jack cho đến khi bóng lưng của họ khuất dạng ở cuối con đường.

Đường Tâm ra cửa vẫy tay chào tạm biệt, Đường Hạo không biết đã xuất hiện sau cửa sổ từ lúc nào, ánh mắt không ngừng nhìn về phía cuối đường, trong mắt hiện lên một tia nhưng đều nhanh chóng biến mất.

Đường Tâm quay người đi về phía phòng của Đường Hạo, gõ cửa.

"Cha, có thể ra, tiểu tam đã đi."

Sau đó cửa mở ra, một cái sờ sờ Đường Hạo bước ra khỏi đó, không khỏi lộ ra dao động tâm tình: "Đi liền đi, ngươi còn cố ý nhắc nhở ta là có ý gì."



Đường Tín cười khẩy: “Cha, đừng kiêu ngạo, con liếc mắt liền nhìn ra đến cha cũng không bỏ được tiểu tam có phải hay không." Sau đó, cô duỗi ra hai ngón tay út chỉ vào Đường Hạo, Đường Hạo hiển nhiên bộ dáng vẻ nghẹn ngào.

"Khụ khụ, được rồi, nhóc con, làm cái trò gì vậy, mau nói đi."

“Vậy thì con nói thẳng, con cũng muốn đi ra ngoài.” Đường Tâm nguyên bản cười đùa tí tửng biến mất, thay vào đó là một mặt kiên nghị.

Đường Hạo cau mày nhìn kẻ xấu xa không bằng chân mình, cũng không nói gì, hai người đều nhìn chằm chằm Đường Tâm kiên quyết, Đường Hạo im lặng một hồi, sau đó nói: "Ngươi có chắc không, thế giới bên ngoài không được ổn định như trong làng, nếu không chú ý có thể sẽ chết, hoặc kinh khủng hơn là chết ”.

Giọng điệu của Đường Hạo đột nhiên trở nên rất ngưng trọng, ánh mắt trở nên sắc bén, nhìn thẳng Đường Tâm. Đường Tâm cũng nhìn vào mắt Đường Hạo và nói, "Con biết, Con cũng không sợ, mặc dù không biết nguyên nhân gì ngươi không cho con đi học, nhưng con cũng muốn mạnh lên, cũng không thể về sau kéo tiểu tam lui lại, mà lại ngươi nói thế giới bên ngoài rất nguy hiểm, Thánh Hồn Thôn cũng không yên ổn mãi mãi, con ở lại đây còn không bằng đi ra bên ngoài liều một phen."

Mặc dù Đường Hạo biết hai đứa con của mình trưởng thành hơn những đứa trẻ bình thường, nhưng trước những gì Đường Tâm nói, anh vẫn bị sốc, anh nhìn lên trần nhà: hai đứa trẻ, một đứa giống ta, tính cách giống ta, còn đứa còn lại giống ngươi., Nhân vật giống tôi ... A Ngân ...

"Thôi, tùy ngươi đi, bất quá, ngươi vẫn là quá yếu, trong khoảng thời gian này, ta sẽ rèn luyện cho ngươi , lúc nào ta hài lòng, ngươi hẵng đi ra" .

Khi Đường Tâm nghe được lời này, trong lòng cô tràn đầy vui sướng, nhưng điều mà anh không biết là Đường Hạo sẽ để anh ra ngoài dễ dàng như vậy, mặc dù linh khí của linh thú trên người anh có thể che giấu, nhưng Contra vẫn có thể kiểm tra kỹ càng. có thể thấy rằng đến lúc đó tám phần sẽ được coi như một linh hồn mười vạn năm Hồn thú.

Đường Hạo không khỏi vui vẻ nhảy dựng lên, đi thẳng đến lò rèn nói với hắn: "Ngươi qua đây, trước tiên đem Loạn Phi Phong nện pháp cho học xong trước ."

Đường Tâm sửng sốt một chút, mới nói: "Uh, phụ thân, ta là một người tung hứng kiếm, có thể không học được sao?"

Đường Hạo: “Ý của anh là, với tư cách là con trai trưởng của anh, kỹ năng độc nhất vô nhị của anh sẽ không hợp tình hợp lý, mau đến với anh!” Giọng điệu của Đường Hạo không khỏi nghi ngờ, xem ra không có gì phải bàn cãi…

...

Thời gian sớm đã xế chiều, Đường Hạo nhìn khối sắt to bằng nắm tay Đường Tín, kinh ngạc mở miệng.

Thực ra thì ... ngươi đã học được nó trong vòng chưa đầy một ngày ... Đứa trẻ này, nó là một con quái vật ...

"Có chuyện gì vậy, cha, con không hổ thẹn với con trai cả của cha, hai mươi bốn búa ~" Đường Tâm vẻ mặt khiêm tốn cầm cây sắt đã bị hai mươi bốn búa cứng rắn đập thành nắm đấm nói. đến Đường Hạo cũng ngạc nhiên.

Không thể nào, tiểu tam có tài giỏi như vậy đánh mười ba búa cũng phải mất ba tháng, cẩn thận tuy rằng đứa nhỏ này bản chất mạnh mẽ, nhưng đây không phải chuyện nhẹ nhàng có thể làm được, mới là chuyện lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook