Dương Lão Sư Ở Trên, Tôi Ở Dưới

Chương 10: Ẩu đả trong lớp học

Âu Vương Nghi

08/06/2024

“Kiều Tư Yến phong lưu có tiếng, lẽ ra cậu nên biết điều đó. Tôi không có vấn đề gì, người có vấn đề mới là cậu ta. Việc thích tôi chỉ là cái cớ của cậu ta thôi, mục đích cuối cùng là muốn vứt bỏ cậu. Nếu có thời gian kiếm chuyện với tôi như vậy, chi bằng tranh thủ ôn tập một chút, trong kỳ thi tiếp theo biết đâu có thể bước vào lớp thử nghiệm.”

Lời nói của Khúc Tri Tịch quá thẳng thắn, Tiêu Kỳ Nhiên nghe đến mặt mày đỏ bừng. Có lẽ nghe ra sự châm biếm mà đối phương dành cho mình, Tiêu Kỳ Nhiên liền thẹn quá hóa giận đánh mạnh vào mặt Khúc Tri Tịch một cái.

“Cậu im miệng.”

Thời gian tưởng chừng ngưng động, một bên má của nàng dần hiện lên vết ửng đỏ. Đôi mắt trong trẻo thoạt nhìn muốn rỉ nước, nhưng rồi hai mày liền nhíu chặt lại, biểu cảm lộ ra một tia phẫn nộ.

“Thật là không có giáo dục.” Khúc Tri Tịch nghiến răng bật thành tiếng, chỉ đợi một mồi lửa liền có thể sẵn sàng trận chiến bất cứ lúc nào.

“Hổ không gầm liền tưởng mèo hoang chết chủ sao? Ai cho mày cái lá gan đụng đến bạn của tao?”

Hạ Vi Vi cầm lấy ghế ngồi, không chút do dự đập thẳng vào đầu Tiêu Kỳ Nhiên. “Rầm” một tiếng, cô ta ôm cái đầu máu ngã nhào xuống đất.

“Mày…” Tiêu Kỳ Nhiên nhìn thấy máu, cả người liền run rẩy.

Chỉ tay về phía Hạ Vi Vi mặt đỏ như vang, Tiêu Kỳ Nhiên không tiếc lời dung tục mắng chửi cô và Khúc Tri Tịch. Cuộc chiến lúc đó mới thật sự bắt đầu. Hiện trường vô cùng hỗn loạn, mọi người triệt để bùng nổ. Thời gian nghỉ giải lao mười lăm phút liền biến thành một trận ẩu đả không thể nào lộn xộn hơn.

Lần đầu tiên trong suốt ba năm đi học, Khúc Tri Tịch mới được nếm qua mùi vị của đánh nhau. Trước kia đều là Hạ Vi Vi gây sự, nàng còn cho rằng chỉ có trẻ con mới làm như vậy. Cho đến khi bản thân rơi vào tình huống ấy. Khúc Tri Tịch mới nhận ra không phải ai cũng xứng để được nghe lời nói nhỏ nhẹ. Có một số người phải được đặc cách, giải quyết bằng hành động.

Tiêu Kỳ Nhiên bị Hạ Vi Vi đánh cho bất tỉnh. Những người đi cùng cô ta cũng không có kết cục tốt hơn. Khúc Tri Tịch không làm gì Tiêu Kỳ Nhiên, nàng chỉ ra sức giữ chặt cô ta, để Hạ Vi Vi thoải mái tẩn cô ta một trận.

Khi cuộc ẩu đả kết thúc, sự có mặt của giáo viên đã là quá trễ. Hiệu trưởng đi cùng với hai giáo viên khác, lờ mờ trong đám đông, Khúc Tri Tịch nhìn thấy Dương Diên Vĩ ở phía sau.



“Hạ Vi Vi, lại là con?” Hiệu trưởng mang theo khuôn mặt u ám, gằn xuống từng chữ.

Hạ Vi Vi ngang ngạnh ngẩng cao đầu, khác với những lần trước luôn cúi đầu nhận lỗi.

“Ba, con không có kiếm chuyện. Người kiếm chuyện là Tiêu Kỳ Nhiên.”

Chứng kiến con gái cưng lại gây rối khắp nơi, người làm ba như hiệu trưởng Hạ cũng hết sức đau đầu. Chẳng trách Hạ Vi Vi lại ra tay dứt khoát như vậy, ba lần bảy lượt kiếm chuyện trước kia đều có thể dễ dàng giải quyết, hóa ra đều là nhờ vào người ba làm hiệu trưởng này.

Hiệu trưởng Hạ nhìn sang Khúc Tri Tịch mặt mày trắng bệch, không khỏi ngạc nhiên: “Còn có Tri Tịch nữa sao?”

Nàng vốn dĩ là một học sinh ba tốt, đối với bạo lực hay gây náo loạn đều ra sức kiên quyết từ chối. Có phải là do con gái cưng của ông đã tha hóa hết bọn nhỏ rồi không?

Hạ Vi Vi tiến đến giải vây: “Khúc Tri Tịch cậu ấy là nạn nhân. Ba không thấy sao, quy định không cho phép học sinh các lớp vào phòng lớp khác, nhưng Tiêu Kỳ Nhiên lại dẫn theo đàn em của cậu ta lên đây. Nếu đã như vậy, lẽ nào là con kiếm chuyện?”

Lời lẽ rất có lý. Một bạn học sinh chứng kiến từ đầu đến cuối liền đứng ra thuật lại tường tận cho hiệu trưởng nghe. Người bất tỉnh cũng đã bất tỉnh, bất quá liền gọi cấp cứu đưa Tiêu Kỳ Nhiên đến bệnh viện. Những học sinh còn lại có dính dáng đến trận ẩu đả vừa rồi buộc phải lên phòng hiệu trưởng chịu thẩm vấn một đợt.

“Hiệu trưởng Hạ, Tri Tịch bị thương rồi, tôi dẫn em ấy đến phòng y tế xử lý trước rồi mới đến phòng hiệu trưởng được không?”

Thầy hiệu trưởng khẽ liếc nhìn Khúc Tri Tịch một cái, quả nhiên trên bàn tay, trên cổ có nổi lên mấy vết xước đang rỉ máu. Thầy gật đầu nhẹ, sau đó cố nén vào một tiếng thở dài, dẫn theo đám “tội nhân” ở phía sau giải về “công đường” trị tội.

Khúc Tri Tịch vẫn chưa biết chuyện gì, lững thững đi theo phía sau Hạ Vi Vi. Nhưng Dương Diên Vĩ rất nhanh liền nắm lấy cổ tay nàng, nói khẽ: “Đến phòng y tế, tôi giúp em xử lí vết thương. Tôi hỏi hiệu trưởng Hạ rồi, ông ấy không thành vấn đề.”

Khúc Tri Tịch liếm lấy cánh môi, để mặc cho Dương Diên Vĩ kéo mình đi. Trầm mặc ngồi trên giường bệnh, ánh mắt nàng liền dõi theo dáng vẻ đang tìm kiếm đồ của cô giáo Dương. Hôm nay nhìn thấy nàng rơi vào thị phi, có khi nào cô không còn để ý tới nàng nữa hay không? Bởi vì nghe mọi người nói, người lớn sẽ không thích một đứa trẻ tai tiếng, hư hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dương Lão Sư Ở Trên, Tôi Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook