Dùng Kỹ Năng Sinh Tồn Thời Mạt Thế, Ta Huấn Luyện Đỉnh Lưu Hot Toàn Mạng

Chương 27:

Thiên Thiên Điểu

17/04/2024

Nói xong, thấy mặt Phan Hồng lập tức méo mó, cô cười một tiếng.

Thoải mái rồi.

Mỉa mai cô?

Ai mà không biết chứ.

Đợi Tiêu Hòa đi, Nghiêm Tu Quần nghiến răng chất vấn người đại diện: "Cô không phải nói không cần coi Hoắc An là đối thủ, cậu ta không đe dọa được tôi sao? Vậy bây giờ là thế nào? Lần trước cướp mất hào quang của tôi, lần này trực tiếp cướp vai diễn, cậu ta dựa vào đâu?!"

Phan Hồng cũng có chút bực bội.

"Tôi nào biết cậu ta đột nhiên như biến thành một người khác vậy? Với năng lực của Tiêu Hòa, cô ta căn bản không nghĩ ra được những cách này, cũng không lấy được tài nguyên. Trước đây cậu theo cô ta một năm, hẳn cũng biết cô ta không có năng lực, đám minh tinh dưới trướng cô ta, đứa nào cũng không ra gì, ai mà biết đột nhiên lại thay đổi tính nết?"

Nghe vậy, biểu cảm của Nghiêm Tu Quần vẫn không khá hơn là bao.

Ánh mắt cậu ta dừng lại trên người Tiêu Hòa đang nói chuyện với những người khác ở đằng xa.

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá cây rọi xuống một mảng vàng vụn, rải rác trên người cô, Tiêu Hòa tóc dài đen nhánh ngang vai, làn da rất trắng, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, khuôn mặt vẫn là khuôn mặt đó, nhưng toàn bộ con người đã thay da đổi thịt.



Tự tin, phóng khoáng.

Có một khí chất kinh người.

Cậu ta tức giận quay người định đi, Phan Hồng lại ngăn cậu ta lại: "Chúng ta đừng đi vội, tuy đạo diễn Tôn đã định Hoắc An, nhưng vẫn chưa chính thức quay phim, cậu quên Hoắc An là người thế nào rồi sao? Diễn xuất kém như vậy, chỉ cần lên hình là lộ tẩy ngay, đến lúc đó đạo diễn tức giận đổi người, chẳng phải cậu có thể lên rồi sao?"

Nghe vậy, Nghiêm Tu Quần thu hồi bước chân, cảm thấy người đại diện nói cũng có lý, bắt đầu đứng tại chỗ chờ đợi.

Rất nhanh, đoàn làm phim quay xong mấy cảnh còn lại, bắt đầu chuẩn bị quay tới vai diễn của Hoắc An.

Là diễn viên mới được đạo diễn tuyển chọn qua nhiều vòng, Hoắc An vừa mới ra sân đã được chú ý. Ngoài nhân viên công tác, mấy diễn viên chính cũng buông công việc trong tay, lần lượt đến xem.

Hoắc An áp lực rất lớn.

"Em hối hận rồi, em là một thằng vô dụng, em không gánh được vai diễn lớn thế này. Đội trưởng, bây giờ em xin rút lui được không?"

Tiêu Hòa rất bình tĩnh vuốt tóc mình.

"Được thôi, quay về tiếp tục huấn luyện đặc biệt."

Sắc mặt Hoắc An đột nhiên thay đổi.



Cậu ta nắm chặt tay.

Ánh mắt phát ra tia sáng.

"Em cảm thấy mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai diễn này! Diễn tốt vai này, chính là sứ mệnh của em! Đoàn làm phim chính là nhà của em, em sẽ không dễ dàng bỏ cuộc!"

Lời lẽ hùng hồn này lập tức khiến những người khác quay đầu dùng ánh mắt tán thưởng nhìn Hoắc An.

Đạo diễn Tôn Văn nghe mà ngẩn người, cảm thấy rất được an ủi.

"Các người xem! Đây mới là tố chất cơ bản của một diễn viên, mọi người học tập đi."

Chính thức bắt đầu quay.

Hôm nay Hoắc An diễn cảnh tân binh An Hòa trong quá trình huấn luyện không may bị thương, nhưng không chịu nghỉ ngơi, cuối cùng được đưa đến đội của nhóm nhân vật chính để điều dưỡng.

Ngay từ khi bắt đầu quay, Tiêu Hòa đã biết tại sao đạo diễn lại yêu cầu diễn viên phải quen thuộc với các hạng mục huấn luyện trong quân đội.

Vai diễn An Hòa này là một trong những người lính mạnh nhất nhì trong đoàn, trong các cuộc thi vượt chướng ngại vật đều có thể giành được giải quán quân, quả thực là được đo ni đóng giày cho Hoắc An.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dùng Kỹ Năng Sinh Tồn Thời Mạt Thế, Ta Huấn Luyện Đỉnh Lưu Hot Toàn Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook