Đường Độc Là Một Đôi

Chương 64: Chuẩn Bị Biết Thân Thế Đi Nam Chính!

Từ Gia Miêu Nhĩ

04/09/2022

Khi mới thiêu đốt được một phần ba, cả người Đường Tam đều ướt sũng. Triệu Vô Cực theo lão sư nhưng được định sẵn, ông ấy cũng không có cách nào, đành phải ở một bên nhìn. Tiểu Vũ và Hàn lúc này cũng vội vàng chạy tới.

Khi hương thiêu được một phần hai, Đường Tam phóng xuất ra Bát Chu Mâu, ăn xúc xích phục của Áo Tư Tạp. Thẩm Tu căng thẳng nhìn trực diện HP MP của Đường Tam, mặt vô biểu nhưng lại lộ ra đặc tính hàn khí. Tiểu Vũ kỳ hạn lo lắng nhưng không biết thế nào thì phải thôi.

Nhận Bát Chu Mâu là phụ lục Hồn Cốt, Thái Thản muốn mở rộng cuộc đấu tranh đánh giá này thu Đường Tam nhập vào càng suy yếu gần như liệt kê, nguyên bản chỉ có bảy phần áp lực tăng lên chín. Khí huyết Đường Tam một trận cuồng phong, phun hơi máu, tầm mắt hơi mơ. Phải thua sao? Không, hắn sẽ không thua!

Tiểu Tu… Cánh môi tái hiện lại bởi máu không động phun ra hai chữ. Con Đường Tam thẩm định, hơi đầu. Lợi dụng Tử Cực Ma Đồng đánh sâu vào tinh thần làm Thái Thản không thể duy trì uy áp lui về phía sau một chút. Đường Tam ngã ngồi trên mặt đất, thêm một trận máu tươi, sắc trắng bệch. Huyền Thiên Công trong cơ thể cấp tốc độ vận chuyển, trời xui đất khiến duy nhất trong kinh kỳ bát mạch của Đường Tam xuất hiện một cái khe.

Anh ấy đã chống đỡ không được… Đường Tam giác nghiêng nhìn một phần năm hương thừa, trên mặt mang theo một phần cười khổ. Chậm chuyển tầm mắt lên Thẩm Tu, thần sắc Đường Tam Ấm lên.

Thẩm định từ gian nan kéo lên một nụ cười. Dáng vẻ chật vật của Đường Tam ca bàn tay vô hồn sau một lần nữa nhiễm sắt, cánh môi đóng mở, tiếng nói hạ thấp: “Tam ca, cố lên. Ta ở đây. ”

Đường Tam cười càng thêm ôn nhu.

Thật vấy vả từ Tử Cực Ma Đồng thoát ra, Thái Thản giọng nói: “Còn muốn tiếp tục? Còn lại, bạn sẽ không thể nào khôi phục lại được nữa. ”

Triệu Vô Cực cũng vàng hô: “Tiểu Tam, nhận thua đi. Không cần phải hủy bỏ tiền đồ của mình! ”

Đường Tam không có nhìn họ, chỉ thẳng sống lưng: “Thỉnh thoảng.” Một lần nói chuyện tươi mát lại từ bên ngoài mất mát.

Các đại sư đệ tử đều không có động dung, yêu cầu khởi động. Tiểu Vũ đã đỏ mắt, yên lặng lên vai Hàn không nói.

Triệu Vô Cực muốn nói cái gì đó lại bị Thẩm Tu kéo tay lại: “Triệu lão sư, ngài không cần nói. Đây là cốt truyện và kiêu ngạo của Tam ca. Anh ấy không thể nhận thua. ”

Thái Thản vì cố chấp của Đường Tam mà kinh cảm thán. Tệp tạm ngưng ánh mắt, phần tràn phần khí thế.

Đường Tam không có chuyển tầm mắt, bình tĩnh đối mặt với Thẩm Tu. Thu hồi hoàn toàn Lam Ngân Thảo, nâng lên tay trái, một cây màu đen dần dần tình hình, trên cây đấu đen có những cây hoa văn buồn bã. Nó vừa xuất hiện khí thế cả người Đường Tam đều trở nên ngại ngùng.

Thái Thản chạy kịch liệt, áp lực lập tức chỉ còn dư chút chút và chạm với cây cối trong tay Đường Tam. The only only one of the base to be running up.



“This is…” Không chỉ Thái Thản, cha con Thái Long cũng có lớn mắt, rõ ràng buộc lên.

Đúng lúc này, bảy đạo lưu quang huyễn từ trên trời giáng xuống người Đường Tam, quang mang lóa mắt, gần như bọc cả người Đường Tam. Lúc quang mang tan đi sắc mặt Đường Tam khôi phục bình thường, thần thái trong mắt sáng lạng. By because in the flash on the time of the he he used to win. Đường Tam nhìn giờ còn tốt hơn lúc bắt đầu.

Hóa ra là Ninh Phong Trí, Trữ Vinh Vinh với một trong hai Đấu La của Thất Bảo Lưu Ly tông Cốt Đấu La. Ninh Vinh Vinh chạy đến chỗ Tiểu Vũ, trong tay Trữ Phong Trí nâng một bảng Thất Bảo Lưu Ly Tháp sáng lóng đèn hướng Đường Tam Khử cười gật đầu. Thất Bảo mới vừa rồi xuất hiện chính là của ông.

Kỳ thật, ba người Ninh Phong Trí đã sớm tới và chứng kiến

cuộc chiến của Đường Tam và Thái Thản, Ninh Vinh Vinh bất chấp yêu cầu cha giúp đỡ nhưng bị Ninh Phong Trí cự tuyệt. To them a to a live view the main item is to want to see the natural account is to view the end of a level. Có ông ở đây, chắc chắn sẽ không sợ các cuộc chiến đấu sẽ hoàn thành, lúc này Đường Tam mới thấy khó khăn nên Ninh Phong Trí mới ra tay ngăn cản cuộc đấu.

Cốt đấu la chậm đi trước mặt Thái Thản nói: “Lão tinh tinh, cho huynh đệ này chút mũi, hãy hủy bỏ tràng đánh cuộc này nhé. Tông chủ của chúng ta đã để mắt đến tiểu tử rồi, các ngươi không có tranh cướp với chúng ta nữa. “

Nghe xong lời lão ta nói, Thái Thản cười. Nụ cười của ta còn mang theo châm châm.

“Lão tinh tinh, ngươi cười cái gì?”

Thái Thản hừ một tiếng. rồi nói: “my not want to ta for you face a? Tốt thôi, cái mặt này ta cho. Trận đấu này được thử nghiệm tại đây, ta không thắng, hắn cũng không thua. ”

"Hửm?"

Cổ Dung sốt một chút: “Như vậy ngươi cho ta mặt mũi thật hả? Lão tinh tinh. Cái này không phải là phong cách của bạn mà! ”

Thái Thản giật mình trước ngón tay chỉ hướng Đường Tam: “Lão Cốt đầu, bạn xem rõ ràng buộc trong tay cầm cái gì đi. If you you also be a Phong Hào Đấu La sao bạn lại không nhận chứ? ”

Cổ Đông lúc này mới chiếu ánh mắt rơi vào người Đường Tam ngón tay Thái Thản chỉ, vừa lúc có thể chứng kiến

trong tay Đường Tam nắm giữ tiểu chùy màu đen, trong phút giây. Sắc mặt đã biến hóa thành: “Hắn là người của Hạo Thiên ……”

Thái Thản vẻ mặt không cười mà như cười nói: “Biết là tốt rồi. Ta đây như nước lớn làm rơi xuống, các ngươi sợ hãi cũng chỉ như cây cỏ không tốt nhỉ? Ha ha ha ha ha ha."

Nói, ông không cười lớn, không thể nói hết được sự sảng khoái của mình. Một bên cười, anh chuyển nhanh về hướng Đường Tam.



Đường Tam mê mang nghe bọn họ nói chuyện, Thẩm Tu lúc này đã đến kế bên. Y bắt được hai chữ , trong mắt mang theo tự nhiên hiểu rõ. Như vậy hiện tại thân phận của Đường Tam đã vạch trần một nửa nhỉ. Về phụ thân hắn, Hạo Thiên Đấu La, Đường Hạo…

Nắm lấy tay Đường Tam, Thẩm Tu mím môi. Đương nhiên, lần này y có thẻ nhớ được xử lý sạch sẽ: “Mặc định phát sinh cái gì, Tam ca, ta vẫn sẽ luôn ở bên cạnh ngươi.” Y said that so thật ra cũng là một số chuyện của mình tiết lộ cho Đường Tam.

Đường Tam kinh, khó hiểu tại sao lúc này Thẩm Tu lại nói những lời như thế. Nhìn Thái Thản mang theo nhi tử và tôn tử đi trước, không hiểu sao Đường Tam trầm xuống.

“Thật xin lỗi, tiền bối. Đánh giá của chúng tôi bị cắt đứt, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể thử lại nhiều lần nữa. ”

Thái Thản lại nghiêm túc nhìn kỹ hắn: “Là Đường Tam, cha ngươi tên là gì? Có phải Đường Hạo không? ”

Đường Tam chỉ phòng: “Làm sao biết?”

Anh ấy trả lời như vậy không thể nghi ngờ là thừa nhận lời Thái Thản.

By bởi vì kích hoạt. Vẻ mặt già nua của Thái Thản xuất hiện thêm một tầng đỏ, vẻ mặt không thể sử dụng lời nói để miêu tả mà nhìn lại ánh nhìn vào Đường Tam. Mình có thể cường hóa hệ thống đèn như kết quả núi phốc tiếng đập vào mặt đất, cơ thể rạp chiếu xuống đất, cả người đều động đến lời nói.

Đường Tấn kéo Thẩm Tử nghiêng người về phía sau, không chịu cái lễ này. Mí mắt thành một đường thẳng, ánh mắt không rõ ràng. Có Thẩm Tu phải lên tiếng: “Thái Thiếu tiền bối, cậu làm gì vậy?”

Thái Thản xuống thấy mắt, Thái Nặc và Thái Long cũng quỳ vàng theo.

Thản Thản kìm chế nội dung kích hoạt: “Lão nô Thái Thản, tham kiến

thiếu chủ.”

"Thiếu chủ?"

Xưng hô vừa tạo cho mọi người kinh hãi.

Đường Tam tự nhiên nắm chặt tay, theo bản kiểm soát lực lượng không làm đau Thẩm Tu. Trong mắt anh cảm xúc quay cuồng, nhất là thời gian như yên tĩnh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Độc Là Một Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook