Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 52: Lên kế hoạch

CoCo

06/10/2021

“Nửa năm trước, túi xách của em bị rơi trong bữa tiệc. Nhân tiện tôi lấy giấy tờ tùy thân giúp em chuẩn bị căn phòng nhỏ này.” Khưu Thiên Trường không lo lắng về việc bị bắt quả tang làm chuyện xấu, và trả lời câu hỏi của tôi một cách bình tĩnh.

“...” Trong trí nhớ mơ hồ, nửa năm trước, tôi thật sự làm mất một bộ tài liệu, tìm không ra nên làm lại một bộ, còn có thể nói gì nữa, nhìn chằm chằm vào Khưu Thiên Trường, luôn là tôi. cảm thấy có gì đó không ổn, kỳ lạ: “Khưu Thiên Trường, anh không phải liên tục gây sự chú ý với tôi, và đoán rằng tôi sẽ ly hôn với Tiêu Lạc Thiên chứ?”

Khưu Thiên Trường không né tránh câu hỏi của tôi, và nói một cách cởi mở: “Em nghĩ thế nào?”

Tại sao, câu trả lời này lại là câu hỏi chứ? Tôi không nghĩ mình là người có thể làm cho người khác vừa nhìn đã yêu, với một người đàn ông tốt như vậy, anh ấy đã cố gắng đào góc tường của Tiêu Lạc Thiên, nhưng kiểu suy nghĩ này phù hợp với thân phận của cậu hai nhà họ Khưu, và nó không phù hợp với bất kỳ chỗ nào.

“Anh không thể chỉ dùng ID của tôi khi anh muốn mua nhà vào thời điểm đó sao, haha, hẳn là như vậy.” Tôi cười vài lần và cố gắng che giấu sự hoảng sợ của mình, bởi vì Khưu Thiên Trường nhìn vào mắt tôi rất nghiêm khắc, được rồi Nghiêm túc mà nói, đôi mắt đen sâu thẳm ấy như hút lấy tôi, khiến tôi muốn đắm chìm vào sự dịu dàng của anh ấy. “Tôi nghĩ, trên thực tế, tôi vẫn nên ra ngoài sống...” Tốt hơn là tôi không nói tiếp, bởi vì tôi chỉ vừa nói, biểu hiện của Khưu Thiên Trường trở nên khủng khiếp như trước, và đôi mắt của anh ấy độc đoán và mạnh mẽ, và anh ấy không từ chối tôi chút nào.

“Ra ngoài sống dưới tầng hầm, hay là ngủ ngoài đường đi, cô gái, em có thích bắt người quan tâm lo lắng cho mình cả ngày không?”

Vì câu nói này, cuối cùng tôi đã chọn sống ở đây, cuối cùng thì tôi thực sự không có nơi nào để đi, tôi có mọi thứ trong căn phòng nhỏ của mình và được trang bị một máy tính. Tôi lên trên trang web tuyển dụng và muốn thấy công việc phù hợp với tôi, rất nhiều hồ sơ đã được đăng.

Khi tôi đi ngủ vào buổi tối, tôi đột nhiên nhớ ra một câu hỏi, làm thế nào Khưu Thiên Trường biết rằng tôi đã hoàn toàn tan vỡ với Tiêu Lạc Thiên và rời khỏi căn hộ một lần nữa? Tôi lấy điện thoại di động ra và muốn hỏi Khưu Thiên Trường, nhưng lời nói xuất hiện. Tôi lại nhanh chóng xóa chúng đi. Những câu hỏi này quá ngu ngốc, vì vậy tốt hơn hết tôi không nên hỏi chúng.

Tôi đã không gửi tin nhắn. Thay vào đó, Khưu Thiên Trường đã gửi cho tôi một tin nhắn, ngôi nhà mới, khởi đầu mới, có một giấc mơ tốt đẹp và biểu cảm ôm sau nó. Tôi đã xem nó hơn chục lần và đã xem. Tôi đã che miệng và đột nhiên cười, ngay cả tôi cũng không biết tại sao mình lại cười.



Tuy nhiên, tôi rất vui, rất hạnh phúc và đám mây mù dường như đã xa rời tôi.

Con người cần hy vọng mới mong được sống tốt, không có khát vọng sống thì khác gì chết đi sống lại, may mà mình vẫn thấy được vẻ đẹp của cuộc đời.

Đêm không có mê man, sáng sớm thức dậy, tắm rửa xong tinh thần sảng khoái, sẵn sàng tìm một công việc tốt, phù hợp với chuyên môn, yêu cầu lương không quá cao. vì tôi có thể tự nuôi mình, ít nhất, tôi đang đối mặt với Tiêu Lạc Thiên và Nhan Như Ngọc. Không để họ chê cười.

Có thể đó là công việc của tôi, mặc dù chỉ có một công ty gửi giấy báo phỏng vấn cho tôi nhưng công ty ngoại thương này sẵn sàng thuê tôi làm thư ký, tuy lương không cao nhưng phù hợp với trình độ hiện tại của tôi. Tôi gần như vui đến mức cười thành tiếng.

“Quản lý Vương, cảm ơn anh đã cho tôi cơ hội này. Tôi nhất định sẽ chăm chỉ làm tốt công việc của mình.” Tôi nhiệt tình rót một ly nước cho quản lý mập mạp, hiện tại tôi cần việc quá.

“Đường Vân, cô khách khí quá, làm cho tốt, một tháng nữa có thể làm chính thức.” Quản lý Vương cười rất hiền, điều kiện rất hấp dẫn.

Khi tôi bước ra khỏi tòa nhà văn phòng và nhìn thấy ánh nắng bên ngoài, tôi hào hứng gọi cho Khưu Thiên Trường và nóng lòng muốn chia sẻ tin vui với anh ấy.

Phụ nữ thực sự muốn độc lập, một khi mất đi chỗ dựa tài chính, họ chỉ có thể trở thành phụ kiện của đàn ông: “Khưu Thiên Trường, tôi đã tìm được một công việc. Thật tuyệt phải không? Tôi có thể tự nuôi mình.”

Tôi đang mỉm cười. Nghe lời trêu chọc nghiêm khắc của Khưu Thiên Trường, tôi quá dễ dàng hài lòng. Một công việc có thể tràn đầy hạnh phúc. Đột nhiên, nụ cười trên khuôn mặt tôi đông cứng lại, bởi vì tôi nhìn thấy Tang Huyền Trang và Nhan Như Ngọc, Đường Hoài Thương, họ đang đi đến, rõ ràng là hướng vào tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook