Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 50: Không xứng

CoCo

06/10/2021

“Tôi rất thích loại hồ ly tinh như cô. Một triệu rưỡi này, tôi có thể cho cô thêm tiền boa.” Người đàn ông mạnh mẽ phồng đôi môi dày hôn tôi, mùi rượu nồng nặc suýt chút nữa làm cho tôi ngất đi, tôi mạnh mẽ đẩy anh ta ra, nhặt cây lau nhà ở một bên và đánh anh ta.

Người đàn ông bị đánh, la hét, dùng chân đá tôi ngã xuống đất, tôi hét lên sợ hãi nhưng không ai chạy lại, khi tôi nghĩ mình sẽ bị người này xúc phạm, một người đã bước tới, đá vào người đàn ông mạnh mẽ. đi, đá anh ta bằng chân của mình.

Trong ánh sáng, tôi nhìn thấy một bóng dáng cao lớn và một đôi mắt giận dữ.

Khưu Thiên Trường đá vào người đàn ông, người bị đá hét lên một lần nữa và không thể đứng dậy, sau đó anh ấy quay lại và nhìn tôi trịch thượng. Trái tim tôi đập và thì thầm khi anh ấy nhìn thấy tôi, và tôi không biết phải nói gì.

Khưu Thiên Trường tức giận, rất tức giận, cơn tức giận này đối với tôi, nhưng tôi không biết tôi đã chọc tức anh ấy ở đâu.

“Anh…sao anh lại ở đây?” Tôi co người lại, nhỏ giọng hỏi. Khưu Thiên Trường không trả lời, chỉ cần kéo tôi lên khỏi mặt đất, bước ra khỏi cửa, tôi vội vàng hét lên: “Hành lý của tôi vẫn còn ở bên trong, anh chờ chút.”

Khưu Thiên Trường nắm tay tôi rất mạnh, như sợ tôi trốn tránh, cùng tôi đi lấy hành lý, bước xuống lầu, anh ấy cho rằng tôi đi quá chậm nên trực tiếp bế tôi lên.

Thế giới xoay chuyển, tôi vội vàng choàng tay qua cổ anh ấy kêu lên: “Anh làm gì vậy? Buông tôi ra, đây là trên phố.”

“Im đi!” Khưu Thiên Trường ném tôi vào trong xe.

Khưu Thiên Trường chưa bao giờ quyết liệt với tôi như vậy, tôi bị tiếng gầm làm cho choáng váng, không dám nói nữa, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi trong xe không dám nhúc nhích, trong một không gian nhỏ hẹp, tôi chỉ có thể lắng nghe tiếng thở của nhau.

Anh ấy châm một điếu thuốc rồi đặt lên mép miệng, chẳng mấy chốc khói thuốc đã bay đầy mặt, tôi nhìn thấy khuôn mặt hoàn mỹ của anh ấy, lộ ra một chút buồn bã, trong lòng có chút se lại, thật sâu và cô đơn., điều đó khiến tôi cảm thấy đau khổ. Anh ấy nên là một người đàn ông phô trương và ngông cuồng, và sự u sầu không nên xuất hiện trên khuôn mặt của anh ấy.



Trong xe rất ấm áp, tất cả thăng trầm đều bị cách ly khỏi cửa sổ, tôi bận rộn cả ngày, vừa đói vừa mệt, dựa vào ghế sô pha, bối rối, chẳng mấy chốc, khuôn mặt tuấn tú của Khưu Thiên Trường bắt đầu mờ đi, và cuối cùng, không chịu được tiếng gọi của Chu Công, đành nhắm mắt lại.

Trong bóng tối, tôi nghe thấy một tiếng thở dài, bên tai có người nói: “Tôi thật không đáng tin sao? Em thà ở khách sạn còn hơn đến với tôi.”

Tôi muốn trả lời, nhưng tôi không thể mở miệng, đây có lẽ là một giấc mơ.

“Tiêu Lạc Thiên đã làm điều này với em, nhưng em vẫn yêu anh ta, tôi phải làm gì với em đây? Tôi không muốn em có một chút sai lầm.”

Giọng nói trầm ấm giống như trong mộng đẹp nhất, ngay cả trong mộng cũng cảm thấy toàn thân ấm áp, đặc biệt thoải mái, cảm giác có người nâng niu.

Nhưng tôi vẫn còn rất đói, tôi đang cúi đầu tìm thứ gì đó để ăn thì bất ngờ tôi bắt gặp một thứ thịt, mùi thơm rất ngọt ngào, tôi không thể không mở miệng và cắn một miếng, trong khi cắn nó, tôi hét lên: “Tôi muốn ăn thịt lợn kho!”

Vừa nói, tôi vừa cắn mạnh xuống, chỉ nghe thấy tiếng càu nhàu như có ai đó hét lên. Tôi chợt tỉnh dậy sau giấc ngủ, mở mắt ra, ngơ ngác nhìn cái đầu phóng to trước mặt và nhìn theo. Nhìn qua, tôi thấy một hàng dấu răng ngay ngắn trên ngón tay cái của anh ấy.

“...” Tôi cười ngốc nghếch, nói: “Ưm, tôi đói bụng, tưởng là chân gà.”

“Em đã bao lâu không ăn rồi?” Khưu Lâm nghiêm mặt, vẻ mặt không nhịn được.

“Tôi ăn sáng rồi.” Tôi đáng thương nhìn anh ấy, cố làm ra vẻ đáng thương, hy vọng anh ấy sẽ không tức giận vì tôi cắn anh ấy. Đương nhiên, điều tôi muốn biết nhất là khi anh ấy tìm thấy tôi, tại sao tôi lại như vậy. đáng giận là vậy, nhưng nếu một người biết chuyện hiện tại là một người đàn ông tốt, tôi đã không dại dột hỏi một câu hỏi chết người như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook