Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Chương 47

Mạc Hoa Dung

23/05/2013

Đã mấy ngày nay cửa phòng của Lan vẫn đóng im lìm và có lẽ chưa chắc nó sẽ mở ra trong vài ngày tới.

Dương tiểu thư,con người từ bé đã sống sung sướng trong vòng tay cha mẹ chưa bao giờ phải lo toan hay suy nghĩ điều gì, mà giờ đang rối tung lên bởi mớ cảm xúc hỗn độn. Cũng tại tên bạch tuyết đó, đang yên đang lành tự dưng lại nói với cô những điều ấy làm gì. Cậu ta bảo cậu ta yêu cô nhưng làm sao cô có thể chấp nhận ngay điều đó được. Bởi bây giờ cô đã có bạn trai,và cô nghĩ cô yêu người ấy rất nhiều.Nhưng cô không thể chối bỏ cái cảm giác khi ờ bên Hải, lúc đó tim cô thường đập những nhịp đập rộn ràng, má cô cũng thường hồng lên một cách vô thức. Nói như vậy cô biết là có lỗi với Phong nhưng chẳng biết từ bao giờ cô lại mong được gặp Hải hơng gặp hắn.

CỐC CỐC CỐC.

- Lan đã mấy ngày rồi hả con, mở cửa ra đi. - Bà Xuân Mai khẩn thiết gọi con, cô đã bao giờ thế này đâu, bà đang lo muốn chết.

- Con không sao đâu mẹ ơi, chỉ là con muốn được yên tĩnh để suy nghĩ một số chuyện thôi.

- Thì con cứ mờ cửa ra để mẹ xem tình hình con thế nào, con muốn mẹ ăn không ngon ngủ không yên con mới vừa lòng sao.

KẸT.

Cánh cửa phòng ngủ bật mở kèm theo sau là khuôn mặt tiều tụy vì không ăn không ngủ liền ba ngày trời của Chi Lan. Nếu ai nhìn thấy bộ dạng cô lúc này thì họ sẽ chẳng bao giờ ngờ được đây đây là cô búp bê xinh xắn đáng yêu nhà họ Dương.

- Con xin lỗi đã làm mẹ lo lắng.

- Con không phải xin lỗi, cuộc đời con người đều phải trải qua hỉ, nộ, ái, ố cả mà. Con cũng đâu phải ngoại lệ.

- Mẹ nói thế chẳng phải là trước đây con đã quá vô tâm rồi hay sao.

- Không phải thế, lỗi là do bố mẹ vì quá thương con nên đã bao bọc con quá kĩ không cho con tiếp xúc nhiều với cuộc sống, nên con mới khố khăn trong việc tiếp nhận những thứ mới lạ.



- Mẹ đừng nòi vậy, con biết tất cả những điều bố mẹ làm đều là vì con mà.

- Được rồi, giờ thì con đã có thể kể cho mẹ vấn đề con đang vướng phải chưa

-Nhưng...

- Con cứ yên tâm, dù sao đi chăng nữa mẹ cũng luôn ở bên ủng hộ con. - Vuốt nhẹ mái tóc cô con gái yêu, bà mỉm cười dịu dàng.

- Hôm qua Hải đã tỏ tình với con.

- Con đã từ chối cậu ta sao.

- Nếu là trước đây con sẽ không ngần ngại mà làm thế nhưng khi nghe anh ta nói con láii im lặng, vì quả thực lúc đó đầu con tràn ngập mớ cảm xúc kì lạ, hình như có cà niềm vui nữa mẹ.

- Còn thằng Phong, con có còn tình cảm với nò không.

- Con cũng không biết nữa mẹ ạ. Cảm giác khi ở bên hai người họ rất khác nhau. Nếu anh Phong cho con sự an toàn và bình yên thì Hải lại khiến con bổh hồi đfn khó tả.

-Mẹ không thể thay con quyết định số phận mình, ai là định mệnh của con thì con phảh tự chọn lấy.Nhưng mẹ muốn nhắc mhở con tìm được tình yêu thực sự không phải là dễ. Đôi ngay cả những người trong cuộc cũng khó tránh khỏi nhầm lẫn.

- Thôi mấy chuyện này cứ để sau mẹ ạ, giờ thì hạy cho con ngủ trong lòng mẹ nhé. - Cô mỉm cười rồi gối đầu vào chân bà, nhắm mắt tận hượng cảm xúc trẻ thơ ngày xưa.

Một đêm yên bình trôi qua, nhvng không biết những đêm sau còn được yên bình nữa hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook