Dụ Tội

Chương 139

Mặc Kỳ Lân

21/03/2017

CHƯƠNG 139

Edit & Beta: Đa Mộng

Lúc trước Hình Liệt cũng không phải cố ý phá quần áo y, chẳng qua không cẩn thận cùng Tần Diễm kéo xả, xả tới kéo lui liền xé rách luôn, còn phá mấy miếng……

Bởi vì khí lực hai người rất lớn, nhìn qua cứ như là bị vật sắt bén cắt qua, vết xé rất chỉnh tề, lực đạo và tốc độ kéo xả quá nhanh……

Tần Diễm và Hình Liệt đều vì tránh cho phiền toái không cần thiết, mới giấu diếm Hạ Vân Phong việc này. (=..=)

Nhưng lại không nghĩ tới bây giờ Hạ Vân Phong đã biết hết rồi.

Mà Hình Liệt càng thêm không nghĩ tới Hạ Vân Phong lại bắt gặp mấy ảnh chụp này!

“Ta hỏi ngươi mấy ảnh chụp này làm sao có được?” Hạ Vân Phong nhìn chăm chú vào Hình Liệt, đáy mắt có cảm xúc nào đó đang nổi lên, chờ đợi bùng nổ.

Gặp Hình Liệt không nói lời nào.

Hạ Vân Phong lười biếng đề cao âm lượng: “Ngươi tìm người theo dõi ta.” Y nói rất chậm, lại thập phần khẳng định, cho nên y liền đứng dậy quăng Hình Liệt một cái tát.

Hình Liệt bị hắn đánh cho không hé răng.

Nhưng Hạ Vân Phong cũng biết, Hình Liệt không phục lắm……

“……” Hình Liệt bất mãn nhìn chằm chằm Hạ Vân Phong.

“Trả lời ta.” Hạ Vân Phong hút thuốc.

“……”

“Nói chuyện.” Hạ Vân Phong đem khói phun vào mặt Hình Liệt, mùi thuốc lá nhàn nhạt kia rất thơm.

Nhưng Hình Liệt không thích hút thuốc, hắn nghiêng đầu tránh được sương khói cuồn cuộn kia, sau đó, vô cùng thong dong nhìn lại Hạ Vân Phong.

“Ta tìm người theo dõi ngươi, cũng chỉ có một lần mà thôi, ta chỉ muốn điều tra rõ.” Hình Liệt cũng không nghĩ tới lại chụp tới loại hình ảnh này, ngày đó hắn để lại ảnh chụp đúng là có điểm hơi kích động.

Bất quá.

Hắn cũng chưa tra ra được gì.

“Không cần ngươi tra.” Hạ Vân Phong chậm rãi nói xong, lại bổ sung, “Hạ Đông đang xử lý chuyện này.” Y không muốn Hình Liệt bị cuốn vào chuyện này, y không cần Hình Liệt đi thăm dò.

Hạ Vân Phong mới vừa đi ra phòng Hình Liệt, đã bị Hình Liệt chặn lại, còn chưa kịp mở miệng nói gì đã bị Hình Liệt chặn ở cạnh cửa, hôn một cái trở tay không kịp…… (=..= thằng này lưu manh, hay chơi bất ngờ lắm)

Áo ngủ trên người y bị Hình Liệt một phen xả xuống dưới, đôi môi bị ngăn chặn không thể mở miệng nói chuyện, hai tay Hình Liệt tùy ý ở trên người y làm càn chạy……



“Không sao cả, tùy ý như thế nào cũng được, không muốn ta tra ta sẽ không tra.” Hình Liệt hút đôi môi y, trằn trọc hôn môi y, quấn quanh đầu lưỡi y.

Tay Hạ Vân Phong chặn khung cửa, Hình Liệt hất tay Hạ Vân Phong ra, chặn Hạ Vân Phong ở trước phòng Tần Diễm, Tần Diễm còn ở trong phòng, chẳng qua động tĩnh của hai người rất nhỏ, không ảnh hưởng tới Tần Diễm.

Hình Liệt buông lỏng môi y ra, hôn hôn cái cằm của y: “Muốn đến chút kích thích hay không?” Hắn một bên thấp giọng hỏi nam nhân lười biếng, một bên vuốt ve y.

Hạ Vân Phong lười biếng nhìn hắn.

Chóp mũi Hình Liệt tiến lên, cọ xát qua lại chóp mũi Hạ Vân Phong, hai tay chậm rãi nhu vuốt thắt lưng mềm dẻo của Hạ Vân Phong: “Ngươi cần, hay là không cần?”

Hạ Vân Phong nói: “Không cần.”

“Không cần cũng phải cần. (=..= zậy ca hỏi làm chi?)” Hình Liệt híp hai mắt, cười đến rất xấu, dưới thân còn ái muội đỉnh Hạ Vân Phong vài cái, dùng sức đụng vang cửa phòng Tần Diễm, thân thể Hạ Vân Phong bị hắn đâm cho vang ba ba. (=..=)

Hạ Vân Phong nhíu mày.

Y không muốn Tần Diễm thấy loại trường hợp này, y dùng ánh mắt ý bảo Hình Liệt đừng xằng bậy, Hình Liệt buông lỏng y ra, bắt lấy cổ tay y, kéo y về phòng mình……

Hạ Vân Phong ở nhà đã trường kỳ bị Hình Liệt quấy rầy, cho dù hôm nay đã biết mấy tấm ảnh này là Hình Liệt chụp, y cũng sẽ không đối Hình Liệt làm cái gì, nhiều lắm là cảnh cáo miệng.

Nếu lần sau tái phạm, sẽ không đơn giản như vậy.

Dù sao Hình Liệt là con y, mấy ảnh chụp này có phải hắn chụp hay không không sao cả, chỉ cần không gây ra đại sự gì, y đều được mở một con mắt nhắm một con mắt, cho rằng cái gì cũng chưa thấy.

Bất quá.

Y thủy chung cảm thấy thái độ Hình Liệt rất thích đùa.

Đối lão ba là y này tuy rằng ở mặt ngoài rất tôn kính nhưng đáy lòng kỳ thật rất khinh thường, vì Hình Liệt là người của cục cảnh sát, thậm chí trước kia còn muốn bắt y.

Nhưng ít nhất hiện tại Hình Liệt biết nặng nhẹ, sau khi nhận thức đã không điều tra, cũng không xen vào chuyện của y nữa, có điều Hình Liệt thỉnh thoảng ở nhà quấy rầy y.

“Có đủ hay không?”

“Không đủ.”

“Còn muốn hay không?”

“Còn muốn.”

Hạ Vân Phong lười biếng nằm ở trên giường hút thuốc, y hơi híp mắt nhìn chăm chú vào Hình Liệt nằm ở bên cạnh mình, vì mình thêm thuốc lá…… (=.= thêm thuốc lá thôi mà làm cho ta YY riết)

Mà lúc này.

Chân y tự nhiên khoát lên bên hông Hình Liệt……

Hình Liệt thêm thuốc lá xong liền ném đồ trong tay xuống, bá đạo tiến qua, nặng nề mà hôn sườn mặt Hạ Vân Phong một cái: “Hôm nay ngươi tắm cái gì mà thơm như vậy.”



Hạ Vân Phong hút thuốc, ủ rũ nồng đậm chậm rãi nói: “Ngươi tắm cái gì, ta liền tắm cái đó.” Không có gì đặc biệt……

Trước đó Hình Liệt kéo y trở về phòng, sau khi tiến hành quấy rầy đối với y (=..=), liền ôm y đi tắm rửa, Hình Liệt tắm cái gì, y tự nhiên là tắm cái đó.

“Để cho ta xem xem, có phải từng địa phương đều thơm như nhau hay không? (=..=)” tay Hình Liệt niết niết thắt lưng Hạ Vân Phong, đại lực vuốt ve tới trên đùi Hạ Vân Phong, hắn cúi đầu……

Hé miệng.

Không nhẹ không nặng cắn lên cái đùi mềm dẻo có khuynh hướng cảm xúc của Hạ Vân Phong, Hạ Vân Phong rất nhỏ nhíu mày, nhẹ nhàng “Tê” một tiếng, phát ra nhợt nhạt tiếng nức nở.

Hơi thở của Hình Liệt ái muội bồi hồi trên làn da của y, cứ như vậy Hình Liệt một ngụm một ngụm tựa hồ cứ như muốn ăn luôn Hạ Vân Phong, từ trên đùi Hạ Vân Phong chậm rãi cắn lên trên……

Lực đạo rất xảo diệu.

Không có thương tổn tới Hạ Vân Phong, nơi bị cắn qua có loại cảm giác hơi hơi ngứa, hắn cắn cho Hạ Vân Phong rất thoải mái, Hạ Vân Phong không nói gì, chỉ chậm rãi rũ mắt.

“Thoải mái như vậy sao?” Hình Liệt không cắn nữa, hắn xoa chân Hạ Vân Phong, hôn hai miếng vừa nặng lại vang ở trên ngực Hạ Vân Phong.

Thoải mái……

“Ngươi ướt hết rồi. (là nước miếng đó =..=)”

Hạ Vân Phong vẫn bảo trì tư thế không đổi, tiếp tục hút thuốc, bình tĩnh lại thong dong, cảm giác được Hình Liệt đỉnh đỉnh giữa hai chân y, ý tứ không rõ như có như không hừ vài tiếng.

“Ta muốn ăn.” Hình Liệt thấp giọng tuyên bố, hắn liếc mắt nhìn Hạ Vân Phong một cái, liền một ngụm chụp lên ngực Hạ Vân Phong bắt đầu cắn mút……

Hạ Vân Phong thuận miệng lười biếng hỏi: “Ăn ngon lắm sao?” Ăn hăng say như vậy…… (=..= thúc ko biết trong mắt các nhi tử thúc là mỹ vị?)

“Ân.” Hình Liệt từ trong xoang mũi phát ra tiếng, hắn còn chăm chú chôn đầu ở trong ngực y, không chút hoang mang cắn nuốt qua lại địa phương màu phấn đạm trước ngực của Hạ Vân Phong.

Hạ Vân Phong cũng không chán ghét cảm giác răng nanh nhẹ nhàng cắn, cùng đầu lưỡi nóng ướt ma sát kia, y rất thong thả, rất sâu trầm, nặng nề mà hút thuốc, hưởng thụ……

Hạ Vân Phong híp mắt, thoải mái đến mức da đầu cũng run lên.

Rất nhanh.

Hình Liệt liền cắn lên môi y, ngăn chận sương khói trong miệng y, sương khói nhè nhẹ kia chỉ có thể từ trong xoang mũi thong thả tràn ra……

Đồng thời.

Hạ Vân Phong cảm giác được dưới thân chợt lạnh……

Hình Liệt đem chăn đắp lên người Hạ Vân Phong, từ chỗ đùi vén lên, đem tấm chăn cách trở hai người tém lên thắt lưng Hạ Vân Phong……

Hạ Vân Phong lập tức liền cảm giác được sự tồn tại chân thật của Hình Liệt (>wwĐăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook