Dùng Cả Cuộc Đời Để Nói: Em Yêu Anh

Chương 61

Mary Balogh

18/03/2015

Nó măm từ từ các ly kem, hết ly này rồi lại tới ly khác, tổng chỉ khoảng 5 ly thôi. Còn Nhật Minh chỉ ăn từ từ, chậm rãi và chủ yếu là ngắm nhìn nó. Nó định kêu thêm ly thứ 6 thì Nhật Minh lại lôi nó về chỗ mọi người. Nó hiện tại đang rất ấm ức nhưng chỉ giấu trong lòng. Rốt cuộc tên Nhật Minh muốn gì ???

Sau khi được lôi ra biển, nó cuối cùng cũng biết Nhật Minh định làm gì. Tên ấy quăng nó xuống biển (nói thế thì hơi nặng tí)

_Đến đây thì phải tắm biển chứ

_Khi nãy bơi rồi

_Nó không được tính

Chân nó hiện tai đang trong nước, nó phải dùng lực thật mạnh để đá vào người Nhật Minh và khiến Nhật Minh rơi xuống biển. Nó luôn luôn là người chiến thắng và nó đang đi từ từ vào trong bờ. Những điều mà nó không thích thì có ép nó cũng sẽ không làm theo bao giờ. Và hiện tại là nó đang bỏ về khách sạn thể thay lại bộ mình ướt mem (ướt thế chị còn đi ăn kem được nữa mà). Rồi sau đó nó đi lang thang trên khắp con đường.

Mọi người biết sự biến mất của nó, nhưng không thể nào ngăn cản nó được. Nhật Minh chỉ còn biết thở dài và ngắm nhìn biển cả. Nhưng Duy Khánh thì lại đi theo nó (2 người này thay phiên nhau à)

Nó băng qua đường mà không chịu nhìn đường trước thì lúc đó có một chiếc xe tải chạy thằng về phía nó. Duy Khánh nhanh chóng kéo nó lại, nó thoát chết trong gang tất (để chị ấy ra đấy còn có thể có lại trí nhớ mà, cứu chi vậy >_Sao em lại lao ra đột ngột như thế chứ, nguy hiểm lắm

_Kệ tôi

_Em đứng là cái đồ cứng đầu

Duy Khánh nắm tay nó lôi về khách sạn vì mọi người cũng đã về đấy rồi. Nhưng trước khi đi Duy Khánh có hỏi nó một câu

_Hải Băng à, em có thể giả làm bạn gái anh không

_Lí do

_Anh muốn tránh bọn con gái trong trường



_Không làm

Thế rồi suốt cả chặn đường, cả 2 người đều không nói chuyện với nhau nhưng nó thì luôn suy nghĩ một chuyện “Liệu mình có thể lợi dụng anh ta để một số người quên mình”

_Hay là bọn mình đi xem phim đi – Đức Anh nếu ý kiến

_Hay lắm, đi luôn đi

_Không thích – Trong khi mọi người đều đồng tình thì nó lại phản đối

_Tụi anh không thể để em ở nhà một mình được, cho nên em phải đi

Và thế là nó bị mọi người lôi kéo đến rạp chiếu phim.. Nhưng khi bọn nó đứng trước rạp thì lại không biết nên chọn thể loại phim như thế nào để xem. Có một số ứng cử viên sáng giá là phim tình cảm, phim hài và phim ma. Có vài cặp đôi họ muốn tách ra coi riêng, như thế thì ai muốn coi gì thì tùy ai. Nhưng mà Đức Anh nhất quyết không chịu nên cả bọn đành coi phim hài

Mua xong 11 cái vé, bọn nó mua thêm nước uống, mua thêm cả bắp rang bơ rồi sau đó từ đứa từng đứa ngoan ngoãn ngồi vào ghế và đương nhiên bọn nó tự chọn vì trí để ngồi gần những người nên gần. Cạnh Gia Huy là Gia Bảo và một cô gái xinh đẹp lạ lẫm nào đấy và Gia Huy bắt đầu giở chiêu tán tỉnh. Ba cặp đôi kia chắc mọi người cũng biết ngồi cạnh ai rồi nhỉ. Nó ngồi cạnh Duy Khánh và Nhật Minh, Đức Anh ngồi phía còn lại của Nhật Minh.

Phim bắt đầu chiếu khoảng 5 phút, nó bắt đầu có hiện tượng lạ là *ngáp*. Theo như hướng thuận bình thường và cố ý thì đầu nó dựa vào vai Duy Khánh mà ngủ. Duy Khánh chỉ nhìn nó mĩm cười nhẹ rồi xem phim tiếp còn 2 chàng trai còn lại có chút đau lòng

“Xin lỗi khi tôi đã lợi dụng anh”

Trong tiếng cười ồn ào khi xem hài, thoáng cái nó ngủ thật. Nhưng tim nó thấy lạnh và đau lắm

Xem phim được một thời gian, Gia Huy xin về trước cùng cô em kế bên vừa mới cưa đổ xong. Nhật Minh và Đức Anh cũng không chịu được khi nhìn nó như thế nên cũng bỏ ra ngoài luôn. Còn nó, sau đó nó bị đánh thức do chuông báo tin nhắn đến. Đọc xong từng dòng chữ trong tin nhắn, nó cười nhếch môi nhưng cố ý để không ai nhìn thấy.

Trong lúc cả bọn đang xem phim, công ty của mẹ Nhật Minh đang có cuộc họp. Các cổ đông lớn trong công ty đều rút cổ phần, rút vốn ra khiến cho công ty sắp lâm vào tình trạng phá sản. Đàn em của nó luôn bí mật điều tra và có được một số chứng cứ mẹ Nhật Minh tham ô, hối lộ và vài ngày tớ thôi sẽ đem kiện ra toàn án. Nó trả thù Nhật Minh vì chính bà là người giết chết người mẹ mà cô yêu thương nhất.

“Xin lỗi Nhật Minh, nếu việc trả thù làm anh đau”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dùng Cả Cuộc Đời Để Nói: Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook