Đừng Ép Tôi Phải Kết Hôn!

Chương 38: Bảo Mẫu Cao Cấp

Ngư Sinh

04/08/2019

Lời nói của Diệp Tiểu Yêu làm Lục Vĩ Lương vừa cười vừa lắc đầu nói: "Cái này Diệp tiểu thư có thể yên tâm, tính khí của Ly mặc dù có chút không tốt nhưng tuyệt đối không đánh phụ nữ. Diệp tiểu thư không yên tâm thì tôi sẽ bắt nó ký cam kết! Người cháu này của tôi chỉ có một điều khiến tôi rất hãnh diện là rất nghe lời của tôi và Lục Lộ!"

Diệp Tiểu Yêu an tâm, chỉ cần không quá cố chấp, cô đều có thể ứng phó được. Nghĩ tới một điều, cô khó hiểu hỏi: "Lục tiên sinh, ông đừng trách tôi nhiều chuyện, tôi nghe nói ở Lục thị có hai vị thiếu gia, Lục Ly chỉ là Nhị thiếu gia, Lục tiên sinh muốn tôi giúp anh ấy làm tổng tài, vậy đại thiếu gia trong lòng Lục tiên sinh nằm ở vị trí nào?"

Sắc mặt Lục Vĩ Lương trầm xuống, lát lâu sau mới cười lạnh nói: "Trong lòng tôi, chỉ có Lộ Lộ và Ly là cháu của tôi, những người khác đều không phải! Hiểu không?"

"Đã hiểu!" Diệp Tiểu Yêu hiểu rõ gật đầu, những ân oán của nhà giàu cô không hứng thú, cô chỉ muốn hiểu rõ vị trí của mình ở đâu là được rồi.

"Diệp tiểu thư, mấy năm nay Ly đi bộ đội, đối với việc buôn bán hoàn toàn dốt đặc cán mai, nó chịu đến Lục thị là do tôi cưỡng ép, cho nên công việc của Diệp tiểu thư chẳng những là hỗ trợ công việc cho hắn mà còn phải dạy hắn làm sao sinh tồn trong thương trường. Đương nhiên, Diệp tiểu thư cũng không phải uổng công khổ cực, ngoại trừ hứa hẹn cho cô tiền lương, tôi sẽ phá lệ cho cô một khoản thù lao, 30 triệu, trả trước cho cô 5 triệu, nửa năm sau xem hiệu quả sẽ trả thêm cho cô 10 triệu, phần còn lại đợi Ly xuất sư sẽ thanh toán toàn bộ!"

Lục Vĩ Lương cầm một tập tài liệu đưa cho Diệp Tiểu Yêu: "Diệp tiểu thư xem xem, nếu như không có thắc mắc gì thì hãy ký hợp đồng đi!"

Diệp Tiểu Yêu cầm tài liệu nghiêm túc xem, Lục Vĩ Lương chuẩn bị hợp đồng rất cặn kẽ, ngoại trừ khoản tiền lương đã cam kết với cô, thù lao thêm vào cũng được ghi rõ, đương nhiên, đối với công việc của cô lại càng chi tiết, khiến cho người khác cũng phải thán phục.

Cô nhìn hợp đồng, cười khổ, ký hợp đồng này, ngoại trừ làm trợ lý cho tên lừa đảo kia còn là cô giáo và bảo mẫu cao cấp.



Nhưng chuyện tìm việc làm mấy ngày nay làm cô uất ức, Diệp Tiểu Yêu cảm thấy hợp đồng này không bá đạo, người trả lương cao như thế nào thì phải được phục vụ như thế vậy. Hơn nữa, so với việc cô làm bảo mẫu suốt ba năm ở Quan gia, cuối cùng cái gì cũng không có thì đãi ngộ này chính là thiên đường!

"Tôi ký." Cô cầm bút xoạt xoạt ký rồi viết tên mình, lúc đưa cho Lục Vĩ Lương nói: "Tôi hy vọng ông có thể trả trước tiền cho tôi sớm!"

Cái này Lục Vĩ Lương đều biết, cô cũng không cần thiết phải che giấu khó khăn của mình, cô phải giải quyết nhanh chóng những phiền muộn ở nhà mới có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc.

"Không thành vấn đề, ngày mai Diệp tiểu thư sẽ nhận được số tiền này!"

Lục Vĩ Lương suy nghĩ một chút rồi nói: "Vừa rồi nghe A Thao nói Diệp tiểu thư đang tìm phòng ở, để tiện cho công việc của cô, cô hãy đến ở lầu dưới nhà của Ly đi! Coi như tôi cung cấp miễn phí, lát nữa tôi sẽ dặn A Thao đưa cô qua đó!"

Diệp Tiểu Yêu cũng không già mồm, chỗ tốt đã đưa đến tận cửa mà không nhận thì phí, cô gật đầu: "Vậy thì cám ơn Lục tiên sinh rồi!"

"Chúng ta hợp tác vui vẻ!" Lục Vĩ Lương đứng dậy cười nói: "Diệp tiểu thư, nếu như Ly gây khó dễ cho cô, cô có thể trực tiếp gọi điện cho tôi, tôi sẽ phối hợp với cô!"

"Được." Diệp Tiểu Yêu cầm danh thiếp của Lục Vĩ Lương, ôm lấy Hành Thái thức thời lui ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Ép Tôi Phải Kết Hôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook