Đưa Cho Nhân Vật Chính Vòng Hào Quang

Chương 61

Lâu Bất Nguy

21/09/2021

Đưa cho nhân vật chính vòng hào quang – Lâu Bất Nguy

~Editor: Lạc Diệp Tri Thu

~Beta: Bê

Chương 61: Hiện đại du

Không đến nửa phút sau, người chơi Kim giáp tên Như Vân kia liền trở về giục Phó Ngạn.

[Mật ngữ] Như Vân: Nếu có thể, đại thần cứ việc định thời gian rồi nói cho tôi biết là được.

[Mật ngữ] Nam Phong Phù Diêu: OK.

Phó Ngạn vốn cho rằng cuộc nói chuyện này đến đây là chấm dứt, không nghĩ tới Như Vân lại nhắn tin tiếp.

[Mật ngữ] Như Vân: Đúng rồi, đại thần có thu đồ đệ không?

[Mật ngữ] Nam Phong Phù Diêu: Tôi không thu đồ đệ.

[Mật ngữ] Như Vân: Tôi biết rồi.

Tiêu Như Vân tắt khung Mật ngữ với Nam Phong Phù Diêu, rời khỏi máy tính, cô đi vào phòng bếp rót một ly nước chanh, tựa vào bệ thủy tinh chậm rãi uống, lúc này mới cảm thấy trong lòng dễ chịu đi nhiều. Kỳ thật việc bị Nam Phong Phù Diêu cự tuyệt là việc cô đã dự kiến được, trước khi chơi《 Vô Nhai 》cô đã dạo qua các diễn đàn của game này, trong đó cái tên được người chơi nhắc tới nhiều nhất là Nam Phong Phù Diêu, bọn họ đều nói thao tác của Nam Phong Phù Diêu thuộc hạng nhất, lại có khả năng quản lý, có thể tạo nên vùng lãnh địa riêng trong《 Vô Nhai 》cũng không có gì bất ngờ.

Thế nhưng điều mà người chơi càng muốn quan tâm chính là tin bát quái về Nam Phong Phù Diêu, đáng tiếc Nam Phong Phù Diêu là người lạnh lùng, chưa từng trả lời Mật ngữ của bất kì người chơi nào, cũng không có cùng bất kì người chơi nào quá mức gần gũi.

Cho nên việc Nam Phong Phù Diêu đồng ý tổ đội với cô để đồng thời đánh phó bản Tương Vương cung đã được coi là niềm vui ngoài dự đoán.

Tiêu Như Vân buông ly trong tay xuống, trở về ngồi trước máy tính, cô nhắm mắt tựa lưng vào ghế hồi lâu vẫn không hề động đậy. Trước đây cô chơi 《 Vô Nhai 》 là bởi vì ở trên mạng thấy được video chiến đấu của Nam Phong Phù Diêu, Đồ Long thủ trong video toàn thân mặc bộ đồ Lăng Vân, tay cầm trường thương màu vàng kim, chung quanh y vờn quanh vô số kĩ năng làm người ta hoa cả mắt, y nhảy về phía trước, trường thương trong tay vẽ ra một đường quang ảnh kim sắc.

Một màn này thật sự khiến Tiêu Như Vân rung động quá lớn, vì thế cô tải《 Vô Nhai 》về máy, bắt đầu cuộc sống cày game. Lúc đầu cô lựa chọn Đồ Long thủ, nhưng sau khi đến cấp mười chín thi bị kẹt ở nhiệm vụ "Cọc hoa mai" nửa tháng, Tiêu Như Vân liền không thể không buông tha chức nghiệp này.

Sau đó cô lựa chọn Kim giáp, tạo một tài khoản nam, trong lòng cô cảm thấy với người như Nam Phong Phù Diêu, dùng tài khoản nam có khả năng càng dễ dàng tiếp cận hơn.

Trên thực tế cũng là không quản nam nữ, Nam Phong Phù Diêu đều một mặt lạnh lùng.

Con gái khi mới tham gia vào trò chơi nhiều ít đều sẽ có một chút tâm lý chim non, nhưng Tiêu Như Vân không có bái sư, tất cả đều dựa vào video của Nam Phong Phù Diêu, tuy nói rằng chức nghiệp Đồ Long thủ và Kim giáp không giống nhau, nhưng phó bản cần vượt lại như nhau, về phần những nhiệm vụ khác, Tiêu Như Vân đều dựa vào Bách độ để vượt qua.

Cô từ một người mới cái gì cũng không biết trở thành cao thủ đứng thứ năm bảng chiến lực trong《 Vô Nhai 》, vị trí của Nam Phong Phù Diêu trong lòng cô cũng chưa từng thay đổi.

Cô cũng biết, muốn Nam Phong Phù Diêu chú ý tới mình, trước tiên nhất định phải trở thành người có thể sánh vai cùng Nam Phong Phù Diêu.

Nhưng hiện tại xem ra Nam Phong Phù Diêu rõ ràng không muốn tiếp xúc nhiều với cô, Tiêu Như Vân tuy rằng trong lòng sẽ cảm thấy có chút xót xa, nhưng cũng không cảm thấy khổ sở, dù sao phần tình cảm này vốn là hư ảo, huống chi đây còn là lần đầu tiên cô cùng Nam Phong Phù Diêu tiếp xúc, duyên phận trên thế gian, đều được ông trời định trước, cái gọi là "tẫn nhân sự, nghe thiên mệnh", cô đã làm hết tất cả những việc cô có thể làm, kết quả về sau như thế nào, liền thuận theo tự nhiên đi.

Tiêu Như Vân mở mắt ra, nhấp nhấp chuột, khôi phục lại màn hình máy tính. Cô nhìn tin nhắn Nam Phong Phù Diêu mới gửi đến, thời gian đánh phó bản Tương Vương cung là tối mai bảy giờ.

Tiêu Như Vân trả lời "Đã biết", liền không nói gì nữa.

Trước đó vài ngày Nam Phong Phù Diêu phóng mười cái Thề Non Hẹn Biển với Trầm Nhạc, sau đó trên diễn đàn có một đống lớn người thảo luận đề tài này tạo thành 40-50 bài post, trong đó vô nghĩa nhất là một bài post nói Nam Phong Phù Diêu coi trọng Trầm Nhạc, đây là đang tỏ tình với Trầm Nhạc, mà ý kiến này nhận được nhiều bình luận và like nhất.



Sau đó trong diễn đàn còn có thêm một bài post về CP Nam Nhạc, bên trong là các loại PS hình đồng nhân, còn có một đống các loại H văn, cái gì mà chơi điều giáo SM play, dã ngoại play, song tính play, thậm chí còn có giam cầm play, tóm lại muốn bao nhiêu thô bạo liền có bấy nhiêu thô bạo, mà Tiêu Như Vân xem cũng rất hứng thú.

Kết quả bây giờ Nam Phong Phù Diêu quyết định muốn đi đánh Trầm Nhạc, Tiêu Như Vân lại cảm thấy có chút thất vọng. (Bê: Chị về đội bọn emmmmm!!!!!)

Phó Ngạn gửi tin nhắn định thời gian đánh phó bản cho Như Vân xong, lại phát tin trên kênh bang hội.

[Bang hội] Nam Phong Phù Diêu: Tối mai bảy giờ ai có thời gian thì cùng nhau đánh Tương Vương cung.

[Bang hội] Đêm qua mộng Trường An: Ngày mai buổi tối còn phải tự học, không onl được ... khóc lớn

[Bang hội] Tương tư vô ý: Ấy? Còn cần kêu gọi người trong bang không? Bang chủ đây là muốn đi đánh Trầm Nhạc sao?

[Bang hội] Nam Phong Phù Diêu: Ừ.

[Bang hội] Đêm qua mộng Trường An: Bang chủ có thể không đánh công tử Trầm Nhạc hay không? Cảm giác quá ngược, ư ư ư.

[Bang hội] Thảo: Bang chủ, tối mai tôi còn có công việc phải làm, không onl được.

[Bang hội] Lan Hoa Hoa: Bang chủ, đánh cung Tương Vương cần yêu cầu gì về kỹ thuật không?

[Bang hội] Nam Phong Phù Diêu: Không cần, có người đến là được.

Phó Ngạn gõ gõ nhẹ ngón tay xuống mặt bàn, ngày mai đánh hạ Tương Vương cung chính là bước đầu tiên trong kế hoạch của y, y còn có kế hoạch càng điên cuồng hơn ở phía sau, chỉ hy vọng đến lúc đó không làm người kia sợ.

Trong bang hội kêu gọi được sáu người, Phó Ngạn phân phó việc đánh Tương Vương cung cho những người này xong, liền điều khiển Nam Phong Phù Diêu truyền tống đến trong Tương Vương cung.

Lúc trước Nam Phong Phù Diêu phóng mấy cái Thề Non Hẹn Biển trước mặt Trầm Nhạc, nếu Trầm Nhạc giống như những người chơi bình thường khác, có thể dùng Thề Non Hẹn Biển để tăng mức độ hảo cảm, thì hiện tại mức độ hảo cảm giữa hai người bọn họ đại khái đã có thể là sinh tử tương hứa (thề cùng sống chết).

Đáng tiếc Bạch Hi Vũ không có nửa điểm phản ứng, hắn tới thế giới này cho tới bây giờ vẫn luôn tận sức làm một NPC đủ tư cách, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ thích nhìn các người chơi tự bạo, nhưng ở những thời khắc mấu chốt, hắn vẫn không để xảy ra vấn đề gì.

[Phụ cận] Nam Phong Phù Diêu: Em thích nơi nào trong《 Vô Nhai 》nhất?

[Phụ cận] Nam Phong Phù Diêu: Được rồi, hỏi em em cũng sẽ không nói cho tôi biết, hơn nữa... Những việc đó đều không quan trọng.

Nam Phong Phù Diêu làm một động tác đưa tay, nhân vật Đồ Long thủ so với Trầm Nhạc cao hơn một ít, y làm như vậy, thật giống như vuốt ve đỉnh đầu của Trầm Nhạc. Sau đó Nam Phong Phù Diêu lại gần một bước, kết quả không khống chế tốt động tác, cái tay kia trực tiếp xuyên qua đầu Trầm Nhạc.

Bạch Hi Vũ cũng không để ý, dù sao hắn cũng không có cảm giác đau, chỉ là thoạt nhìn có chút đáng sợ thôi.

Phó Ngạn cũng vội vàng thu hồi động tác.

[Phụ cận] Nam Phong Phù Diêu: Xin lỗi, vừa rồi tôi không cẩn thận.

[Phụ cận] Nam Phong Phù Diêu: Hôm nay cứ như vậy đi, ngày mai tôi sẽ lại đến tìm em.

Cũng bởi vì Nam Phong Phù Diêu nói ra một câu đó, khiến cho đường cảm xúc trên người Bạch Hi Vũ vốn gồm một chuỗi số liệu 0 và 1 đang lần lượt thay đổi rất có tần suất chợt run lên một chút.

Ngày hôm sau Phó Ngạn từ công ty trở về cũng đã hơn 6h chiều, vừa về đến nhà y liền mở máy tính, điều khiển Nam Phong Phù Diêu đứng ở phía trước Tương Vương cung, chờ những người khác trong đội ngũ.

Đợi khi mọi người đều đến đông đủ, tám người đồng thời truyền tống vào Tương Vương cung, bọn họ đến trước mặt Trầm Nhạc nhận nhiệm vụ, sau đó vào bên trong đánh hai Boss khác trước .



Toàn bộ quá trình Nam Phong Phù Diêu đều không nói một câu.

Mà trong nháy mắt khi Bạch Hi Vũ nhìn thấy Nam Phong Phù Diêu cùng Như Vân cùng một đội, hắn giống như gặp được ánh rạng đông sáng sớm, thiếu chút nữa không khống chế được biểu tình trên mặt Trầm Nhạc.

Hắn cũng mặc kệ nam nữ chính sau này như thế nào, dù sao chờ một lát nữa hắn vứt vài kiện trang bị cam cùng một đống dược cho nam nữ chính liền lập tức lăn về tổng bộ.

Chính là tùy hứng như vậy!

Đáng tiếc lúc này Bạch Hi Vũ quá mức cao hứng, quên rằng trên đời này việc không như ý có đến tám chín phần mười.

Sau mười mấy phút đồng hồ đội của Nam Phong Phù Diêu trở lại trước mặt Trầm Nhạc để giao nhiệm vụ.

[Đội ngũ] Nam Phong Phù Diêu: Đều chuẩn bị tốt.

[Đội ngũ] Lan hoa hoa: Bang chủ, tui vẫn hơi run run.

Nam Phong Phù Diêu không nhìn lại kênh đội ngũ, y nhấp nhấp chuột, chọn hạng mục thứ hai.

Vì thế trên đầu Nam Phong Phù Diêu xuất hiện hai dòng chữ: "Việc mà công tử muốn tại hạ làm tại hạ cũng đã làm xong xuôi, chỉ là trong lòng tại hạ có nghi hoặc muốn hỏi, công tử tài giỏi như thế, vì sao không muốn vì Đại Dận đóng góp một phần sức lực?"

Trầm Nhạc ở trước mắt lập tức hắc hóa, ngay cả chào hỏi đều không có, liên tục bạo kích đánh tới, người chơi luống cuống tay chân ứng phó Trầm Nhạc, qua hơn nửa canh giờ (~1 tiếng), trụ lại trước mặt Trầm Nhạc chỉ còn lại có Nam Phong Phù Diêu cùng Như Vân, bất quá thanh máu trên người Trầm Nhạc cũng còn lại không nhiều lắm.

Cuối cùng Nam Phong Phù Diêu xuất chiêu Thần Long vẫy đuôi, Trầm Nhạc rốt cục cũng bị đánh bại.

Hình ảnh trong màn hình trong nháy mắt biến thành màu đen trắng, Trầm Nhạc ngã vào trong vũng máu.

Phó Ngạn ngồi ngốc trước máy tính, biết rất rõ ràng hết thảy trước mắt đều là giả dối, y vẫn như trước cảm thấy trong lòng cực kì khó chịu, giống như cả trái tim bị một sợi tơ tinh tế trói buộc, sau đó ngày càng thắt chặt lại.

Kế tiếp trong màn hình xuất hiện hồi ức của Trầm Nhạc, đây là một đoạn chuyện cũ không muốn người biết về đương kim thiên tử.

Các người chơi đang chìm vào trong hồi ức của Trầm Nhạc, nhưng Bạch Hi Vũ nhìn hồi ức cũng là vẻ mặt mộng bức, hắn nhớ rõ trong nội dung nguyên bản của vở kịch Trầm Nhạc phải gọi là Bạch Khê, như thế nào đến hắn ở đây liền biến thành Bạch Hi Vũ? Chẳng lẽ là hắn nhớ lầm? Hay là hệ thống của tổng bộ xuất hiện BUG?

Nếu là như vậy, có thể giải thích được vì sao trước đây Phó Ngạn gọi hắn là Bạch Hi Vũ.

Nhưng còn có hay không một khả năng khác, chính là Phó Ngạn sửa tên Bạch Khê thành Bạch Hi Vũ.

Nghĩ đến đây, Bạch Hi Vũ đã cảm thấy đầu chính mình vô cùng đau đớn.

Bất quá cám ơn trời đất hắn có thể lập tức rời khỏi đây.

Thông cáo: Chúc mừng hiệp sĩ [Nam Phong Phù Diêu][Như Vân ][Lan Hoa Hoa ][Tần Toàn đến][Mặc mặc cát cát][Mạt húc vưu][Thanh thanh hà biên][Trường sinh] hoàn thành nhiệm vụ "Trường hận vô kỳ", thành công vượt qua phó bản cung Tương Vương.

Thông cáo này vừa xuất hiện, toàn bộ kênh thế giới liền sôi trào!

[Thế giới] Phong tiêu tiêu hề: Oh! My! God! Trầm Nhạc thăng thiên rồi!

[Thế giới] Lang nha khổ lữ: Thế đạo bây giờ thay đổi quá nhanh, mị có chút xem không hiểu !

~ Bê: Ôi dào mỏi tay quá. Hôm nay đến đây thôi nha :> Như vậy coi như là quà Tết rồi :> có gì thứ 2 tuần sau tính tiếp hị hị :>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đưa Cho Nhân Vật Chính Vòng Hào Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook