Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Chương 7: Bố Cục Đoạt Quyền, Lâm Phong Vân Nửa Đường Bị Ám Sát

Zweig

26/02/2024

Quận chúa, ngài bình tĩnh một chút a.

Quận chúa.

Nhìn Từ Mộng Lâm quát lớn Lâm Phong Vân, một đám gia đinh cùng thị nữ vương phủ đều kích động vô cùng vội vàng, bị dọa toàn bộ nhất tề quỳ xuống. Bởi vì ai cũng biết, Lâm Phong Vân chính là một đại ngốc tử đầu óc không linh hoạt. Từ Mộng Lâm quát lớn Lâm Phong Vân như thế, vạn nhất Lâm Phong Vân dưới cơn nóng giận, lại buộc Từ Mộng Lâm gả đến Hung Nô hòa thân, vậy không phải hoàn toàn xong rồi sao? Hắc hắc, tiểu Mộng Lâm, trẫm là tới tìm ngươi chơi đây.

Nhìn Từ Mộng Lâm phản ứng vô cùng kịch liệt, nhớ tới một màn lúc nhỏ nàng chiếu cố bảo vệ mình, tâm tình Lâm Phong Vân rất có chút phức tạp gãi đầu: "Ngươi mau đứng lên, cùng trẫm chơi đùa.

Anh không phải Lâm Phong Vân mà tôi biết! Tôi không chơi với anh!

A - - "Lâm Phong Vân có chút chột dạ nhất thời kinh ngạc. Ngươi đi cho ta!

Mà lúc này, Từ Mộng Lâm cũng là phẫn nộ một tiếng gào thét: "Ta biết Lâm Phong Vân tuy rằng ngốc, nhưng là một người tốt, ngay cả con kiến cũng không nỡ thương tổn."

Từ Mộng Lâm ôm cánh tay: "Còn nói sau khi lớn lên, phải giống như khi còn bé em bảo vệ anh ấy, bảo vệ em thật tốt.

Ngươi bây giờ, lãnh khốc vô tình, buộc ta gả đến Hung Nô hòa thân, càng vũ nhục khi dễ Từ gia ta.

Từ Mộng Lâm mắt lạnh nhìn Lâm Phong Vân: "Để cho ngự y của ngươi đi! ta không biết ngươi, ta chết cũng sẽ không tiếp nhận thương hại của ngươi!"

Đi thôi!

Gào thét, Từ Mộng Linh hai mắt đẫm lệ ôm đầu gối, tóc dài xõa tung, thân thể gầy yếu kịch liệt run rẩy, làm người ta thấy mà thương xót đau lòng vô cùng. Hắc hắc, tiểu Mộng Lâm ngươi thật xinh đẹp!

Lâm Phong Vân bị Từ Mộng Lâm quát lớn một phen, tuy rằng trong lòng xấu hổ vô cùng, đối với Từ Mộng Lâm cũng rất là đau lòng, nhưng giờ phút này cũng chỉ có thể tiếp tục nhếch miệng cười ngây ngô giả ngu. Bởi vì Lâm Phong Vân biết rất rõ, trong phủ đệ của Từ Mộng Lâm, không chừng có tai mắt của Đại tướng quân! Nếu là bị Đại tướng quân phát hiện hắn không phải cái kẻ ngốc, kia không chừng sẽ lập tức phát động chính biến, nhẹ thì giam cầm hắn đổi cái tiểu hoàng đế, nặng thì càng là trực tiếp giết hắn, lập tức soán vị đăng cơ! Giờ phút này Lâm Phong Vân một không binh quyền hai không chính quyền, ngoại trừ giả ngu ra, thì có thể như thế nào? Ngươi, ai!

Nhìn Lâm Phong Vân chỉ biết nhếch miệng cười ngây ngô, Từ Mộng Lâm chỉ có thể khổ sở thở dài một tiếng, tức giận nghiêng đầu. "Ta cũng là ngốc, ta cùng ngươi cái này ngốc tử nói đạo lý gì?"

Ôm đầu gối Từ Mộng Lâm, chỉ có thể ủy khuất đem đầu chôn ở trong váy: "Ngươi đi!"

Di, đây là cái gì nha?

Lâm Phong Vân vẫn chưa rời đi, ngược lại là trực tiếp cầm lấy trên bàn đặt kẹo hồ lô: "Oa, ăn thật ngon a, trẫm mỗi ngày đều muốn ăn!"

Bệ hạ, đây là Mộng Lâm quận chúa tự tay làm, chỉ có ngài về sau ăn không được.

Lúc này lão quản gia đảo mắt, lại đột nhiên mở miệng: "Dù sao Mộng Lâm quận chúa, muốn gả đến Hung Nô.



Gả cái rắm!

Lâm Phong Vân đột nhiên mở cánh tay vội vàng hô to: "Nàng muốn gả đi? Vậy trẫm sau này ăn cái gì?

Truyền chỉ, hủy bỏ hòa thân, không lấy chồng!

Hả?

Từ Mộng Lâm trong nháy mắt dại ra kinh ngạc, há to miệng nhìn về phía Lâm Phong Vân. Bệ hạ nhân từ a!

Lão quản gia vui mừng quá đỗi, trực tiếp quỳ xuống trước mặt Lâm Phong Vân. Mộng Lâm, ngươi nghỉ ngơi cho tốt, trẫm quay lại ăn.

Lâm Phong Vân lại sôi nổi, tiện tay cầm lấy tất trắng dưới chân giường Từ Mộng Lâm: "Thơm quá, trẫm muốn về cung ngủ.

Bệ hạ, bẩn lắm.

Mắt thấy Lâm Phong Vân thế nhưng đem tất trắng của mình hướng chóp mũi phóng, Từ Mộng Lâm trong nháy mắt ngượng ngùng vô cùng. Không bẩn, thơm quá!

Ngươi, cõng trẫm hồi cung!

Tiếp theo Lâm Phong Vân sôi nổi, liền trực tiếp ghé vào trên lưng một hộ vệ. Chúc mừng công chúa!

Đưa mắt nhìn Lâm Phong Vân rời đi lão quản gia, nhưng là hưng phấn vô cùng: "Cái này, ngài rốt cục không cần đi Hung Nô hòa thân!"

Ta - - "Nhìn bóng lưng Lâm Phong Vân, Từ Mộng Lâm cũng là thần sắc phức tạp. Nàng trăm triệu lần không nghĩ tới, biện pháp giải quyết chuyện hòa thân này, lại là một cây kẹo hồ lô - - "Có thể xem như tạm thời trấn an nàng, nhưng là muốn cho nàng đối với ta sinh ra hảo cảm, lại thông qua nàng khống chế Trung Sơn Vương bộ hạ cũ, nắm giữ một chi trung thành lực lượng quân sự, đây cũng không phải là một chuyện dễ dàng."

Dù sao tiền thân ta là đại ngốc tử, cho ta chôn Lôi cũng nhiều lắm.

"Làm cho một người thất vọng thì dễ, nhưng làm cho một người có thiện cảm và thích, lại rất khó!"

Cưỡi trên chiến mã, đi trên đường phố đêm khuya lệnh giới nghiêm, Lâm Phong Vân cau mày nhẹ giọng nói thầm: "Nhất là vì không muốn Đại tướng quân nghi ngờ, lập tức phát động chính biến soán quyền, ta còn muốn tiếp tục giả ngu lừa dối hắn.

"Dưới tình huống này, muốn cho Từ Mộng Lâm tin tưởng một cái'Kẻ ngốc'lời nói, cái kia độ khó càng có thể nói là cấp Địa Ngục!"

Chỉ có thể thử trước, khi cần thiết, liền thẳng thắn thân phận với nàng.

Lâm Phong Vân gắt gao nắm chặt quyền: "Đương nhiên điều kiện tiên quyết là xác định nàng, cùng với Trung Sơn Vương bộ hạ cũ lão binh, xác thực đều là có thể tín nhiệm trung thần!"

Mẹ nó, nhất định phải nhanh chóng nắm giữ một chi tinh binh thuộc về mình a!



Mặc dù có Thẩm Luyện mang theo Cẩm Y Vệ Đề Kỵ hộ vệ, nhưng đối mặt với cục diện Ngũ Thành Binh Mã Ti trú phòng quân cùng ba mươi vạn cấm quân đều bị Đại tướng quân khống chế, trong lòng Lâm Phong Vân vẫn không hề có cảm giác an toàn. Dù sao Cẩm Y Vệ Đề Kỵ nhân số quá ít, nếu là Đại tướng quân triều đình bức cung cùng vũ lực đoạt quyền đồng thời động thủ, giờ phút này Lâm Phong Vân thật sự là không hề có lực phản kháng! Đến lúc đó Lâm Phong Vân chính là người dao thớt ta là thịt cá, là mặc cho tâm tình Triệu Chính Đạo, sẽ bị nhốt, hoặc là bị giết! Cục diện này, muốn lật ngược tình thế cũng quá khó khăn.

Mẹ nó, trong tay không có binh mã, thật sự là đánh rắm cũng không vang!

"Nếu là ta có mười vạn bách chiến tinh binh, vậy còn cùng cái này chó má Đại tướng quân nét mực cái gì? đã sớm trực tiếp xét nhà diệt tộc, đem hắn treo lên đánh!"

Khóe miệng Lâm Phong Vân co rút, chỉ có thể tạm thời ngăn chặn phẫn nộ trong lòng: "Sau lưng Từ Mộng Lâm là bộ hạ cũ của Trung Sơn Vương, sau lưng Lan Ý hoàng hậu là đô đốc đại doanh tiền quân cấm quân, Tống quốc công Phùng Nghị.

Phải thông qua các nàng, thử lôi kéo quân đội!

Con ngươi vừa chuyển Lâm Phong Vân, phất tay gọi tới Vương Thừa Ân: "Ngươi cho trẫm làm một việc, đi đem Từ Mộng Lâm quận chúa, cùng với Lan Ý hoàng hậu hằng ngày hành vi thói quen, nhất là sở thích, đều cho trẫm một năm một mười toàn bộ tra rõ ràng!"

Nhớ kỹ, phải âm thầm dò xét!

Nô tài tuân chỉ.

Mặc dù trong lòng không hiểu, nhưng Vương Thừa Ân từ trước đến nay nghe lời, liền lập tức khom người lĩnh mệnh. Nhanh nhất có thể!

Lâm Phong Vân ánh mắt lạnh lẽo, hắn biết Đại tướng quân phỏng chừng chờ không được quá lâu, hắn nhất định phải nắm chặt thời gian! Chinh phục nữ nhân sao, kiếp trước tuy rằng hắn không có kinh nghiệm này, nhưng chưa từng ăn thịt heo, còn chưa thấy heo chạy? Kiếp trước hắn một cái tiểu làm công tử, không tiền không bối cảnh, liêu không đến muội nhi. Đời này, bất kể nói như thế nào, vậy hắn dù sao cũng là một hoàng đế! Phối hợp với thủ đoạn trêu chọc em gái kiếp trước, hắn cũng không tin, sẽ không trêu chọc được Từ Mộng Lâm cùng Lan Ý hoàng hậu! Xoẹt!

Đang lúc Lâm Phong Vân suy tư bố cục, cân nhắc đoạt quyền giải quyết Đại tướng quân như thế nào. Theo một đạo chói mắt ánh sáng hiện lên, chỉ nhìn thấy một chi sắc bén mũi tên, liền đột nhiên từ bên đường nóc nhà xuất hiện. Là hung hăng, tốc độ kỳ quái, trực tiếp bắn về phía cổ họng Lâm Phong Vân! Mẹ kiếp!

Không ngờ Lâm Phong Vân lại đột nhiên gặp phải ám sát, thời khắc mấu chốt, chỉ có thể một con lừa lười lăn lộn, chật vật lăn xuống tuấn mã. Bảo vệ bệ hạ!

Có thích khách!

Trong nháy mắt, Thẩm Luyện cùng một đám Cẩm Y Vệ Đề Kỵ, là một bộ phận rống giận tạo thành tường người, một bộ phận khác là cầm Tú Xuân Đao, hung hăng đánh về phía thích khách trên nóc nhà. Giết!

Giết Cẩu Hoàng Đế!

Xoẹt, rầm!

Chỉ thấy hơn ba mươi thích khách áo đen, liền đồng thời từ trên nóc nhà nhảy xuống, hoặc là từ vách tường sau nhảy ra, gào thét, hung tợn đánh giết hướng Lâm Phong Vân. Bọn họ cùng Cẩm Y Vệ Đề Kỵ hộ vệ Lâm Phong Vân, nhanh chóng chiến thành một đoàn máu tanh. Lưu mấy người sống sót!

Nửa nén nhang sau, nhìn ở Thẩm Luyện mang người vây giết hạ, đã dần dần yếu thế sát thủ. Lâm Phong Vân thần sắc hồ nghi, liền nhíu chặt mày cất bước tiến lên. Cẩu hoàng đế, đi chết đi, xuy!

Đang lúc Lâm Phong Vân cho rằng bình an vô sự, bước ra khỏi vòng bảo vệ Đề Kỵ của Cẩm Y Vệ, theo một tiếng rống giận, liền nhìn thấy một thích khách áo đen đột nhiên sắc bén nhảy lên, là xuất kỳ bất ý, một kiếm hung hăng liền trực tiếp xảo quyệt quỷ dị đâm về phía Lâm Phong Vân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook