Đường Lên Đỉnh Tại Tu Chân Giới

Chương 14: Mặc Bo Bo - Tiếng Mèo Kêu

Hắc Ám Chi Vương

08/12/2021

" Mặc Bo Bo, ta cứ nghĩ loại phụ thân nào có thể dạy ra một tên súc sinh cũng không bằng như thế, hoá ra là ngươi, khó trách khó trách a" Triệu Đức Anh cười cười châm chọc

" Haha súc sinh, súc sinh phụ sinh súc sinh tử haha" Nghe lời nói của Triệu Đức Minh, Đại trưởng lão một bên cười khoái chí

"Ngươi" Lão già nghiến răn nghiến lợi nhìn về Triệu Đức Minh. Nếu ánh mắt có thể giết người thì giờ này Triệu Đức Minh đã chết không biết bao nhiêu lần.

" Mặc Bo Bo ngươi đừng tưởng đột phá linh tông thì ta sợ ngươi, chỉ chênh lệch một đại cảnh giới, Triệu Đức Minh ta từ xưa đến nay chưa ngán thằng nào"

Dứt lời hắn miệng niêm pháp quyết, lập tức một kình lực khủng bố từ người hắn bắn ra đem uy áp của Lão già kia hoàn toàn đánh nát mà Lão già lúc này cũng bị cỗ kình lực kia ép lùi về phía sao ba bước.

" Haha, ta chỉ đùa với tộc trưởng cho vui vậy thôi. Ta nghe nói Triệu gia xuất hiện một thiếu niên thiên tài tên cái gì Triệu Vỹ đi kêu hắn ra đây cho con trai ta vui đùa một chút" Mặc bo bo trên miệng tươi cười nhưng tràn đầy xảo nguyệt nói

Mà liên tục nghe được yêu cầu từ cha con Mặc Bo Bo, Đại trưởng lão vô cùng phẫn nộ quát

" Ngươi! Cái người này thật không biết xấu hổ a. Con trai ngươi là tu vi gì? Là Linh Tướng Hậu Kỳ đó, ngươi lại mặt dày khiêu chiến con trai ta, nó nhưng là chỉ mới đột phá Linh Tướng không bao lâu"

" Ơ, cái này Đại Trưởng Lão nói sai rồi, tu vi không thể đánh giá hết thực lực thật sự. Huống hồ không phải Triệu gia các ngươi trước giờ vẫn luôn khiêu chiến vượt cấp hay sao?" Mặc Bo Bo mặt dày mày dạng không biết xấu hổ biện hộ

" Cha nói chí phải, ta cũng rất muốn thỉnh giáo vị này thiên tài Triệu gia một lần để mở mang tầm mắt a. Tuy biết khả năng thắng rất thấp nhưng ta cũng muốn thử một lần so chiêu với huynh đệ Triệu Vỹ đây" Mặc Địch cũng đồng dạng như cha hắn phụ hoạ nói

Mà lúc này, đang đứng bên cạnh Đại Trưởng lão Triệu Vỹ đã không thể nhẫn nhịn được nữa

" Phụ thân! Xin được cho hài nhi đi xử lý tên khốn này, cho hắn biết Triệu Gia thiên tài cũng không phải nói chơi"

" Được, không hổ danh là con trai ta, rất có chí khí" Đại trưởng lão vuốt râu vò đầu Triệu Vỵ khên ngợi

Mà lúc này âm thanh của Triệu Đức Anh vang lên

" Ngươi cẩn thận! Không được khinh địch, Mặc Địch người này có thể giống cha hắn, vô cùng xảo trá. Ngươi tránh bị hắn ám toán"

" Ta đã biết! Thưa tộc trưởng" Triệu Vỹ gật đầu cho là đúng, hắn nhưng không phải là người lỗ mãng, đứng trước kẻ thù dù cho yếu hơn hắn, hắn cũng dùng 100% tinh thần mà chiến đấu. Huống chi, đây đối thủ tu vi còn vượt qua cả hắn"

Cả hai nhanh chóng di chuyển ra đấu trường mà tiến hành quyết đâu. Mà rốt cuộc mọi người nơi đây đã điều hiểu, Lục Đồ bị phế chỉ là cái cớ, Mặc gia gây sự mới là mục đích chính.

Trên võ đài nhanh chóng xuất hiện hai thân ảnh, cả hai đều khí vũ hiên ngang, uy phong lẫm liệt. Nhưng không đợi tuyên bố bắt đầu, một vệt sáng loé lên từ trên tay Mặc Địch nhanh như chớp xuyên thẳng qua tim của Triệu Vỹ lấy đi tính mạng của hắn. Rõ ràng đây là một kích toàn lực của cường giả Linh Tông, một linh Tướng như Triệu Vỹ làm sao đủ khả năng chống lại. Biến cố xảy quá nhanh, khiến phía triệu gia trở tay không kịp, đành phải trơ mắt đứng nhìn Triệu Vỹ chết đi.

Trong không gian, Triệu Minh cũng bất ngờ trước hành vi này. Hắn đoán được tên Mặc Địch sẽ giở thủ đoạn.

Nhưng không nghĩ hắn lại xảo nguyệt như thế, nếu thay Triệu Minh vào đó hắn cũng phải ngậm ngùi mà ăn cái quả đắng này.

Tuy vậy, qua vụ việc lần này, Triệu Minh rút ra được một bài học. Đó là đối với kẻ thù, phải vận dụng mọi thủ đoạn, mọi âm mưu để đối phó.

Đối với kẻ vô lại ngươi phải vô lại hơn hắn, với kẻ xảo nguyệt ngươi phải xảo huyệt siêu việt hắn.



" Vô sỉ, tên này vô sỉ đến cực điểm a"

" Hắn đúng là súc sinh mà"

Chứng kiến hành động vô sỉ này của Mặc Địch toàn bộ người Triệu gia chửi rủa.

" Con mẹ nó ! Tên vô sỉ này, tao giết m"

Đại trưởng lão hai mắt đỏ ngầu, phẫn nộ hướng về phía Mặc Địch một quyền chụp tới.

Chỉ thấy hoả linh lực cuộn cuộn tuôn ra hoá thành một đầu Mãng xà khổng lồ mang theo khí thế phá thiên diệt địa đã trong nháy mắt đã đến trước mặt Mặc Địch. Phải biết đây là tuyệt kỹ thành danh của Đại trưởng lão Mãng Xà Thôn Thiên

" Cha, cứu ta" Thấy cự Xà há miệng chuẩn bị hướng về phía mình táp tới, Mặc Địch gào lên

" Yên tâm con trai! Ngươi làm tốt lắm không hổ là con Trai ta, Haha" Mặc Bo Bo vô cùng khoái chí khi thấy được phẩm chất này của con trai hắn. Chưa đến một nhịp thở, hắn đã đứng chắn trước người Mặc Địch. Một cú phất tay, một con U Minh Linh Miu màu đen tuyền xuất hiện, đem đầu Mảng xà dễ dàng cắn nát.

Hắn cười cười nhìn về phía Đại trưởng lão chăm chọc

" Binh bất yếm trá a! Nếu như vừa rồi nhi tử ngươi cũng hành động như vậy, ta sẽ không hề trách cứ. Ngược lại còn tán thưởng con trai ngươi thông tuệ nữa là khác. Đáng tiếc, đáng tiếc Haha"

" Mặc Bo Bo, hôm nay ngươi giết đị Triệu Vỹ vậy thì lấy mạng ngươi bà bồi thường đi " Triệu Đức Anh lúc này triệt để phẫn nộ. Trơ mắt nhìn hậu bối mình bị người ta giết chết, hắn cảm thấy vô cùng sỉ nhục. Dù bình thường hắn vô cùng bình tĩnh, nhưng lần này không thể kiềm chế nữa r. Một con chó hoang đem ngươi mà cắn, chẳng lẽ ngươi không thể làm thịt nó sao?

" Mãnh Long Xuất Hải" Không biết từ bao giờ giữa hay tay của hắn, một tiểu long lấy tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, mà nhanh chóng lớn lên, một tiếng long ngâm như chấn đông cửu thiên, lấy thế không thể đỡ hướng về cha con Mặc Bo Bo lao tới.

Đây là Địa giai cực phẩm công pháp mà chỉ có tộc trưởng của Triệu gia mới có thể tu luyện.

Ngay cả Triệu Minh, cũng không ngoại lệ. Bình thường khi thi triển có thể vượt một đại cảnh giới mà vẫn dễ dàng nghiền ép.

Trở về bên kia chiến tuyến, Mặc Bo Bo đối diện với đầu cự long khủng bố này, lấy thực lực Linh Tông của hắn nhưng vẫn cảm thấy tính mạng bị đe doạ. Đầu cự long như một tôn tử thần đang chuẩn bị gặt đi cái đầu của hắn. Cắn răng hắn đành chấp nhận phản phệ mà thi triển bí pháp.

Chỉ thấy hắn tạo một tư thế vô cùng buồn nôn, miệng phun ra năm chữ" Mèo méo meo mèo meo". Lập tức một đầu to lớn Linh miêu xuất hiện.

Khổng lồ Linh Miêu này so với u minh linh miêu lần trước chẳng khác nào tiểu miêu gặp đại miêu nó không hề sợ hải cự long mà vồ đến.

Cự long nhanh chóng đem Linh miêu quấn quanh như muốn đem nó xiết chết, mà cái kia Linh miêu cũng không chịu thua kém nó đem hàm răng bén nhọn của mình cắm sâu vào thân cự long. Cả hai không ngừng dằn co, không bên nào chịu thua, cuối cùng cùng nhau đồng quy vô tận.

Mặc Bo Bo phun ra một ngụm máu, thân hình lảo đảo nếu không có Mặc Địch nhanh chóng đỡ lấy có thể hắn đã ngã xuống. Để thi triển bí pháp này, hắn nhưng phải tịnh dưỡng nữa năm mới có thể hồi phục a. Hắn nhanh chóng lấy ra một tấm phù chú định bóp nát để mang theo Mặc Địch bỏ trốn. Nhưng ý đồ của hắn đã bị Triệu Đức Anh phát giác. Hắn nhanh chóng la lên

" Nhanh! Nhanh lên hắn chuẩn bị bỏ trốn"

Đại trưởng lão và Nhị Trưởng Lão bên cạnh được Triệu Đức Anh nhắc nhở, cả hay đồng thời ăn ý bay lên không chung thi triển một kích chí mạng hướng về Mặc Bo Bo mà phóng tới đem lồng ngực hắn xuyên thủng một lỗ. Nhưng Mặc Bo Bo vẫn nhanh hơn một bước đem tấm phù lục bóp nát rối biến mất.



" Aizzz, đáng tiếc vẫn để hắn chạy mất a" Triệu Đức Anh thở dài tiếc nuối. Dứt lời, hăn cung phun ra một ngụm máu, rối triệt để ngất đi. Đại trưởng lão đỡ lấy Triệu Đức Anh rồi nói

" Để thi triển một chiêu kia, Tộc trưởng cũng đã dùng bí pháp của Triệu gia. Không mười ngày nữa tháng sẽ không thể hồi phục tu vi"

Triệu Minh lúc này cũng không còn ở trong Triệu Gia. Ngay khi Mặc Bo Bo biến mất, hắn cũng biến mất theo

Vì cách đây một khắc khi thấy Mặc Bo Bo bị phản phệ, hắn đã vô thanh vô tức cài vào người Mặc Địch một tia thần niệm. Vì sao hắn không cài vào người Mặc Bo Bo. Đùa à, Mặc Bo Bo dù nói gì đi nữa cũng là cường giả Linh Tông a, ngu sao mà cài vào người hắn để bị phát hiện.

Phía bìa rừng, cách Triệu gia 3000 dặm, thân ảnh hai người Mặc Bo Bo từ trong không gian bước ra.

" Aaaaa! Đau chết ta! Không ngờ tên khốn đó lại có một chiêu khủng bố như vậy. Ngay cả ta dùng bí pháp của Miu tộc cũng không làm gì được. Lần này khinh địch rồi" Sau khi phong bế huyệt đạo, Triệu Đức Minh nghiến răng, nghiến lợi nói.

" Phụ thân! Người nhưng đã đột phá Linh tông a, sao cả Linh Hoàng cũng không đối phó được" Mặc Địch căm tức hỏi

" Ngươi cái tên ngu này" Mặc Bo Bo tức giận gõ đầu Mặc Địch rồi nói tiếp

" Triệu Đức Anh hắn nhưng là thiên tài thế hệ trước, hắn thủ đoạn tầng tầng lớp lớp.

Khi đó chỉ bằng tu vi Linh Hoàng sơ kỳ đã lấy một địch ba cường giả Linh Hoàng Đỉnh Phong vẫn không vào thế hạ phong. Mà một trong ba ngươi kia có cha ngươi trong đó. Khi đó ta may mắt lừa hai tên kia cầm chân hắn nên mới toàn mạng. Mà hai tên ngốc kia, nghe nói một bị phế, một bị giết chết” Vừa nói hắn vừa rùng mình sợ hãi. Hít một hơi không khí cho vơi bớt nỗi sợ hãi hắn thở dài

“ Lần này may mắn đột phá Linh Tông định trả món nợ năm xưa, nhưng không ngờ hắn vẫn như cũ, mạnh đến đáng sợ như vậy”

Bỗng nhiên, hắn hét lên một tiếng lồng ngực đang bị thủng kia dần dần lành lại mà theo đó nội thương do phản phệ mang lại cũng nhanh chóng được chữa trị.

Chứng kiến cảnh tượng quỷ dị này, Triệu Minh vô cùng kinh ngạc. Còn nhớ lần trước hắn bị Lôi Dực Sư Vương một kích kia nhưng là nhờ đến Lục phẩm đan dược Phục Thương Tái Tạo Đan mới có thể đem vết thương làm cho lành lại

“ Haha cũng may ta cơ duyên xảo hợp lấy được bộ vật nghịch thiên này, nếu không chắc ta không qua khỏi hôm nay” Mặc Bo Bo nhìn lên bầu trời cười thật to cảm thán

“ Đáng tiếc ngươi không có phúc tiếp tục hưởng nó nữa rồi”

Cùng lúc âm thanh vang lên, thì hai cái đầu lâu của cha con Mặc Bo Bo đã bị Tru tiên kiếm vô thanh vô tức hái xuống.

“ Nhất kiếm Trảm Thiên Nhai vận dụng lên thanh Tru tiên kiếm này thật đáng sợ a” Triệu Minh thầm cảm thán.

“ Hừ kỳ chủ thật buồn cười, cả hai Nhất kiếm Trảm Thiên Nhai và Tru Tiên kiếm đều là hàng cực trong cực phẩm lại thêm ký chủ hiện tại tu vi đã là Linh Tôn rồi. Giết chết một tên linh tông đang suy yếu đến cực độ và một tên Linh Tướng cỏn con thì có gì là lạ” Lisa ngồi trên vai Triệu Minh biểu môi nói

“ Ha ha Lisa, ta lúc bị ăn hành nhiều quá nên bây giờ tuy tu vi đã tăng cao nhưng vẫn không nhất thởi quen được! Mà sao nàng lại ra đây” Triệu Minh cười gường nhìn Lisa thắc mắc

“ Vì ta cảm nhận được khí tức của Dị Mộc, nó đang ở trong người của tên kia” Lisa chỉ tay về cái xác không đầu của Mặc Bo Bo nói

*Alo! Anh em ơi! Ai có tu vi "Trúc cơ" thì giúp ta một phiếu "Đề cử" nha!*

Các bạn đừng quên bấm vào " Trái tim????" hồng phía dưới để ủng hộ mình nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Lên Đỉnh Tại Tu Chân Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook