Đừng Nói Không Yêu

Chương 10: Love you because of you

Rainy

31/12/2013

Dòng kí ức dọa người đột nhiên xuất hiện khiến Ngọc Ánh không tự chủ được mà rùng mình vài cái, lắc lắc đầu để xua đi những gì đang hiện ra, mới sáng sớm thôi, cần gì phải tự làm khổ bản thân mình như thế chứ.

Mỉm cười một cái thật tươi trước gương, Ngọc Ánh hít thở thật sâu rồi đi ra ngoài, cầm lấy ba lô, đeo lên vai, bước xuống nhà, chưa kịp đi hết cầu thang đã ngửi thấy một mùi thơm hấp dẫn mũi, hưm, hình như đây là mùi cơm chiên thì phải, bụng reo ùng ục, Ngọc Ánh đành để cho bản thân tự xử, đi theo tiếng gọi của chiếc mũi, cảm giác một lần được đánh hơi như Inuyasha cũng không tệ lắm.

Đặt chân vào trong nhà bếp, Ngọc Ánh ngẩn người khi thấy con ruồi vàng tự tiện kia đang ngồi rất ung dung nhàn nhã trên bàn ăn, trước mặt có đặt hai đĩa cơm cùng hai li sữa, khoanh tròn tay lại và giương ánh mắt khinh miệt nhìn vào cô, Ngọc Ánh không tự chủ được mà sờ tay lên má, chắc cái mặt háu ăn của cô bây giờ rất đáng khinh nên anh ta mới có vẻ mặt như vậy, biết làm sao được, bản tính của con người rồi, khó đổi lắm.

Ngồi xuống đối diện, Ngọc Ánh kéo đĩa cơm cùng li sữa về phía mình, rất thức thời mà ngoan ngoãn hưởng thụ của trời cho, ừm, không đến nỗi tệ, mùi vị rất vừa, đã vậy còn không ngấy, bữa ăn đó khiến cho Ngọc Ánh cảm thấy cuộc đời này nếu như mỗi ngày đều được như vậy thì thật viên mãn, miệng ngồm ngoàm nói:

- … ông… ờ… ầy… ũng… iết… ấu… ăn… on… ư… ậy… ( Không ngờ thầy cũng biết nấu ăn ngon như vậy.)

Đuôi mắt khẽ nhếch lên tỉ lệ thuận với độ cong của đôi môi, giọng nói cũng không kiêng dè mà biểu lộ ra sự đắc ý:

- Sống một mình phải tự lập thôi, đang ăn không được nói chuyện.

- … - Như được ban ân xá, Ngọc Ánh vừa nghe những từ sau dấu phẩy của ai đó thì chỉ kịp nghĩ “ Đã vậy thì cũng chẳng khách khí nữa.” rồi vùi đầu vào ăn, hận nỗi không thể nhét cả đĩa vào miệng.

Thấy ai đó im lặng mà ăn, ruồi Khang cũng không nói nhiều nữa, dù sao thì cậu cũng chẳng lạ gì cô, cũng không phải ngày một ngày hai quen cô, cái bản chất háu ăn đó, hễ đánh hơi thấy mùi thức ăn là phó mặc cho số phận, không cần quan tâm tới cuộc sống đang thay đổi và rung chuyển như thế nào.

Khẽ thở dài ngao ngán rồi cầm lấy chiếc thìa và ăn phần của mình.

Đột nhiên, cảm thấy có một ánh mắt vạn phần mãnh liệt nhìn mình, Khang cau mày, ngẩng mặt lên, lại muốn gì nữa đây chứ?

Đôi mắt long lanh lóng lánh như vì tinh tú trên bầu trời về đêm chiếu thẳng mặt cậu, hàng mi cong hơi rũ xuống tạo cảm giác thật đáng thương, trong lòng Khang thầm kêu gào.

God, ông hại chết tôi rồi.

Sao lại để một hồ li như vậy sinh ra và xuất hiện trong đời tôi chứ?

Rất tốt, rất biết cách đánh vào điểm yếu của người khác.

Cô ấy biết thừa cậu sẽ không chống đỡ nổi mỗi khi cô ấy lấy ánh mắt ra làm bia đỡ đạn.

Kể ra thời gian cũng không làm cô bé này phai nhòa đi kí ức về cậu, vì điều đó, coi như đây là phần thưởng cho cô ấy đi.

Kéo chiếc đĩa ăn đã hết nhẵn của cô ra, rất hào phóng mà thay vào đó bằng đĩa ăn của cậu, với lấy tay cô rồi đặt chiếc thìa của mình lên đó khi thấy cô có ý định lấy chiếc thìa ban nãy, lừ mắt cảnh cáo ( Rainy: bạn này sói thật *toátmồhôihột*), nhanh chóng cầm cả đĩa lẫn thìa mà Ngọc Ánh vừa dùng bỏ vào trong bồn rửa bát.

Ngọc Ánh cầm chiếc thìa mà ai đó vừa cho vào miệng, tần ngần một hồi, nhưng vì tương lai của chiếc bụng, đành nhắm mắt nhắm mũi mà dùng.

Hừ, dù sao hôn cũng hôn rồi, sợ gì chứ.

Mình là người có tiền cơ mà, đây là câu nói tự an ủi mình của Ngọc Ánh, câu này dạo này đang rất Hot nha.

( Rainy: Chả hiểu? Tiền thì liên quan gì đến môi? *caumàysuynghĩ*)

Khang nhẹ nhàng cầm lấy cốc nước trước mặt mình, uống hai ngụm rồi từ từ trút hết số sữa còn lại vào cốc của Ngọc Ánh khiến cho cô nghẹn ứ họng, muốn phun từ mà không phun ra được.

Con ruồi bẩn thỉu, anh ta làm trò quỷ gì vậy?

Ruồi Khang rất có lương tâm mà hướng Ngọc Ánh giải thích:

- Để em khỏi phải diễn trò, tôi cống hiến trước.

Trợn mắt lên nhìn người vẫn rất bình thản nhìn mình cười, Ngọc Ánh khóc không ra nước mắt, bi phẫn như vào lễ rửa tội cầm chiếc li lên uống cho cơm nó tiêu xuống, nếu không đảm bảo cô sẽ chết vì nghẹn, đột nhiên lại nghĩ tới tình huống quà ra mắt chết tiệt ngày đó của anh ta, Ngọc Ánh nghiến răng ken két, là anh ta cố ý, cố ý muốn chỉnh cô. Cuộc đời cô có phải quá là yên ổn không? Nên ông trời mới ban một tên có tư duy không bình thường như anh ta tới đây để dạy dỗ cô?

Nhìn Ngọc Ánh đã ăn xong, Khang giơ tay lên xem đồng hồ, 6h30, đi cũng được rồi, kéo ghế ra, đứng dậy rồi dùng ánh mắt ra hiệu cho ai đó đã no nê ê chề, đi thẳng ra ngoài.

Ngọc Ánh còn chưa kịp để cho cơm tiêu hết đã phải dùng dằng đứng dậy, đeo lấy ba lô, đóng cửa nhà lại và leo lên xe, ngồi bên ghế lái phụ cạnh ai đó đang dùng tay gõ gõ vào vô lăng, cử chỉ rất tao nhã, hệt như một quý công tử đích thực, Ngọc Ánh mím chặt môi lại, hắn ta đích thực là một quý công tử chứ còn hệt như gì nữa.

Nhưng dù sao ấn tượng mà hôm nay anh ta để lại đã khiến cô có một con mắt hoàn toàn khác, không ngờ chỉ sau 5 năm không gặp, anh ta đã biết nấu ăn, không những vậy, trình độ nấu ăn còn hơn cả người chị học suốt 10 năm của cô, đúng là người thông minh có lợi thế của người thông minh mà, ai bảo chị cô hồi nhỏ không chịu học hành tử tế, để cho trí óc suốt ngày chỉ có mấy tên mĩ nam quẩn quanh trong đầu làm chi? Uổng công ngày trước cô còn hâm mộ chị suốt, may mắn là cô còn biết quay đầu đúng lúc, nếu không chắc chắn thế giới này sẽ vô cùng loạn lạc, khi có một Nguyễn Ngọc Vân thứ hai tái xuất giang hồ.

Khang thấy Ngọc Ánh ngồi đến nửa ngày rồi mà vẫn không chịu có động tác gì khác thì đành thở dài ngao ngán, cô bé này vẫn vô tâm vô tính như ngày trước, chẳng có ý thức tự bảo vệ bản thân gì cả, nghiêng người sang kéo dây an toàn thắt lại cho cô, cậu khẽ búng vào mũi cô một cái, giọng nói trách cứ:

- Phải biết lo cho bản thân chứ nhưng… - Người nào đó nói đến đó thì chợt ngừng lại, ánh mắt chiếu thẳng ánh mắt long lanh của cô, như muốn đọc hết những suy nghĩ mà đôi mắt cô biểu lộ ra.

Ngọc Ánh hơi ngượng ngùng vì cử chỉ thân mật này, hơn nữa người anh ta lại vô cùng sát người cô, khiến cho hai má của cô không bình tĩnh được mà ửng hồng lên, thật nóng nha, giọng nói thốt ra cũng không giấu nổi sự rụt rè cùng ngượng ngập:

- Sao thầy không nói hết đi?

Đùa gì chứ?

Dù sao cũng là mối tình đầu, mang theo bao nhiêu thơ dại của cô ngày bé đi, làm sao có thể bình thản mà đón nhận cái kiểu ái muội này như thể nó là lẽ tự nhiên được?

Đáy mắt ánh lên ý cười, đầu Khang hơi cúi xuống nhưng cũng không đủ để che đi nụ cười trên chiếc môi mỏng:

- … tôi thích, là đủ rồi. – Rất hào phóng tặng kèm một nụ hôn lên má của cô gái rồi nhanh chóng ngồi nghiêm chỉnh lại về chỗ của mình, xoay vô lăng, xe chuyển bánh.

Loảng xoảng… loảng xoảng… Ngọc Ánh nghe thấy tiếng trái tim mình vỡ vun, bức tường thành bảo vệ cũng theo đó mà sụp đổ, trong đầu óc cô bây giờ là một mảng hỗn độn và một suy nghĩ duy nhất.

Thôi xong rồi, cô chắc chắn đi rồi.

Cuộc đời này với cô, xem như tiêu rồi.

Cô vẫn chưa thể vứt bỏ được tình cảm ngày ấy, thậm chí hiện giờ, cô còn một lần nữa, rung động với anh ta, cái tên đã ám ảnh cô suốt một năm trời, kể cả trong bữa ăn đến lúc ngủ, thậm chí cả lúc đi vệ sinh cô cũng nhìn thấy hình dán của anh ta trên cửa.

Tôi thích?

Anh ta nói anh ta thích?

Thích gì vậy?

Quay đầu sang nhìn khuôn mặt rất gần đang chăm chú lái xe của người bên cạnh, một dáng vẻ cô chưa thấy bao giờ, dường như kể từ khi anh trở về, cô vẫn chưa bao giờ ngắm anh một lần, việc mà trước đây cô rất thích làm, khuôn mặt vẫn đẹp như vậy, vẫn các nét góc cạnh ấy, nhưng có một vẻ trưởng thành âm thầm xuất hiện như một áp lực vô hình, khiến người khác phải nể trọng, ngày trước đã cuốn hút như vậy, bây giờ, chắc sẽ còn có nhiều người hơn, nghĩ tới đó, khuôn mặt Ngọc Ánh trở nên ảm đạm, trước đây, mới có một người, cô đã không đấu nổi, huống chi là lúc này đây, chỉ sợ, nên sớm nhận thua cuộc đi thôi.

Bồi hồi quay người lại nhìn ra ngoài cửa sổ, tâm trạng Ngọc Ánh trĩu nặng, chỉ có một chàng trái, vậy mà bản thân cô lại chẳng thể giữ nổi, suốt bao nhiêu năm như vậy, có phải cô làm người quá thất bại rồi không?

Trước mặt mọi người thì luôn tỏ ra bản thân rất vô tâm vô tình, nhưng chính bản thân lại biết rõ nhất, rõ ràng rằng, thực ra đâu có thể vô tâm vô tình. Mọi người vẫn nói cô rất nhố nhăng, sợ cô chẳng bao giờ vì tình cảm mà đánh rớt giọt lệ nào, nhưng có ai biết, cô đã từng suýt vứt bỏ cái mạng này, chỉ vì một chàng trai.

Rơi lệ ư?

Cô đã rơi quá nhiều rồi, chẳng thể đếm hết được, nên cứ để cho nó rơi đi, dù sao cũng đã quá đau rồi mà.



Thực ra, Ngọc Ánh có rất nhiều điều muốn hỏi, nhưng trong lúc này, vào hoàn cảnh này, đột nhiên, cô chỉ cần biết một điều, chỉ cần điều ấy thôi, thì cô sẽ vứt bỏ mọi mặc cảm, và sẵn sang bắt đầu lại từ đầu, cho dù có đau đớn, nhưng lại không có đủ can đảm, sợ rằng câu trả lời không như mình mong muốn.

Có phải cô rất nhát gan không?

Chỉ là một câu hỏi thôi mà, có cần phải làm như chuyện rất nghiêm trọng đến vậy không?

Đây là vì chính mình, vì hạnh phúc của chính bản thân mình mà, đâu phải vì ai khác đâu mà phải rụt rè.

Suy nghĩ cuối cùng như thúc đẩy, khiến cho Ngọc Ánh quyết định sẽ vì mình một lần, vì mình mà đấu tranh, hít một hơi dài, cô quay người sang:

- Thầy…

Người bên cạnh khẽ nhướng mày lên thay cho câu trả lời, ánh mắt vẫn hướng về phía trước nhưng chứa đầy sự mãn nguyện.

Hừ, cậu đã đợi cô quay sang nói chuyện từ lâu lắm rồi đấy.

Rốt cuộc thì vẫn không chịu nổi tò mò nên mới mò sang để hỏi sao?

Xem ra, tâm tư của cô nhỏ này vẫn đơn thuần như vậy, vẫn rất dễ bị cậu nắm bắt và điều khiển, hệt như ngày trước, nếu đã như vậy thì việc vào trái tim cô lần nữa, cũng không phải là rất gian nan rồi.

- Ban nãy… thầy nói thích, là thích gì vậy? – Đôi mắt Ngọc Ánh khẽ cụp xuống, giọng nói hơi ngượng ngập, trời ạ, nghĩ thì dễ, làm thì khó, không ngờ có ngày cô thấy cái da mặt dày của mình lại hữu ích như vậy, ai đời con gái lại đi hỏi mấy vấn đề tế nhị này chứ?

Trừ người không biết xấu hổ như cô ra.

Chiếc xe chậm rãi phanh lại, rồi từ từ dừng bên ven đường, Khang quay đầu sang nhìn cô nhỏ đang cúi đầu xuống, có thể thấy được hai má đang đỏ hồng lên, không tự chủ được mà cười khúc khích, tiếng cười không to không nhỏ vang lên như một sự chế giễu vô hình đập vào tai Ngọc Ánh khiến cho đôi gò má càng thêm đỏ rực, vừa ngượng vừa nóng.

Thẹn quá hóa giận, Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại bản tính ban ngày của mình, cô giương mắt lên liếc nhìn tên vô duyên trước mắt, đồ đáng ghét, dám làm hỏng đi không khí lãng mạn mà cô vừa tạo ra, rồi lại day day trán mình cho đỡ đau đầu, hệt như một bà già 90 tuổi hay lấy tay xoa trán mỗi khi lẩm cẩm.

Ôi, sao cô lại có thể quên mất chứ?

Cái tên này, trời sinh ra vốn là vô duyên với cô, cho dù có bắt duyên vào, hắn vẫn sẽ vô mà thôi.

Đã vậy, không nên lôi thôi với hắn nữa, hung hưng trừng mắt với người vẫn còn đang vương nụ cười trên môi kia, Ngọc Ánh dùng bộ dạng như một tên côn đồ nói với con mồi của mình:

- Thầy không trả lời mà cười gì hả?

Khang không hề ngạc nhiên với sự thay đổi thái độ của Ngọc Ánh, cũng không hề giận với việc không biết phải trái này của cô, chỉ im lặng, trìu mến nhìn cô không chớp mắt.

Đột nhiên bị nhìn như vậy khiến Ngọc Ánh có chút không tự nhiên, vội vàng lảng mắt sang nơi khác, tránh ánh mắt nóng bỏng như thiêu như đốt của cậu nhưng còn chưa kịp nhìn xem chỗ nào lạnh để dập lửa thì hai má đã bị hai bàn tay của người nào đó xoay lại, bắt nhìn thẳng vào ánh mắt rực lửa, không còn cách nào khác, Ngọc Ánh đành cụp mắt xuống, miệng lẩm bẩm như hờn như trách:

- Thầy thật đáng ghét… sao lại nhìn em như vậy chứ? – Ngữ khí như một đứng trẻ đang giận hờn.

- Nhìn thẳng vào mắt tôi. – Ai đó im lặng nãy giờ mới chịu ra sân, giọng nói hơi khàn nhưng có một mị lực khiến cho người khác không thể không nghe theo.

Ngọc Ánh hơi hé mở mí mắt, khuôn mặt hơi ngẩng lên, chạm thẳng vào ánh mắt biết nói của chàng trai trước mặt, kéo theo một xúc cảm mãnh liệt, cô đọc được ở ánh mắt đó một tình cảm chân thành đến lạ, ở hai con mắt đó, chỉ có một hình ảnh duy nhất, đó là khuôn mặt của một cô gái, không hiểu sao, trong đôi mắt ấy, Ngọc Ánh thấy hình ảnh của mình đẹp lạ lùng, mờ mờ ảo ảo trong làn sương, ngơ ngác, e dè cùng ngần ngại hệt như một nàng tiên lưu lạc xuống chốn trần gian, không biết nên làm gì.

Một vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế cùng dịu dàng đan xen nhau, khiến cho người khác không thể không ngước nhìn mà ao ước.

Chính Ngọc Ánh cũng không nhận ra, thì ra, cô vốn đẹp như vậy.

Hay là ở trong ánh mắt của chàng trai ấy cô vốn đẹp như thế?

Còn có câu trả lời nào cụ thể và chân thành hơn câu trả lời ấy không?

Có lẽ là không, đôi môi có thể nói dối, nhưng đôi mắt thì không, đó là lí do vì sao, khi muốn kiểm chứng một người có yêu mình hay không, người ta thường nhìn vào đôi mắt của người ấy.

Nhưng liệu trên thế gian này, có mấy chàng trai chịu để bạn tìm tòi, nghiên cứu xem tấm chân tình của họ thể hiện qua đôi mắt không?

Ngọc Ánh không quan tâm có bao nhiêu người, cô chỉ cần biết, chàng trai trước mặt này, đã làm được điều mà rất nhiều người khác không làm được, và cô hạnh phúc, là đủ rồi.

- Em hiểu chứ? – Đôi môi mỏng hơi hé mở, ghé vào bên tai Ngọc Ánh thì thầm rồi khẽ đặt nhẹ xuống cổ cô một nụ hôn, nhẹ nhàng, không hề vương tục.

Ngọc Ánh gật đầu, vẫn rất xấu hổ vì động tác ban nãy của cậu, dù sao cũng chỉ là một cô bé mới lớn, còn chưa trải qua mối tình nào, làm sao có đủ kinh nghiệm để thích ứng với cách thể hiện tình cảm của người lớn này chứ.

Giọng nói đầy ma mãnh và cuốn hút lại một lần nữa ở bên tai cô mà dụ dỗ:

- Cho tôi một cơ hội nhé.

Một cơ hội để yêu em, để bảo vệ em, và để bù đắp những gì đã xảy ra.

Đôi mắt to hơi hé mở ra một tia kinh ngạc nhưng rồi cũng hiền hòa, đầu lại gật một cái nữa, cô đã hết năng lực để chống đỡ lại tên sói đầy kinh nghiệm này rồi.

Rất hài lòng với biểu hiện an phận này của cô nhỏ, Khang khẽ vuốt ve mái tóc không tính là quá dài của cô, dáng vẻ đầy cưng chiều, giọng nói như bâng như quơ, như một cơn gió thoảng nhưng cũng làm cho người khác lay động:

- Love you because of you. (yêu em vì chính em) – Rồi rất nhanh khởi động xe lại, hòa cùng dòng người.

Cả người Ngọc Ánh khẽ cứng đờ một chút khi nghe thấy lời nói đó rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, ngồi im, hệt như chú mèo nhỏ nghe lời chủ nhân.

Cả hai người đều không hề biết rằng, sau đó, đang có một ánh mắt ghê gớm đang chiếu tướng thẳng vào chiếc xe đã lăn bánh, cô gái xinh đẹp tay nắm chặt lấy vô lăng, hàng mi dài được uốn cong càng tăng thêm sự sắc nhọn cho đôi mắt, giờ phút này ngoài sự tức giận, cô còn thấy một sự hối tiếc, khẽ nhướng khuôn mặt lên, cô gái xoay vô lăng, cho xe lăn bánh, động tác vô cùng tao nhã mà đẹp mắt, cho dù sự ghen tị đang chiếm cứ cả người vẫn không giảm đi được khí chất tiểu thư trên người cô.

“ Khang, ngày trước bỏ qua anh coi như là em sai, nhưng em đã biết đường mà quay lại, anh còn bỏ mặc em để cùng một con nhỏ kém em như vậy, làm sao em cam lòng chứ, anh đã là của em, thì tại sao em phải nhường anh đi?”

Hà My miệng ngậm hộp sữa, đôi mắt căng hết cỡ, không chớp nhìn vào chiếc xe sau làn khói ngùn ngụt, đôi mi chau lại, chiếc môi cong lên, nghiêng người nói với Thùy Lâm đang bóc bánh ở bên cạnh:

- Chiếc xe kia hình như là của thầy Khang thì phải? Nhưng sao mình lại thấy con quỷ Ngọc Ánh ở trong chứ?

Thùy Lâm đang đắc ý trông bộ dạng điên khùng của bà chị mà cô căm ghét, nghe thấy câu hỏi vô tình mà hữu ý của Hà My giật nảy người, cười hề hề:

- Không… không… không phải đâu… chắc cậu nhầm đó.

Gì chứ?

Sao lại hỏi mình chứ?

Cậu không biết rằng tên quỷ vàng đó ngày hôm qua đã lấy tiền ăn vặt ra để đe dọa mình sao?

Vì miếng cơm manh áo của mình, làm ơn, mình sẽ không nói đâu, đừng để cho mình cảm thấy tội lỗi khi phải giấu một chuyện kinh thiên động địa như vậy nữa.



Đồ anh trai đáng ghét, anh quên mất là em gái anh rất thích đi hớt chuyện của người khác hay sao mà lại cấm em chứ? (Rainy: Ảnh biết nên ảnh mới phòng ngừa ạ, phòng cháy hơn chữa cháy mà chị hai *cườianủi*)

Như vậy với giết người có gì khác nhau đâu?

Hà My ngẩn người nhìn bộ dạng như một tên trộm bị bắt gian của Thùy Lâm, không khỏi nghi ngờ, ánh mắt như một mũi tên sắc nhọn bắn vào người cô:

- Không phải chứ? Sao cậu có bộ dạng đáng khinh vậy?

- Đồ đười ươi chết bầm. - Khóe miệng Thùy Lâm giật giật vài cái rồi lẩm bẩm, ngay sau đó, nhét chiếc bánh vào túi, cầm chắc chắn vào một tay, tay còn lại vỗ đét một cái vào mông Hà My khiến cho cô bé kêu gào kinh thiên động địa.

- Ááááá… đồ độc ác… đồ giết người… đồ dê xồm…

Và một màn vịt cùng đười ươi đuổi nhau từ ngoài cổng vào sân trường diễn ra, rất sống động.

Người đi đường chỉ biết lắc đầu ngao ngán cùng thương tiếc cho cô gái trẻ, thậm chí có người tốt bụng còn rất hào phóng, không tiếc tiền điện gọi cho bệnh viện:

- A lô, bệnh viện tâm thần phải không ạ? À, tôi phát hiện có hai bệnh nhân trốn từ viện ra, đang ở trong khu vực trường cấp 3 Lạc Thiên.

Chiếc xe hiên ngang lái vào chỗ đỗ xe dành cho giáo viên, Ngọc Ánh cũng không có ý định bảo bạn trai của mình dừng xe ở một chỗ nào đó rồi để cô đi bộ, vì thực sự cô rất là mỏi chân, không muốn nhọc công làm gì, vả lại cô cũng không muốn giấu diếm ai hết, cứ để tự nhiên đi, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi, dù sao thì cũng chỉ là ngồi chung xe thôi mà, đâu có nói lên được gì đâu chứ.

Ngược lại, Khang rất hài lòng với việc chịu công khai này của Ngọc Ánh, như vậy, nghĩa là cô ấy có để cậu ở trong mắt, cậu vẫn chiếm cứ một phần nào đó trong tim của cô.

Cởi dây an toàn của mình ra rồi lại quay sang người cô gái bên cạnh tiếp tục công việc giúp cô thoát khỏi chỗ ngồi, hơi hé miệng hỏi:

- Em không sợ?

Ngọc Ánh chớp mắt, không hiểu hỏi lại:

- Hử?

- Không sợ mọi người biết sao?

Thì ra là đang nói đến chuyện của chúng mình sao, Ngọc Ánh cười nhẹ, cong môi lên:

- Vậy thầy tính sao?

Khang cười, một nụ cười không rõ là vì sao, rồi xoa đầu cô bé, giọng nói cưng chiều và sủng nịnh hệt như đang nói với sủng vật của bản thân:

- Cho em toàn quyền quyết định.

Ngọc Ánh đột nhiên cười khì khì, ánh mắt trở nên gian manh, giọng nói không giấu nổi sự đắc ý:

- Chính thầy nói đấy nhé, hehe!

Rồi cầm lấy ba lô đeo lên vai, mở cửa xe ra, vẫy chào với người đang nghi hoặc ở bên trong:

- Goodbye, see you soon.

Đợi cho thân ảnh xinh đẹp đã đi xa lắc xa lơ, chỉ còn lại một dấu chấm nhỏ xíu, Khang mới vỗ vỗ ngón trỏ lên cằm, đăm chiêu, tự hỏi mình:

- Sao có cảm giác như mình bị lừa nhỉ?

Rồi lại nhớ đến nụ cười lưu manh lúc nãy, cả người không tự chủ được mà rùng mình vài cái.

Cô ấy, không phải sẽ nhân cơ hội này mà chỉnh mình vài cái chứ?

Lắc lắc đầu một lần, Khang cầm lấy tập tài liệu rồi bước ra khỏi xe, còn chưa kịp đóng cửa lại đã bị một người vồ tới, quay người lại nhìn con quỷ đã dọa mình, một người bạn lâu ngày không gặp, hồi trước học cùng khoa với cậu, đang dạy ở một trường khác, Khoa.

Cái tên nói lên tất cả, anh chàng Khoa này quả thực rất khoa trương, chỉ mới nhìn thấy một cô gái từ trong xe của ông bạn quý hóa đi ra mà đã oang oác cái mồm, suy luận đủ kiểu, đúng phong cách thám tử lừng danh Conan:

- Mình không ngờ cậu lại có xu hướng trâu gà gặm cỏ non nha, mình biết rồi nhá, mình thấy cô ấy mặc áo có gắn phù hiệu trường này nhá, mình biết tỏng cậu rồi nhá, mình chắc chắn là nếu cậu không muốn mình kể cho tất cả mọi người thì cậu phải đãi mình một chầu nhá, mình…

- Stop stop! – Khang vội vàng ngăn lại trước khi bị tên điên này tra tấn bằng một đống “mình”.

Làm ơn đi, cuộc đời cậu còn chưa đủ thảm hay sao mà ông trời còn rước thêm cái tên có xu hướng tự thích bản thân mình xuống để chỉnh cậu chứ?

Phải biết cậu đã rất vất vả năm đó mới có thể thoát khỏi móng vuốt của cậu ta, hiện giờ, sao lại để cho người “một đi không trở lại” trở về chứ?

Đánh nhanh thắng nhanh, là cách tốt nhất đối với những người có sở thích kì dị quá yêu bản thân này:

- Nói vấn đề chính, cậu tới đây làm gì?

Khoa xì một cái rõ dài trước bộ dạng như ông cụ muốn trốn thoát của bạn yêu, không cam lòng nhưng không có can đảm để chọc giận cậu ta, đành khai báo tung tích:

- Tới để giới thiệu nhân tài cho trường cậu, mĩ nhân nhá.

- Hử? – Khang chau mày, trường này muốn nhận thêm người sao, sao cậu không biết, sao không có ai nói cho cậu biết hết vậy?

Đúng lúc đó, vang lên một tiếng giày cao gót, nhẹ nhàng nhưng cũng đủ gây chú ý, một tà váy dài ngang đầu gối thướt tha, lay động theo làn gió, một đôi chân dài trắng nõn cùng với bàn chân được che giấu trong đôi giày càng tăng thêm sự yểu điệu cho người đẹp đang lên sàn.

( Khang: chọn nhà xe để lên sàn, Rainy cũng quá có mắt thẩm mĩ đi. *mắtnheonheođầykhinhbỉ*

Rainy: í, ngại quá, được mĩ nam khen kìa, tối nay không ngủ được mất. *đỏmặtthẹnthùng*

Ngọc Ánh: đồ đần, ảnh đang khen đểu đó.

Rainy: *khócaioán*)

Đột nhiên Khang có một dự cảm không lành, chuyển sự chú ý từ chân lên đến mặt người đó, sự ngạc nhiên trở thành sự lạnh lùng và thâm trầm đáng sợ, trong lòng không khỏi hừ lạnh vài cái.

Đến rồi sao?

Còn cứ tưởng rằng đã biết đường lui mà bỏ cuộc rồi chứ?

Không ngờ, nhanh như vậy mà đã dò la được tung tích của tôi rồi.

Xem như bản thân cô cũng quá không biết thức thời đi.

Tới tột cùng là bản thân cô muốn gì chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Nói Không Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook