Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Chương 23

Mạc Hoa Dung

24/05/2013

Nước suối trong và mát khiến người ta thật sảng khoái. Thật khó tin giữa thành phố đầy đông đúc đầy bụi bặm lại có nơi tuyệt vời đến vậy.

Hải Quân ngồi trên mỏm đá, thò chân xuống suối nhắm mắt hưởng thụ cảm giác sảng khoái mà thiên nhiên mang lại. Ông ta bỗng chốc lên tiếng gọi người phụ nữa đang nhìn ông ta chằm chằm.

- Cô muốn thử không, lâu rồi cô cũng nên xả hơi một chút.

- Cái vụ phiếu thăm ngày hôm nay, tôi nghi ngờ đấy - Bà cười nhạt.

- Thì chỉ cần chút mánh khóe với ban tổ chức thì mọi thứ sẽ đâu vào đấy. - Ông ta cứ thản nhiên, không có vẻ gì như người bị nói trúng tim đen.

- Ông biết con bé đó là ai mà sao lại cố tình để nó đi với thằng Phong, nhỡ thằng Phong biết mọi chuyện thì sao - Bà hét lên, sự bình tĩnh nãy giờ đã tan biến đi đâu mất. -

- Chuyện gì đến thì sẽ phải đến thôi, tôi chỉ giúp mọi thứ đẩy nhanh tiến độ thôi. Chỉ có Dương Lãm ngu ngốc để tôi dễ bề lợi dụng, cái gì mà mong muốn tất cả được hạnh phúc, điên rồ.

- Đây là vấn đề của đời trước không liên can gì đến tụi trẻ, ông hãy tha cho chúng nó đi.

- Cô nói như chỉ mình tôi là kẻ có lỗi không bằng, cô không có tư cách gì để trách móc tôi cả. Chẳng phải cô cũng dùng thủ đoạn bì ổi để chia rẽ Đinh Hương và Thanh Tùng sao. Lo lắng, cô chỉ lo lắng cho thằng con cô thôi.

- Một người mẹ làm tất cả vì tương lai và hạnh phúc của con trai thì có gì là sai trái. Tôi không giống ông chỉ coi thằng Hải là công cụ để ông tiếp tục sự nghiệp vơ vét tiền thiên hạ sau khi đã sang thế giới bên kia, đồ bệnh hoạn.

- Bệnh hoạn nhưng sống thật với bản thân là được, tôi chỉ cần đối xử tốt vơi bản thân mình là đủ.

- Có thật ông chỉ yêu bản thân mình không, còn Đinh Hương thì sao, ông dám thừa nhận là không yêu cô ta à - Bà cười nhạt.

- Phải, đã từng có thời gian tôi yêu cô ta hơn chính bản thân mình. Nhưng từ khi cô ta từ chối tình cảm của tôi để đi theo kẻ tóc trắng đó tình yêu đã biến thành ham muốn chiếm đoạt, tôi đủ can đảm để nói rằng tôi không còn yêu cô ta nữa.



- À, ý ông muốn nói là ông không còn tin vào tình yêu nữa sao, thế thì cũng tốt yêu để rồi bị tổn thương chỉ vác nợ vào người thôi. Tôi tôi đi trước, ông cứ ở đấy hưởng thụ niềm vui thiên nhiên của ông đi.

" Ai bảo tôi mất niềm tin vào tình yêu, tôi vẫn đang yêu đấy chứ, chỉ có điều người tôi yêu đã thay đổi rồi"

- Sao anh nặng thế, trông mảnh mai thế mà cứ như cái cùm ấy - Lan hì hục cõng cậu trên lưng. Trên đời này đúng là chuyện lạ ngày nào cũng có, vị trí nam và nữ bị đỏa lội một cách khó tưởng.

- Chịu khó đi, vừa rồi đỡ cô ngã nên mình mẩy tôi ê ẩm hết. - Cậu cười thầm, thật khó để có cơ hội được ở bên cạnh người trong mộng thế này.

- Biết rồi, anh ngồi yên đi - Cô phụng phịu - Sao chân anh dài thế, quết hết xuống đất rồi. Chỉ cho tôi bí quyết đi.

- Người đẹp thì đẹp từ trong trứng, không phải cứ muốn là được đâu - Cậu đưa tay nghịch lọn tóc dài của mỹ nhân.

- Ừm, tôi biết anh đẹp rồi, nhiều khi tôi hiểu lầm không biết anh có phải "bạch tuyết" không nữa. - Cô hậm hực - À, mà anh có vẻ thận thiết với chị Dung nhỉ, hai người là gì vậy, ý tôi nói là mối quan hệ ấy.

- Ừm cũng khó nói, nhưng cô ấy là người tôi không thể sông thiếu, là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.

- Có gì mà khó giải thích, là người yêu còn gì.

- Không, không phải, chúng tôi không phải tình nhân, tình cảm này chính bản thân tôi cũng không xác định được. Nhưng tôi dám khẳng định cô ấy quan trọng hơn bất kì mọi thứ trên đời nay

- Vậy sao - Cô cảm thấy hơi khó chịu khi nghe cậu nói vậy, và có chút ghen tị với Dung, mặc dù cậu đã khẳng định không hề yêu chị gái ấy.

Phải chăng, một tình yêu mới lạo vừa chớm nở, là điềm tốt hay là nút thắt khiến mọi thứ lại rối tung lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook