Được Anh Yêu Mới Gọi Là Yêu

Chương 15: Chương 2-15

Ngải Lộc Vy

12/06/2022

Biến chứng đau khổ nhất sau khi phẫu thuật không gì khác chính là những cơn đau dây thần kinh liên sườn. Nó gần như bầu bạn với những lần hô hấp hằng ngày của tôi, khoảng nửa năm đó tôi dừng hết mọi hoạt động vận động.

Mr. Tô có gọi điện thoại cho tôi mấy lần, dặn dò tôi rằng ngày phải kiên trì uống vitamin B, đừng đi ra ngoài trời lâu quá, hít thở bầu không khí ấm áp sẽ dễ chịu hơn.

Tôi làm theo những gì anh chỉ bảo, bệnh tình quả thật có chuyển biến tốt hẳn hơn.

Sau đó, bệnh viện cũng gọi điện tới hỏi han về tình hình hồi phục của tôi. Lúc đó tôi không biết kiểu biến chứng này có phải hiện tượng thường gặp hay không. Sợ sẽ mang lại rắc rối cho Mr. Tô, tôi bèn nói mọi việc đều rất bình thường.

Không lâu sau, tôi liền nhận được cuộc điện thoại của Mr. Tô, anh hỏi tôi: "Trong cuộc hỏi thăm của bệnh viện, sao không nói là bị biến chứng?"

Tôi ấp úng rất lâu mới trả lời: "Tôi sợ có người làm khó anh."

Anh bật cười ở bên kia đầu điện thoại: "Biến chứng là tình trạng rất bình thường, 99% bệnh nhân sau khi phẫu thuật đều xuất hiện biên chứng."

Tôi vò đầu bứt tai không biết phải đáp lời anh sao cho phải, thì bỗng nghe anh nói: "Nhưng tôi vẫn rất hy vọng cô thuộc 1% còn lại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Được Anh Yêu Mới Gọi Là Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook