Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 2: Có chút mãnh liệt

CoCo

28/07/2021

Tôi không có cách nào trả lời những câu này.

Anh ta cúi người xuống, bàn tay mát lạnh vuốt ve bắp chân tôi, dần hướng lên trên, lướt qua đầu gối tôi rồi vén váy tiến vào bên trong, giống như một con rắn nhỏ khiến tôi cảm thấy hoảng loạn, không nhịn được kẹp chặt hai chân lại.

Anh ta nhân cơ hội đưa một chân vào ở giữa, sau đó môi hướng lên trên, dùng sức mút một cái, tiếp đó anh lại di chuyển xuống cổ rồi trượt một đường dài xuống dưới.

Động tác của anh ta quá nhanh, khiêu khích đến mức hơi thở của tôi trở nên dồn dập, toàn thân nóng lên.

Sau khi công thành đoạt đất xong anh ta vẫn không quên lẩm bẩm: "Hình như cô vừa tắm xong, là mùi sữa, lần sau đừng dùng sữa tắm, tôi thích hương vị tự nhiên hơn”

Tôi: “...”

“Tôi bị hôi nách, không tắm sạch sợ anh sẽ không chịu nổi” Đương nhiên là tôi nói dối anh ta, chẳng qua là muốn trêu chọc anh ta một chút.

Bỗng nhiên anh ta dừng lại, môi vẫn đặt trên bụng tôi, duy trì tư thế hôn.

Tôi cứ tưởng ngay sau đó anh ta sẽ đuổi tôi ra ngoài nhưng đột nhiên anh ta ngẩng đầu, khóe miệng hơi cong lên lộ ra nụ cười vô cùng quyến rũ.

Tiếp đó, anh ta dùng tay ôm lấy eo tôi, kéo cơ thể tôi hướng về phía anh ta, đặt tối bên dưới mà không đợi tối kịp phản ứng. Bụng dưới của tôi lập tức căng lên, đau đến nỗi cả người tôi run lên, ôm chặt lấy anh ta.

Có vẻ anh ta khá hài lòng, nheo mắt lại, sự dịu dàng trên khuôn mặt đến mức làm tôi cảm thấy sắp tan chảy đến nơi. Anh ta nhanh chóng hôn lên môi tôi, dùng một tay giữ chặt gáy tôi, thỏa sức công chiếm.



Anh ta bắt đầu động làm tôi đau đến nỗi không chịu được, móng tay tôi cào vào lưng anh ta thành một đường nhưng dường như anh ta không hề để ý mà đặt tôi lên giường, anh ta dừng động tác: "Gấp gáp đến vậy sao?"

"Không có. Đây là lời nói thật, anh ta lại nâng cằm tôi lên, khẽ cắn một cái: "Vậy thả lỏng đi."

"Tôi đã thả lỏng rồi."

Bỗng nhiên anh ta bật cười, không biết xấu hổ nói: "Cũng có thể bởi vì của tôi quá lớn."

Tôi không nói nên lời.

“Phải không?” Anh ta thốt ra một câu vô nghĩa. Tôi không rõ cho nên “A!” một tiếng, vừa định hỏi lại thì đột nhiên anh ta tiến thẳng vào, va chạm mãnh liệt. Tôi cảm giác cơ thể mình như bị xé rách, không nhịn được nước mắt chảy liên tục, tôi kêu lớn lên.

Cũng may đây là một khách sạn cao cấp, các phòng đều được cách âm rất tốt.

Trong lúc này mà tên khốn đó vẫn còn hỏi tôi xem của anh ta có lớn không.

Tuy rằng tôi không muốn thừa nhận nhưng anh ta thật sự rất lợi hại, tôi xấu hổ không dám nói ra.

“A!” Cơn đau bất ngờ khiến tôi hét lên một tiếng, bỗng nhiên anh ta tăng tốc độ, vừa mạnh lại vừa sâu, tựa như đang phát tiết điều gì đó không hài lòng.



"Dừng lại đã, anh còn chưa đeo bao.." Tôi đè ngực cố gắng đẩy anh ta ra.

"Bây giờ không dừng được nữa." Anh ta cúi đầu cắn vào môi tôi một cái, động tác càng thêm mãnh liệt.

Tôi không biết anh ta đã làm bao lâu, đến khi dừng lại thì tôi đã kiệt sức từ lâu, cả người đầy mồ hôi dựa vào vai anh ta.

Anh ta có hơi mãnh liệt, tôi hơi mệt, sau đó mê man ngủ thiếp đi.

Khi tôi tỉnh dậy, trời còn chưa sáng, anh ta nằm cạnh tôi, vùi mặt vào tóc tôi, cánh tay đặt trên ngực, ôm trọn tôi vào lòng, ngủ say sưa.

Tôi muốn nói với anh ta rằng tóc của tôi cũng đã được gội sạch, nó không phải mùi tự nhiên.

Nhưng tôi không nói gì, định nhẹ nhàng bỏ tay anh tay ra xuống giường mặc quần áo, tôi không muốn đánh thức nhưng anh ta vẫn tỉnh lại, cánh tay dùng sức mạnh mẽ kéo tôi lại rồi ôm chặt vào lòng.

Tôi quay đầu nhìn lại, lúc này anh ta mới khẽ mở hai mắt đang còn buồn ngủ nhìn tôi còn nhẹ nhàng gọi: "Chị dâu"

Không có nghi ngờ, không hoảng sợ, giọng điệu anh ta rất bình tĩnh làm tôi có một chút xấu hổ, cảm giác có tật giật mình, tôi vội vàng: "Tôi."

“Cô làm sao?” Anh ta trừng mắt nhìn tôi, lông mi rất dài, giống như muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Anh ta như vậy khiến đáy lòng tôi giống như bị mèo gãi một cái, không thoải mái chút nào.

Tôi do dự một chút rồi ôm lấy cổ anh ta, hôn nhẹ lên môi và cười nói: "Thật trùng hợp, tối hôm qua đột nhiên tôi có hứng thú, không ngờ lại có thể gặp anh"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook