Đừng Bỏ Anh

Chương 80

Cún

19/04/2020

Gương mặt hắn vô cùng đáng sợ. Hắn ở nhà nhận được báo cáo cùng hình ảnh của Thiên Nhi và một tên con trai không rõ lai lịch mờ mờ ám ám từ tên đàn em gửi vào điện thoại của hắn. Chỉ được lần gửi đầu tiên, những lần sau nghe tên đàn em báo lại rằng đã bị một chiếc xe cắt đuôi, dù đã cố tìm tung tích nhưng không thành. Đợi Thiên Nhi về chắc chắn hắn sẽ hỏi cho rõ.

Vẫn còn tức giận vì vụ việc hôm qua Thiên Vương làm, Thiên Nhi lơ luôn hắn. Nếu có thể đi tìm sớm hơn biết đâu Linh Đan giờ đã ở cùng với bọn họ.

Thấy cô cố tình cho mình ăn bơ, hắn đứng dậy, mạnh mẽ kéo tay cô lại không cho cô rời đi.

- Trả lời anh.

- Đi tìm Đan.

Hắn nhíu mày, tại sao Thiên Nhi lại nói dối hắn, việc này hắn phải điều tra cho rõ.

- Ừm, tìm được chưa?

- Chưa, Chấn Phong đang tìm.

Thiên Nhi vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, trên mặt không hề biểu lộ một chút cảm xúc nào. Tất cả đều được hắn thu vào mắt. Tại sao cô đi cùng một tên con trai khác mà cô không hề có ý định nói cho hắn biết. Hắn đã cho Thiên Nhi cơ hội tự khai rồi nhưng cô không tiết lộ. Chuyện này hắn không thể bỏ qua, người đàn ông đi cùng Thiên Nhi mang dáng vẻ của một tên nhà giàu, hơn nữa bề ngoài nhìn vô cùng ổn, thái độ của Thiên Nhi cũng rất tốt với anh ta, nếu Thiên Vương không trông vợ kĩ, lơ mơ hắn mất vợ như chơi. Thân phận, hành tung của cả hai người sắp tới hắn sẽ điều tra.

***

- Nhẹ... nhẹ thôi! Đau quá.

Tiếng thở dốc đầy ái muội của Thiên Nhi vang lên. Tối đến, khi vừa tắm xong hắn đã đè cô ra nhấm nháp. Hôm nay hắn có phần thô bạo, mạnh mẽ hơn những lần trước, chẳng nhẽ do sức khỏe đã hồi phục hết? Sau màn dạo đầu vô cùng chóng vánh hắn đã đưa cự vật mạnh bạo tiến vào mà không hề để Thiên Nhi chuẩn bị tinh thần.

Hắn đặt một chân cô lên vai, từng cú thúc đều va chạm mạnh mẽ vào tử cung. Thiên Nhi chưa thể tiếp nhận thứ to lớn này nhanh đến vậy, miệng lên tục phát ra những tiếng kêu kiều diễm. Gương mặt xinh đẹp nhíu lại vì đau.

Từng đợt khoái cảm dần dần ập đến phía cô. Hắn gặm nhấm cổ cao trắng nõn rồi ngậm lấy đầu nụ hoa mút mát, day day, một tay hắn dày vò mềm mại còn lại, một tay khác không ngừng tác động lên **** ***** khiến mật ngọt không ngừng tiết ra. Tác động của hắn khiến cơ thể Thiên Nhi phản ứng nhanh chóng, hắn ra vào cũng dễ dàng hơn.

Thiên Nhi cong người miệng nhỏ phát ra vô số loại âm thanh mờ ám. Cô không nhịn được đưa tay ấn đầu hắn như muốn hắn làm thêm. Đau đớn đã biến mất, khoái cảm ập đến dào dạt, *** ***** non mềm không ngừng co rút hút chặt lấy hắn.

- Anh muốn nghe nhiều hơn nữa, anh muốn nghe em rên vì thích.

Trong đầu hắn toàn là những cảnh của Thiên Nhi cùng với người đàn ông sáng hôm nay. Hắn vô cùng tức giận nhưng không thể nói ra, hắn chọn cách này để cho cô biết ai mới chính là người mà cô thích, cô yêu.



- Chậm thôi, nhanh quá! A...

Tiếng thở dốc mạnh mẽ cùng tiếng kêu rên cùng phát ra càng khiến khung cảnh trở nên nóng hơn. Tư thế này khiến cơ thể cô vô cùng kích thích, không thể chịu nổi mà đạt cao trào.

- Em thích lắm đúng không?

- Nói yêu anh đi.

Thấy cô lưỡng lự, hắn càng mạnh mẽ ra vào.

Hắn chưa thỏa mãn. Dưới thân người con gái của hắn đã sung sướng đạt đỉnh, tất nhiên hắn vô cùng tự hào về chiến tích của mình. Hắn không tha cho cô, tiếp tục dùng tay khơi gợi ham muốn trong cơ thể nhỏ bé.

- Dừng đi...ưm, mệt quá!

Thiên Vương ngậm lấy đôi môi đã sưng mọng, không cho cô nói. Hắn liếm lấy vành tai mẫn cảm thầm thì:

- Điều anh muốn là em cầu xin anh tiếp tục chứ không phải là cầu xin dừng lại.

Hắn xoay người Thiên Nhi lại, ép cô chống tay lên thành giường, chân quỳ xuống, hắn giảm tốc độ, nhưng mỗi lần cự vật tiến vào đều rất mạnh.

Thiên Nhi run rẩy, cả người mất hoàn toàn sức lực, cô lại đạt cao trào một lần nữa. Những tiếng kêu đã cố gắng kìm nén nhưnh không thành phát ra từ chính miệng mình khiến cô vô cùng xấu hổ. Thiên Vương rất có kĩ năng về phương diện này, cô không thể chống cự nổi. Hắn vẫn chưa thỏa mãn.

Thấy cô đã mệt đến run rẩy, cả người mềm nhũn, Thiên Vương cười, hắn nằm xuống, để Thiên Nhi nằm úp lên người mình, tìm đến môi cô hôn. Lưỡi hắn không ngừng trêu đùa cái động nhỏ xinh đầy mật ngọt, hút hết từng chút mật tiết ra. Tay hắn đưa xuống bờ mông căng tròn, đẩy lên từng nhịp để cự vật tiếp tục ra vào.

- Ưm...a!

Mệt, cô mệt lắm rồi. Nhưng khoái cảm vẫn không ngừng ùa về. Tư thế này quả thực khiến Thiên Nhi dễ chịu, tuy là người nằm trên nhưng chỉ toàn hắn dùng sức, toàn hắn điều khiển, cô không hề làm một công việc gì ngoài đáp lại nụ hôn của hắn. Móng tay bấm chặt vào vai hắn để xả khoái cảm.

Rời môi nhau, cô nhìn thẳng vào mắt hắn.

- Nào, để anh thấy kết quả học tập của em đi.

Thiên Nhi ngơ ngác không hiểu gì. Kết quả học tập? Sau đó cô mới rõ. Hắn để cô ngồi dậy, mười ngón tay đan vào nhau. Đây là tư thế cưỡi ngựa trong truyền thuyết?

- Di chuyển thử anh xem đi cục cưng?



- Đừng căng thẳng, thả lòng người thử dịch chuyển đi.

Dưới sự giúp đỡ tận tình của hắn, Thiên Nhi miễn cưỡng di chuyển hạ thân lên xuống, nhưng sức cô đã sớm tiêu hao trong những lần trước, vô cùng chậm chạp. Hắn nào có thể kiên nhẫn được. Lật người cô xuống giường, khích lệ:

- Vợ anh giỏi lắm! Còn lại để anh.

Thiên Nhi đỏ mặt, lời khen này cô quả là khó tiếp nhận. Hắn mạnh mẽ để hạ thân lên xuống, cô biết điều gì sắp xảy ra, hét lên với hắn:

- Ra...ra bên ngoài đi.

Hắn gầm nhẹ, ôm chặt lấy Thiên Nhi, đem cự vật chôn sâu vào trong cơ thể cô. Miệng thì thầm:

- Vợ, anh yêu em, đừng làm gì có lỗi với anh.

- Á.

Thiên Nhi hét lên, quá kích thích khiến cô không thể kìm.nổi tiếng thét từ cổ họng. Cô giận giữ đánh mạnh vào vai hắn. Đã bảo là ra bên ngoài rồi, chắc phải uống thuốc tránh thai thôi.

Sau cuộc vận động mạnh kéo dài, Thiên Nhi chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Cạnh mình là thân thể thiếu nữ không một mảnh vải, hắn làm sao có thể chịu đựng được. Tay hắn đưa xuống điểm giao giữa hai chân táy máy. Chỉ một chút tác động nhỏ đã ướt đẫm. Hắn ngắm nhìn gương mặt nhỏ đang say giấc khẽ cau mày vì khó chịu. Vợ hắn thật đáng yêu mà.

Hắn đưa ngón tay ấn vào nơi tư mật. Thiên Nhi quả thực ngủ quá say, không hề bị tác động của hắn mà thức giấc, cô đã quá mệt mỏi rồi.

Dịch mật đã làm ướt một mảng ga giường. Cũng đã lâu chưa nếm mùi vì của vợ. Thiên Vương lật phần dưới của chăn, để lộ ra đôi chân dài thon thả, trắng nõn của Thiên Nhi. Hắn không nhịn được nâng chân cô lên, gặm nhấm phần đùi trên. Lưỡi khẽ liếm mật chảy trên đùi rồi không kiềm chế nổi mà cắm mặt vào nơi tư mật đó.

Hắn muốn nữa, hắn sẽ làm nhẹ nhàng để cô không thức giấc. Lại một lần nữa đem hạ bộ ***** **** mãnh liệt đi sâu vào cơ thể Thiên Nhi.

Thiên Nhi nhíu mày tỉnh dậy vì cơ thể bị dao động mạnh. Lúc hiểu ra tình hình thì hắn đã mang mầm mống tưới vào trong cơ thể cô.

- Anh...!

Thiên Nhi tức tối không nói nên lời.

- Ơ em tỉnh rồi à? Ngủ tiếp đi, đừng quan tâm đến anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Bỏ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook