Dụ Tội

Chương 252

Mặc Kỳ Lân

21/03/2017

CHƯƠNG 257

Edit : Đa Mộng

Beta : Trangki

Tiếng khóc nữ nhân kia cũng không ảnh hưởng người trong viện hóng mát, Ngao Dương lập tức biết con gái của dưỡng phụ Hình Liệt lại đến đây, hắn không có lập tức đi ra ngoài.

Mà là nhìn về phía bốn người đang nhàn nhã hóng mát trong sân, bốn người kia thế nhưng một chút phản ứng cũng không có, chính mình nói chuyện của mình, nhỏ giọng nói chuyện, thấp giọng cười khẽ.

Nhìn qua thực ái muội……

Tần Diễm đang ngồi ở bên Hạ Vân Phong, Hạ Vân Phong hiện tại đang nghiêng đầu, Tần Diễm vươn tay sờ hai má Hạ Vân Phong……

“Ta hơi nóng.” Hạ Vân Phong nghiêng đầu, thong thả đến gần Tần Diễm: “Lại dùng chút lực, được không?” Y nhấn rõ từng chữ cực kỳ thong thả, biếng nhác……

Nghe vào có chút tản mạn……

Rất thấp trầm……

Cũng không phải là mệnh lệnh Tần Diễm, mà là đang trưng cầu ý tứ Tần Diễm……



“Ngươi dựa vào đây một chút mới càng thoải mái.” Tay Tần Diễm theo hai má Hạ Vân Phong, chậm rãi đụng đến cổ Hạ Vân Phong, “Nhanh lên.” Hắn bình tĩnh thúc giục Hạ Vân Phong.

Hạ Vân Phong rất phối hợp miễn cưỡng nhích người, mềm nhũn nghiêng đầu đến gần Tần Diễm……

Nhưng chính một động tác thật nhỏ này của Hạ Vân Phong nhìn vào liền biến thành Hạ Vân Phong đang cố gắng nuốt vào Tần Diễm, hơn nữa bọn họ đối thoại nghe vào trong lỗ tai Ngao Dương cũng đổi vị.

Cho nên hình ảnh ở trong mắt Ngao Dương cũng trở nên có chút vi diệu, trong lòng Ngao Dương cảm thấy nam nhân Hạ Vân Phong này không biết liêm sỉ, thế nhưng ở trong sân công nhiên tán tỉnh.

Ngao Dương đang đứng cạnh cửa ở ngoài sân không có đi vào.

Hạ Vân Phong lười biếng quay đầu, trong lúc vô tình nhìn thấy Ngao Dương đứng ở cửa, mặt lại còn không chút thay đổi nhìn chăm chú vào y, không biết hắn đã trở về bao lâu……

Bất quá nhìn thấy biểu tình Ngao Dương không quá thân mật, Hạ Vân Phong vẫn mở miệng bảo Ngao Dương lại đây, cùng bọn họ nói chuyện phiếm với nhau.

Mấy huynh đệ cũng đều bình tĩnh nhìn về phía Ngao Dương.

Ai cũng chưa nói gì.

Ngao Dương sắc mặt không tốt lắm tiêu sái đến bên cạnh Hạ Vân Phong, nhìn thấy Hạ Đông đỡ cái tẩu, Tần Diễm đang quạt, Hoằng Dạ tự mát xa cho y, đều là đang vì nam nhân Hạ Vân Phong này phục vụ. (có zậy thôi mà cứ làm người khác YY là sao? >””Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook