Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 163: Điều kiện mặc cho ngươi muốn

Tâm Tĩnh Như Lam

13/08/2022

“Điều kiện mặc cho ngươi quyết định” Hách Liên Hiên nhàn nhạt cười.

“Như vậy ngài có thể dạy cho ta cái gọi là thuật dịch dung.” Hướng Tinh Bảo tinh thông đùa nghịch ma quái thế nhưng thuật dịch dung này rất khó mới có thể học được, mà lại hắn tràn ngập hứng thú đối với cái này.

Hách Liên Hiên chống cây quạt xếp trong tay, cười nhạt một tiếng, “Thành giao.”

“Vậy thì tốt, ngài cần ta làm cái gì?” Hướng Tinh Bảo hỏi.

Hách Liên Hiên để Phong Ảnh đi bên ngoài trông coi, hắn ngồi trong tiệm, đem việc cần Hướng Tinh Bảo phải làm đại khái nói một lần. Chính là để hắn giả trang thành đồ đệ Côn Luân đạo sư tiến cung, sau đó đạt được tín nhiệm của Hoàng Thượng, có thể giúp hắn diệt trừ dị đảng trong triều.

Hướng Tinh Bảo khẽ vuốt cằm, hắn hỏi: “Ngài thế mà tín nhiệm ta như thế, không sợ ta sẽ phản bội ngài sao?”

Hách Liên Hiên cười ôi ôi một tiếng, “Ngươi yên tâm ta sẽ không cho ngươi cơ hội phản bội.”

Hướng Tinh Bảo toàn thân ớn lạnh, cái mặt cười hớn hở của nam tử này thế nào cũng thấy khủng bố, cặp mắt đào hoa xinh đẹp, lộ ra sát khí lẫm liệt.

Chắc hẳn mình bây giờ nếu cự tuyệt, hắn nhất định sẽ gϊếŧ mình.

Hắn một tí võ công đều không có.

“Tốt.” Hướng Tinh Bảo thỏa hiệp nói.

Hách Liên Hiên chậm rãi đứng dậy, hắn thu hồi quạt xếp trong tay nói: “Ngày mai ngươi đến Yến Vương Phủ tìm ta, sau đó ta mang ngươi tiến cung. Còn có...” Hắn nghiêng người trường mi một lập, “Không cho phép ngươi cùng Yến Vương Phi lộ ra một xíu liên quan, không thì ta để ngươi sống không bằng chết.”

“ a...” Hướng Tinh Bảo chỉ cảm thấy thời tiết hôm nay cuối thu thế mà sau lưng lại đổ mồ hôi lạnh, xem ra chuyện này so với việc phản bội còn nghiêm trọng hơn. Hắn lập tức lắc lư hai tay nói, “Không có, miệng của ta rất kín.”

“Ừ.” Hách Liên Hiên hài lòng cười một tiếng, lại khôi phục nụ cười ấm áp như gió xuân.

Thật sự là một nam nhân nguy hiểm.

Hách Liên Hiên rời đi, Hướng Tinh Bảo thở một hơi dài nhẹ nhõm, sờ sờ mồ hôi trán, hắn nhất định không phải vừa mới cùng Yến Vương bàn điều kiện, mà là cùng “Diêm Vương” !

Rời đi ngõ hẻm thường dân, Hách Liên Hiên mang Phong Ảnh lại đi tới Yên Hồng Các.

Buổi trưa Yên Hồng Các không náo nhiệt như ban đêm, toàn bộ cô nương cùng có hạ nhân trên đại sảnh có dáng vẻ mê man. Mụ tú bà thần thái ngược lại sáng láng, trông thấy Hách Liên Hiên đến lập tức nịnh nọt tiến lên đón.

“Nha, vị gia này ngài mới đến.” Mụ tú bà tiến đến bên người Hách Liên Hiên, một đôi mắt già nua híp thành một đường, che kín nếp nhăn nơi khoé mắt.

Ánh mắt nhàn nhạt Hách Liên Hiên, “Ta muốn gặp Thanh Âm.”



Mụ tú bà nghe xong, hắn vừa đến đã điểm cô nương nổi tiếng nhất Yên Hồng Các, lại thấy hắn một thân tơ lụa, xem xét cũng không phải người dùng tiền nương tay.

Phi thường nhiệt tình hướng về phía bên trong hô: “Mau tới, mang theo vị công tử này đi gặp Thanh m.”

Nói xong, một hạ nhân đi tới, hắn mang theo Hách Liên Hiên đi lên lầu của Thanh m.

Đi vào lầu ba là gian phòng của Thanh m, hạ nhân gõ cửa một cái hướng về phía bên trong hô: “Thanh m cô nương, có cái công tử muốn gặp.”

Trong phòng truyền đến một tiếng kiều mị “Vào đi”, cửa phòng mở ra, Thanh m một thân trang phục yêu diễm hiện ra trước mặt bọn họ.

Hạ nhân có chút luống cuống, liền lui xuống.

Thanh m cười vũ mị một tiếng, đem Hách Liên Hiên cùng Phong Ảnh nghênh vào phòng. Phong Ảnh khép cửa phòng lại, nàng liễm đi thần sắc kiều mị, trở nên nghiêm túc.

“Vương Gia.”

“Những ngày này có tin tức gì?” Hách Liên Hiên thuận thế ngồi trên ghế hỏi.

Thanh Ảnh đi đến trước bàn châm một chén trà bưng đến Hách Liên Hiên, nhẹ nói: “Những ngày này, Hách Liên Mặc thường xuyên mang theo quan viên trong triều tới đây lăn lộn, ngược lại rất ít gặp đến Hách Liên Trần.”

Hách Liên Hiên khẽ gật đầu, lẳng lặng nghe.

“Còn có bọn hắn gần đây thường xuyên đàm luận sự tình Bắc Mạc Quốc.”

Trường mi Hách Liên Hiên nhăn lại, Bắc Mạc Quốc, đó cũng là tiểu quốc binh cường mã tráng, mặc dù không đủ gây sợ, thế nhưng nếu như cùng Hách Liên Mặc cấu kết với nhau, cũng không thể khinh thường.

Hiện tại Hách Liên Mặc cùng Hách Liên Trần giống như địch giống như bạn, quan hệ bọn hắn cũng như là lọt vào trong sương mù để người nhìn không thấu.

Xem ra Hách Liên Mặc có hiền nghi với Hách Liên Trần.

Thần sắc Hách Liên Hiên trầm xuống, hắn nhìn Thanh Ảnh một chút, sau đó nói: “Liên quan với Bắc Mạc Quốc bọn hắn còn nói thứ gì?”

Thanh m nghĩ nghĩ sau đó nói: “Thần nghe ý tứ bọn hắn tựa như là mượn danh nghĩa Hách Liên Trần cùng danh nghĩa Bắc Mạc Quốc liên hợp mượn binh.”

Hách Liên Hiên nghe vậy hai hàng lông mày không giãn ra càng gấp rút nhíu lại, hắn khoanh tay, có chút thở dài, một bộ dáng không nghĩ tới.

Thanh m cùng Phong Ảnh thấy bộ dạng cũng không dám quấy rầy, chỉ lui ở một bên chờ lấy.

Thật lâu, Hách Liên Hiên mới trầm giọng nói: “Hách Liên Mặc sẽ hảo tâm như vậy lấy danh nghĩa Hách Liên Trần cùng Bắc Mạc Quốc liên hợp sao, hắn thật là muốn lấy người khác làm áo cưới?



Liên tiếp đặt câu hỏi, Hách Liên Hiên giống như hỏi thăm bọn họ cũng giống là tự hỏi.

Phong Ảnh cùng Thanh m nhìn nhau, sau đó Phong Ảnh đứng ra nói: “Mặt ngoài Hách Liên Mặc vẫn luôn nghe theo Hách Liên Trần, có phải hay không hắn thật ra là muốn mượn dùng Bắc Mạc Quốc diệt trừ Hách Liên Trần?”

Khả năng này Hách Liên Hiên đương nhiên cũng nghĩ đến, chỉ là hắn không xác định.

“Có khả năng, chẳng qua hết thảy đều là chúng ta suy đoán. Thanh m, mấy ngày nay ngươi tiếp tục nghe ngóng tin tức, có bất kỳ động tĩnh liền đến cho ta biết.” Hách Liên Hiên tính toán thời gian một chút, nhớ tới thời gian trôi qua quá dài, hắn cũng phải trở về.

Thanh m thấy Hách Liên Hiên muốn đi, có chút không bỏ mà hỏi: “Vương Gia, người không ngồi một chút sao?”

Hách Liên Hiên bước chân dừng lại, không quay đầu lại, mở cửa phòng đi ra ngoài.

Phong Ảnh cùng ở phía sau hắn cũng phải rời đi, hắn cũng dừng lại bước chân ở cửa, sau đó quay đầu chút không cam lòng Phong Ảnh nói: “Ngươi vẫn là không có từ bỏ.”

Thanh m cắn răng đem đầu liếc nhìn một bên, “Nếu không có Lãnh Ly, ta đã sớm...”

Phong Ảnh có chút cười nhạo, “Si nhân nằm mơ, thật sự là đáng buồn.”

“Ngươi.” Hai mắt Thanh m trừng trừng nhìn Phong Ảnh, thật muốn từ quá khứ cho hắn một quyền, hắn mỗi lần đều là một gương mặt bình tĩnh, nhìn xem đều làm cho người ta chán ghét.

Phong Ảnh đem phẫn nộ của nàng cười bỏ qua, cũng đi ra khỏi phòng.

Đi ra bên ngoài Yên Hồng Các, Phong Ảnh phát hiện Hách Liên Hiên vậy mà dừng bước, hắn đuổi theo, vừa định muốn kêu một tiếng: “Vương Gia.” Lại phát hiện Lãnh Ly mang theo Thanh m cách đó không xa cũng nhìn xem bọn hắn.

Phong Ảnh mí mắt phát nhảy, có loại đại sự cảm giác không ổn.

“Không nghĩ tới, Khanh Nho, ngươi cùng Phong Ảnh biết nhau.” Lãnh Ly nhàn nhạt cười, một đôi trong trẻo lạnh lùng hai con ngươi lại nhìn về phía Phong Ảnh, thần sắc bình tĩnh nói, “Ta vẫn cho ngươi là Nguyên Tân Vương, nguyên lai ngươi cùng Khanh Nho biết nhau.”

Phong Ảnh

Đối mặt Lãnh Ly luôn luôn có một loại cảm giác sợ hãi, luôn cảm thấy cặp mắt của nàng sâu như giếng cổ, giống như là một cây đao, sắc bén, đả thương người vô hình. Hắn đứng ở nơi đó, một mực không biết nên giải thích như thế nào.

Hách Liên Hiên nghĩ nghĩ, ngược lại cười một tiếng, “Yến Vương Phi, Phong Ảnh đã bị Nguyên Tân Vương cho Yến Vương làm tùy tùng, mà ta lại cùng Yến Vương là bạn tốt, hai người chúng ta nhận biết cũng là bình thường.”

Con mắt Lãnh Ly nhìn Hách Liên Hiên cùng Phong Ảnh trên thân du ly bất định, giây lát, nàng mới chậm rãi mở miệng hỏi: “Ngươi cùng Hiên nếu là bạn tốt, như vậy hôm nay ngươi liền theo ta hồi phủ, ta nghĩ Hiên nhìn thấy ngươi cũng phi thường cao hứng.”

Hách Liên Hiên cảm giác khóe miệng của mình có chút co rúm, hắn chính là Hách Liên Hiên, làm sao đi theo hắn chẳng lẽ Lãnh Ly đã phát hiện manh mối gì đi?

Lãnh Ly mang theo ánh mắt hỏi thăm nhìn về phía Hách Liên Hiên, trong nội tâm nàng quả thật có chút hoài nghi, cho nên muốn lấy được một chút nghiệm chứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook