Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 73: Rốt cuộc các cô có gì với nhau không?

CoCo

06/10/2021

"Chột dạ đúng không? Hôm nay tôi đến xem, rốt cuộc người tình của cô là kẻ nào?" Tiêu Lạc Thiên bực bội, cầm cái gạt tàn trên bàn lên đập vào mặt tôi, tôi còn chưa kịp né tránh, trán đã bị đập. Mơ mơ hồ hồ bị anh ta kéo vào trong phòng ngủ.

Tôi hầu như không dám nhìn, nếu có thứ gì liên quan đến Khưu Thiên Trường trong phòng ngủ, tôi thật sự sẽ xong đời.

Tiêu Lạc Thiên đứng một chỗ, như thể vừa bị đánh thức, ngẩn người, tôi thấy anh ta không tức giận ngay lập tức, nhanh chóng nhìn sang thì thấy chăn bông trong phòng ngủ đã được gấp gọn gàng, ngoại trừ bộ đồ ngủ của phụ nữ thì chẳng còn gì cả, trái tim đang chìm xuống cuối cùng cũng thả lỏng trở lại.

"Thấy rõ chưa? Tiêu Lạc Thiên!" Tôi lạnh lùng hỏi.

“Cút!” Tiêu Lạc Thiên lại chạy vào phòng tắm, trong phòng khách, đi khắp nơi, cuối cùng phát hiện không có người thì quay lại bóp cổ tôi hỏi: “Cô giấu người tình ở đâu? Khưu Thiên Trường đang ở đâu?" Anh ta bóp mạnh đến mức khiến tôi gần như không thở được, tôi nhớ hôm đó khi ở trong khách sạn, tôi đã quên mình cứu anh ta, tôi còn bị những mảnh vỡ của đèn chùm cắt để lại vết sẹo, nhưng anh ta lại có thể ôm Nhan Như Ngọc rời đi mà không ngoảnh đầu lại.

Tôi lại khóc, không phải vì đau lòng, tôi đã sớm không bao giờ đau lòng vì bất cứ hành động nào của Tiêu Lạc Thiên, mà là vì cổ tôi đau đến mức không thở được. Tôi dùng sức bẻ tay anh ta, cố sức nói: "Tôi thật ngu ngốc, vì sao hôm ở khách sạn lại muốn tiến lên? Anh xem, tôi có thể vì anh mà ngay cả mạng cũng không cần, anh lại muốn giết chết tôi, anh nói rất đúng, tôi hèn mọn như một con chó, lại còn quỳ liếm dưới chân anh."

Anh ta sững người tại chỗ, buông lỏng tay ra, tôi yếu ớt ngã xuống đất, ho khan liên tục, vừa ho vừa cười hỏi anh ta: “Có muốn hay không… Tôi ra đường tìm một người, thuận tiện cho anh chụp mũ, hoặc là anh cứ đứng bên cạnh chậm rãi xem, thảo luận tư thế phong phú giữa hai người. Như vậy, không phải có người tình rồi sao. Anh có thể quang minh chính đại ly hôn với tôi, làm tôi mất hết thanh danh, còn có thể ở bên cạnh Nhan Như Ngọc."

“Đừng nói nữa!” Tiêu Lạc Thiên ngắt lời tôi, bế tôi đặt lên sô pha: “Cô không sao chứ? Tôi đi lấy nước nóng cho cô.”

Lại là những lời này, mấy ngàn năm không thay đổi, gần như đã trở thành thứ mà anh ta cho là quý giá như thánh chỉ của hoàng thượng, bởi vì mỗi lần anh ta nói ra câu này, đồng nghĩa với việc anh ta đã mềm lòng, Tiêu Lạc Thiên thật sự đến phòng bếp rót cho tôi một cốc nước, nhưng tôi thậm chí không muốn nhìn một cái, ném nó trên bàn không động vào.



Ánh mắt anh ta không ngừng nhìn quanh phòng, tìm kiếm nơi nơi, cuối cùng anh ta vẫn mở miệng nói: “Cô và Khưu Thiên Trường thật sự không có gì sao?”

Tôi tức đến phát cười, giọng điệu không tốt nói: "Anh hỏi tôi làm gì? Trong lòng anh không phải có đáp án của mình sao? Lời tôi nói anh sẽ tin sao?"

Tiêu Lạc Thiên ngừng nói, chỉ cau mày nhìn tôi chằm chằm, trước kia chỉ cần anh ta như thế này, tôi sẽ rất lo lắng, ước gì mình có thể nghĩ ra ngay một ngàn cách để làm cho anh ta vui vẻ, nhưng bây giờ, tôi chỉ muốn tát vào khuôn mặt cao cao tại thượng của anh ta.

"Cô mua căn nhà này khi nào? Cô đã sớm định rời khỏi tôi rồi sao?" Tiêu Lạc Thiên hung hăng hỏi tôi.

Tôi cười: "Ồ, sau khi xem đoạn video mà Lý Mẫn gửi cho tôi, quay hai người đang ở trên giường với nhau, anh có muốn xem không? Rất tuyệt vời."

Không hiểu sao hôm nay Tiêu Lạc Thiên lại đến gặp tôi, tôi đều châm chọc như vậy, anh ta vẫn có thể nhịn xuống mà ở lại đây, lại nói: "Nếu không có việc gì, tôi muốn nghỉ ngơi, mời anh rời khỏi đây."

Ánh mắt anh ta trầm xuống, trông như sắp nổi giận, nhưng anh ta cố chịu đựng: "Chúng ta dọn về đi, thu dọn đồ đạc ngay bây giờ."

Thấy tôi không cử động, anh ta cứ thế nắm lấy tôi bước ra khỏi cửa, tôi hất mạnh tay anh ta, nghiến răng nói: "Tiêu Lạc Thiên, tôi không phải là con mèo hay con chó của anh, kêu tới là tới bảo đi là đi, anh có chuyện gì thì nói rõ ràng với tôi, tôi không có thời gian để chơi đùa với anh."

“Đừng làm loạn nữa, bà nội kêu tôi đưa cô về nhà, có phải lời bà nội nói cô cũng không nghe.” Tiêu Lạc Thiên trừng mắt nhìn tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook