Được Gặp Lại Em

Chương 91: Ngoại truyện : Chap 37 : Nổi lòng

@Ryenlla

20/04/2021

Thần Phong lúc này như bị chọc điên lên, hắn nhìn qua Thiên Kình, lạnh giọng ra lệnh:

- Giết chết cô ta rồi đem xác cô ta đến cho Hàn gia đi, rồi báo trước cho họ biết là Mạc Thần Phong tôi có chết cũng không bao giờ đội chung trời với Hàn gia.

Hàn Phi Vũ đột nhiên bám lấy quần hắn, cô ta nói:

- Không, anh không thể làm vậy.

Thần Phong giơ tay ngụ ý cho Thiên Kình dừng lại, hắn nhìn xuống Hàn Phi Vũ nói:

- Chuyện năm đó đã quá đủ, tôi không muốn nhắc lại. Vậy mà bây giờ cô còn nhẫn tâm nói chuyện đó cho vợ tôi, lại còn cho người hại chết vợ tôi, cô có biết là đứa con này đối với tôi quan trọng thế nào không?

Hàn Phi Vũ muốn mắt tèm nhem, cô ta nói:

- Không phải anh yêu Dương Mỹ sao, không phải năm xưa anh nói sẽ luôn yêu cô ấy à?

Thần Phong nhếch mép cười, hắn lạnh lùng đáp:

- Tôi không yêu Dương Mỹ. Dương Mỹ chỉ qua là đứa em tôi quan tâm, nó thích tôi nên tôi chỉ còn cách nói là mình yêu nó, mãi yêu nó. Cô không biết rằng lúc đó tôi thậm chí còn chưa biết yêu, thì làm sao có thể nói yêu một người.

Đột nhiên hắn dừng lại, nhớ đến Ngôn Di, hắn quay sang hỏi Hàn Phi Vũ:

- Không phải cô cũng nói chuyện này cho Ngôn Di biết chứ.

Hàn Phi Vũ bị hoảng sợ một phen, cô ta chẳng biết nói gì vì đúng như lời Thần Phong nói, cô ta đúng thật là nói cho Ngôn Di biết là Thần Phong chỉ yêu Dương Mỹ

- Đúng vậy.



- Tôi nói đấy. Anh biết rất rõ là tôi cũng yêu anh, theo anh cũng nhiều năm nhưng cũng chưa bằng con tiện nhân đó bên anh mấy tháng, rồi từ từ trở thành Mạc phu nhân. Cô ta có quyền gì chứ, cô ta cũng chỉ là loại bán thân thôi, không phải là anh đã bỏ tiền ra để mua cô ấy à. Vậy mà anh còn để cô ta mang thai con anh.

Hàn Phi Vũ biết mình không còn đường lùi nên chỉ có tiến, cô ta cũng yêu Thần Phong nhưng cái cô ta nhận được chỉ là sự vô tình, thậm chí cái liếc mắt cũng chẳng có. Vậy mà Ngôn Di, cô ta có thể khiến cho Thần Phong cùng cô mua sắm, cùng nhau vui đùa, vì đâu mà cô không được.

- Vậy là chuyện thuê người đâm vào Ngôn Di cũng là cô làm?

Hàn Phi Vũ nghe thấy thì liền trả lời ngay:

- Không, không phải tôi.

Thần Phong nhíu mắt lại, hắn rất muốn tin vào lời nói này nhưng dường như không thể rồi, hắn đáp:

- Lôi cô ta đi.

Hàn Phi Vũ hét lớn lên:

- Bỏ tôi ra. Thần Phong, Bạch Ngôn Di chính là loại điếm lẳng lơ, cô ta chỉ qua yêu tiền của anh thôi, chứ chẳng yêu gì......

Chưa nói hết lời, viên đạn đã bay vào giữa đầu của Hàn Phi Vũ. Thiên Kình cũng có chút kinh ngạc vì trước giờ Thần Phong chưa bao giờ tự giết người, thường là hay để người của hắn ra tay nhưng hôm nay để phải chính tay giết cô ta thì thật sự Hàn Phi Vũ đã chạm đến giới hạn chịu đựng của Thần Phong rồi.

Lúc lôi người ra ngoài, Thần Phong có hỏi Thiên Kình:

- Đã điều tra được chiếc xe đó chưa? Cùng với tên lái xe nữa.

Thiên Kình nhanh chóng đáp:



- Tên lái xe thì đã bắt được, biển sổ xe thì hình như là xe từ nước ngoài, biển số xe chỉ là nước Nga.

Thần Phong nghe xong thì hỏi:

- Vậy còn tên lái xe thì sao? Hắn nói gì?

Thiên Kình đáp:

- Hắn chỉ biết là một người phụ nữ gửi tiền cho hắn cùng với chiếc xe đó, còn về khuôn mặt thì chưa gặp bao giờ. Do hắn túng thiếu tiền nên đồng ý, nhưng khi chuẩn bị tông vào Ngôn Di thì khựng lại nên chỉ chạm nhẹ.

Thần Phong điên lên, hắn quát:

- Thế nào là chạm nhẹ, cô ấy bị hư thai, đụng như thế nào là nhẹ. Giết hắn cho tôi, trước khi giết, điều tra kĩ về cuộc gọi của hai người đó đi.

Thiên Kình xoay người ra đi. Thần Phong thì chưa muốn nói gì, hắn nhắm mắt lại, để tay lên trán bắt đầu nghĩ về Ngôn Di.

Thần Phong nhớ rất rõ về câu nói cuối cùng của Ngôn Di, cô nói là:

- Em tha lỗi cho anh.

Lúc đó Thần Phong thật sự không hiểu nhưng giờ hắn đã hiểu ra. Ngôn Di trong lúc đó đã có thể đoán trước là hắn phải cứu một trong hai, mà Ngôn Di cũng biết rằng Thần Phong rất thích trẻ con nên cô đã thay hắn ra quyết định, cô đã nói là hắn phải giữ lại đứa bé.

Đồng nghĩa với việc, Ngôn Di lựa chọn ra đi, cũng vì thế mà lúc đó Ngôn Di đồng ý tha thứ cho việc làm của hắn đối với cô, hắn xem cô chỉ như người thay thế mà thôi. Cô cũng đành cho qua hết, tha lỗi cho hắn và ra đi, coi như là sự thanh thản nếu không sau khi người đó quay lại, người chịu sự thiệt thòi nhất chính là cô.

Nhưng cô nào biết Thần Phong chưa từng yêu ai ngoài Ngôn Di. Ngôn Di mang cho hắn đầy những cảm xúc khác biệt, sự yêu thương, sự sợ hãi, sự đau đớn, sự lo lắng, sự âu yếm, dành cho một người.

Thần Phong cũng từ một người chỉ biết tình dục đến người biết nhiều về yêu, biết cách yêu Ngôn Di nhưng luôn không thành công, cô bị người ta hại đến mức này, hắn chắc chắn phải điều tra ra người phụ nữ gây ra mọi chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Được Gặp Lại Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook