Đường Độc Là Một Đôi

Chương 70: Nam Chính Đón Nhận Tượng Giáp Tông!

Từ Gia Miêu Nhĩ

15/09/2022

VÌ thế bắt đầu từ buổi chiều, Thẩm Tu, Đường Tam và Ninh Vinh Vinh cùng bắt đầu tu luyện Phẩn Tâm Khống Chế.

Ninh Vinh Vinh vẻ mặt đau khổ không ngừng phóng xuất Hồn Kỹ của mình, nổ lực tận khả năng phóng thích kĩ năng một cách chuẩn xác. Đường Tam phóng ra Võ Hồn Lam Ngân thảo, nhắm mắt cẩn thận cảm thụ cây cỏ từ vô số Lam Ngân Thảo chung quanh truyền đến sự thân thiết và hơi thở cung kính, Lam Ngân Thảo màu đen dưới chân lấy hắn làm trung tâm mà sinh trưởng tốt lên thành mấy thước, đong đưa có quy luật. Thẩm Tu nhìn Liễu Nhị Long đả thương hồn thú ba đầu, Trùng Địch nhẹ ngân, ánh sáng tím dừng trên người hồn thú dần dần tiến hành chữa khỏi rồi lại một lần nữa bị nàng đả thương, Thẩm Tu không thể không thật cẩn thận tính toàn sử dụng lam lượng.

Hai ngày sau, tất cả các học viện đã hoàn thành dự tuyển vòng thứ nhất, hôm nay sẽ bắt đầu đợt thứ hai.

Đội viên Sử Lai Khắc sôi nỏi thay đồng phục sau đó lại móc ra mặt nạ đeo lên, sau lưng họ một hàng chữ rõ ràng: Mị lực vạn trượng, kì hương hoa lộ, tẩy tẩy càng khỏe mạnh “. (Mị lực từ cách xa vạn trượng, nước hoa kì diệu, càng tắm càng khoẻ mạnh – BD). Không hề nghi ngờ đây là do Phất Lan Đức hao hết nước miếng lôi kéo nhà tài trợ, là một thương gia bán nước hoa, mỗi một trận thi đấu được một trăm kim hồn tệ đến tận lúc kết thúc mới thôi. Thống qua tái dự tuyển, mỗi lần thăng cấp một tràng thi đấu tiền thưởng gia tăng lên hai ngàn kim hồn tệ. Nghĩ đến biểu tình Phất Lan Đức lúc trước kinh phí Sử Lai Khắc có vấn đề mà phải đóng cửa, mười hai người thầm than một tiếng, cuối cùng vẫn ngoan ngoãn đi thay.

Dưới sự dẫn đường của nhân viên vào khu nghỉ ngơi, đoàn người Sử Lai Khắc học viện được đông đảo mọi người chú ý, đặc biệt là Đường Tam mang vạn năm Hồn Hoàn.

Đại Sư và Liễu Nhị Long đã tới, sắc mặt ngưng trọng. Nhìn biểu tình của bọn họ mọi người đều cảm thấy không ổn.

“Nghĩa phụ, nghĩa mẫu, đối thủ chúng ta là?” Thẩm Tu hỏi.



Đại Sư trầm giọng nói: “Đối thủ lần dự tuyển thứ hai của các ngươi rất mạnh. Hiện giờ các ngươi có ba lựa chọn. Một là từ bỏ trận đấu, bảo tồn thực lực. Dù sao dự thi vòng này thì sẽ có năm đội đứng đầu có khả năng tiến vào vòng sau. Thứ hai là đánh một trận nhưng khả năng thắng của ngươi dù chỉ một phần cũng không có. Thứ ba, lấy toàn lực ra mà chiến đấu, nhưng cho dù có thể chiến thắng, thì thực lực của các ngươi cũng hoàn toàn bại lộ.”

Gặp phải xương cứng sao… Mọi người hai mắt nhìn nhau. Đại Sư thở dài, tiếp tục nói: “Tượng Giáp Tông các ngươi đã nghe nói qua chưa? Trong bảy đại tông môn thì đứng thứ sáu. Đối thủ của các ngươi hôm nay là các học viên của học viện được Tượng Giáp Tông sáng lập – Tượng Giáp học viện. Bẩy tên tham gia thi đấu lần này đều là Đệ tử trực hệ của Tượng Giáp Tông. Trong đó ba người đạt tới bốn mươi cấp, mặt khác bốn người cũng có thực lực gần đến bốn mươi cấp. Có thể nói là thế hệ tinh anh mới của Tượng Giáp Tông.”

Tượng Giáp Tông, tông môn mạnh nhất về phòng ngự, Võ Hồn truyền thừa tên Cương Voi Ma-mút. Một loại siêu cấp Võ Hồn phòng ngự.

Đường Tam trầm ngâm một lát, dưới ánh mắt của mọi người, hắn gật đầu: “Chiến!” Một chữ chiến này lại mang sát ý lạnh thấu xương. Hắn nói tiếp: “Một trận này, Tiểu Tu làm át chủ bài tuyệt đối không thể lên sân khấu. Theo ý của ta để Trúc Thanh tiếp nhận Thái Long xuất chiến, Áo Tư Tạp thay Giáng Châu xuất chiến.

Bảy người cần xuất chiến nghe Đường Tam bố trí chiến thuật. Thẩm Tu nhìn Ninh Vinh Vinh đối diện: “Vinh Vinh, chúng ta lại không thể lên sân đấu.”

Ninh Vinh Vinh cười duyên: “Chờ sau này, chúng ta nhất định có cơ hội xuất chiên! Vẫn phải nói, tiểu Tu ngươi không thể rời khỏi Tam ca mình mà~”

Thẩm Tu: “…..” Có thể nói chuyện một cách đàng hoàng được không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Độc Là Một Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook