Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 81: Điệu hổ ly sơn

Tâm Tĩnh Như Lam

13/08/2022

Suy đi nghĩ lại, Hách Liên Trần lòng dạ ác độc, không phải hắn không làm được loại chuyện này, thế nhưng sự tình trước sau đều hướng về phía Hách Liên Thiệu, xem ra bọn họ không có điều tra kỹ càng.

“Chuyện này trước tiên nên kết thúc. Chúng ta điều tra vội vàng như vậy. Chuyện bây giờ bại lộ, Triệu Nho sẽ không dễ dàng hiến thân. Thay vì đau khổ tìm kiếm, không bằng chờ đợi chậm rãi. Chúng ta ở đấy ẩn núp, lén điều tra. Dù sao Hách Liên Thiệu chờ chứng cứ của Hùng Nô Khả Hãn, hắn liền không có cách nào xoay sở.” Hách Liên Hiên nhìn vẻ mặt cau có của bọn họ thú nhận vấn đề, hi vọng bọn họ sẽ thả lỏng tinh thần, đương nhiên, chủ yếu là Lãnh Ly rộng lòng.

Lãnh Ly làm sao có thể không biết ý nghĩ của hắn, nàng đột nhiên gật đầu, “Chỉ có thể như vậy.”

Đám người giải tán, Hách Liên Hiên cùng Lãnh Ly trở về phòng, an ủi: “Nàng không phải phiền lòng, loại chuyện này gấp không được.”

Đối mặt với vẻ mặt ôn nhu của Hách Liên Hiên, tâm tình của nàng cũng bình trầm tĩnh hơn.

Mà trong phủ của Tam Hoàng Tử, đèn đuốc sáng trưng, Hách Liên Trần cùng Hách Liên Sở đang ngồi trong thư phòng, sắc mặt rất khó coi.

Ánh đèn mờ ảo càng làm cho sắc mặt âm trầm của hai người ảm đạm hơn.

Hách Liên Trần tuyệt đối không ngờ rằng, Lãnh Ly nói hai ba lời liền đem Hách Liên Thiệu dồn vào chỗ chết, để hắn bị tước bỏ thân phận hoàng tử còn vào ngục giam, bọn hắn xem thường Lãnh Ly là nữ tử, Không ngờ tâm tư của nàng lại hung ác, tinh xảo như vậy dễ dàng diệt trừ Hách Liên Thiệu, hiện tại tâm tình bọn hắn mười phần bất an cùng khẩn trương, thậm chí có chút e ngại cùng sợ hãi, xem ra Lãnh Ly rất tốt, Hách Liên Hiên giữ lại không được.

Hách Liên Trần cọ một cái trên bàn, chén trà sứ trắng xanh nắp bàn phát ra một tiếng giòn vang, nghe rất chói tai.

Hách Liên Sở đầu tiên khẽ run rẩy, không trầm được tính tình, tức giận nói: “Lãnh Ly kia, thật đáng sợ. Dễ như trở bàn tay liền đem Lục Đệ diệt trừ, huynh nói tiếp xem mục tiêu kế tiếp sẽ không phải là chúng ta?!”

“Nàng xác thực lợi hại, nhưng bất quá cũng chỉ là một nữ nhân, đệ khẩn trương cái gì?” Hách Liên Trần không quen nhìn hắn vội vã nóng nảy, không trầm ổn, như thế sẽ cho đối phương thấy sơ hở, “Lần này Lãnh Ly không phải gây chuyện một mình, Lãnh Thiệu tất nhiên cũng có phần trong đó. “

“Đệ làm sao có thể không khẩn trương!” Hách Liên Sở gầm nhẹ nói: “Hôm nay huynh cũng nhìn thấy, dáng vẻ nhanh mồm nhanh miệng của nàng ta có bao nhiêu đáng sợ, huynh không phải không nhìn ra! Ngay cả phụ thân cũng mặc nàng ấy bài bố, nhìn Hách Liên Hiên được hoàng thượng cưng chiều từng chút một, đệ sao có thể không nóng nảy! “

“Đủ rồi!” Hách Liên Trần quát, Lãnh Ly thật sự lợi hại, diệt trừ Hách Liên Thiệu còn dao động tâm khí các hoàng tử khác, người này không thể giữ lại.

Chỉ là hiện tại hắn cũng tâm phiền ý loạn, nhất định phải nghĩ biện pháp đối phó hoàn toàn! Nếu không, Lãnh Ly nắm được điểm yếu, thất bại trong gang tấc.

“Huynh nhanh nghĩ ra biện pháp gì đi!” Hách Liên Sở không muốn làm vật hi sinh tiếp theo, theo tính cách của hắn, hắn rất muốn cầm dao gϊếŧ tới Yến Vương phủ, gϊếŧ Hách Liên Hiên cùng Lãnh Ly, chỉ là hắn không ngốc đến mức kia, đến lúc đó chỉ có thể xem Hách Liên Trần có biện pháp hay không.

Hách Liên Sở nhìn về phía Hách Liên Trần cầu cứu, đã thấy đối phương đang suy tư, lông mày hắn nhíu chặt, con ngươi từng chút từng chút trở nên sắc bén.

Hách Liên Trần nghĩ hồi lâu mới nói: “Mấy ngày nay, ngươi đừng hành động thiếu suy nghĩ, càng không nên trêu chọc nàng ta, thành thành thật thật sẽ không để cho nàng ta nắm được nhược điểm, ta tự có biện pháp!”

“Được. Ta nghe huynh.” Dù sao hắn cũng không có chủ ý gì.

Hách Liên Trần gạt bỏ Hách Liên Sở, hắn ngồi ở trên cây lê suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh.



Đấu với hắn, Hách Liên Hiên cùng Lãnh Ly cộng lại cũng không phải là đối thủ của hắn.

Hôm sau, Hách Liên Trần liền tiến cung, gặp mẫu thân – Liễu Quý Phi.

Sương mù chầm chậm trôi bên trong tẩm điện, phiêu tán tại nơi sâu nhất. Bên trong tẩm điện sương mù che đậy giống như tiên cảnh, nhưng lại lộ ra một cổ âm trầm như địa ngục.

Hách Liên Trần ngồi ở bên cạnh Liễu Quý Phi, không nói lời nào.

Hắn vừa đem kế hoạch của mình nói cho mẫu phi nghe, mong nhận được sự chỉ điểm của người.

Thật lâu sau Liễu Quý Phi cười như không cười: “Nàng ta thoát khỏi Hách Liên Thiệu, quả nhiên rất lợi hại!”

“Mẫu phi, Nhi Thần không nghĩ tới Hách Liên Hiên người luôn tỏ khúm núm không có chút tiến bộ liền trở nên khôn khéo, quả nhiên Lãnh Ly rất lợi hại.” Hách Liên Trần mặc dù không muốn thừa nhận điểm này, thế nhưng chuyện hôm qua, các hoàng tử kia đối với Lãnh Ly vừa sợ vừa hận.

Liễu Quý Phi cười lạnh nói: “Hai người thành hổ, tách bọn họ ra là tốt rồi, sau đó tiêu diệt từng người từng người một.”

Hách Liên Trần giật mình, “Vậy thì xin mẫu phi vì nhi tử mà bày mưu kế.”

“Con cứ yên tâm, chuyện này đã có mẫu phi thay con ra mặt.” Liễu Quý Phi cười khôn khéo, vì con của mình nàng làm cái gì cũng được.

Đừng quên mẫu phi của Hách Liên Hiên bị nàng diệt trừ, chưa kể bọn họ chỉ là có hai người, nàng ở trong cung mưu mô ắt hẳn không sợ bọn họ.

Mấy ngày nay xảy ra nhiều sự cố trùng trùng điệp điệp khiến Hoàng Thượng đau đầu không thôi, thậm chí liên lụy đến con của mình, dù không muốn tin, nhưng sự thật đang ở trước mắt.

Hắn biết ngai vàng hấp dẫn như thế nào, nhưng hắn còn sống đã có dã tâm, xem ra hắn không thể không đề phòng.

Hắn tâm thần không yên xoa thái dương, đột nhiên một mùi hương son phấn tiến vào mũi, và sau đó một đôi tay leo lên vai hắn.

Hắn chậm rãi mở mắt thấy Liễu Quý Phi đang nhìn hắn với nụ cười tự nhiên.

“Ái phi, sao nàng lại tới đây?” Hoàng thượng có chút giật mình, đám nô tài trước cung đã xảy ra chuyện gì, mà đều quên thông báo.

“Thần thϊếp đến xem, gần đây Hoàng Thượng phiền lòng điều gì về Lục Hoàng Tử.” Liễu Quý Phi xoa huyệt thái dương của Hoàng Thượng, cười càng thêm rạng rỡ.

“Nếu thật sự không liên quan đến Lục Hoàng Tử, ta cũng sẽ không tâm phiền ý loạn.” Hoàng Thượng hít sâu nói: “Điều ta không ngờ là Hùng Nô còn đang suy nghĩ muốn tấn công Duyên Quốc, chuyện này không thể không phòng. Nếu rơi vào tay Hùng Nô, ngôi vị không gánh nổi, mà Miêu Cương cũng nhìn chằm chằm, chờ thời cơ.”

Nhìn dáng vẻ đau lòng nhức óc của Hoàng Thượng, Liễu Quý Phi cảm thấy gãi đúng chỗ ngứa, nàng cười yên nhiên: “Hoàng Thượng, thần thϊếp ngược lại cảm thấy, sở dĩ Miêu Cương dám phạm biên cương của ta, không phải là bởi nơi biên ải này không có ai có thể răn đe Miêu Cương. Nếu có hổ tướng trấn thủ, ắt hẳn bọn hắn nhất định trung thực rất nhiều. “



“Thế nhưng là trong lúc nhất thời, ta nghĩ không ra ai có thể đi trấn thủ.” Hoàng thượng có chút vô lực dựa trên ghế.

Liễu Quý Phi trong lòng cười lạnh, ngoài mặt bình tĩnh nói: “Kỳ thật, thần thϊếp ngược lại cảm thấy Yến Vương không sai, đã đối đầu với Miêu Cương, nhất định sẽ chấn nhϊếp Miêu Cương. Coi như Yến Vương là thí sinh tốt nhất.”

Hoàng Thượng chợt ngộ ra, hai mắt sáng lên, làm sao lại quên chuyện này? Đúng vậy, Hách Liên Hiên xác thực có khả năng đó, khóe miệng đứt quãng dần lộ ra ý cười, gật đầu đồng ý, “Chủ ý ái phi rất tốt, trước kia ta cảm thấy Hiên Nhi khúm núm không có thành tựu, nhưng từ khi thành hôn, mọi việc đều hoàn thành tốt đẹp. Miêu Cương có hắn trẫm cũng yên tâm không ít. “

Liễu Quý Phi đạt được mưu kế trong lòng nói: “Tất cả đề là vì Hoàng Thượng phân ưu, nói cho cùng vẫn là Yến Vương có năng lực, có thể được Hoàng Thượng phân ưu thì không ngần ngại.”

Hoàng Thượng cười một tiếng, viết thánh chỉ, lập tức cho truyền đến Yến Vương Phủ.

Cùng lúc đó, trong Yến Vương phủ, Lãnh Ly còn đang nói về việc diệt trừ Hách Liên Thiệu, trong cung yên tĩnh thất thường nàng thật sự có chút không quen.

Một giây sau, vừa lúc nàng đang nói cười với Hách Liên Hiên, thái giám cung kính chạy vào, Hách Liên Hiên và Lãnh Ly không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ có thể quỳ xuống tiếp chỉ, tiểu thái giám đọc xong sắc lệnh rời đi, trong lòng Lãnh Ly chùng xuống.

Vừa rồi nàng cảm thấy gió êm sóng lặng, chỉ chốc lát sau đã ném qua một củ khoai lang nóng hổi.

Hách Liên Hiên cầm chặt hoàng kim sắc thánh chỉ, môi nhếch lên, nhìn vẻ mặt lo lắng của Lãnh Ly, nói: “Ly Nhi, chuyện này nàng nghĩ thế nào?”

“Còn có thể thế nào, chẳng qua là bọn họ muốn chúng ta tách ra, sau đó từng người, biện pháp này quả nhiên tốt!” Lãnh Ly nghiến răng nghiến lợi, nhưng làm sao có thể dễ dàng để bọn hắn đối phó với mình như vậy.

“Hừ, không ngờ Liễu Quý Phi có khả năng thuyết phục phụ hoàng.” Hách Liên Hiên thản nhiên nói.

Lãnh Ly mặt âm trầm nhìn hoàng lệnh trong tay Hách Liên Hiên, hận không thể xé nát nó ném đi, cái này căn bản là đang đòi mạng!

Ngược lại Hách Liên Hiên, lần này đi Miêu Cương rất nguy hiểm, Hách Liên Trần cùng Liễu Quý Phi đã cùng Miêu Cương cấu kết, xem ra bọn họ chuẩn bị xuống tay.

“Chàng không cần lo lắng cho ta.” Hách Liên Hiên trước nhất an ủi nói, “Nơi đó có nhiều thị vệ biên cương như vậy, bọn họ sẽ chăm sóc cho chàng.” Hắn biết mình thực sự là gánh nặng lớn nhất của Lãnh Ly.

Lãnh Ly nhìn hắn chăm chú, hắn vì chính mình lo lắng, nàng làm sao không biết hắn đối với nàng rất lo lắng.

“Ngược lại là nàng.” Hách Liên Hiên đi vào bên cạnh nàng ôm trong ngực, dặn dò: “Nếu ta không phải nàng, nàng càng phải cẩn thận. Ta không nghĩ Liễu Quý Phi sẽ từ bỏ ý đồ.”

“Chăm sóc bản thân.”

Lãnh Ly ngước mắt nhìn lại hắn, “Chàng cho rằng ta là đứa nhỏ ba tuổi, bọn họ không thể thương tổn ta.” Nàng là Lãnh Ly, A Khí tái sinh.

Khi chiếu chỉ của hoàng thánh thượng truyền ra, Liễu Quý Phi liền để Hách Liên Trần tiến cung, nhìn thấy Hách Liên Trần, nàng đem sự tình vừa rồi nói lại, sau đó hơi buồn bực nói: “Hách Liên Hiên thật sự không thể không đi, hôm nay ta thấy ý tứ phụ hoàng với hắn rất an tâm, ta cũng rất ngưỡng mộ hắn. Xem ra ngôi vị này có thể truyền cho hắn. Con càng phải để ý phụ thân. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook