Dùng Kỹ Năng Sinh Tồn Thời Mạt Thế, Ta Huấn Luyện Đỉnh Lưu Hot Toàn Mạng

Chương 1:

Thiên Thiên Điểu

16/04/2024

Tiêu Hòa xuyên không rồi.

Vừa mới đây, cô còn dẫn theo đội mười hai người của mình đi lục lọi vật tư ở khu thương mại thành phố A, nhưng không may lại xông vào ổ của một con zombie cấp bốn.

Tiểu đội này tuy ít người, nhưng lại xếp thứ năm trong căn cứ, dị năng của mỗi người đều là hệ chiến đấu, chỉ riêng Tiêu Hòa là không phải.

Cô có thể trở thành đội trưởng là nhờ vào dị năng hệ không gian độc nhất vô nhị của mình, đây là bảo bối quan trọng khi ra ngoài tìm vật tư.

Quan trọng nhất là, năng lực lãnh đạo xuất sắc của Tiêu Hòa.

Những đồng đội này đều do cô một tay đào tạo, nhìn riêng thì dị năng của họ không mạnh lắm, nhưng sau khi phối hợp ăn ý thì có thể đạt được hiệu quả kinh ngạc.

Sau khi hợp sức đánh lui một đợt tấn công của zombie cấp bốn, các thành viên trong tiểu đội bị phân tán, Tiêu Hòa thất lạc đồng đội, bị zombie đuổi theo.

Đám zombie cấp thấp nhận được cảm ứng, có xu hướng ngày càng nhiều.

Cô chỉ huy thú cưng biến dị dọn sạch một khu vực, nhanh chóng trốn vào tòa nhà dân cư bỏ hoang, ngay sau đó cô bàng hoàng nhận ra, cảnh tượng trước mắt đột nhiên thay đổi.

Mở mắt ra lần nữa, cô đang ngồi trên một chiếc xe hơi đang chạy nhanh.

Cửa sổ xe hé mở, tiếng còi xe ồn ào bên ngoài truyền vào, ầm ầm tạo thành tiếng ù tai.



Giữa chốn ồn ào lại tĩnh lặng.

Nhưng trong xe lại phát một bản nhạc của một giọng nam trầm ấm, hơi khàn khàn, giống như hạt cát trắng bị sóng biển xô nhẹ.

Mang theo sức mạnh an ủi lòng người, giúp Tiêu Hòa không đến mức bùng nổ ngay tại chỗ.

Nhưng cô vẫn nhận ra sự bất thường.

Khẩu súng đeo bên người đã biến mất.

Những vết thương khi chiến đấu với zombie trước đó cũng biến mất không thấy đâu.

Tiêu Hòa giật mình.

Xoẹt——

Một nhóm thông tin đồng thời nổ tung trong đầu.

Đây là một cuốn tiểu thuyết tên là Thời Đại Giải Trí.

Nam chính tên là Nghiêm Tu Quần, còn Tiêu Hòa là người đại diện đào tạo cậu ta, cô tràn đầy nhiệt huyết, nhưng trình độ nghiệp vụ không đạt yêu cầu, ký hợp đồng mấy năm vẫn không thể khiến Nghiêm Tu Quần nổi tiếng.



Sau đó, Nghiêm Tu Quần chuyển sang đầu quân cho người đại diện khác, sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc.

Trong một chương trình, Nghiêm Tu Quần nhắc đến chuyện này, những người hâm mộ cuồng nhiệt lập tức tìm ra thông tin của Tiêu Hòa, nguyền rủa cô trước đây đã đối xử bất công với Nghiêm Tu Quần, làm chậm trễ sự nghiệp diễn xuất của cậu ta.

Lúc này, chính là ngày thứ hai cô bị tìm ra, trên mạng tràn ngập những lời mắng mỏ của người hâm mộ.

Người lái xe là anh Kiếm, là cấp trên trực tiếp của cô, lúc này đang tận tình khuyên bảo, sợ cô làm chuyện gì không hay.

Trên thực tế, Tiêu Hòa trong sách sau khi xảy ra chuyện này thực sự đã đi đến bước đường cực đoan, sau khi được bác sĩ cấp cứu, cô đã hoàn toàn rút lui khỏi giới giải trí.

Nhưng Tiêu Hòa lúc này...

Anh biết tôi đã vất vả như thế nào để giết zombie, cướp vật tư và sống sót trong thời tận thế không?

Chết ư?

Kiếp sau cũng không thể!

Anh Kiếm: "Không có ai dám đảm bảo sẽ đưa được nghệ sĩ nổi tiếng, chuyện này có yếu tố may mắn, những bình luận trên mạng qua một thời gian sẽ tan biến, em đừng nghĩ nhiều, mình không hổ thẹn với bản thân là được."

Trong sách, Tiêu Hòa rất nhiệt tình với công việc người đại diện, tự tay đào tạo không ít người mới, đối với họ cũng rất cưng chiều, mọi chuyện đều tận tâm, chiều chuộng họ đến mức vô pháp vô thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dùng Kỹ Năng Sinh Tồn Thời Mạt Thế, Ta Huấn Luyện Đỉnh Lưu Hot Toàn Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook