Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Chương 1: "cô Bé" Của Làng Thánh Linh

Nhất Dạ Y

16/03/2021

Làng Thánh Linh

Từng cái tên có vẻ rất cao cấp, nhưng trên thực tế lại là Thiên Đấu Đế Quốc tây nam phương hướng Pháp Tư Nặc Hành Tỉnh Nặc Đinh Thành, với dân số khoảng 300 hộ gia đình.

Vào hôm nay, trời tờ mờ sáng, và sương mù bao trùm ngôi làng bình thường này. Một cậu bé bước ra từ một ngôi nhà gỗ ở phía tây của ngôi làng. Cậu bé trông chỉ mới năm sáu tuổi. Da hiện ra khỏe mạnh màu lúa mì, cơ thể của cậu bé không quá gầy, cũng không quá béo. Quần áo đơn giản và nó đang di chuyển theo một hướng vào lúc này.

Điều kỳ lạ là mỗi bước anh đi được gần một chân, mặt đất chênh vênh trên núi hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến anh, anh dễ dàng tránh né và di chuyển nhanh chóng.

Anh thành thạo đi đến chân đồi cách đó khoảng 100m, lúc này có tiếng động từ bụi cây bên cạnh, anh cảnh giác quan sát về hướng đó, thân trên từ từ nghiêng xuống, một tay đặt ở trước mặt,tay cái còn lại anh ta nhặt hai viên đá trên mặt đất lên, vào tư thế sẵn sàng tấn công. Mặc dù vẻ ngoài này không nên xuất hiện ở một đứa trẻ năm hoặc sáu tuổi, nhưng có thể dễ dàng nghĩ rằng nó nên làm điều này nhiều hơn hơn một lần với những động tác điêu luyện.

Hỗn loạn vẫn tiếp tục, thiếu niên nhìn mạnh về phía trước, đột nhiên, tay phải nhanh chóng ném ra, hai viên đá phi nhanh về phía trước, bay về phía đống bụi rậm nơi xuất hiện chấn động.

"YoYo!"

Hai tiếng lợn kêu vang lên, sau đó một con lợn rừng khoảng một mét chạy ra khỏi bụi rậm, lợn rừng bị kích thích bay về một hướng. Hoảng sợ muốn bỏ trốn.

"Lợn rừng? Trở về cho huynh đệ một bữa cơm."

Trong mắt thiếu niên hiện lên một chút vui mừng, sau đó một tia sáng màu tím xuất hiện, tay trái hắn chợt vung ra, hai luồng sáng lạnh sắc bén lóe lên, sau đó ba mũi tên ngắn chừng bốn tấc liền xuất hiện trên đầu con lợn rừng đang muốn chạy trốn, và con lợn rừng hét lên một tiếng rồi ngã xuống.

Chàng trai bước tới và rút ra ba mũi tên ngắn. Cơ thể gầy gò của anh ta cúi xuống và anh ta thực sự mang theo con lợn rừng ít nhất 200 jin. Sau khi cõng con lợn rừng, anh ta đưa nó đến một tảng đá dễ thấy và quay về hướng leo lên ngọn đồi, đối với một đứa trẻ ở độ tuổi này, leo lên ngọn đồi cao một mét này không phải là một việc dễ dàng. Tôi có thể nghĩ về cậu ấy trước khi đối mặt với một con lợn rừng cao một mét mà không hề thay đổi sắc mặt, đây không phải là một đứa trẻ bình thường.

Thiếu niên ngồi xuống trên đỉnh núi, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm vào phương đông màu trắng sáng ngời, giữa mũi chậm rãi hít vào, sau đó từ trong miệng chậm rãi thở ra, hít vào thở ra một hơi, thật sự là tạo thành một cái kỳ diệu. Lúc này, đôi mắt của hắn đột nhiên mở to, trên bầu trời xa xa có cái bụng cá màu trắng sáng ...

......

"Sắp đến giờ rồi, phải về thôi."

Nhìn lên bầu trời, cậu bé tự nhủ.

Dứt lời, liền thật nhanh xuống núi, nâng lên lúc trước đầu kia lợn rừng hướng về hướng hắn đi tới chạy như bay.



Mang theo một con lợn rừng hoàn toàn không cân đối với cơ thể, anh ta chạy hơn trăm mét, mà không biết đứa trẻ lớn lên với cái gì.

Anh trở lại ngôi nhà gỗ nhỏ, anh bước ra, mở cửa hàng rào tre bước vào sân, ném con lợn rừng trên vai vào khoảng đất trống không trồng rau ăn quả rồi bước vào ngôi nhà gỗ.

Kiểu nhà gỗ tuy đơn giản nhưng trông chắc chắn và kiên cố, sân được bao bọc bởi hàng rào bằng gỗ và tre, trồng nhiều loại rau thông thường và một loại cây ăn quả không rõ nguồn gốc.

Cậu bé lấy con dao mang theo một miếng thịt to chừng bằng bàn tay, bước vào một gian bếp, nhanh chóng chặt miếng thịt, đốt lửa và luộc chín, rồi ngay lập tức luộc thành một nồi cháo thịt thơm.

Cậu bé bước vào một căn phòng một cách khéo léo, căn phòng không nhiều nhưng ngăn nắp, bên trái cánh cửa là chiếc giường, chiếc chăn bông trên giường phồng lên, dường như có thứ gì đó trong đó.

Cậu bé bước tới, nhẹ nhàng đưa tay ra lắc chiếc chăn bông và nói với giọng nhẹ nhàng: "Ca, ca dậy ăn cơm đi".

Lắc lư một hồi, từ bên trong phát ra một giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào của một cô gái: "Tiểu tam đừng làm phiền ~ Để ta ngủ một lát, ngươi đi trước gọi cha..."

Nó chưa kịp nói xong thì dừng lại, thằng bé dường như đã không cảm thấy kinh ngạc, nó quay đầu bước sang một căn phòng khác, căn phòng này không còn ngăn nắp như trước nữa, dưới đất là một đống chai lọ, và cửa sổ. bị rèm che chắn, không có ánh sáng, trong góc có bóng dáng một người đàn ông cường tráng đang nằm trên chiếc giường gỗ cũ kỹ. Căn phòng rất tối, không nhìn thấy dáng vẻ của người đàn ông đó, trong miệng hắn còn thỉnh thoảng phát ra vài tiếng nỉ non.

“Ôi ~ Cha lại uống nhiều quá.” Cậu bé thở dài một hơi, lắc người về phía trước và nói: “Cha, đến giờ ăn rồi.”

Người đàn ông phát ra âm thanh lớn hơn trước, coi như là đáp lại, người con trai quay đầu bước ra khỏi phòng, vừa đóng cửa lại, một cô gái nhỏ nhắn xuất hiện trước mặt anh.

Cô gái" vừa mới ngủ dậy, chân trần, mái tóc dài màu lam có thể che đi bờ mông lộn xộn nhưng không hề thô ráp, ngược lại rất mềm mại, da thịt trắng nõn mềm mại khuôn mặt không khỏi khiến người ta muốn véo vài cái. Đôi mắt xanh màu xanh lơ mơ màng ngủ.

"Tiểu tam buổi sáng tốt lành~” Một âm thanh ngọt ngào phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn đó, khuôn mặt dễ thương của cô ấy phù hợp với giọng nói đó, và cô ấy bây giờ đang mặc một chiếc áo dài trắng tinh khôi. Tay áo dài lớn, ống tay áo dài không quá đầu gối, một bên bờ vai ửng hồng vô tình lộ ra khiến người ta muốn ôm cô ấy vào lòng mà cưng chiều.

Không, thật tiếc khi cô ấy là đàn ông.

"Sư huynh, ngươi tỉnh lại đi, ta vừa mới làm cháo, ta dùng thịt lợn rừng tươi."

Cậu bé làm ngơ trước cảnh tượng trước mắt và nói.

“Ôi, sáng sớm cậu chạy đi chơi mà không chịu đi ngủ.” cô gái… một cậu bé khác được cậu bé gọi đáp lại vừa nói vừa bước vào bếp.

"Ta đều nói đây không phải là đi chơi." Thiếu niên theo sau kêu lên có chút lo lắng, nhưng không thể nói luyện tím ma pháp đồng tử, chỉ có thể nhịn xuống.



"Ta nói nhi tử nhà người nào đó sáng sớm đều dậy không bằng ngươi, ngươi bình thường một chút sẽ không có bằng hữu."

Thằng bé cười khùng khục vài cái, trong lòng lẩm bẩm: "Đã nói thì coi như mày cũng có bạn.

Tất nhiên, tôi không dám nói điều này, vì tôi sẽ nhận được sự "chăm sóc" từ anh trai.

Chàng trai tóc xanh bưng hai bát cháo, đưa cho chàng trai một bát, cầm bát cháo còn lại rồi bước đến bàn ngồi xuống.

"Ba ba còn chưa dậy?"

"Không có đâu, tối hôm qua lại uống nhiều quá, nãy vừa mới kêu lên."

"Oh."

Một nồi cháo nhanh chóng uống hết nửa nồi, nhìn hai đứa nhỏ này, đặc biệt là cậu nhóc dễ thương tự mình uống hết một nửa bát cháo, tôi thật sự không biết cái bụng nhỏ của nó thế nào mà lại chứa nhiều thứ đến vậy.

"Ta còn đói bụng, tiểu tam, ngươi không phải nói đánh đầu lợn rừng trở về sao, để chỗ nào rồi?"

"Vừa mới đặt ở bên ngoài, còn chưa xử lý."

"Vậy ngươi đợi lát nữa ăn thịt nướng."

....

Một con lợn rừng nhanh chóng bị anh em ăn sạch, rất nhiều rau cũng được dọn ra, tất nhiên phần lớn đã chui vào bụng cậu bé tóc xanh. Chàng trai có vẻ ngoài bình thường vỗ bụng, anh nói không chút do dự: "ca, ca nấu thịt ngon quá. Con lợn béo như vậy có thể nướng mỡ mà ko ngấy, còn những gia vị đó ca làm như nào vậy cho thể chỉ không"

Chàng trai tóc xanh trông vẫn tỉnh bơ, đáp lại một cách yếu ớt: "Đừng nghĩ tới nó, đây là công thức bí mật độc quyền của ta. Ta đã thề rằng công thức này chỉ có thể truyền lại cho con cái của ta. Đừng nghĩ tới nó. còn một cái chân, một hồi để lại cho cha."

"Thân đệ đệ cũng không được sao?" Cậu bé lầm bầm, gác chân còn lại đi về phía nhà.

"Cha ruột ta cũng không cho trả lại cho ngươi tiểu tử."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook