Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 171: Ngươi có nhớ ta hay không?

Tâm Tĩnh Như Lam

13/08/2022

Trong Yến Vương phủ, nhìn mưa to từ trên trời rơi xuống, Lãnh Ly vươn tay, mưa thật là mát mẻ, còn giải quyết được tình hình trước mắt.

Thanh Âm khoác áo choàng lên cho Lãnh Ly, nàng cười nói: "Quả nhiên như Vương phi nói, thật sự là trời mưa rất lớn."

Lãnh Ly kéo áo choàng trên người, nhàn nhạt cười nói: "Không có chuyện gì, ta hay bách tính, đều là trông cậy vào trời cho mà ăn. Nếu tỉ mỉ và kết hợp một số câu tục ngữ tổ tiên lưu lại, kỳ thật có thể suy tính ra một hai"

Thanh Âm nhìn Lãnh Ly thán phục nói: "Chẳng trách đều nói Vương phi người là thần nữ, chuyện hô mưa gọi gió này có mấy người làm được đâu."

“Miệng nha đầu ngươi như bôi mật vậy, thật ngọt.” Lãnh Ly liếc nàng một cái, sau đó xoay người nói: “Trời mưa to như vậy, chàng sẽ không về đâu. Hôm nay đi ngủ sớm đi. Ngày mai đừng quên dựa vào lời ta nói truyền lời ra ngoài đi. "

"Vâng, Vương phi đừng lo."

Lãnh Ly trở lại phòng ngủ, Thanh Âm sau lưng đóng cửa lại.

Ngày hôm sau, sáng sớm.

Đêm qua trời mưa to, nghe nói là do một vị thiên sư mới tiến cung tạo ra, nhất thời tên tuổi của Thanh Vân Thiên Sư truyền khắp đầu đường cuối ngõ. Ai cũng thắc mắc không biết hắn là người như thế nào, dân chúng lại vô cùng cảm kích hắn.

Thừa Hòa Cung.

Liễu Quý Phi mặc trung y ngồi trước bàn trang điểm, bà còn chưa kịp chỉnh trang, nghe được tin tức này thì đặc biệt tức giận. Bà vỗ bàn một cái, không để ý đến cơn đau trong lòng bàn tay, quát: "Lại là thằng nghiệt tử Hách Liên Hiên, thật đáng ghét! Rõ ràng chúng ta đã dày công sắp xếp Côn Luân tiên nhân bên cạnh hoàng đế, nhưng cuối cùng lại để kẻ khác hưởng lợi, thật là đáng giận."

Mộng Trúc, một tâm phúc khác của Liễu Quý Phi thuận theo bà ta nói: "Đúng vậy, nếu lúc trước không phải nương nương tốt bụng nuôi dưỡng hắn thì hắn làm sao trưởng thành, cưới thê tử, còn được phong làm Yến vương, thật không ngờ cuối cùng lại là một con sói mắt trắng. "

Mộng Trúc nói xong, lửa giận trong lòng Liễu Quý Phi càng ngày càng mãnh liệt, lông mày cau lại, "Hừ, cái gì Thanh Vân Thiên Sư, cũng chỉ là kẻ lừa đảo, các ngươi lập tức đi nói cho Tam Vương Gia, để hắn điều tra lai lịch của người đó. "

“Vâng, nô tỳ đã biết.” Mộng Trúc lập tức lui xuống.



Bước ra khỏi Thừa Hòa cung, trên mặt lộ ra vẻ khinh thường, quả nhiên là đúng như giống như Nhị Vương gia nói, chỉ cần nói thêm vài câu liền chẳng khác nào đổ dầu vào lửa. Nàng ta đắc ý, chỉ cần Hách Liên Mặc trở thành Hoàng Thượng, nàng có thể trở thành phi tử, sau đó sẽ không còn phải hầu hạ người khác, chỉ chờ người khác hầu hạ mình.

Giữa trưa, Hách Liên Hiên nhàn nhã từ trong cung trở về Yến Vương phủ. Vừa vào cửa liền đi thẳng vào phòng ngủ của Lãnh Ly, đẩy cửa bước vào, Lãnh Ly đang bưng một chén trà, cười thản nhiên ngồi chờ hắn.

“Ly Nhi, ta đã trở lại.” Hách Liên Hiên vui vẻ đi tới ngồi ở bên cạnh Lãnh Ly, sau đó cười nói: “Có nhớ ta không...”

Lãnh Ly nhìn khuôn mặt Hách Liên Hiên đang ở gần, với đôi mắt có chút ngưng trọng, nàng cười toe toét, sau đó kiềm chế biểu cảm của mình, nhàn nhạt nói: "Không có."

Hách Liên Hiên rất thất vọng, bụm miệng tức giận nói: "Ta cả đêm không ngủ ở trong cung, nghe đến mưa rào gọi Ly Nhi, nghĩ đến nàng.”

“Ít nói lời ngon ngọt đi, thϊếp hỏi chàng, phụ hoàng có nghi ngờ không?” Lãnh Ly trở lại chủ đề, nàng nhìn chằm chằm Hách Liên Hiên hỏi chuyện ngày hôm qua.

“Ừm, phụ hoàng rất hài lòng về Hướng Tinh Bảo, quan trọng là ngày hôm qua nàng dự đoán mưa to, hiện tại phụ hoàng mới tin tưởng lời hắn.” Hách Liên Hiên cầm lấy ly trà mà Lãnh Ly dùng, nhấp một ngụm trà. .

Lãnh Ly yên lặng gật đầu, "Kỳ thật nếu không phải Liễu quý phi gây phiền phức, thϊếp cũng không muốn lừa gạt hoàng thượng, nhưng cũng không có cách nào khác. Hiện tại là thời kỳ nguy hiểm, thϊếp không thể không làm chuyện này."

“Không nghĩ tới, chuyện đã xong.” Hách Liên Hiên vươn vai, đi tới nằm lên giường.

Lãnh Ly để ý ánh mắt của hắn đỏ tươi, chắc cả đêm không ngủ, nàng quan tâm: "Chàng ngủ một lát đi."

"Được."

Đang lúc hai người im lặng, Vu Đồ đi vào phòng nói: "Vương Gia, Vương phi, Tam Vương Gia đưa đồ tới."

Lãnh Ly cau mày, Hách Liên Trần cùng bọn họ có quan hệ không tốt, hắn lại đưa đồ tới, hẳn là chồn chúc tết gà, không có ý tốt.

Hách Liên Hiên thấy Lãnh Ly đứng dậy đi tới cửa, ngủ không được liền đi theo ra ngoài sân, liền nhìn thấy phía sau Vu Đồ có năm mỹ nữ.



Khóe miệng lạnh lùng của Lãnh Ly càng thêm thẳng, nàng mím môi, tuy rằng trên mặt không có biểu hiện gì nhưng trong lòng lại càng hận Hách Liên Trần.

Im lặng thật lâu, Vu Đồ muốn nói nhưng lại bị khí thế lạnh lùng của Lãnh Ly làm cho sợ hãi, ngay cả năm mỹ nữ cũng không dám ngẩng đầu nhìn, tuy rằng được lệnh đến Yến Vương phủ, nhưng Yến Vương nổi tiếng độc ác, các nàng sao có thể không sợ hãi.

Nghĩ đến nhị tiểu thư nhà Vân Tướng chết không rõ nguyên nhân sau khi gả đến mấy hôm, ai dám khiêu khích Lãnh Ly?

Lãnh Ly hừ lạnh một tiếng, "Đuổi ra đi."

Vu Đồ ngẩng đầu sắc mặt khó coi, hắn vốn không vừa mắt Lãnh Ly, từ khi nàng đến, cuộc sống của hắn ở Yến Vương phủ rất khó khăn, hiện tại Hách Liên Trần đã phái người đến nói cho hắn, đưa năm nữ nhân đến quậy cho Yến Vương Phủ chướng khí mù mịt, để bọn họ có cơ hội xuống tay. Bây giờ Lãnh Ly nói đuổi các nàng ra ngoài, hắn đương nhiên sẽ ngăn cản.

“Vương phi, đây là Tam Vương gia đưa đến.” Vu Đồ nói.

“Cho dù là do Hoàng Thượng đưa tới ta cũng đuổi ra ngoài.” Lãnh Ly nhướng mày, khó chịu nói, “Huống chi, Hách Liên Trần hắn không phải Hoàng Thượng.”

Vu Đồ sắc mặt càng ngày càng xấu, từ trắng thành xanh, không biết phải làm sao, một lát sau mới nói: "Vương phi, Vương phủ này vẫn cần Vương gia làm chủ."

“Ồ?” Lãnh Ly kỳ quái, nàng khinh thường nhìn Vu Đồ, “Nếu không phải ngươi nhắc nhở, ta còn tưởng rằng Yến Vương phủ này do ngươi định đoạt. Vu quản gia, ngươi đã quên đau đớn lần trước rồi sao? Nếu ngươi quên, ta có thể nhắc ngươi nhớ một lần nữa."

Vu Đồ nghĩ đến chuyện lần trước suýt chút nữa mất mạng, trong lòng vẫn còn sợ hãi, nhưng mà nhiệm vụ mà Hách Liên Trần giao cho hắn không thể không hoàn thành.

“Vương phi hình như đã hiểu lầm ý của ta.” Vu Đồ nói năng đầy hùng hồn lý lẽ: "Hiện tại Hoàng Thượng liên tiếp mất đi hai vị hoàng tử, nếu các hoàng tử còn lại liên thủ, e rằng Hoàng Thượng sẽ chạnh lòng."

“Vu Đồ à Vu Đồ.” Lãnh Ly giễu cợt bước xuống bậc thang đá, nàng đứng bên cạnh Vu Đồ, liếc nhìn hắn “Ngươi biết suy đoán thánh ý là đại bất kính.”

Vu Đồ vừa nghe xong liền nghiến răng nghiến lợi, không biết Lãnh Ly làm sao lại lợi hại như vậy. "Vương phi, ta chỉ biết lần trước Liễu quý phi cùng Tam Vương gia ở Thừa Hòa cung tổ chức yến tiệc, mục đích chính là muốn cùng Vương gia trở hòa hảo như ban đầu, Vương phi làm như vậy chẳng lẽ là đang châm ngòi ly gián sao?"

Lãnh Ly khẽ gật đầu, " Vu quản gia khi nào trở nên nhanh mồm nhanh miệng như vậy, ta không nghĩ ngươi giống quản gia của Yến Vương phủ, mà là quản gia của Tam vương gia. Không bằng ta cùng Tam Vương gia thương lượng một chút, cho ngươi đi đến phủ của hắn, nhìn thấy ngươi ở Yến Vương phủ làm việc chăm chỉ cho tam Vương gia như vậy, hắn nhất định sẽ rất cảm động. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook