Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Chương 55

Mạc Hoa Dung

24/05/2013

Hắn do dự đứng trước cửa căn phòng nhỏ ở phía cuối hành lang. Con trai vào phòng của mẹ thì đâu có gì là lạ, nhừng trường hợp của hắn lạo hoàn toàn khác. Từ bé cho đến bây giờ đó là nơi cấm kị duy nhất mà cậu chủ đầy quyền lực này chưa bao giờ được bước chân vào. Hắn thực sự không hiểu vì sao mẹ hắn lại ban chỉ thị này, nhưng vì là lời của người hắn kính yêu nhất nên hắn cũng chấp thuận vô điều kiện. Vấn đề là khi ấy Trương Thanh Phong vẫn chưa trưởng thành, còn lúc này hắn đã là một thanh niên 27 tuổi thì liệu hắn có thể bỏ qua mọi việc dễ dàng như vậy không.

Băn khoăn một hồi do chính câu hỏi mà mình đặt ra, hắn cũng quyết tâm làm theo điều hắn cho là nên. Khẽ xoay nắm đấm, Phong nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào. Cánh cửa bằng gỗ cũ kĩ được phủ lớp bụi dày đặc tựa như tấm màn trắng. Thật kì lạ, đây là phòng mẹ hắn thì ít nhất một ngày bà cũng phải vào đây một lần, nhưng dường như nơi này đã bị bỏ quên từ rất lâu rồi.

Nội thất căn phòng hoàn toàn không phù hợp với khiếu thẩm mỹ của mẹ hắn, bà là người ưu sự cầu kì tinh tế không có lí gì mà bà lại sắp xếp con phòng đơn giản và lạnh lẽo như vây. Nhưng có lẽ nó lại có nết tương đồng với tính cách của hắn. Không biết tại sao hắn lại có ý nghĩ quái gở như vậy, chỉ đơn thuần là một cảm giác lạ chưa thể gọi tên thôi. Dường như người thiết kế nội thất cho nơi này có liên quan ít nhiều đến hắn.

Hắn đưa mắt quan sát kệ sách kê sát chân tường. Trên đó chứa đầy những tài liệu cũ mà giấy đã ố vàng, những cuốn tiểu thuyết văn học nổi tiếng giờ đã không còn được bày bán ở tiệm sách. Cặp mắt tinh tường chợt dùng lại ở chiếc hộp kim loại nhỏ được giấu vội sau đống giấy cũ nát. Ắt hẳn trong đó phải chứa vật gì đó quan trọng lắm.

Đặt chiếc hộp lên mặt bàn, lí trí mách bảo hắn phải khám phá bí mật bên trong nó, nhưng trái tim thì lại do dự vì biết đâu đó lại là chuyện hắn không nên biết. Nhưng nếu đẫ là số phận, nếu đã là chuyện có liên quan đến mình thì hắn phải chấp nhận đối mặt.

TÁCH

Hắn dùng hết sức bẻ gãy ổ khóa nhỏ. Đôi mắt hắn bỗng trợn tròn như nhìn thấy kinh hãi lắm.

Tấm ảnh, tấm ảnh nằm ngay trung tâm chiếc hộp. Hắn nhìn thấy chính mình trong đó, chính mình trong tấm ảnh cũ đó. Trong lòng hắn chợt tự hắn, liệu đó có phải là hắn, hay một người giống hắn như khuôn đúc, giống đến cả màu tóc bạch kim kì lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook