Duyên Hay Nghiệt, Cốt Chỉ Một Chữ Ái

Chương 63

Tịch

23/03/2017

CHƯƠNG 62

Hàn Băng đang thảo luận cùng các triều thần thì thấy Hàn Minh xuất hiện trước cửa, khuôn mặt non nớt còn thấm đẫm lệ. Dù y rất muốn nhưng vẫn phải cùng các đại thần bàn bạc, để mặc nó đứng ngoài.

—–

“A! Hô…” Hạ Mẫn nắm chặt chăn phía dưới đau đớn không nói lên lời. “Triệu… Triệu thái y… không phải… là… là… ta sắp… sinh… chứ?”

Lão chậm rãi quan sát hạ thân, không một lời đáp lại. Theo những dấu hiệu này đây, quả thực hắn sắp sinh. Nhưng hài tử vẫn còn ở trên cao chưa xuống dưới, ắt hẳn sẽ tốn nhiều thời gian nữa. Lão xoa xoa bụng Hạ Mẫn, trấn an hắn. “Bình tĩnh.”

—–

Hàn Băng thực muốn chạy ra cùng hài tử. Nhưng chuyện này thực quan trọng. Hắn không thể gác lại được. Thiên! Tình huống này là gì đây?

——

Hạ Mẫn miệng không ngừng rên rỉ thành tiếng, Triệu thái y bên dưới một thân mồ hôi lạnh. Hài tử vừa rồi quẫy đạp dữ dội, nay một chút động tĩnh cũng không có. Này là như thế nào đây?

Hạ Mẫn toàn thân mồ hôi, mặt đau đớn nhăn thành một đoàn. Lần này so với lần sinh trước có phần đau đớn gấp vạn. Thân thể hắn chẳng nhẽ đã thoái hoá đến mức vậy sao? Hắn cố nén đau đớn, tâm tư một mực lo lắng cho hài tử. Nghe nói sinh non hài tử sẽ rất yếu ớt. Lại còn thêm những biểu hiện gần đây không khỏi nóng lòng. Không được, hắn không thể sinh được.

—–

Cuối cùng cũng xong. Hàn Băng đi ra cửa, ôm lấy hài tử. “Chiêu nhi ngoan, đến đây làm gì vậy?”

Cái mũi nhỏ của nó khẽ khịt khịt, nước mắt lại tuôn không ngừng. “Ô… Ô… Phụ thân…”

“Phụ thân làm sao?” Y thật nóng lòng muốn chết, hắn đang mang thai như vậy, liệu có chuyện gì xảy ra không?

“Ô…” Hàn Minh khóc nấc lên, lại càng làm y thêm nóng lòng. Không kiên nhẫn nổi nữa, y bế bổng nó lên, lao như điên về phía Hạ Chi cung. Lòng y quả thực nóng như lửa đốt. Hài tử khóc lớn như vậy chắc cũng không phải điềm lành.

Đến Hạ Chi cung hắn bị một màn trước mắt dọa sợ hãi. Cung nữ hết thảy đều đứng ngoài, người cắt bố vải, người bưng nước ấm truyền vào trong. Ai nấy đều có vẻ lo sợ. Cửa cung lại đóng chặt, thỉnh thoảng mới truyền ra ngoài một số tiếng rên rỉ đứt đoạn. Y thả Hàn Minh xuống, chân đạp cửa vào bên trong.

“Hoàng thượng, tuyệt đối không được.” Lý công công cùng Tiểu An tử hớt hải chạy theo chắn trước y.

“Cút tất cho trẫm.” Y gầm gừ đẩy mấy người kia. Hạ Mẫn có vẻ đau đớn như vậy, y phải ở bên.



Hai người họ vẫn thà sống chết chặn đường y.

Bỗng sau bình phong truyền đến tiếng Hạ Mẫn. “Không! A—”

“Hạ Mẫn!” Y cảm giác như máu trong cơ thể đang sôi sùng sục, một lần đẩy hai người kia ngã dúi xuống. Y lao vào sau bình phong, đờ người một lúc lâu nhìn cảnh trước mắt. Hạ Mẫn đang dựa vào giường, một tay vịn chặt vào thành, một tay đỡ lấy bụng như đang trốn tránh gì đó. Hạ thân chùm một chiếc chăn qua loa, phía dưới ga giường ẩm ướt, kèm theo vài vệt máu đỏ sẫm. Cả người hắn ướt đẫm mồ hôi, mặt tái nhợt chỉ còn nổi bật bờ môi dướm máu. Hắn đang rất đau đớn, cả người đã muốn kiệt sức.

Triệu thái y quỳ bên dưới, đưa tay đầy máu đến muốn kéo hắn lại.

“Không!” Y lao lại ôm lấy Hạ Mẫn, chắn giữa hai người. Y ôm toàn thân kia mà cũng bất giác run rẩy. “Hạ Mẫn, có… có ta… không… không cần sợ.”

Hắn tóm lấy cổ tay y, do đau đớn ở bụng mà vô tình xiết thêm vài lực. Y cũng khiếp người vì đau. Hắn thở hổn hển. “Hàn Băng… hô hô… phải cứu… ách… con chúng ta.”

Hàn Băng chấm mồ hôi chảy thật nhiều trên trán hắn. “Ngươi, yên tâm, hài tử nhất định không sao.”

Triệu thái y lo lắng vô cùng. “Thần phi, thế tử phải ra đời.”

Hắn nhìn Hàn Băng ánh mắt khẩn cầu, thần thái có chút mơ hồ. Hắn ra sức lắc đầu. “Không,… ta không sinh. Hài tử… chỉ là… nháo… hơn ngày thường… hô… một chút. Nó phải… Ách- đợi tròn… chín tháng… hô hô… mới… đi ra.”

“Nương nương, việc này không thể. Thế tử sát thực đang muốn ra đời.”

“Ngươi… Ách-” Hạ Mẫn bỗng nhăn mặt vì đau đớn, tay nắm tay Hàn Băng cũng dụng thêm lực. Phía hạ thân, một dòng máu đỏ lòm ồ ạt trào ra, nhuộm đỏ cả mắt hai người.

Triệu thái y càng thêm khẩn trương. “Nương nương, thế tử đã muốn ra. Người còn cứng đầu như vậy chỉ sợ thế tử sẽ nghẹn chết trong bụng.”

Hàn Băng hãi hùng quay lại, Triệu thái y khẽ gật đầu.

Y nhìn Hạ Mẫn lúc này cũng đang bị dọa sợ hãi.

Hàn Băng đưa tay kia đến nắm tay hắn. “Ngươi an tâm sinh hài tử, ta sẽ không để hai người sảy ra chuyện gì.”

Hạ Mẫn lúc này mới mền xuống, vòng tay qua ôm y. “Ngươi nhớ… nhớ lấy…”

Hàn Băng vỗ vỗ tấm lưng đã ướt sũng trấn an hắn. “An tâm sinh hài tử….”

“Hô…” Hạ Mẫn đau đớn, một ngụm cắn lên bả vai Hàn Băng gần đó. Y cắn răng nhịn đau, không dám kêu nửa lời.



“Hoàng thượng, người hãy qua đằng sau giữ lấy thân thể nương nương.” Triệu thái y phân phó.

“Được.” Hàn Băng buông hắn, lại phía sau, để hắn thoải mái dựa trên lòng mình.

Triệu thái y tách rộng hai chân hắn, nhìn vào bên trong. Máu vẫn ồ ạt trào ra mà chưa thấy đầu thế tử. Cảm giác huyệt khẩu đã mở đủ lớn, thai nhi cũng đã tụt xuống dưới, lão ấn bụng Hạ Mẫn.

“A-” Hạ Mẫn gồng người lên, tay xiết chặt thêm cổ tay Hàn Băng.

Cảm giác Hài tử đang dần trượt xuống, Triệu thái y giữ hai chân đang mở rộng run rẩy của Hạ Mẫn hô. “Dùng sức.”

“A–”

“Dùng sức.”

“Hô-”

“Mạnh thêm.”

“A–” Hạ Mẫn bật khỏi ngực Hàn Băng, một tay vô thức đưa lên đẩy bụng. Hắn cảm giác có thức gì đó đang mắc giữa huyệt khẩu, hắn cố đẩy nhưng đều không nhúc nhích.

“Đã nhìn thấy đầu hài tử. Mau, dùng sức.”

“Ách–”

Hàn Băng nhìn hai người. Một người đang liên tục ra lệnh dùng sức, một đang gồng mình, khí lực không còn là bao. Y cảm giác trống ngực mình đập rất nhanh, nhanh đến nỗi còn tưởng nó đã ngừng đập.

“Cố lên.” Y thầm cổ vũ, tay cầm khăn lau đi mồ hôi nhễ nhại trên mặt hắn.

Sau không biết bao lâu, sắc mặt Hạ Mẫn đã đỏ ửng lên vì nghẹn khí, hài tử không có dấu hiệu đi ra khiến Triệu thái y vô cùng lo lắng. Đáng lẽ thai nhi mới gần bảy tháng, không có chuyện quá lớn mà khó sinh. Vậy vì sao đến bây giờ vẫn chưa sinh được. Lão đan hai tay lại, đưa lên bụng Hạ Mẫn từng đợt ép thai.

Hạ Mẫn gian nan bấu víu tất cả những gì gần đó, cổ gắng xiết chặt, mong đau đớn có thể theo đó truyền ra bên ngoài.

Sau một hồi khẩn trương, ba người ai nấy đều nhễ nhại mồ hôi. Hạ Mẫn cảm giác Hài tử gần đi ra, tay xiết chặt, dồn lực đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể.

“A–” Cuối cùng, một vật mềm mại cũng từ huyệt khẩu đi ra. Hắn vô lực ngã vào lồng ngực Hàn Băng phía sau. Hai người kia cũng thầm thở hắt ra một hơi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Hay Nghiệt, Cốt Chỉ Một Chữ Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook