Đừng Bỏ Anh

Chương 90

Cún

21/04/2020

- Sau này phải ngoan nghe lời mẹ con đấy.

Ôm con vào lòng, bao nhiêu đau đớn như tan biến hết. Đây là cục nợ của cô, cô đã được ôm con rồi. Cô đã được nhìn thấy con rồi.

Tên của con Thiên Nhi đã sớm nghĩ ra. Thiên Nam, một cái tên thật đẹp.

Đăng lo hết tất cả mọi thứ cho hai mẹ con Thiên Nhi, anh thuê người đến chăm sóc riêng cho cô, đồ đạc cần thiết đều bảo thư kí của mình chuẩn bị. Đến khi Thiên Nam được một tháng tuổi, Thiên Nhi kêu Đăng không cần đến hộ lí nữa, cô có thể tự chăm sóc con được.

Sau khi sinh, Thiên Nhi hoảng hốt vì cơ thể thay đổi quá nhiều, chắc phải đợi khi nào cục nợ nhà cô cai sữa cô mới có thể đi tập lấy lại vóc dáng.

Thiên Nam có lẽ biết hoàn cảnh của cô, thương mẹ nên vô cùng ngoan ngoãn, ít khi khóc mếu, hờn dỗi. Cu cậu ăn nhiều, hấp thụ tốt, trộm vía nên bụ bẫm, ai nhìn vào cũng yêu. Cái mắt, cái mũi, cái miệng đều giống mẹ như đúc.

Cục nợ càng lớn càng thông minh, gương mặt ngày càng lộ nét đẹp trai, tuấn tú. Chưa đến một tuổi đã bi ba bi bô gọi mẹ.

Đăng hôm nay có thời gian rảnh nên đến đón Thiên Nam đi công viên giải trí chơi. Vừa thấy Đăng, cậu nhóc đã lạch bạch chạy đến, miệng nhỏ xinh mấp máy gọi:

- Ba... pa...

Đăng nhận Thiên Nam là con nuôi, vì vậy từ khi cục nợ này ra đời anh cũng đã quen với việc gọi cậu nhóc là con trai.

Anh được nhóc hôn "chụt" một cái vào má, miệng cậu vẫn cười toe toét. Có lẽ hiểu rằng mình sắp được đi chơi.

Đăng bế nhóc lên, xoa đầu khích lệ:

- Giỏi lắm con trai, ba sẽ đưa con đi công viên giải trí nhé!

Thiên Nam thích thú cười tươi, mấy chiếc răng ít ỏi lộ ra càng làm tăng vẻ đáng yêu, nhóc nói bằng tiếng anh:



- Love, love!!!

Thiên Nhi từ bếp đi ra, hiện tại cô càng giống một người mẹ hơn. Trên người vẫn đeo tạp dề. Cô thay quần áo cho Thiên Nam, đưa ba lo chưa đồ ăn, sữa cho Đăng. Quay ra dặn dò con trai:

- Nhớ phải ngoan đấy. Mẹ sẽ ở nhà đợi con.

- Ạ!

Cục nợ cố rặn ra từ "dạ" nhưng không thành. Cậu nhóc hôn chào tạm biệt mẹ rồi ôm lấy ba Đăng.

- Nhờ anh trông Thiên Nam một hôm nhé. Em phải đến trường làm thủ tục học lại. Chắc phải sớm gửi thằng bé đi mẫu giáo thôi.

- Ừm, em đi cẩn thận, chú ý an toàn.

- Vâng.

Con trai đã đủ lớn, đến lúc Thiên Nhi tiếp tục sự nghiệp học hành dang dở. Con trai tuy xuất hiện bất ngờ nhưng Thiên Nhi nghĩ cục nợ nhà mình là một món quà vô giá mà trời ban cho cô. Thằng bé rất ngoan, lại hiểu chuyện, luôn khiến Thiên Nhi vui vẻ. Nếu không có con, chắc cô sẽ cô độc đến trầm cảm mất. Thiên Nam xuất hiện càng làm cho cô không quên được bố của cậu nhóc. Tuy khuôn mặt rất giống cô, nhưng thần thái, khí chất, các góc cạnh trên khuôn mặt càng lớn càng giống Thiên Vương. Đã vô số lần Thiên Nhi đắn đo có nên nói cho hắn, xong rồi lại thôi. Đã vô số lần cô nhớ hắn, hiện tại hắn ra sao, nhưng chỉ kết thúc ở nhớ nhung, ngoài nhớ ra cô lại không làm gì cả. Cô vẫn nên quên hắn đi.

Cuộc đời của cô cũng thật may mắn vì có một người bạn như Đăng. Anh đã cho Thiên Nam một người bố tuyệt vời, Thiên Nhi vô cùng sợ nếu con hỏi: "Ba con đâu?" Thật may vì Đăng đã làm bố của nhóc, Nam cũng rất yêu thích Đăng. Thằng bé hay đi đến công ti anh chơi, thay vì tiếp xúc với đợi điện thoại, các video ca nhạc, nó lại hứng thú với những tài liệu, nhưng con số dài dằng dặc trên máy tính của anh thế nên chỉ mới một tuổi thôi cậu nhóc đã biết đọc một số chữ cái và đến số thành thạo đến hàng triệu.

Đăng làm nhiều điều vì cô, anh cũng từng thổ lộ anh thích cô, Thiên Nhi cũng muốn thích anh, cô đã thử thích anh nhưng không thể. Anh nói anh sẽ làm bố của con cô, vẫn chấp nhận cô cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu cô sẵn sàng, anh sẽ lập tức tổ chức hôn lễ. Thiên Nhi biết cô nợ Đăng rất nhiều, một lần vô tình cứu anh mà anh lại đối đáp quá tốt với mình, cô mong mình có thể đáp lại tình cảm của anh. Thật khó để tiếp nhận một người mới trong khi tim mình vẫn còn rất yêu thương một người.

Khoảng thời gian ở nhà dưỡng thai, sinh con rồi chăm con Thiên Nhi vẫn tự học bám sát chương trình của Harvard nên đi học chắc cũng không có khó khăn gì nhiều. Cô thi nhảy cấp, lên được năm ba học. Thiên Nam cô đã gửi đi nhà trẻ, thằng bé rất ngoan ngoãn không hề làm cô lo lắng về nhóc.

Hôm nay được thông báo có một cựu sinh viên của trường sẽ đến lớp cô dạy một tuần, trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm trên thương trường quốc tế. Cựu sinh viên này đã có bằng tiến sĩ khi còn rất trẻ, hiện tại anh mới chỉ 31 tuổi thôi nhưng đã sở hữu một tập đoàn lớn.



Thiên Nhi ngồi vào chỗ, trao đổi với cô bạn sinh viên của mình về vấn đề của tiết học trước. Giáo viên mới vừa bước vào toàn lớp đã ồ lên. Là một giáo viên nam. Cũng không có gì mà phải phản ứng thái quá như vậy nhưng quan trọng cựu sinh viên này vô cùng đẹp trai, là đẹp nhất trong tất cả các trai đẹp. Sức hút của người Châu Á quả thực không nên coi thường.

Riêng Thiên Nhi thì càng bất ngờ hơn, cô không nghĩ đến cựu sinh viên nổi tiếng này lại có thể là Đăng.

Anh cho cả lớp ổn định. bắt đầu dùng tiếng anh giới thiệu sơ qua về mình. Thỉnh thoảng còn liếc nhìn thẳng vào ánh mắt của cô nữa.

Thiên Nhi không hề biết Đăng từng học ở Harvard, lại còn nổi tiếng đến vậy. Cô không hỏi về anh, nếu anh muốn anh sẽ tự nói cho cô.

Thật bật ngờ mà. Rốt cuộc anh còn khiến cô bất ngờ bao lần nữa đây. Lần đầu có lẽ là bị ám sát. Lần bất ngờ thứ hai là anh giàu, rất giàu. Lần thứ ba anh là tổng tài của một công ti lớn. Lần thứ tư yêu thương con trai cô, nhận nhóc làm con trai dù nhóc là con của tình địch mình, lần này lại là cựu sinh viên Harvard được trường mời về giảng dạy ngoại khóa.

Anh giảng rất cuốn hút, dễ hiểu, khiến sinh viên chăm chú theo dõi thích thú vô cùng. Kết thúc tiết học đầu tiên, một số nữ sinh đã mạnh dạn lên nói chuyện, xin chữ kí của Đăng.

Anh vui vẻ chấp nhận, lén nhìn xuống chỗ Thiên Nhi. Cô đang bị một số nam sinh viên vây quanh nói chuyện cười đùa, Đăng chỉ cần liếc qua cũng biết những tên này có ý với Thiên Nhi. Anh phải làm điều gì đó để chặt hoa đào! Nhìn Thiên Nhi cũng chẳng vui vẻ chút nào khi bị tán tỉnh.

Sinh con xong, cô chăm chỉ luyện tập lấy lại vóc dáng. Gái một con nhìn càng xinh đẹp, duyên dáng hơn. Con trai Phương Tây cùng các nước khác gần đây đặc biệt thích vẻ đẹp của con gái Châu Á, Thiên Nhi lại là điển hình, họ vừa gặp đã bị thu hút.

Chủ nhật tuần này vẫn lên lớp như thường, Thiên Nam không phải đi học nên cô gửi con cho Đăng rồi mới an tâm đi đến trường. Hôm nay Đăng không có tiết, may thật, không Thiên Nam cô chẳng biết gửi nó cho ai ở nơi đất khách quê người này.

Tiết học của giáo sư Martin. Điều bất ngờ là giáo sư Martin không đến, mà là Đăng. Anh bước vào trên tay bế một đứa bé soái ca vô cùng, phải bế trẻ em nhưng không làm mất đi vẻ nghiêm túc, không chút cảm xúc như ngày thường của anh. Một lớn một nhỏ đều mang sức tấn công mạnh mẽ đến sinh viên, họ đứng với nhau hòa hợp đến kì lạ. Anh hắng giọng nói:

- Xin lỗi vì tuần sau tôi bận, tiết học cuối cùng của chúng ta đành phải nhờ giáo sư Martin đổi cho. Cũng xin lỗi vì phải mang con đến giảng đường như thế này, mẹ nhóc có việc bận, không có ai trông cả nên tôi phải dẫn con theo, mong các bạn thông cảm.

Cả phòng ùa lên, không hề thấy khó chịu mà vô cùng vui vẻ. Cậu nhóc này đáng yêu quá đi. Xinh đẹp thế này chắc mẹ nhóc cũng phải là một cực phẩm rồi. Thật không ngờ thầy trẻ vậy mà đã dừng cuộc chơi, lấy vợ rồi sinh con lớn thế này rồi.

Thiên Nam từ lúc vào phòng đã lạnh lùng liếc mắt quan sát. Nhóc dừng lại tại một người, quá quen mắt, là mẹ thiên thần của nhóc mà. Cục nợ tuột xuống khỏi người Đăng chạy nhanh mà anh không kịp giữ, miệng liên tục gọi mẹ bằng tiếng Việt:

- Mẹ! Mẹ ơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Bỏ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook