Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Chương 58

Mạc Hoa Dung

24/05/2013

Tiếng nhạc xập xình, tiếng gáo thét điên loạn, những cơ thể bốc lửa uốn ** trong cơn phê thuốc tạo thành một khung cảnh vô cùng thác loạn. Nếu bạn là người bình thường thì có thể bạn sẽ ghê tởm điều đó nhưng đối với những "cư dân" tích cực của vũ trường thành phố "Kind and Queen" thì chỉ bình thường như ngày ăn ba bữa cơm.

Nhưng hôm nay ở đây - nơi điên cuồng nhất thành phố lại có sự thay đổi không nhỏ. Mọi sự chú ý giờ đã không còn ở trên sàn nhảy nữa. Đến cả King - gã trai bao được xem là quyến rũ nhất, kẻ rất có tài chiều lòng phái yếu, từ thiếu nữ cho đến các bà các cô đều không thoát được vòng tay gã, cũng bị lãng quên một cách không thương tiếc. Nhìn gã lủi ra phía sau với vẻ mặt ấm ức không cam chịu, thật đáng để thương hại.

Rút cục điều gì đã khiến trật tự thường ngày của "King and Queen" bị đảo lộn. Nhưng chắc chắn rằng sự kiện đó cũng có sức ảnh hưởng không hề nhỏ chút nào.

Chàng trai ngồi đó, tĩnh lặng như một bức tượng đẹp. Dường như chàng chẳng mảy may quan tâm đến những cặp mắt thú hoang đang thèm khát mình. Nhưng chàng đã lầm, chàng càng tỏ ra thờ ơ bao nhiêu thì dục vong trong những đôi mắt đó càng dâng lên đến tột đỉnh. Họ giống như những con quái thú chỉ chực chờ cơ hội để xông lên tranh giành con mồi béo bở đầy sức quyến ruc kia.

- Anh đến đây lần đầu phải không, đừng lo em sẽ chỉ dâã cho anh mà - Kông thể chờ đợi thêm nữa, đám đàn bà bu lại lấy hắn như khiến bu lấy mật ong. Nhiều cô gái còn bạo dạn ngả hắn vào lòng hắn mà âu yếm, mà vuốt ve.

- Nhìn em này, cho em phục vụ anh đem nay, em sẽ khiến anh thỏa mãn mà. - Cô gái trong bộ váy ngắn đến không thể ngắn hơn nữa dùng hai bàn tay áp lên má hắn rồi kéo sát khuôn mặt hắn về phía mình. Hơi thở của cô ta mơn trớn trên làn da trắng lạnh lẽo của hắn, có lẽ cô ta đang cố vượt mặt những người khác trong việc quyến rũ hắn.

Hắn vẫn cứ lặng yên, chẳng có biểu hiện gì cho thấy hắn thích thú với những cử chỉ lả lơi của đám đàn bà đó. Đôi môi hắn vẽ lên một đờng cong hoàn hảo, sự cao ngạo vẫn không rời bỏ con người đó cho dù ở bất kì tình huống nào.

Đàn ông đến "King and Queen" này không thiếu, nhưng để tìm một người hoàn hảo thì chẳng khác nào mò kim đáy bể. Kẻ nào lắm tiền thì toàn là những gã già đàu hói, bụng phệ hoặc những tên công tử trẻ hợm hĩnh không có phong thái. Còn kẻ nào mặt mũi sáng sủa thì chắc là những gã trai bao đến tìm phụ nữ nhà giàu. Vậy nên sự xuất hiện của hắn có thể coi là một sự kiện.



Bỗng đám đàn bà bâu quanh hắn dạt sang hai bên, có lẽ là nhường đường cho một ai đó, không biết lại là một thế lực to lớn nào nữa đây.

Một cô gái trong bộ vày bó sát làm tôn lên cơ thể bốc lửa với ba vòng quyến rũ nhẹ nhàng tiến vào. Trông cô ta cũng không phải là loại gái quán bar bình thường, có lẽ là Queen ở đây.

Hắn ngước lên nhìn người đang tiến về phía hắn. Hắn biết cô ta, hắn đã gặp cô ta trong một bữa tiệc của giới thượng lưu, xuất thân của cô ta cũng khá tầm cỡ, hình như là thiên kim tiểu thư của Hoàng gia thì phải. Cứ tưởng cô ta là con nhà có giáo dục ngoan hiền lắm, ai ngờ bản chất thực sự là thế này đây.

- Lâu lắm rồi mới gặp anh, anh Phong. Êm không nghĩ cũng có ngày anh đến đây đấy, hay để em phục vụ anh nhé, đêm nay anh sẽ không thất vọng đây. - Cô ta lả lơi ngả vào vòng tay hắn. Thì thầm những lời đường mật vào tai hắn.

- Được thôi - Lời nói của hắn nhẹ hẫng tựa như gió thoảng mà lại có sức công phá thật lớn. Hàng trăm của trái tim thiếu nữ tan nát, con mỗi béo bở của họ đã có chủ. - Nếu cô có thể khiến tôi quên một người thì không chỉ người tình một đem dâu tôi còn có thể đưa cô lên làm phu nhâ của KH company, còn kho0ong thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Tự tin không

- Em đồng ý - Cô gái mỉm cười tự tin, dường như cô ta chắc chắn, không một gã đàn ông nào có thể thoát khỏi tay cô ta, nhưng liệu người này có giống nhưũng kẻ khác không.

" Lan à, đúng như lời em nói rồi nhé, anh sẽ tìm mọi cách để quên em"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook