Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Chương 34

Mạc Hoa Dung

24/05/2013

Mặt trời đã bắt đầu lên, cả khu trại chìm trong ánh sáng dìu dìu của mặt trời lúc nình minh.

Hôm nay cậu tự động dậy sớm mà không cần Dung gọi kể ra cũng là mọt chuyện lạ, nhưng khi tâm trạng người ta đang vui thì cũng không lường trước điều gì bất ngờ sẽ xảy ra.

Kể từ lúc giảng hòa với Dung cậu cảm thấy tâm trạng mình nhẹ nhõm hẳn, như một đống bòng bòng được gỡ rôí. Cậu đúng là không nhìn lầm cô, Dung quả là người bạn tốt. Suốt mười lăm năm nay cô vẫn hết lòng vì cậu, lo nghĩ cho cậu, hiếm ai trên đời kiếm được người tri kỉ như vậy. Trong cả ngàn người Hải "bạch tuyết" đúng là kẻ may mắn nhất thế gian.

Đang sung sướng tự cao, thì bỗng câu nghe thấy tiếng gọi của "người trong mộng".

- Này, tối nay biểu diễn rồi đấy, anh chuẩn bị tinh thần chưa, đừng có hồi hộp quá mà hỏng chuyện của tôi.

- Tôi nghĩ mình mới là người phải nói câu đó mới đúng, tí tuổi đầu mà suốt ngày lên mặt dạy đời người ta. - Cậu tóm lấy mái tóc cột đuôi gà của cô giật lê thách thức.

- Á, bỏ ra, sao anh nghịch ác thế - Lan phụng phịu như một đứa trẻ. - Mà này, cái bài hát anh chon nhất định sẽ giật giải nhất à, có chắc không.

- Chắc chắn, bài ấy rất độc mà.

- Ừm, à, cái vụ ngày hôm qua ấy, anh Phong kể cho tôi nghe rồi. - Cô cố tình lái sang chủ đề mà cô quan tâm - Trời ơi, anh có phải đàn ông không đấy, có thế thôi mà cũng phải ghen, đến tôi còn chẳng thấy làm sao nữa là.

- Đừng co linh tinh, tôi không ghen, chỉ là tôi tức vì cô ấy không chịu nghe lời tôi thôi, tôi sợ cô ấy phạm sai lầm rồi rút chân ra cũng không được. Cáu từ "ghen" ấy, chỉ dùng cho những đôi đang yêu nhau thôi, còn chúng tôi thì không phải tình nhân - Cậu từ từ giải thích cho cô hiểu, bị "người trong mộng" hiểu lầm thì nguy to. - Còn cô, cô mới là kì lạ đấy.

- Tôi lạ gì chứ - Cô ngạc nhiên, tên này cứ thích suy bụng hải ra bạng Lan.

- Sao khi biết bạn trai thân thiết với cô gái khác cô không ghen, như vậy quả không bình thường.

- Tại sao tôi phải làm vậy, tôi rất tin tưởng anh ấy và anh ấy cũng nói với tôi bất kì chuyện gì liên quan đến đến các cô gái khác mà không dấu diếm bất kì chuyện gì.

- Không, không phải, cô sai rồi. Ghen không phải lúc nào cũng xấu, đôi khi nó là một thứ gia vị cho tình yêu thêm đậm đà hơn. Nếu cô chưa lần nào thấy ghen khi anh ta ở bên cô gái khác thì cô nên xem xét lại mối quan hệ này. Có hai lí do để giải thích cho vấn đề của cô. Thứ nhất: cô là người vô cảm. Thứ hai: cô chưa từng yêu anh ta, thứ tình cảm của cô dành cho anh ta chỉ là sự đồng cảm thôi.



- Này, anh đã yêu chưa mà cứ làm như mình là chuyên gia không bằng ấy, nghe quá.

- Ngày trước thì chưa nhưng hiện tại thì có một người. Cô ấy ở ngay bên cạnh tôi, nhận sự quan tâm từ tôi nhưng lại chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi coi cô ấy là bạn thôi.

- Bi đát quá nhỉ, nhưng anh yên tâm đi, nếu anh yêu cô ấy thật lòng thì chắc cô ấy sẽ biết thôi - Cô vui vẻ đập tay lên vai cậu rôi chạy đi.

" Tôi mong ngày ấy sẽ đến, nhưng chắc là không đâu, bởi vì cô ấy rất ngốc, biết làm sao ược, tôi lại quá yêu cô ngốc ấy mất rồi"

- Tối nay là biểu diễn rồi đấy, cô có định tham dự không - Hắn đặt tập bài hát xuống bàn nhướng mày hỏi.

- Có chứ, nếu không uổng công anh cả ngày hôm qua à.

- Biết thế thì tốt, nào cô thích hát bài gì đây.

- Tôi không hiểu về âm nhạc đâu, anh cứ chon đi.

- Xem nào, giọng cô khá cao, còn giọng cô thì trầm, chắc nên hát thể loại balad là phù hợp.

- Balad là cái gì -Cô tròn mắt ngạc nhiên.

- Chết mất, thôi được rồi chỉ còn một cách để huấn luyện cô cấp tốc thôi - Hắn nhíu mày suy nghĩ, đôi lông mày đang co vào bỗng chốc lại dãn ra, chắc hắn có ý tưởng nào hay.

- Nói đi mau lên, tôi sẽ cố gắng.

- Học vẹt.

- Hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook