Dược Nhân Độc

Chương 5

Thâm Hải Tiên Sinh

13/07/2021

Tên truyện: Dược nhân độc

Tác giả: Thâm hải tiên sinh

Thể loại: Sinh tử, kiếp trước kiếp này, ân oán giang hồ, trọng sinh, cổ trang, phúc hắc tàn tật dược nhân công x tàn nhẫn tiểu mỹ nhân giáo chủ thụ, ngược.

Edit: Yuri

Chương 5

“Giáo chủ, nên xử trí kẻ phản bội này như thế nào?” Ly Vô Chướng thấp giọng dò hỏi.

Bạch Đàm mở mắt, đôi con ngươi xinh đẹp đen thẫm: “Nói mới nhớ, bản tọa còn chưa yết kiến quốc chủ tại vị của Tây Dạ, Vương đệ của bản tọa. Nghe nói, hắn ta thích nhất vẽ tranh trên da người, cống phẩm năm nay, tất nhiên là không thể thiếu một tấm da người tinh mỹ—— “

Nói tới đây, không thể rõ hơn được nữa.

Ly Vô Chướng dặn dò hai tên La Sát: “Kéo xuống, lột da hắn, da đầu không cần.”

Rồi lại nghe Bạch Đàm nhẹ giọng nói: “Chậm đã, không cần kéo xuống? Tại đây đang cần bái lễ, vừa đúng lúc dâng tế phẩm cho Đại Hắc Thiên.”

Mấy tên La Sát đem người sống dở chết dở nhấc lên đến giữa tế đàn, tứ chi tách ra, cột lên trụ đá. Trống Hạt thùng thùng thùng vang lên, Cát Tường thiên nữ mặc trên người trang phục tế ti theo tiếng trống bước lên tế đàn, năm đầu ngón tay bén ngọn, lấy móng làm lưỡi dao, tại phần lưng tế phẩm một đường cắt xuống, rồi đem da thịt từ xương sống lột ra, máu tươi nhanh chóng lộ ra đầy đất, động tác của nàng cực kì trôi chảy mỹ diệu, như nhảy như múa. Lúc tiếng trống ngừng, một tấm da người cũng hoàn hảo lột ra. Nhìn lại người bên kia huyết nhục mơ hồ, từ lâu đã không còn nhúc nhích, chẳng còn hơi thở.

Bạch Đàm chống cằm nhìn toàn bộ quá trình, không chớp mắt một cái. Tấm da người được xử lý trình đến trước mặt, mới huýt sáo, gọi tới loài đã sớm ngửi thấy mùi máu từ lâu, kền kền khoan cổ lượn quanh bên trên tế đàn xà xuống sâu xé ăn thi thể.

Trên điện nhất thời lặng ngắt như tờ, Bạch Đàm lại âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Hắn thực ra không thích xem cảnh tượng đẫm máu như thế, ngồi trên vị trí giáo chủ này, thực ra cần lo lắng đề phòng rất nhiều. Thế nên càng là sợ hãi, càng cần phải tàn nhẫn, chỉ cần giết một người răn trăm người, để cho người người không dám xem thường hắn.

” Dạ Xoa quả thật là kẻ không thức thời, giáo chủ xin người chớ nổi giận.” Bỗng nhiên, một tiếng nói phá tan sự yên tĩnh.

Chủ nhân của giọng nói này là một nam tử mặc thanh y, trên mí mắt của hắn có tích huyết, vừa nhìn thì biết là sát nghiệp rất nặng, trên tay quấn một con ngân trăn kịch độc, nụ cười thanh mát như gió xuân, trong mỗi ngôn hành cử chỉ, đều mang theo khí chất của vị công tử phong lưu trong thời đại hỗn loạn đen tối, chính là thất đàn chủ danh xưng “A Tu La” Cơ Độc.

“Minh Phi” chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, thuộc hạ nguyện vì giáo chủ phân ưu.”

Ánh mắt Bạch Đàm loé lên: “Lời ấy có nghĩa là gì?”

“Giáo chủ có thể không biết, phần lớn các đời giáo chủ làm sao để tìm kiếm “Minh Phi”. Kỳ thực, chính là dựa vào chiêm tinh.

“Chiêm tinh?” Bạch Đàm lẩm bẩm.



Số mạng của hắn bị đẩy vào ngõ hẹp, nguyên nhân vốn là do chiêm tinh.

Sinh thần chín tuổi năm ấy, thân là quốc sư Tây Dạ quốc Vu Diêm Phù bày trận Chiêm Tinh, sử dụng tà thuyết mê hoặc lòng người, nói hắn là hậu nhân của yêu cơ vong quốc, là nam nhưng sinh nữ tướng, sẽ mọc Nhiêu Cốt. Vừa đủ hai mươi, Nhiêu Cốt trưởng thành, thì sẽ dâm tính quá độ khó kiềm nén dục vọng, sẽ giống mẫu phi đã qua đời của hắn trước kia – họa loạn cung đình, không thích hợp lập thành thái tử.

Phụ vương vì quan hệ với mẫu phi mà vốn không sủng ái hắn, lại một lòng tôn sùng Vu Diêm Phù, hiển nhiên là tin tưởng.

Không lâu sau, hắn được đưa tới thần điện thờ phụng hung thần nổi danh xưng là “Ẩm huyết kim cương” trú ngụ một đêm. Từ xưa tới nay chưa từng có người nào vào tòa thần miếu hung hiểm kia mà có thể toàn mạng trở ra?

Nói đơn giản chính là đưa hắn vào chỗ chết, chỉ vì hắn là vương tử, nên khó nói ra ngoài thôi.

Đêm đó giống như ác mộng.

Tại lúc hắn đang run lẩy bẩy cuộn mình núp dưới bàn thờ thần điện, thì Vu Diêm Phù mở cửa ra.

Khi đó hắn không hiểu chuyện, giống như con chim nhỏ bị gãy chân, chỉ có thể cúi đầu vùi vào trong lòng ngực y, cần xin che chở.

Vu Diêm Phù liền xin chỉ thị của phụ vương hắn, đem hắn thu làm đồ đệ, phụ vương tự nhiên vui vẻ đồng ý.

Từ đó về sau, hắn không còn là vương tử, mà là một cây hoa quỳnh tự tay Vu Diêm Phù nuôi dưỡng.

Mà Vu Diêm Phù vì sao phải làm như vậy, chỉ cần xem người ngồi trên vương vị hiện giờ là ai thì đã rõ.

Lâu Lan cùng Tây Dạ kết thông gia, cũng chính là do một tay y thúc đẩy.

Về phần Bạch Đàm hắn, chẳng qua là chiến lợi phẩm mà Vu Diêm Phù thuận tay chiếm được mà thôi.

Nhưng mà chiếm lợi phẩm này lại cố tình muốn mạng của kẻ một tay che trời.

Chiêm tinh vấn thiên, có bao nhiêu phần đáng tin? Còn không phải bị hắn nghịch chuyển mệnh cuộc?

Thấy Bạch Đàm “xì” cười một tiếng, ánh mắt biến hoá thất thường, tựa như giận lại giống cười, làm Cơ Độc không khỏi có chút thấp thỏm: ” Chi bằng giáo chủ giao cho thuộc hạ giúp ngài bày một trận chiêm tinh, tìm kiếm tung tích “Minh Phi”?

Bạch Đàm cười một tiếng: “Cũng tốt, để bản tọa xem thử bản lãnh của ngươi.”

“Thuộc hạ thụ sủng nhược kinh.” Cơ Độc cẩn thận tiến lại gần, e ngại mỹ nhân thay đổi thất thường đột nhiên ra tay hại người. Nhưng gã từ trước tới nay gan đều rất lớn, trong lòng hiểu rõ phải có dũng khí thăm dò hang hổ, thì mới có thể lấy được niềm vui của Bạch Đàm.

Gã nhìn chằm chằm khuôn mặt ngọc tinh xảo tựa chạm khắc của người đang ngồi, hạ thấp giọng, “Như vậy, thỉnh giáo chủ đêm nay theo ta đến đài chiêm tinh. Nhưng mà thời điểm bói toán, không được mang theo người không liên quan, chỉ có giáo chủ cùng ta. Ngoại trừ tìm tung tích “Minh Phi”, thuộc hạ còn có một bí mật quan trọng muốn bẩm báo giáo chủ.”



Gã tính tình phong lưu, nói chuyện cũng có mấy phần ám muội, nhưng lại lập tức thu liễm——

Bình thường, nhìn khuôn mặt Bạch Đàm, gã không cách nào quên được thân phận trước đây của hắn.

Dòng dõi tuyệt thế yêu phi, trời sinh Nhiêu Cốt luyến sủng, dù có trở thành giáo chủ cao cao tại thượng, cũng khó trách được bị người mơ tưởng viễn vông. Nhưng gã không ngốc, tự nhiên sẽ không đụng vào vảy ngược của Bạch Đàm.

—— muốn sờ bộ lông xinh đẹp của mãnh thú, đương nhiên phải vuốt thuận lông.

Người này ám muội thì có ám muội, nhưng mà thái độ của gã rất cẩn thận, không có chút nào khinh bạc, lại rất khiêm tốn, làm cho hắn không cảm thấy tức giận chút nào. Nếu không phải vì gã cũng có chút năng lực, hắn chắc chắn cũng không tùy tiện trêu gã.”

” Ngươi tới đài chiêm tinh chuẩn bị.”

Cơ Độc trong bụng mừng thầm, gật gật đầu, lúc gã đứng dậy, sau gáy đột nhiên cảm thấy lạnh lạnh.

Giống như có người không có ý đồ tốt nhìn chằm chằm gã.

Cơ Độc nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy đứng đầu tứ đại hộ pháp Ly Vô Chướng đang đứng bên cạnh, nhưng mà hắn ta không có nhìn gã, mà chuyên tâm xoa xoa dị thú trong lòng ngực, thế nhưng ở một góc sau lưng hắn ta có một bóng người cuộn mình làm cho gã chú ý. Người kia tóc bạc rối tung, tay chân đều bị phế, mềm như không xương nằm co quắp trên mặt đất, nhìn rõ ràng là một dược nhân tàn tật, trên người lại như có như không một tầng quỷ khí.

Quỷ khí này nếu người bình thường sẽ không thể nhìn thấy, nhưng Cơ Độc trời sinh có đôi mắt âm dương tất nhiên có thể nhìn.

Người kia, trên thân có oán hồn.

Kỳ thực Vu Diêm Phù theo dõi gã không vì mục đích gì, chỉ là do nội tâm vô cùng không thoải mái.

Y mặc dù hận không ngay lập tức đem Bạch Đàm lột da hủy cốt, nhưng Bạch Đàm này chính là món đồ chơi của y, y từ trước tới nay không cho phép người khác mơ ước đồ vật của mình. Đặc biệt “Người khác” này, chính là đại đồ đệ y tự tay bồi dưỡng.

Từ khi phát hiện đại đệ tử này lòng mang dã tâm, dã tính khó thuần, cùng bọn địch từ xưa tới nay Nguyệt Ẩn Cung lén lút qua lại, Vu Diêm Phù liền để chút tâm tư, gieo một cái chú trên người của gã.

Chỉ tiếc là, chưa kịp ra tay. Nhưng mà, bây giờ lại thành một chuyện tốt.

Đại đệ tử này của y, chính là con cờ có thể lợi dụng.

Cơ Độc cả người bị nhìn đến nổi cả da gà, cho nên lúc rời khỏi thành đàn, trong lòng vẫn còn nơm nớp sợ hãi.

Ngoại trừ Vu Diêm Phù, gã chưa từng biết sợ kẻ nào, mà tên dược nhân tàn tật này làm cho gã sởn cả tóc gáy.

Tên dược nhân kia, rốt cuộc là có lai lịch gì?

Hết chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Nhân Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook