Dựa Vào Năng Lực Cầu Sinh Mãn Cấp, Mỹ Nhân Suy Sút Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 5:

Diêm Cục Đại Long Hà

17/05/2024

"Khụ."

Quý Phi quay lại chủ đề chính: "Bây giờ Lục tổng tốt bụng, không bắt cô bồi thường. Cho dù công ty chúng tôi muốn chấm dứt hợp đồng với cô, Lục tổng cũng khuyên chúng tôi nên nể tình cũ."

Ghê tởm!

Bao Nhuyễn Nhuyễn suýt thì không nhịn được.

"Vì vậy, ngoài việc chấm dứt hợp đồng, công ty còn cho cô một lựa chọn tốt hơn.

Chỉ cần cô đăng một bài Weibo thừa nhận mình thầm thương trộm nhớ Lục tiên sinh, tất cả những tin đồn đều do cô tự bịa đặt, sau đó ra nước ngoài ba năm, đợi mọi chuyện lắng xuống rồi quay về.

Chúng tôi không những không chấm dứt hợp đồng với cô, mà căn hộ hai phòng một phòng khách ở trung tâm thành phố này, ba năm sau còn có thể trực tiếp tặng cho cô."

Bao Nhuyễn Nhuyễn chớp chớp mắt.

Trong tiểu thuyết, thực ra từ đầu đến cuối bọn họ chưa từng nghĩ đến chuyện chấm dứt hợp đồng với Bao Nhuyễn Nhuyễn.

Chỉ là dọa cô, để cô đồng ý ra nước ngoài, xoa dị mọi chuyện. Nhưng sau khi đạt được mục đích đá cô ra ngoài, bọn họ hoàn toàn không quan tâm đến sống chết của cô.

Cô ở nước ngoài không thông thạo ngôn ngữ, không có một người bạn nào, mỗi ngày chỉ biết khóc trong phòng. Hai tháng sau đến trường học, còn bị thanh niên nước ngoài lừa dính vào ma túy, sau khi thần trí không tỉnh táo thì làm bừa, chỉ một lần đã mắc bệnh bẩn thỉu, cuối cùng chết thảm nơi đất khách quê người.



Bao Nhuyễn Nhuyễn nghĩ đến đây, mặt mày tái mét, trái tim nhỏ bé đập thình thịch.

Luôn có kẻ tiểu nhân muốn hại ta!

"Không đi."

Bao Nhuyễn Nhuyễn đứng dậy: "Muốn đi thì anh tự đi."

Sắc mặt Quý Phi đại biến: "Đừng không biết điều! Nếu không nể mặt Lục tiên sinh, đầu năm nay cô diễn xuất tệ hại thì tôi đã chấm dứt hợp đồng với cô rồi--"

Bao Nhuyễn Nhuyễn gật đầu: "Ừ, tôi muốn chấm dứt hợp đồng, không phải chỉ là chuyển nhà thôi sao? Nhanh lên nào, đến giờ ăn trưa rồi."

Ăn cơm sau giờ ăn trưa, rất dễ bị đau dạ dày.

"Trước 12 giờ, anh có thể ký xong hợp đồng chấm dứt hợp đồng cho tôi không? Tôi đi đóng gói đồ đạc trước, anh đi xin dấu công ty đi."

Quý Phi: "!"

Một giờ sau, Bao Nhuyễn Nhuyễn đóng gói hành lý, mang theo thẻ ngân hàng không có nhiều tiền, đi ra khỏi tiểu khu Hoành Nhuận.

Xa xa, cô nhìn thấy ở góc đường bên cạnh, có một quán cà phê cung cấp bữa trưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dựa Vào Năng Lực Cầu Sinh Mãn Cấp, Mỹ Nhân Suy Sút Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook