Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Chương 14: Phong Tỏa Tửu Lâu, Tìm Kiếm Thánh Nữ Bạch Liên Giáo.

Zweig

01/03/2024

A, là ai? Người của Đại tướng quân?

Lâm Phong Vân trong nháy mắt ngẩng đầu, ánh mắt lấp lánh nhìn về phía Thẩm Luyện. Không phải, là người của Bạch Liên giáo.

Thẩm Luyện lập tức cung kính trả lời: "Dẫn đầu là thánh nữ của Bạch Liên giáo.

Thánh nữ Bạch Liên giáo?

Vốn tưởng rằng là Đại tướng quân phái người ám sát chính mình Lâm Phong Vân, nhất thời có chút hồ nghi: "Bạch Liên giáo là cái quỷ gì?

Bệ hạ, Bạch Liên giáo là một tà giáo bí ẩn hoạt động trong bóng tối các châu phủ, luôn đối nghịch với triều đình, muốn lật đổ triều đình.

Thẩm Luyện nói: "Hành tung của Bạch Liên giáo thập phần thần bí, đằng sau không ít sự kiện tạo phản, đều có bóng dáng của Bạch Liên giáo.

Tình cảm là chuyên gia tạo phản mà.

Lâm Phong Vân trong nháy mắt giật mình: "Thánh nữ này ở nơi nào? Trẫm muốn bắt lấy nàng, nghiêm hình tra tấn!

Bạch Liên giáo này hẳn là có không ít cao thủ chứ?

Nhớ tới ngày hôm qua nhìn thấy, cái kia chợt lóe mà qua, yểu điệu thân thể mềm mại rất là phân hương Bạch Liên giáo thánh nữ, Lâm Phong Vân liền có chút nhẫn nại không nổi. Bẩm bệ hạ, Bạch Liên giáo cao thủ rất nhiều, trên giang hồ thế lực rắc rối phức tạp, rất khó đối phó.

Thẩm Luyện cung kính nói: "Nô tài âm thầm thăm hỏi, tra được địa điểm bọn họ đặt chân là tửu lâu đón khách ở Bắc thành.

Triệu tập cao thủ, theo ta đến tửu lâu bắt người!

Lâm Phong Vân không nói hai lời, liền trực tiếp hưng phấn chạy ra khỏi Càn Thanh cung. Bệ hạ, bệ hạ không thể!

Vương Thừa Ân lo lắng kéo cánh tay Lâm Phong Vân: "Bệ hạ, người của Bạch Liên giáo đều là kẻ liều mạng, ngài là thân thể thiên kim, ngài không thể mạo hiểm như vậy.

Đúng vậy bệ hạ, xin ngài ở trong cung tĩnh đãi, Từ Mạt tướng dẫn người đi bắt.

Thẩm Luyện cũng ôm quyền chờ lệnh. Các ngươi thì biết cái gì a, trẫm cũng không phải phế vật trói gà không chặt!

"Hơn nữa nàng muốn ám sát trẫm, vậy trẫm nhất định phải trả thù trở về, hung hăng ám sát nàng!"

Nói xong, Lâm Phong Vân liền trực tiếp nhảy lên chiến mã: "Nhanh lên, dẫn đường!

Mạt tướng tuân mệnh.

Không có biện pháp, Thẩm Luyện đành phải triệu tập mấy trăm tên Cẩm Y Vệ cao thủ, trực tiếp giục ngựa rong ruổi, vây quanh này tiếp khách tửu lâu. Người bên trong nghe đây, các ngươi đã bị bao vây!

Lâm Phong Vân cưỡi trên chiến mã, ý bảo Thẩm Luyện phái người vây quanh tửu lâu tiếp khách: "Hiện tại đi ra đầu hàng, trẫm bảo đảm an toàn cho các ngươi, tuyệt không lạm sát người vô tội.

Nếu không, các ngươi sẽ chết rất thảm!

Xoẹt!

Không đợi Lâm Phong Vân nói xong, một mũi tên sắc bén bắn thẳng về phía Lâm Phong Vân. Thình thịch!

Thẩm Luyện lập tức cầm lấy thuẫn bài, thay Lâm Phong Vân chặn mũi tên. Giết a.



Giết Cẩu Hoàng Đế!

Tiếp theo một đám hắc y nhân của Bạch Liên giáo lập tức cầm đao lao ra khỏi tửu lâu, phá vòng vây bốn phía. Một đám đồ không biết tốt xấu!

Lâm Phong Vân nhíu chặt mày: "Lên, bắt sống Bạch Liên giáo thánh nữ cho ta!"

Tuân lệnh!

Thẩm Luyện không nói hai lời, liền dẫn người xông vào khách sạn. Giết, bắt sống thánh nữ Bạch Liên giáo!

"Bệ hạ có lệnh, bắt sống Bạch Liên giáo thánh nữ, quan thăng tam cấp, thưởng bạc ngàn lượng!"

Trong nháy mắt, một đám Cẩm Y Vệ cao thủ đều khí thế hung hãn, chiến ý mênh mông xông vào khách sạn bắt đầu càn quét. Bệ hạ, mạt tướng thất trách, để cho thánh nữ Bạch Liên giáo chạy thoát.

Nửa canh giờ sau, Thẩm Luyện cả người đẫm máu đi ra khách sạn: "Bất quá Mạt tướng ở mật đạo dưới lầu khách sạn, phát hiện phòng của nàng."

Mang trẫm đi xem!

Lâm Phong Vân hai mắt sáng ngời, lập tức bước nhanh vào khách sạn, đi vào phòng của thánh nữ Bạch Liên giáo. Thật đúng là không có manh mối gì.

Lục soát bàn trang điểm của thánh nữ Bạch Liên giáo, không phát hiện chữ viết lưu lại Lâm Phong Vân rất là im lặng: "Vốn tưởng rằng có thể mượn cơ hội nắm giữ một cỗ lực lượng giang hồ, xem ra còn cần bàn bạc kỹ hơn.

Di!

Lúc này, Lâm Phong Vân đột nhiên nhìn thấy trong màn của Bạch Liên giáo thánh nữ, có một đống quần áo lộn xộn. Vẫn còn ấm, hẳn là không chạy được bao xa.

Đưa tay một vòng Bạch Liên giáo thánh nữ ổ chăn, nhìn trong quần áo màu hồng nhạt dây đeo nhỏ, màu trắng quần đùi, Lâm Phong Vân nhịn không được cầm lấy, đặt ở chóp mũi nhẹ ngửi lấy: "Thơm quá, hẳn là vừa mới rút xuống!"

Đáng tiếc, để cho ngươi chạy mất rồi!

Nhớ tới tối hôm qua kinh hồn thoáng nhìn, biết này Bạch Liên giáo thánh nữ dáng người cùng tướng mạo đều phi thường tốt Lâm Phong Vân, nhìn trước mặt Phân Hương ổ chăn cùng quần áo, cuối cùng vẫn là có chút nhịn không được vung tay lên: "Đi ra ngoài, trẫm muốn nghỉ một hồi."

Tuân lệnh.

Thẩm Luyện lập tức lui ra, cũng tri kỷ đóng cửa lại cho Lâm Phong Vân. Thoải mái!

Theo Thẩm Luyện rời đi, Lâm Phong Vân tự nhiên là không chút do dự, liền trực tiếp cầm Bạch Liên giáo thánh nữ y phục, chui vào nàng còn dư ấm ổ chăn. Động tĩnh gì?

Sau một phen hoạt động, Lâm Phong Vân nghe được một chút tiếng leng keng, hồ nghi thoáng nhìn chung quanh: "Là tôi nghe nhầm?

Thích a!

Lâm Phong Vân không nghĩ nhiều, sau khi nghỉ ngơi một hồi, liền tinh thần sảng khoái rời khỏi phòng. "Tiếp tục điều tra, nhất định phải tra được tung tích thánh nữ Bạch Liên giáo này cho trẫm, trẫm phải bắt sống nàng!"

Hiểu rồi!

Thẩm Luyện lập tức cung kính lĩnh mệnh, mang theo một đám Cẩm Y Vệ hộ tống Lâm Phong Vân hồi cung. Bệ hạ, Trần đại nhân cùng Lăng đại nhân bọn họ đưa bài tử, ở Càn Thanh cung chờ ngài.

Sau đó nhìn Lâm Phong Vân trở lại Tử Cấm Thành, Vương Thừa Ân lập tức cung kính nghênh đón: "Nói là có chuyện quan trọng báo cáo với ngài.

Chuyện gì xảy ra?

Lâm Phong Vân xuống ngựa, lập tức đi về phía Càn Thanh cung. Là chuyện nghị hòa với Hung Nô truyền ra rồi.



Vương Thừa Ân hạ giọng: "Lúc này dư luận dân gian rối rít, rất nhiều dân chúng lo lắng Hung Nô xâm lấn, đều thấp thỏm bất an. Một ít thanh niên nhiệt huyết, càng tức giận mắng triều đình yếu đuối.

"Đại bộ phận huân quý hào thân, thì đều là âm thầm tạo áp lực, hi vọng triều đình có thể lập tức ký xuống hiệp ước, cùng Hung Nô nghị hòa."

Một đám tôm chân mềm!

Lâm Phong Vân cau mày, bước nhanh vào Càn Thanh cung. Bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.

Đám người Trần Tân Giáp và Lăng Nghĩa Cừ đều khom người hành lễ với Lâm Phong Vân. Chư vị ái khanh không cần đa lễ.

Lâm Phong Vân đặt mông ngồi xuống: "Nói chính sự đi.

Bệ hạ, ngài ngày hôm qua cự tuyệt cho Mộng Lâm quận chúa hòa thân sự tình, đã truyền ra.

Lăng Nghĩa Cừ mở miệng trước: "Triều đình không hợp nghị, không hòa thân, đây tự nhiên là chuyện tốt. Nhưng nếu thật sự khai chiến, với tình hình đại nghiệp hiện nay của ta, e rằng không phải là đối thủ của Hung Nô.

Sứ đoàn Hung Nô sắp tới Biện Kinh, nếu bọn họ biết được tin tức này, nhất định sẽ giận dữ.

Trần Tân Giáp đồng dạng nhíu chặt mày: "Nếu Hung Nô khởi binh đột kích, vậy phiền toái lớn!"

Có phiền toái, vậy thì giải quyết phiền toái!

Lâm Phong Vân nặng nề vung tay lên: "Hung Nô hiện tại rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

"Bệ hạ, hai mươi năm trước Từ Viễn Chinh tướng quân đại bại Hung Nô sau, Hung Nô Đại Hán trưởng tử Tả Hiền Vương chết trận, Hung Nô các bộ xa độn mạc nam, không gượng dậy nổi. Nhưng trải qua gần hai mươi năm phát triển, giờ phút này Hung Nô đã khôi phục cường thịnh, là lập chí diệt đại nghiệp báo thù rửa hận."

Trần Tân Giáp cung kính nói: "Đại Đan Vu Hung Nô hiện tại tên là Vả Đề Hầu, là đệ đệ của Đại Đan Vu Vi Lê Hồ tiền nhiệm, năm nay đã 55 tuổi.

Sau đó Tả Hiền Vương đề cử con trai, Hữu Hiền Vương là con trai út của Đại Thiền Vu tiền nhiệm.

"Trẫm nhớ rõ, Hung Nô tả hữu hiền vương đều có hãn vị quyền thừa kế?"

Y theo trí nhớ của tiền thân, Lâm Phong Vân trong nháy mắt ý thức được cơ hội. Là như vậy, chế độ truyền ngôi của Hung Nô rất loạn, vừa có thể huynh đệ cùng, cũng có thể phụ tử tử kế.

Trần Tân Giáp lập tức trả lời: "Năm đó Đại Thiền Vu qua đời, vả lại khi Đề Hầu Đại Đan Vu kế vị, Đề Hầu Đại Đan Vu từng đáp ứng Đại Thiền Vu, nói là sẽ truyền ngôi cho nhi tử của hắn.

Nhưng hiện tại căn cứ mật báo, Đề Hầu Đại Đan cố ý đổi ý, muốn truyền cho con ruột Tả Hiền Vương, mà không phải Hữu Hiền Vương, con trai út của Đại Thiền Vu Hồ Lê.

Những năm gần đây xâm lấn đại nghiệp của chúng ta, muốn chiếm U Vân mười sáu châu cũng là Tả Hiền Vương.

Trần Tân Giáp nói: "Hắn muốn thông qua chiến công hiển hách báo thù rửa hận để danh chính ngôn thuận kế thừa thiền vu vị.

Mẹ nó, đây là lấy trẫm đánh chiến tích a. Bùm!

Lâm Phong Vân rất là khó chịu một quyền nện ở trên bàn: "Thật coi trẫm là quả hồng mềm?

Ách.

Đám người Trần Tân Giáp và Lăng Nghĩa Cừ đều xấu hổ cúi đầu, bởi vì trong mười mấy năm này, đại nghiệp thật đúng là bị Hung Nô đánh liên tiếp bại lui. Nhưng mật báo của ngươi nếu là thật, Hữu Hiền Vương và Tả Hiền Vương hẳn là mâu thuẫn rất lớn.

Kết hợp kiếp trước đối với thảo nguyên lý giải, Lâm Phong Vân tinh tế suy tư: "Nếu là để cho Tả Hiền Vương làm đại đan vu, vậy hắn cái này Hữu Hiền Vương, phỏng chừng sẽ chết rất thảm a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook